Kinh nghiệm: Tối Ưu Hóa Quy Trình Bán Hàng Bằng Máy Pos Thu Ngân

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi POS365, 13/1/2021.

  1. POS365

    POS365 POS365

    Tham gia:
    29/8/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày càng nhiều người thay đổi việc bán sản phẩm cổ điển bằng máy pos thu ngân kết hợp với phần mềm quản lý bán sản phẩm, đặc biệt là ngành F&B. Hãy cùng tìm sự khác nhau giữa 2 cách thức bán sản phẩm này và cách tối ưu quy trình bán hàng được tốt nhất nhé.
    [​IMG]

    Tối ưu hóa quy trình bán sản phẩm bằng máy pos thu ngân

    Lý Do nên bán hàng bằng máy pos thu ngân ?

    Việc bán hàng của người sử dụng chắc chắn sẽ trải qua những thời điểm vô cùng đông khách. Và việc quản lý, kết nối giữa những bộ phận gần như là không thể, gây thất thoát nhiều. Việc thực hiện những giải pháp hiệu quả, kết hợp giữa máy pos thu ngân và phần mềm quản lý cho nhà hàng khách sạn là điều mà bạn cần phải làm nếu muốn nâng cao công dụng kinh doanh của mình.

    Máy pos giúp bạn có thể lưu trữ dữ liệu quan trọng, giúp cho quầy thu ngân trở nên chuyên nghiệp hơn. Cùng với việc kết hợp những phần mềm bán hàng vào hệ thống pos, bạn có thể theo dõi hàng tồn kho, quản lý nhân viên, quý khách, theo dõi doanh số hàng ngày của chính bản thân mình.


    Đặc biệt, hiện nay những máy tính tiền thu ngân vô cùng đa dạng, giá rẻ và được tích hợp sẵn máy in ở bên trong máy, giúp thao tác xử lý nhanh gọn lẹ và tiết kiệm Chi tiêu khi không phải mua những phần cứng khác.


    các loại máy pos thu ngân

    Xử lý các giao dịch bán sản phẩm là một phần thiết yếu của việc điều hành một nhà hàng. Hệ thống pos nhà hàng là quyết định quan trọng và tốn nhiều giá cả mà bạn cần phải bỏ ra.


    Hiện nay, bạn có thể thực hiện quy trình bán sản phẩm bằng: máy tính truyền thống, máy pos thu ngân và máy bán sản phẩm cầm tay thông minh.


    Mỗi lựa chọn đều có các lợi ích và hạn chế riêng. Hệ thống bạn chọn phụ thuộc vào quy mô kinh doanh, Ngân sách chi tiêu, các tính năng bạn cần và sở thích cá nhân của người sử dụng.


    Máy tính tiền cổ xưa

    Máy tính tiền cổ xưa hay còn gọi là máy tính tiền điện tử là một hệ thống cơ bản dùng để quản lý bán sản phẩm. Các khả năng của nó rất cơ bản: Về cơ bản nó chỉ cộng giá cả những mặt hàng. Và có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như máy in, két tiền,...


    Sử dụng máy tính tiền vào hệ thống pos thường chiếm nhiều diện tích và gây nhiều các lỗi khi thực hiện quy trình in ấn. Và với sự phát triển công nghệ, máy tính tiền truyền thống càng ngày càng lỗi thời và không được các chủ nhà hàng chọn lựa hiện nay.
    [​IMG]
    Máy pos thu ngân

    Là một trong các thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Những chiếc máy bán hàng ngày càng trở nên phổ biến. Với việc kết hợp với phần mềm quản lý nhà hàng quán ăn vào bên trong máy. Nó biến thành một công cụ chủ chốt giúp tối ưu quy trình bán sản phẩm cho doanh nghiệp bạn. Hệ thống này làm được nhiều việc hơn là chỉ đếm tổng số tiền và in biên lai. Là công nghệ vượt trội so với những máy tính tiền cổ xưa, được đa số mọi người chọn lựa hiện nay.

    Tối ưu hóa quy trình bán hàng với máy pos thu ngân kết hợp với phần mềm bán sản phẩm lựa chọn máy pos phù hợp và phần mềm tích hợp giúp bạn có thể thực hiện quản lý được doanh thu, quản lý nhân viên hay quý khách hàng. Ngoài ra, những tính năng của phần mềm đặc biệt dành cho mô hình ngành F&B cũng giúp chúng có những tính năng đặc biệt như theo dõi nguyên liệu chế biến, thực hiện quy trình “order- báo bếp- thu ngân” một cách trơn tru.

    POS365 là một hệ thống pos dựa trên nền tảng điện toán đám mây số 1 tại Việt Nam với các tính năng dành riêng cho ngành F&B.


    Máy bán sản phẩm cầm tay thông minh

    Cùng với sự phát triển của máy pos thu ngân. Các thiết bị di động cầm tay có khả năng tính tiền và in ấn được phát triển và gọi với cái tên “máy bán hàng cầm tay thông minh”. Chúng cũng tích hợp và tối ưu với phần mềm POS365 và đem lại giải pháp bán sản phẩm mang tính di động cao. Hợp lý và phải chăng với những quy mô nhà hàng khách sạn lớn hoặc có nhiều tầng. Giúp cho nhân viên tiết kiệm sức lực, giảm thời gian báo tới những bộ phận khác nhau, tăng năng suất công việc.

    Máy pos thu ngân

    Đặc biệt, đối với những chiếc máy bán sản phẩm thông minh cầm tay và máy pos thu ngân đều tích hợp với máy in nhiệt, máy in hóa đơn giúp cho thao tác nhanh chóng, tiện lợi hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi POS365
    Đang tải...


Chia sẻ trang này