Sài Gòn: Toner Glowoasis – “chìa Khóa” Cân Bằng Độ Ph Cho Làn Da Rạng Rỡ, Tươi Sáng

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nochu201, 29/11/2022.

  1. nochu201

    nochu201 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/7/2022
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Toner Glowoasis – “Chìa khóa” cân bằng độ pH cho làn da rạng rỡ, tươi sáng

    Thực tế, các loại toner đều có công dụng loại bỏ chất nhờn, mồ hôi…. Ngoài ra, toner còn có các công dụng hỗ trợ khác như: thu nhỏ lỗ chân lông bằng cách làm căng những mô xung quanh, làm sáng da, tẩy nám và giúp da căng mịn hơn. Nhưng ngoài các công dụng chính của toner thì các bạn có tìm hiểu toner có cân bằng độ pH không. Hãy cùng Đẹp 21 tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]


    Độ pH của làn da

    Chúng ta có thể thấy độ pH của làn da kéo dài từ 1-14 nằm trên mức thang đo như quỳ tím chúng ta đã gặp trong môn Hoá học. Và ở mức 7 da được coi là mức trung bình. Nếu trên mức 7 là da bạn có tính kiềm còn ngược lại dưới mức 7 thì da bạn có tính axit.

    Bên cạnh đó các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu thế giới đã nói rằng độ pH được xem là tốt nhất cho làn da của bạn là ở ngưỡng 5.5 lúc đó làn da của bạn sẽ trông rạng rỡ, đều màu da, và có khả năng chống lại bụi bẩn và các tác động xấu từ bên ngoài.

    Như bạn biết đó duy trì độ pH ở mức độ hoàn hảo sẽ tạo ra lớp màng bảo vệ cho làn da của bạn một cách ưu việt hơn. Do đó các bạn trẻ thường sử dụng kem dưỡng ẩm để cân bằng lại độ pH cho làn da của phái đẹp. Tuy nhiên việc sử dụng toner cũng rất có ích cho làn da của phái đẹp của chúng ta. Vì sao lại như vậy ?

    Các bạn có biết rằng trong toner hầu hết đều có một mức độ pH phù hợp và tối ưu cho làn da bạn. Hoặc là có một số loại toner nhà sản xuất có kết hợp tính acid để cân bằng lại làn da của bạn nếu sử dụng loại sữa rửa mặt có tính kiềm.

    [​IMG]


    Chức năng cân bằng độ pH từ Toner

    Toner có vai trò thực hiện chức năng cân bằng lại làn da và có thể trả lại làn da bạn độ pH ở mức 5.5. Nếu làn da bạn ở mức độ cân bằng thì da bạn sẽ mịn màng và căng trẻ.

    Mách các bạn một bí quyết nhỏ khi sử dụng toner cho việc cân bằng độ pH thì các bạn hãy sử dụng toner liền sau 60 giây khi bạn vừa làm xong bước rửa mặt và coi bước toner ấy như là bước đầu tiên trong quá trình dưỡng da của bạn.

    Đối với làn da khô dễ bị kích ứng và đặc biệt là bạn nào làn da khá nhạy cảm thì đừng nên chọn những loại toner có cồn nhé. Vì Alcohol là nguyên nhân gây ra các vấn đề không muốn xảy ra trên làn da bạn.

    [​IMG]


    Review Nước hoa hồng dưỡng ẩm cân bằng độ pH Glowoasis Milkdew pH Balancing Moisture Milk Toner

    Giới thiệu thương hiệu


    Glowoasis là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng đến từ Mỹ với các sản phẩm thuần chay, không chứa phụ phẩm từ động vật và 100% lành tính với người tiêu dùng. Glowoasis cũng coi trọng sự an toàn của động vật, các sản phẩm của họ không bao giờ được thử nghiệm trên động vật.

