Tổng Hợp 30 Địa Điểm Du Lịch Sa Pa Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đang thắc mắc rằng tại sao người ta đi Sa Pa lại chụp được nhiều ảnh đẹp đến vậy. Đó là bạn chưa biết hết các địa điểm để “sống ảo” thần sầu ở Sa Pa thôi. Vậy nên hãy để Du Lịch Việt giới thiệu cho các bạn 30 địa điểm mà khi đi du lịch Sa Pa nhất định không thể bỏ qua. Các bạn xem mình chưa đi đến điểm nào thì nhớ lưu lại để có dịp sẽ đến thăm quan và check – in ngay nhé.

    1. Nhà thờ đá Sa Pa

    Địa điểm đầu tiên mà chúng ta đến là Nhà thờ đá Sa Pa - biểu tượng của thành phố mờ sương, nằm ngay giữ trung tâm du lịch Sa Pa. Đây là nhà thờ được xây dựng vào thời Pháp thuộc, và là nơi ghi lại dấu ấn toàn vẹn nhất của kiến trúc người Pháp. Vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần nơi đây thường diễn ra các hoạt động sinh hoạt của người dân tộc. Vào mùa đông tuyết rơi, nhà thờ ẩn hiện trong sương mù và được tuyết phủ trắng khiến bạn cảm thấy mình như đang đứng ở bên Châu Âu. Kết hợp với lối thiết kế kiến trúc độc đáo nên du khách thường đến đây để check – in rất nhiều. Nếu có dịp đi du lịch Sa Pa, đặc biệt vào mùa đông lúc tuyết rơi thì đừng quên ghé chân tại Nhà thờ đá nhé.



    2. Núi Hàm Rồng


    [​IMG]

    Vẻ đẹp khung cảnh bên vườn hpa Hàm Rồng Sapa

    Đây là là địa điểm mà các du khách khi đi tour du lịch Sa Pa đều ghé qua. Ngọn núi nằm trong trung tâm thị trấn Sa Pa, mang nét văn hoa tự nhiên và hoang sơ của các phiến đá rêu phong. Do đây là ngọn núi nên khi ở độ cao 1800m thì bạn sẽ được tận mắt chứng kiến một cách gần nhất hình ảnh những đám mây trôi lững lờ, nhẹ nhàng như lướt qua trên bầu trời. Khi lên đến cao hơn là cổng trời 1 và cổng trời 2 bạn mới ngạc nhiên hơn khi thấy trời cực kì trong xanh còn dưới chân sẽ là toàn mây giăng kín. Hơn nữa núi Hàm Rồng còn cò những khu khung cảng tuyệt đẹp: Vườn Đào, Vườn Lan, Săn Mây,…. Và rất nhiều cảnh đẹp, nhiều điều thú vị mà chắn chắn rằng bạn sẽ yêu thích



    3. Fanxipan


    Chắc hẳn ai cũng đều biết rằng Fanxipan được coi là nóc nhà Đông Dương, có độ cao 3143m nằm trên dãy núi Hoàng Liên Sơn. Vì đây đây chắc chắn sẽ là điểm hẹn của những nhà leo núi và những ai thích có cảm giác được chạm tới mây trời. Nhưng cũng đừng lo, ở đây cũng có hệ thống cáp treo và xe lửa đưa bạn lên đỉnh núi. Đứng từ nơi này, phóng tầm mắt ra xa bạn sẽ thấy xung quanh mình sẽ toàn là sương mây mù trắng phủ kín cả bầu trời, còn khi nhìn xuống dưới là toàn bộ thành phố mờ sương nhỏ bé. Thật tuyệt vời có phải không? Vì thế bạn hãy chuẩn bị máy ảnh, điện thoại khi đi du lịch Sa Pa để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi tới đây.



    4. Thung lũng Mường Hoa


    Địa điểm tiếp theo mà Du Lịch Việt muốn đưa bạn đến chính là Thung lũng Mường Hoa. Nơi đây được mệnh danh là hòn ngọc ẩn của thành phố mờ sương. Thung lũng Mường Hoa là hạ lưu của Thác Bạc vì thế mà có nhiều dòng suối uốn lượn quanh co khắp triền núi triền đồi. Hơn nữa ở đây còn có những thửa ruộng bậc thang, khi đến mùa lúa chín thì toàn bộ thung lũng được khoác lên mình một chiếc áo vàng tươi thật diệu kỳ. Ngoài ra nơi đây còn có những cây cầu nhỏ bắc mang qua sông suối, vì thế rất thu hút du khách đi du lịch SaPa đến đây để chụp những kiểu ảnh nghệ thuật ấn tượng.



