Tổng Đài Tư Vấn Sức Khỏe Tình Dục Trực Tuyến Online Miễn Phí

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 20/4/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Tổng đài tư vấn tình dục trực tuyến 24/24 miễn phí Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là dịch vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc liên quan đến sức khỏe tình dục của nam và nữ giới. Bệnh nhận nếu đang gặp vấn đề về sức khỏe tình dục và sinh sản nhưng ngại đi khám có thể tìm đến dịch vụ này tại phòng khám chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và những lời khuyên bổ ích.

    TỔNG QUAN VỀ TƯ VẤN SỨC KHỎE TÌNH DỤC
    Tư vấn sức khỏe tình dục là như thế nào?
    ♦ Tổng đài tư vấn tình dục là dịch vụ tư vấn giúp nam giới và chị em phụ nữ hiểu rõ hơn về vấn đề quan hệ tình dục, tư thế quan hệ, quan hệ an toàn, những tâm sự khó nói trong chuyện chăn gối, sức khỏe tình dục…

    ♦ Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn sức khỏe tình dục còn giúp giải đáp những thắc mắc và cung cấp thêm thông tin về những bệnh lý liên quan đến sức khỏe tình dục và chức năng sinh sản…

    Các hạng mục tư vấn sức khỏe tình dục
    Hiện nay, tổng đài tư vấn tình dục thường cung cấp các hạng mục tư vấn đa dạng như:

    Tư vấn phụ khoa

    ♦ Tư vấn và cung cấp thông tin liên quan đến các bệnh lý tử cung và buồng trứng như: U nang buồng trứng, buồng trứng đa nang, tắc vòi trứng, chít hẹp vòi trứng, u xơ tử cung…

    ♦ Bệnh lý viêm phụ khoa: Viêm âm đạo – âm hộ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung – tử cung, viêm phần phụ, viêm vùng chậu…

    ♦ Dịch vụ thẩm mỹ vùng kín và kế hoạch hóa gia đình như: Vá màng trinh, biện pháp ngừa thai an toàn và hiệu quả, đình chỉ thai khi mang thai ngoài ý muốn.

    ♦ Tư vấn về tình trạng vô sinh hiếm muộn ở phụ nữ.

    [​IMG]
    Tổng đài tư vấn tình dục trực tuyến 24/24 miễn phí

    Tư vấn nam khoa

    ♦ Tư vấn những vấn đề bất thường tại cơ quan sinh dục nam như: Bao quy đầu dài hoặc hẹp, tắc ống dẫn tinh, hẹp ống dẫn tinh, sa tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn…

    ♦ Bệnh lý viêm nam khoa: Viêm bao quy đầu – quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt…

    ♦ Rối loạn chức năng sinh lý: Liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, xuất tinh ngược dòng, vô sinh nam…

    ♦ Thủ thuật chỉnh hình dương vật: gắn bi dương vật, kéo dài dương vật…

    Tư vấn các bệnh lây qua đường tình dục

    ♦ Cung cấp kiến thức về cách phòng ngừa những bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục.

    ♦ Tư vấn về triệu chứng của các bệnh xã hội thường gặp như: Giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà…

    LỢI ÍCH CỦA VIỆC TƯ VẤN SỨC KHỎE TÌNH DỤC
    Tổng đài tư vấn tình dục cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho người bệnh khi họ ngần ngại thăm khám hoặc không có thời gian khám bệnh. Nhờ đó mang lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân như:

    ♦ Tăng chất lượng đời sống tình dục: Tổng đài tư vấn tình dục cung cấp những thông tin về kỹ thuật khi quan hệ cũng như hỗ trợ giải quyết những trục trặc thường gặp trong chuyện chăn gối, nhờ vậy có thể giúp chất lượng đời sống tình dục cũng được nâng cao.

    ♦ Nhận biết sớm các bệnh phụ khoa – nam khoa: Nam giới hay chị em phụ nữ nếu ngần ngại thăm khám khi bộ phận sinh dục xuất hiện triệu chứng bất thường có thể tìm đến tổng đài tư vấn tình dục. Dịch vụ này sẽ cung cấp thông tin về triệu chứng bệnh giúp người bệnh nhanh chóng nhận biết và điều trị bệnh, tránh được các biến chứng nguy hiểm.

    [​IMG]
    Tư vấn sức khỏe tình dục giúp giải quyết vấn đề thường gặp khi quan hệ

    ♦ Hạn chế nguy cơ mang thai ngoài ý muốn: Việc được tư vấn những biện pháp ngừa thai an toàn và đúng cách sẽ giúp các chị em tránh được tình trạng mang thai ngoài ý muốn. Trong trường hợp này dù buộc phải phá thai hay nuôi con đều ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của nữ giới.

    ♦ Phòng ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: Hướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách để phòng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, cũng như cung cấp thông tin về các biến chứng của bệnh để người bệnh chủ động hơn trong việc phòng ngừa.

    TỔNG ĐÀI TƯ VẤN TÌNH DỤC TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    Hình thức tổng đài tư vấn tình dục tại phòng khám
    Hiện nay tổng đài tư vấn tình dục trực tuyến tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được triển khai theo nhiều hình thức khác nhau, bao gồm:

    ♦ Tổng đài tư vấn tình dục online: Nam – nữ giới truy cập vào website của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là: đó click vào [KHUNG CHAT ONLINE] rồi để lại nội dung cần được tư vấn hoặc số điện thoại cá nhân.

    Khi nhận được thắc mắc của người bệnh, các chuyên gia sẽ trực tiếp giải đáp bằng 2 cách: Trả lời qua khung chat, hoặc liên hệ với bệnh nhân qua số điện thoại được để lại.

    ♦ Tổng đài tư vấn tình dục qua điện thoại: Người bệnh liên hệ đến hotline 028 3923 9999 của phòng khám để chia sẻ những vấn đề đang gặp phải với chuyên gia để nhận được tư vấn, giải đáp thật cụ thể.

    Ưu điểm khi lựa chọn tổng đài tư vấn tình dục Đa Khoa Hoàn Cầu
    Khi lựa chọn tổng đài tư vấn tình dục Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, người bệnh sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn toàn diện với những ưu điểm như:

    [​IMG]
    Ưu điểm khi lựa chọn tổng đài tư vấn tình dục Đa Khoa Hoàn Cầu

    ⇒ Tư vấn 24/24: Người bệnh có thể liên hệ để được tư vấn bất kỳ lúc nào.

    ⇒ Tiết kiệm thời gian: Người bệnh có thể được tư vấn bệnh trực tuyến hoặc qua điện thoại tại nhà mà không phải mất thời gian đến cơ sở y tế, cũng như không cần phải chờ đợi.

    ⇒ Dịch vụ miễn phí: Tổng đài tư vấn tình dục Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu không thu phí tư vấn hay bất kỳ khoản phí nào khác.

    ⇒ Tư vấn – giải đáp chi tiết những thắc mắc: Các chuyên gia nắm vững những kiến thức bệnh lý nên có thể giải đáp cụ thể những thắc mắc của bệnh nhân, đồng thời thái độ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp.

    ⇒ Bảo mật thông tin: Thông tin cá nhân và nội dung cuộc trò chuyện sẽ được bảo mật chặt chẽ, giúp người bệnh cảm thấy an tâm và thoải mái khi chia sẻ vấn đề với chuyên gia.

    Hy vọng qua những thông tin trên người bệnh sẽ biết được những ưu điểm của tổng đài tư vấn tình dục Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu và tin tưởng lựa chọn dịch vụ.

    Xem thêm

    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này