Tom Hiddleston Và Những Ngôi Sao Thế Giới Say Đắm Socola

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi chocolatelover, 28/8/2018.

  1. chocolatelover

    chocolatelover Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2014
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn sẽ nghĩ như thế nào nếu tôi nói rằng có một thứ có khả năng giúp bạn tránh xa cơn mệt mỏi, stress, khiến bạn thông minh hơn và tăng cường sức khoẻ của bạn? Không đâu, đó không phải là một phép lạ hay chỉ là niềm tin vô lý. Chính xác thì tôi đang nói đến socola đấy!
    Socola đen đã được khoa học chứng minh có chứa rất nhiều hợp chất có lợi cho sức khoẻ con người. Nhưng bạn có biết rằng, không chỉ chúng ta “ghiền” hương vị socola, rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới đều là tín đồ “trung thành” của món ăn quyến rũ nhất hành tinh này.

    TOM HIDDLESTON
    Ngôi sao “Avengers” đã từng chia sẻ về sở thích với socola, đặc biệt là sản phẩm đến từ quê hương của mình. Khi quay phim ở nước ngoài, anh thường giữ một chiếc tủ chứa đầy socola của nước Anh. Tom giải thích, “Tôi đã được gửi một hộp socola đen khi đang quay The Avengers. Có một cái tủ nhỏ tôi dùng để đựng đầy những viên socola này… Tôi chẳng có gì ngoài bộ trang phục điên rồ của Loki, một chiếc mũ có sừng, và cả một cái tủ đầy socola đen. ”

    [​IMG]

    ARIANA GRANDE
    Năm 2013, Ariana Grande từng viết lên twitter của mình rằng: “Bạn có biết rằng việc ăn socola kích thích bộ não của bạn giải phóng nhiều endorphin hơn sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc không? Hãy mua cho mình một ít socola ngày hôm nay nhé! ”. Và bạn đã biết rằng sau đó cô ấy trở nên nổi tiếng như nào rồi đấy!

    [​IMG]

    BLAKE LIVELY
    Nhiều người nổi tiếng có thói quen ăn sữa chua hoặc hoa quả tươi cho bữa sáng, nhưng với Blake Lively thì không như vậy. Nữ diễn viên luôn bắt đầu ngày mới của mình bằng cách tốt nhất có thể: “tôi không thể bắt đầu một ngày mà không có một cốc sữa chocolate nóng hoặc kết thúc một ngày mà không có một vài miếng socola đen. Nó giữ tinh thần của tôi luôn vui vẻ cho cả một ngày dài”

    [​IMG]

    ALYSSA MILANO
    Trong một chương trình truyền hình khi được hỏi về cảm giác tội lỗi, nữ diễn viên nói, "Tôi không thực sự cảm thấy tội lỗi về điều gì, nhưng tôi cần phải có một ít socola đen mỗi tối để có một giấc ngủ ngon"

    [​IMG]

    BRITNEY SPEARS
    Khi được hỏi về món ăn ưa thích, Spears đã trả lời rất ngắn gọn trong một cuộc phỏng vấn: “Socola. Chắc chắn là socola rồi. Càng nhiều socola càng tốt”

    [​IMG]

    JENNIFER HUDSON
    Vào năm 2012, Jennifer Hudson tiết lộ cho tạp chí Lucky cách cô ấy giảm cân với phương pháp Weight Watchers, nhưng vẫn đảm bảo đối xử tốt với bản thân: “Bạn cần có những gì bạn muốn. Socola là thứ tôi yêu thích và tôi có nó mỗi ngày.” Và cả thế giới phải bất ngờ về kết quả giảm cân của Jennifer khi đó.

    [​IMG]

    BEHATI PRINSLOO
    Không bao giờ là đủ socola đối với vợ của Adam Levine, Siêu mẫu từng nói “Tôi yêu socola đen. Tôi có thể ăn nó cho đến khi không thể nhét thêm gì vào bụng. Đó là một phần giúp tôi tự tin và toả sáng trên sàn Catwalk”

    [​IMG]

    Bạn thấy đấy, ngay cả những ngôi sao hàng đầu thế giới cũng không thể cưỡng lại được sức hút từ socola, càng chứng tỏ đây là món ăn quyến rũ nhất hành tinh này. Vậy còn bạn thì sao, bạn đã sẵn sàng trở nên tự tin và nổi bât hơn với vài viên socola mỗi ngày chưa?

    Khám phá bộ sưu tập chocolate nguyên chất tại đây nhé!


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chocolatelover
    Đang tải...


Chia sẻ trang này