    5. Cầu Mây


    [​IMG]

    Cây Cầu Mây Sapa - địa điểm du lịch được nhiều du khách tìm đến

    Nếu bạn là người thích sự trải nghiệm, thích “sống ảo” thì khi đi du lịch Sa Pa nhất định không thể bỏ qua địa điểm này, đó chính là Cầy Mây. Đây là cây cầu nổi tiếng được kết bằng các sợi dây mây bắc qua dòng suối Mường Hoa, khi đi trên cây cầu bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng như được nhấc lên. Cây cầu nơi đây được xây dựng rất vững chắc để phục vụ cho khách du lịch đến thăm quan. Ban đầu khi bước lên cầy bạn sẽ cảm thấy sợ nhưng dần dần lại muốn chinh phục và bị cuốn theo nó. Vì thế đây là địa điểm được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích đến để chụp ảnh.



    6. Bãi đá cố


    Bãi đá cổ nằm trong thung lũng Mường Hoa, cách trung tâm thị trấn khoảng 8km, là địa điểm du lich Sapa được nhiều du khách săn lùng. Bãi đá cổ được xem là di chứng cho sự xuất hiện của người tiền sử vì thế nó được xem là di sản của mảnh đất Tây Bắc nói riêng và của Việt Nam nói chung. Trên các phiến đá có rất nhiều hoa văn độc đáo và lạ mắt như nhà sàn, ruộng bậc thang, hình người, chữ viết,... đều để lại sự tò mò cho những du khách. Bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ những cái nhìn đầu tiên của vẻ đẹp trừu tượng độc đáo này, những hình chặm khắc cứ nối dài nhau và cuốn bạn theo chúng. Hóa ra dưới màn sương mờ ảo của thị trấn thành phố lại có một nơi huyền bí, ấn những điều chưa được giải đáp khiến chúng ta muốn đi tìm câu trả lời. Vì thế nếu có đi du lịch Sa Pa, đến với thung lũng Mường Hoa thì bạn hãy ghé chân đến Bãi đá cổ nhé.



    7. Bản Tả Phìn


    Bản nằm cách trung tâm thị trấn du lịch Sa Pa khoảng 17km, bạn có thể đi xe máy hoặc có thể thuê xe máy, xe ôm hoặc ô tô để lên đây. Bản Tà Phìn mang nét đẹp quyến rũ của Sa Pa, những ngôi làng ngôi nhà của người Dao có thiết kế, kiến trúc, trang trí, chữ viết, trang phục, trang sức, phong tục, tập quán,… mang nét riêng và đặc trưng của người dân tộc. Đến đây không chỉ được ngắm núi rừng, phong cảnh thiên nhiên mà bạn có thể được ngắm và có thể mua rất nhiều các loại hàng hóa. Và thổ cẩm chính là một món quà không thể thiếu của mỗi du khách mang về cho người thân và bạn bè khi đến đây. Đặc biệt ở đây còn có dịch vụ tắm thuốc để cho làm da thêm khỏe mạnh, tươi tắn với giá khoảng 80.000vnđ – 100.000vnđ/ lần tắm.



    8. Đèo Ô Quy Hồ


    [​IMG]

    Vẻ đẹp Đèo Ô Quy Hồ Sapa

    Nếu bạn là người đam mê đi phượt, bạn đam mê những cung đường mạo hiểm và thú vị thì chắc chắn Đèo Ô Quy Hồ là một địa điểm tuyệt vời. Bạn đi tour du lịch Sapa vào những ngày nắng thì đèo đẹp một cách tuyệt diệu mê dắm lòng người, bạn có thể nhìn rõ được bầu trời trong xanh với những đám mây trắng bồng bềnh trên các đỉnh núi. Những ngày mùa đông, đèo Ô Quy Hồ lại mang vẻ đẹp của tuyết phủ trắng khắp cả. Đứng từ trên cao, bạn có thấy vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên núi rừng thu gọn trong tầm mắt, các con đừng hun hút từ triền núi này sang triền núi khác.



