Tổng Hợp 5 Dáng Chân Mày Đẹp Hot Nhất 2022

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 16/2/2022.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Các nhà nhân tướng học cho rằng, có thể đoán được số mệnh của một người từ hình dáng lông mày của họ. Từ đó chúng ta thấy rằng ngoài tính thẩm mỹ, các dáng chân mày đẹp còn có ý nghĩa về mặt phong thủy. Cùng Làm Đẹp Seoul Center điểm qua những kiểu lông mày 2022 đẹp và hot nhất hiện nay.
    Tiêu chí đánh dáng lông mày như thế nào là đẹp?
    Để xác định được một dáng mày đẹp và hợp phong thủy, hãy Tìm hiểu trên các yếu tố sau đây:
    phù hợp với khuôn mặt
    Dáng lông mày đẹp phải phối hợp với các đường nét trên gương mặt để tạo nên một tổng thể kết hợp, cân đối. Đây là yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn dáng lông mày. Một đôi lông mày đẹp phải được nâng lên.
    Vẻ đẹp của chủ nhân đồng thời tôn lên những khuyết điểm trên gương mặt. Ví dụ mặt tròn cần để kiểu chân mày ngang hơi ngắn một chút để giảm bớt độ tròn và béo cho gương mặt.

    Vị trí các điểm trên lông mày
    Theo các chuyên gia tử vi, sự cân đối giữa hai lông mày là điều đặc biệt cần lưu ý. Điểm cao nhất của chân mày (đầu chân mày) nếu cao quá sẽ gây hại cho chủ nhân. Do đó hàng đầu. Hai đầu lông mày nhìn chung nhô ra nhiều hơn một chút và chia độ dài của lông mày thành hai phần theo tỷ lệ 2: 1. Phần đuôi cao hơn đầu mang lại may mắn, thịnh vượng cho chủ nhân.

    Màu lông mày hợp với da và tóc
    Một trong những tiêu chuẩn của cặp lông mày đẹp đó là màu lông mày nên phù hợp với màu da và màu tóc. Cụ thể như sau:

    • Người da trắng: Có thể sử dụng nhiều tone màu cho chân mày. Tuy nhiên, màu sắc cụ thể cũng nên cân nhắc dựa trên màu của tóc để thích hợp nhất.
    • Người da ngăm: Với những trường hợp này thì tone màu nâu hoặc nâu nhạt là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Nếu màu tóc sáng, hay sử dụng tone màu nâu sáng màu. Tuyệt đối không kẻ mày màu đen.

    Sự cân đối giữa 2 đầu lông mày
    Trên gương mặt, đôi mắt – cặp mày là những điểm có cặp có đôi. Do vậy, cần phải sẽ sự cân xứng với nhau. Cụ thể:

    • Hai đầu chân mày đối xứng với nhau qua đường sống mũi.
    • Chiều dài và độ cong của đường màu phải bằng nhau.
    • Đường viên chân mày, độ đậm nhạt phải tương đương với nhau.
    Tổng hợp các dáng chân mày đẹp hot nhất 2022
    Dưới đây là một số dáng mày đẹp nhất, được dự đoán là Hot trend 2022

    1. Dáng mày ngang Hàn Quốc
    xu thế lông mày ngang bùng nổ trong những năm gần đây và luôn được các tín đồ làm đẹp lăng xê nhiệt tình. Sở dĩ dáng chân mày ngang Hàn Quốc được ưa chuộng như vậy là bởi nét trẻ trung, tự nhiên. Nó không phải là một hình dạng gương mặt cầu kỳ như đa dạng loại lông mày khác. ngoài mặt mày ngang phù hợp với hầu hết các kiểu gương mặt.
    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn không cần phải thực hiện đa dạng trang điểm nếu bạn nằm ngang, vì nó tương thích với hầu hết các ngoài mặt, nhẹ nhàng, tươi mới đến cao quý, quyến rũ.
    2. Chân mày kiểu Thái
    Đây là kiểu chân mày cực kỳ phổ thông ở xứ sở chùa Vàng, với các biểu tượng hot girl, cũng như nhiều siêu sao nổi tiếng Thái Lan ưa chuộng dáng chân mày ngang ở phần đỉnh và phần đuôi cong nhẹ. Kiểu chân mày này hoạt động tuyệt vời. phù hợp với những cô gái trẻ trung, cá tính. Nó mang đến vẻ đẹp sang trọng và thần thái riêng cho người sở hữu.
    3. Chân mày lá liễu
    Dáng lông mày lá liễu không nên thiếu những dáng lông mày đẹp. Giống như độ hot của mốt mày ngang trong những năm gần đây, tóc tết lá liễu đã thực sự gây bão vào thập niên 90. Nếu xem những thước phim hay những bức ảnh chụp hồi đó, bạn có thể thấy một thành viên trong gia đình rất thích kiểu lông mày lá liễu. Dáng chân mày thanh mảnh này giúp làm nổi bật vẻ đẹp mềm mại, nữ tính của người phái nữ Việt Nam.
    [​IMG]

    Năm 2018-2019, xu thế kẻ lông mày lá liễu thịnh hành trở lại với sự lăng xê tích cực của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Trên thực tế, dáng chân mày này chưa bao giờ lỗi mốt. Nó luôn luôn rộng rãi. Được phổ biến tín đồ làm đẹp yêu thích, xin cảm ơn. Đến nét mềm mại và thanh tú của cô ấy.

