Thiết lập hỗ trợ, chăm sóc khách hàng và gọi cho khách hàng với Board Board và Salesforce ** **Giới thiệu** Virtual Switchboard và Salesforce là hai công cụ mạnh mẽ có thể được sử dụng cùng nhau để cung cấp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.Board Virtual có thể giúp bạn quản lý các cuộc gọi đến, trong khi Salesforce có thể giúp bạn theo dõi các tương tác của khách hàng và cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về cách thiết lập bảng Switchboard và Salesforce ảo để tạo trải nghiệm hỗ trợ khách hàng liền mạch.Chúng tôi cũng sẽ cung cấp một số mẹo về cách sử dụng các công cụ này để cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. ** Thiết lập bảng ch Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/tong-dai-ao-va-salesforce-co-ok-khong-moi-nguoi.131098/