    9. Đồi chè Ô Long


    Đồi chè Ô Long chính là một địa điểm mà bạn nên đến khi đi tour Sa Pa. Đồi chè Ô Long nằm cách trung tâm thị trấn chừng 8km. Khi đến đây bạn như được về với thiên nhiên, bạn sẽ cảm nhận vẻ đẹp mong manh huyền ảo của những đồi chè và tận hưởng hương thơm ngát thanh khiết của nó. Dọc những con đường ở các đồi chè thì có những cây anh đào được trồng xen kẽ điểm tô cho điểm cho màu xanh ngát. Vào tháng 12 dương lịch hoa anh đào nở rộ nên các nhiếp ảnh gia và những người yêu thích nghệ thuật thường đến đây “săn” những khoảnh khắc đẹp nhất. Chính vì thế đây được mệnh danh như là “phim trường sống ảo” tại Sa Pa.



    10. Bản Sín Chải


    Bản Sín Chải mang vẻ đẹp mà khi ai đi du lịch SaPa cũng phải nhớ mong vấn vương. Nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ của núi non, rừng già và văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc H’Mông. Bản Sín Chải nằm dưới chân dãy núi Hoàng Liên Sơn được bao bọc bởi những con đường và những ngọn đồi. Vào mùa mưa khoảng tháng 3,4 khi du khách tới đây sẽ được xem tận mắt những hình ảnh ruộng bậc thang mùa nước đổ - mênh mông biển nước theo từng hàng. Còn đến dịp tháng 9, tháng 10 là lúa lúa chín, các thửa ruộng bậc thang Sapa một màu vàng óng long lanh. Hơn nữa bạn còn có thể được tìm hiểu về con người, văn hóa, của người dân tộc H’Mông. Nếu có cơ hội du lich Sa Pa du khách hãy một lần ghé thăm bản Sín Chải. Đến đây bạn sẽ thực sự cảm nhận được sự đơn sơ, thanh bình trước một bản làng còn nghèo của Sa Pa.



    11. Thác Bạc


    [​IMG]

    Vẻ đẹp Thác Bạc làm say lòng biết bao khách du lịch khi đến với Sapa

    Thác Bạc từ lâu đã là một trong những thác nước tuyệt vời dành cho du khách du lịch Sa Pa. Ngọc thác đổ từ trên cao xuống trắng xóa cả một khu, khiến cho lòng người cảm thấy trong lành và mát mẻ. Du khách có thể chụp ảnh tại chân thác, cảm nhận sự mát của nước nơi đây, ngắm cảnh thiên nhiên núi rừng. Sau đó có thể thưởng thức các món đặc sản của Sa Pa như thịt thú rừng, cá hồi, rau rừng,… Thác Bạc mang vẻ đẹp tự nhiên huyền ảo



    12. Gem Valley Café


    Nếu bạn là một người thích “sống ảo” thì Gem Valley Café là một địa điểm lý tưởng đó. Đến đây và nâng niu trên tay nhâm nhi một tách đồ uống ấm nóng trước view núi rừng trùng điệp và xanh ngát thì còn gì tuyệt hơn. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, ấm cũng và rất yên tĩnh. Quán cafe nép sát sườn núi, một mặt bám vào đường đèo quanh co, một mặt ôm trọn lớp lớp tầng tầng núi rừng, là điểm dừng chân lý tưởng cho một ngày khám phá đi tour du lich Sapa nhiều điều thú vị. Thế nên đây cũng là một địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ.



    13. Tòa nhà Sun Plaza


    Tòa nhà Sun Plaza nằm ngay trong trung tâm du lịch Sa Pa mang đậm phong cách kiến trúc Pháp. Sự kiết kế kiến trúc độc đáo với gam màu vàng chủ đạo, những ô cửa kín khố lớn đã rất được lòng du khách khi đến đây. Đứng check – in trước tòa nhà mà có cảm giác như đang ở Châu Âu vậy. Chính vì thế đây được coi là mà địa điểm du lịch Sapa hoàn hảo để sống ảo, chụp ảnh phê pha cả ngày không thấy chán.



    14. Cổng Trời


    [​IMG]

    Nhìn ngắm vẻ đẹp Cổng Trời ở Sapa

    Cổng trời Sa Pa là một địa điểm du lịch Sapa thu hút rất nhiều các du khách. Nói tới Cổng trời chắc hẳn các bạn đang tưởng tượng như một tiên cảnh giống như trong phim Tây Du Ký có đúnh không? Cổng trời Sa Pa cũng gần giống vậy đó, đứng từ nơi đây phóng tầm mắt ra xa là cả thung lũng rộng lớn, núi rừng bạt ngàn, mây trắng ở ngay trước mắt. Chính vì thế đây là một địa điểm rất đáng để các bạn ghé qua đó.