    [​IMG]


    Thành phần nổi bật của nước hoa hồng dưỡng ẩm cân bằng độ pH Glowoasis:
    • Sản phẩm được xuất xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, hứa hẹn mang đến cho bạn một làn da khỏe khoắn.
    • Lợi khuẩn thuần chay từ cải thảo cải thiện sức khỏe làn da của bạn bằng cách cân bằng, tăng cường và bảo vệ hệ vi sinh vật.
    • Chiết xuất xương rồng lê gai chứa các vitamin tổng hợp và chất dinh dưỡng giúp cấp nước, làm sáng làn da khô, xỉn màu, mang lại vẻ tươi sáng tự nhiên cho da.
    • Dầu hạt mơ: là một loại dầu giúp trẻ hóa giàu vitamin E và axit béo, có khả năng cấp ẩm và khóa ẩm để dưỡng ẩm lâu dài.
    • Chiết xuất đậu nành: giúp ổn định hàng rào bảo vệ da, tăng độ ẩm, giảm bong tróc, phục hồi độ mềm mại cho da và giảm viêm.
    • Chiết xuất rau má: với đặc tính làm dịu da, giảm viêm và làm dịu kích ứng, chiết xuất rau má giúp khôi phục hàng rào độ ẩm của da và chữa lành làn da bị tổn thương.
    [​IMG]


    Công dụng của nước hoa hồng dưỡng ẩm cân bằng độ pH Glowoasis
    • Nước hoa hồng dưỡng ẩm cân bằng độ pH Glowoasis Milkdew pH Balancing Moisture Milk Toner 120ml thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt là làn da khô, xỉn màu và da lão hóa.
    • Sản phẩm cung cấp dưỡng chất cần thiết, giúp phục hồi làn da xỉn màu và mất nước.
    • Công thức cân bằng độ pH giúp cải thiện kết cấu da cũng như làm đều màu da.
    • Loại bỏ những dấu vết cuối cùng của bụi bẩn và dầu thừa trên da, ngăn chặn việc hình thành mụn hay kích ứng.
    • Làm dịu da, đem lại cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ.
    [​IMG]


    Hướng dẫn sử dụng:

    Sử dụng 2 lần vào sáng và tối:
    • Bước 1: Cho 3-4 giọt toner vào lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang.
    • Bước 2: Apply lên da đã được làm sạch và lau khô
    • Bước 3: Vỗ nhẹ đến khi da hấp thụ hoàn toàn dưỡng chất
    • Bước 4: Tiếp tục với Tinh Chất Dưỡng Ẩm Glowoasis Glowshot Supercharged Hydrating Serum 30ml hoặc các bước chăm sóc da thông thường của bạn
    [​IMG]


    Nước hoa hồng Glowoasis có tốt không?

    Dòng nước hoa hồng Glowoasis được chiết xuất nguyên liệu lành tính, từ thiên nhiên, phù hợp với cả làn da mụn, da nhạy cảm. Toner không chứa các thành phần hóa học gây hại cho làn da nên chị em có thể yên tâm sử dụng.

    Về bao bì, sản phẩm luôn mang đến một cảm giác tươi mát. Không hề cầu kì nhưng đủ sức thu hút.

    Kết cấu toner mỏng nhẹ, trong suốt nên dễ dàng thẩm thấu, đi sâu vào nuôi dưỡng làn da. Mùi hương toner thoang thoảng, thơm nhẹ, không nồng.

    [​IMG]


    Đánh giá Nước hoa hồng dưỡng ẩm cân bằng độ pH Glowoasis
    • Chiết xuất tự nhiên thuần chay, nên rất an toàn, lành tính
    • Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, sử dụng không gây khó chịu.
    • Khả năng làm sạch và dưỡng ẩm rất sâu.
    • Giá thành hợp lý, đóng gói thiết kế dễ sử dụng.
    • Phù hợp với mọi làn da
    [​IMG]


    [​IMG]


    Link mua hàng, Tại Đây: Nước hoa hồng dưỡng ẩm cân bằng độ pH Glowoasis Milkdew pH Balancing Moisture Milk Toner 120ml

    Ngoài ra có thể tham khảo các sản phẩm khác của Glowoasis, tại đây: Glowoasis

    #Glowoasis #review #toner #capam #duongda #MilkdewpHBalancingMoistureToner #voucher #shopee #uudai #myphamhanquoc #salesoc #SHOPEESALE
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nochu201

Chia sẻ trang này