Tổng Hợp 10 Địa Điểm Du Lich Da Lat Nổi Tiếng Nhất Năm 2019

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 29/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đà Lạt từ lâu vẫn được biết tới là địa điểm sở hữu nhiều địa điểm nổi tiếng, cảnh đẹp nghiêng nước nghiêng thành với khí hậu mát mẻ, ôn hòa quanh năm. Tới du lịch Đà Lạt bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và tham quan nhiều địa điểm khác nhau. Dưới đây, Du Lịch Việt sẽ giới thiệu tới các bạn top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố mù sương mà nhiều người lựa chọn nhất năm 2019.



    Núi Langbiang


    Điểm du lịch Đà Lạt đầu tiên mà nhất định bạn phải ghé thăm đó là núi Langbiang. Địa điểm này nằm tại huyện Lạc Dương, thu hút rất đông du khách ở trong lẫn ngoài nước tới dã ngoại. Langbiang cũng được biết tới là ngọn núi cao nhất ở Đà Lạt.



    [​IMG]

    10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố mù sương

    Hiện tại, để chinh phục ngọn núi này bạn có thể lựa chọn theo 2 cách đó là đi bộ theo đường nhựa hoặc đi xe Jeep. Tại đây, còn có 2 ngọn núi tên là núi ông và núi bà, Khi tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của cao nguyên Langbiang, cùng với các hoạt động thể thao đặc sắc.



    Thung Lũng Tình Yêu


    Địa điểm này nằm cách thành phố khoảng 5km. Tới tour du lịch Đà Lạt khám phá thung lũng Tình Yêu bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi non hữu tình vô cùng lãng mạn dành cho các cặp đôi. Tại đây, có những con đường đất đỏ vòng vèo, uốn lượn tuyệt đẹp. Ngoài ra, còn có hồ Đa Thiện với màu xanh trong vắt.



    Đồi mộn[​IMG]g m
    Đồi Mộng Mơ sở hữu phong cảnh thiên nhiên xanh mát

    Khi đi tour Đà Lạt mà bỏ qua đồi Mộng Mơ thì quả là một điều đáng tiếc. Đồi sở hữu phong cảnh thiên nhiên xanh mát và thơ mộng. Từ đó tạo ra một bức tranh hiền dịu, đẹp mắt góp phần tạo ra điểm nhấn làm cho du khách say đắm lòng người.



    Chợ Đà Lạt


    Chợ nằm ngay tại trung tâm của thành phố du lịch Đà Lạt mù sương. Tại đây, du khách sẽ được tham gia vào việc mua bán, giao thương nhiều mặt hàng diễn ra từ sáng sớm cho tới đêm muộn. Bên cạnh cung cấp nhu yếu phẩm, chợ còn cung cấp khá nhiều các loại nông sản nổi tiếng của Đà Lạt. Có thể kể tới một số loại rau như bông atiso, súp lơ, bắp cải, bó xôi…



    Thiền Viện Trúc Lâm


    Đến du lich Da Lat, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và kiến trúc độc đáo của Thiền Viện Trúc Lâm. Địa điểm này nằm cách thành phố khoảng 5km. Vì thế, du khách có thể thoải mái tới đây để tận hưởng không khí trong lành, thăm quan cảnh đẹp. Thiền viện sở hữu vị trí vô cùng tuyệt đẹp nằm ngay hồ Tuyền Lâm và trên núi Phượng Hoàng.



    Chùa Linh Phước


    [​IMG]

    Chùa Linh Phước điểm du lịch không thể bỏ qua

    Nhắc tới ngôi chùa độc đáo phải trải nghiệm khi đi tour du lịch Đà Lạt thì phải kể tới chùa Linh Phước. Đây là nơi sẽ mang tới cho du khách trải nghiệm khó quên, hấp dẫn bởi sở hữu vẻ đẹp đơn giản nhưng cũng khá cầu kỳ. Chùa nằm tại số 12, đường Tự Phước, Trại Mát, cách thành phố khoảng 8km. Kiến trúc của chùa luôn được đánh giá là lạ mắt, độc đáo vì trang trí với ve chai hoặc mẻ chén.



    Thác Datanla


    Từ xưa cho tới nay, thành phố mù sương có khá nhiều thác nước hùng vĩ, tuyệt đẹp như thác Bobla, thác voi… Trong đó nổi bật nhất đó là thác Datanla được rất nhiều du khách lựa chọn là điểm đến trong tour du lich Da Lat.

    Thác nước nằm cách thành phố du lịch Đà Lạt khoảng 7km, trên đèo Prenn. Đây là điểm du lich Da Lat thu hút nhiều du khách vì sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, hoang sơ của thiên nhiên cũng như cảnh sắc ấn tượng. Lượng nước ở đây vô cùng dồi dào và cũng khá ổn định. Thác thường đổ từ trên ghềnh có độ cao 20cm, nước suối ở dưới tạo ra khu vực nước trong.



    Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt


    Người ta vẫn nói quảng trường Lâm Viên chính là trái tim của thành phố sương mù. Vị trí của quảng trường thường hướng ra hồ Xuân Hương với diện tích lên tới 72 nghìn m2. Không gian ở đây vô cùng thoáng mát, rộng rãi. Nó cũng gây ấn tượng cho du khách khi đi du lịch Đà Lạt vì sở hữu khối lượng dã quỳ khổng lồ, được thiết kế với kính màu vô cùng lạ mắt.



    [​IMG]

    Khung cảnh quảng trường Lâm Viên Đà Lạt hoàng hôn xuống

    Dã quỳ được trồng tại đây với diện tích 1200m2, chiều cao hơn 18m. Chắc chắn, quảng trường Lâm Viên sẽ là điểm du lich Da Lat thú vị không thể nào bỏ qua được ở trong chuyến hành trình khám phá thành phố du lịch Đà Lạt. Bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp ngoài đời của quảng trường và có nhiều bức ảnh tuyệt đẹp.



    Nhà thờ Domaine De Marie


    Nhà thờ này nằm tại ngọn đồi Mai Anh. Đây chính là điểm đến ấn tượng trong tour du lịch Đà Lạt với khung cảnh thiên nhiên nổi bật, kiến trúc đặc sắc. Từ đây, du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của toàn bộ thành phố mù sương. Điểm nổi bật của nhà thờ đó là xây dựng với phong cách khá nổi bật do người dân tộc bản địa thực hiện với mái nhà rông, không có tháp chuông.



    Đồi chè Cầu Đất


    Đồi chè này nằm tại thôn Xuân Trường là điểm đến trong hành trình du lich Da Lat được nhiều du khách yêu thích. Nơi đây có khung cảnh thiên nhiên nhẹ nhàng, yên bình. Bạn sẽ cảm nhận thấy không khí mát mẻ, ôn hòa của nơi đây kết hợp với sắc xanh ấn tượng của đồi chè được mình cùng với sắc vàng từ hoa dã quỳ. Từ đó tạo ra một bức tranh thiên nhiên nổi bật.

    Trên đây là 10 điểm du lịch Đà Lạt nhất định phải ghé qua 1 lần trong đời. Hãy đến đây trải nghiệm và có những khoảnh khắc ấn tượng nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này