    15. Bản Tả Van


    Du lịch Sa Pa, chắc chắn không thể bỏ lỡ điểm tham quan hấp dẫn du khách trong năm nay được, đó chính là bản Tả Van. Nơi đây cách thị trấn Sa Pa khoảng 11km, là nơi sinh sống của dân tộc Dao Đỏ và dân tộc Mông. Ấn tượng đầu tiên của du khách khi tới đây là những ngôi nhà cũ cổ mang nét đặc trưng của người dân tộc. Đi sâu vào bản bạn sẽ ngỡ ngác trước vẻ đẹp xanh ngàn của những ruộng lúa, con suối rì rào trong vắt và những con đường quanh co. Cây cầu sắt dẫn vào Tản Van được thiết kế độc đáo nên rất nhiều bạn trẻ “sống ảo” tại địa điểm này.



    16. Sa Pa Jade Hill Resort


    Sa Pa Jade Hill Resort được mệnh danh là nơi nghĩ dưỡng đẹp nhất tại Sa Pa. Nếu bạn đi theo tour du lịch Sa Pa thì đây chắc chắn là điểm dừng chân không chỉ để nghỉ dưỡng mà còn để tham quan rất là lý tưởng. Nơi đây có nhiều căn biệt thự với mái đỏ, những bức tường ốp đá tinh tế, những rặng hoa bụi, những gốc cây rêu phong hay những đống củi bảng lảng đã tạo thành khung cảnh tuyệt vời để ra đời những bức ảnh chất ngất. Sa Pa Jade Hill Resort có rất nhiều dịch vụ kèm theo mang đến sự tiện ích và không gian ấm cúng cho bạn và gia đình, bạn bè.



    17. Bản Cát Cát


    [​IMG]

    Khung cảnh xung quanh Bản Cát Cát tuyệt đẹp

    Bản Cát Cát cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 3km. Đây được coi là “ngôi làng đẹp nhất của Tây Bắc”. Nơi đây mang toàn bộ vẻ đẹp của núi rừng với những thửa ruộng bậc thang Sapa, với những vườn hoa đủ màu sắc với dòng suối rì rào. Bản Cát Cát là nơi phát triển các nghề thủ công như dệt vải, đan lát, trồng lanh,… và nghề chế tác đồ trang sức bằng bạc, đồng. Vì thế nơi đây vừa mang vẻ đjep của tự nhiên mà cũng mang đậm văn hóa bản sắc dân tộc. Hãy ghé thăm Bản Cát Cát nếu bạn đi du lịch Sa Pa nhé.



    18. Xã Y Tý


    Xã Y Tý là điểm đến lý tưởng cho các du khách khi tới du lịch Sa Pa. Đường đến xã Y Tý là những con đường mòn vạch khó đi, hun hút rồi chỉm nghỉm trong đám lá rừng và có những ngôi nhà thấp thoáng ẩn hiện trong mây. Có phải vì thế mà khi tới Y Tý, nhiều người cảm thấy như mình đang bước vào một thế giới khác, tách biệt với trần gian. Nơi đây là địa điểm “săn” mây vào tháng 9 đến tháng 4 năm sau của nhiều nhiếp ảnh gia. Cuối tháng 8, đầu tháng 9 là thời điểm của những ruộng bậc thang vàng óng. Vào cuối năm nơi đây có thể có tuyết rơi. Chính vì những đặc điểm trên bạn có thể lựa chọn thời gian đến xã Y Tý theo cách của mình.



    19. Chợ đêm Sa Pa


    Địa điểm tiếp theo mà Du Lịch Việt tin chắc rằng bán sẽ rất thích thú đó chính là Chợ đêm Sa Pa. Chợ đêm sẽ diễn ra từ 16h đến 22h vào các ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Gọi là chợ đêm Sa Pa vì lúc này hàng hóa của những dân tộc sẽ được bày ra rất là nhiều. Họ bán nhiều sản phẩm thủ công đặc trưng cho văn hóa của các đồng bào người dân tộc tiêu số như: thổ cẩm, trống da dê, sáo, những đồ trang sức chạm bạc, đồng kỳ công… Bạn vừa được ngắm một Sa Pa đẹp trong màn đêm vừa được giao lưu, mua nhiều đồ về làm quà cho gia đình.



    20. Thác tình yêu


    [​IMG]

    Sự hùng vĩ của núi rừng Sapa bên Thác tình yêu lộng lẫy

    Những đôi yêu nhau hay những đôi vợ chồng chắc chắn không nên bỏ lỡ địa điểm Thác tình yêu này đâu nhé. Thác tình yêu cách thị trấn Sa Pa khoảng 4km, có độ cao khoảng 100m bắt nguồn từu đỉnh Fanxipan. Nhìn từ phía xa, bạn sẽ thấy dòng thác giống hình một chiếc nón đang đổ xuống, thấp thoáng sau từng lớp nước mỏng chảy ở hai bên rìa thác là một thảm thực vật xanh tốt. Dưới chân thác có suối Vàng nghiêng mình uốn lượn. Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi, an dưỡng lý tưởng cho chuyến hành trình tour du lich Sapa của bạn. Khi đến đây, du khách sẽ có dịp tìm hiểu về huyền thoại một câu chuyện tình đầy lãng mạn.



    21. The Haven Camp Site


    Đây là địa điểm mà bạn nên đến để tham quan và nghỉ dưỡng khi đi du lịch Sa Pa. Đứng tại nơi đây du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn thành phố Sapa một cách vẹn nguyên những nét đẹp đơn sơ vốn có của nó. The Haven Camp Site ở vị thế địa hình cao, quanh năm được mây bao phủ kín, khiến bạn sẽ ngỡ mình như đang lạc chân vào chốn bồng lai tiên cảnh. Với bầu trời trong xanh, trăng tròn sáng, chắc chắn sẽ là nơi nào thật tuyệt để bạn có thể ngắm nhìn bầu trời đêm khuya tại Sa Pa.



    22. Dinh thự Hoàng A Tưởng tại Bắc Hà


    Nếu có dịp đi tour du lịch SaPa, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi bắt gặp ngay giữa lòng trung tâm thành phố có i một ngôi biệt thự vô cùng lớn, đó là Dinh thự Hoàng A Tưởng tại Bắc Hà. Dinh thự được thiết kế mang nét cổ điển của Châu Âu với gam màu chủ đạp là màu vàng. Khu dinh thự Hoàng A Tưởng hiện nay vẫn đang được bảo tồn rất kỹ lương và chu đáo, nơi đây được xem là một trong những nơi thu hút khách du lịch nhiều nhất ở Bắc Hà.



    23. Hang tiên


    [​IMG]

    Cảnh quan bên trong Hang tiên Sapa

    Hang Tiên ở Sapa là một trong những điểm du lịch Sapa thu hút du khách bởi những nét đẹp mà địa điểm này mang lại rất là tuyệt duyệt và ấn tượng. Hang Tiên là một trong những hang động mang lại một vẻ đẹp kỳ bí của huyện Lào Cai. Hang Tiên giống như một mê cung có các nhũ thạch xếp thành tầng tầng lớp lớp khiến du khách khi bước vào là không muốn ra. Khi bạn nhìn từ trên cao xuống hang thì sẽ thấy giống một đài hoa sen ôm trọn. Trong hang có rất nhiều hình ảnh các cô tiên: nhảy múa, dắt tay nhau,….Chính vì thế Hang Tiên chắc chắn là một trong địa điểm du lịch Sa Pa được du khách lựa chọn,



    24. Tu Viện Cổ


    Tu Viện Cổ tuy bị bỏ hoang hơn nữa thế kỷ nhưng giờ đây nó vẫn mang nhiều nét đẹp độc đáo và huyền bí thu hút rất nhiều khách di lịch khi đi tour Sa Pa. Tu Viện Cổ được xây dựng theo nét kiến trúc Pháp lai giữa nhà thờ và lâu đài cổ. Nơi đây được mệnh danh là mang nét đẹp ma mị của Sa Pa. Nét đẹp ma mị của Tu Viện Cổ được thể hiện rõ nét qua những mảng tường đá tổ ong, những vòm cửa và bệ đá phủ đầy rêu phong. Chính vì thế các bạn trẻ rất thích chụp ảnh “sống ảo” tại đó. Tuy nhiên điều khiến du khách cảm thấy nuốt tiếc nhất khi đến tham quan Tu Viện Cổ là mái đã bị hư hỏng không còn nguyên vẹn nữa.



    25. Chợ phiên Cán Cấu


    Cùng Du Lịch Việt khám phá Chợ phiên Cán Cấu nhé. Tại phiên chợ du khách vừa có dịp được biết về phiên chợ vùng cao nhiều màu sắc vừa có thể tìm hiểu thêm về các sinh hoạt đời thường của đồng bào dân tộc miền núi. Chợ phiên Cán Cấu là phiên chợ họp thường niên của dân tộc Mông Hoa và dân tộc Giáy. Đến với tour du lịch Sapa ghé thăm chợ phiên Cán Cấu trong mắt du khách là với những sắc màu trên áo váy người đồng bào hiện ra vô cùng sinh động, nhộn nhịp. Tại phiên chợ họ bán các loại mặt hàng như đồ thủ công, gia vị, hoa quả, đồ dùng sinh hoạt,…. Hơn nữa còn có những gian hàng ẩm thực truyền thống mà các du khach sẽ được nếm thử.



    26. Hồ Sa Pa (SaPa Lake)



    [​IMG]

    Cảnh quan bên Hồ Sa Pa

    Hồ Sa Pa là một trong số những địa điểm du lịch Sa Pa hấp dẫn dành cho nhiều khách du lịch. Đứng từ trên cao bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh hồ nước trọn vẹn một cách tuyệt đẹp. Đây là một địa điểm lý tưởng mà bạn có thể đi dạo, thư giản và hít thở không khí trong lành. Nơi đây cũng có rất nhiều các hoạt động, vui chơi giải trí rất haaxp dẫn nữa. Vì thế vào mùa hè nếu đi du lich Sa Pa bạn hãy ghé thăm.



    27. Thung lũng hoa hồng


    Khi bạn tới thung lũng Hoa Hồng, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một khu vườn cổ tích với hàng trăm ngàn gốc hồng Sapa, hồng Pháp, hồng giòn Hoa Kỳ… . được trồng theo từng hàng, từng lớp. Chắc chắn bạn sẽ mê đắm chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì thế những người yêu hoa thường cho đây là điểm dừng chân lý tưởng khi đi tour Sa Pa. Thế nên đến đây bạn hãy chuẩn bị đầy bộ nhớ điện thoại để chụp nhiều những bức ảnh đẹp nhất.



    28. Động Cốc San


    Động Cốc San là hang động lớn với hệ thống các thác nước đổ xuống thành các dòng suối, và các dòng suối như một tấm lụa mỏng manh. Những con suối nhỏ trong động Cốc San trong vắt, mát mẻ nên bạn có thể thỏa sức đắm mình sau chuyến đi dài mỏi mệt. Du Lịch Việt tin chắc rằng khi đến đây bạn sẽ bị chinh phục trước vẻ đẹp tuyệt vời của tạo hóa - một vẻ đẹp bí ẩn của những hang động với vẻ hiền hòa của những thác nước.



    29. Bảo tàng Sa Pa


    [​IMG]

    Phòng trưng bày văn hóa trong bảo tàng Sapa

    Nhắc đến những địa điểm du lịch Sa Pa nhất định phải nhắc đến Bảo tàng Sa Pa. Nói đến bảo tàng thì chắc mọi người cũng biết rằng nơi đây là nơi lưu giữ rất nhiều hiện vật và đồ vật của các dân tộc ở Sapa qua các thời kì lịch sử. Đi du lịch SaPa thì chắc chắn phải tìm hiểu một chút về lịch sử, về con người, về văn hóa Sa Pa đúng không nào? Hàng trăm mẫu hiện vật được trưng bày ngay ngắn trên các khay, các kệ bằng gỗ. Ngoài việc chương ngưỡng những hiện vật và đồ vật thì du khách có thể tìm hiểu về các phong tục, tập quán nơi đây.



    30. Thác Tiên Sa


    Địa điểm cuối cùng mà Du Lịch Việt giới thiệu đến cho các bạn là Thác Tiên Sa. Thác Tiên Sa Sapa nằm bên trong bản Cát Cát, cách trung tâm thị trấn khoảng 3km. Thác mang vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng nhưng vẫn đậm chất thơ mộng và trữ tình. Thác nước chảy xối xả, trắng xóa bên cạnh những loài thực vật núi rừng. Các du khách khi đến đây không chỉ ngắm cảnh, “check – in”, mà họ còn tò mò về truyền thuyết nơi đây: Liệu nơi đây có tiên thật hay không? Đã từng có các cô tiên sống ở đây không?


    Trên đây là 30 địa điểm du lịch Sa Pa mà Du Lịch Việt đã chọn lọc để giới thiệu đến cho các bạn. Mỗi địa điểm đều mang nét riêng, mang vẻ đẹp riêng mà ai cũng muốn khám phá. Mong rằng bạn đã bỏ túi được cho mình những địa điểm mà mình yêu thích nhất rồi. Vì thế bây giờ chỉ cần chuẩn bị đồ đạc và lên đường thôi nào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này