    Đối với những cô nàng có gương mặt thanh tú và yêu thích phong cách bánh bèo thì tóc tết lá liễu chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu đúng đắn. Tuy nhiên, không phải tất cả chúng đều có hình dạng tự nhiên như lá liễu. Để sở hữu nó, đòi hỏi bạn phải cắt tỉa thường xuyên, cũng như vẽ cẩn thận.
    4. Lông mày lưỡi mác
    Nếu lông mày lá liễu thích hợp với nữ giới hơn cả thì lông mày hình lưỡi mác lại tôn lên khí chất của phái mạnh, không chỉ thể hiện sự mạnh mẽ, phóng khoáng, lông mày lưỡi mác còn thể hiện sự bụi bặm, phong trần và tạo điểm nhấn cuốn hút trên khuôn mặt nam giới.

    Đối với chị em, lông mày hình lưỡi mác là sự lựa chọn hoàn hảo để tăng thêm sự chú ý và thu hút cho phái đẹp trong các bữa tiệc. Từ phong cách cá tính cho đến cặp lông mày hình lưỡi mác gợi cảm, tất cả đều cho thấy sự giống nhau. Dáng lông mày hình ngọn giáo có phần đầu to đậm, phần đuôi hình ngọn giáo nhô ra ngoài tầm mắt, vẽ và tô cũng cần sự khéo léo để thể hiện được cái hồn và độ sắc nét của lông mày.
    5. Lông mày cánh cung
    Lông mày cong với những đường nét mềm mại, nữ tính rất phù hợp với khí chất của người phụ nữ. Ngoài lông mày lá liễu, dáng mày cánh cung cực kỳ thịnh hành vào những năm 90 và vẫn là một trong những dáng lông mày được chị em Bánh-Béo yêu thích cho đến ngày nay.
    [​IMG]

    Lông mày cong đặc trưng bởi sự đơn giản, dễ vẽ và nét trẻ trung, ngọt ngào mà nó mang lại, độ cong nhẹ từ đầu đến đuôi nhìn chung là mềm mại và có thiên hướng thiên về màu sắc tươi tắn xung quanh để làm nổi bật những đường nét thanh tú và mềm mại trên khuôn mặt.
    Giải pháp để có các dáng mày đẹp phù hợp
    Rất hiếm người có được đôi lông mày thanh tú tự nhiên, được chăm chút kỹ lưỡng và hơn hết là dáng mày thích hợp với khuôn mặt của họ. Đa số lông mày mọc thưa, rậm hoặc ngược lại, cũng có trường hợp lông mày thưa, mất đuôi, thậm chí không có lông mày.
    Đây là một số mẹo để có được đôi lông mày đẹp chỉ để giúp bạn có được những dáng lông mày thích hợp. Các bước cụ thể như sau:
    Cắt tỉa tại nhà

    • Bước 1: Vẽ phác họa khuôn chân mày đẹp theo đúng ngoài mặt đã định.
    • Bước 2: Dùng chì tô vùng chân mày bên trong để chân mày lâu trôi. Lưu ý nên hướng nét bút theo đúng chiều mọc của lông mày.
    • Bước 3: Chỉnh sửa đường mày cho cân bằng nhau. Sau đó, có thể tô lại viền ngoài để hàng mày trông sắc nét hơn.
    Mặc dù, các bước có vẻ đơn giản nhưng việc thực hiện không phải ai cũng làm được. Với phổ thông phụ nữ, bước vẽ chân mày được coi là khó nhất trong quá trình make up.
    Phương pháp phun xăm chân mày
    Giữa hàng loạt địa chỉ phun xăm chân mày đang hoạt động, việc lựa chọn cơ sở làm đẹp chất lượng, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nếu phái nữ còn đang băn khoăn, có thể tìm hiểu Thẩm mỹ viện Seoul Spa.
    Với 45 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Thẩm mỹ viện Seoul Spa là địa chỉ xăm chân mày làm đẹp quen thuộc của hàng triệu phái nữ. Công nghệ Phun chân mày tại đây hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội
    >> Tham khảo: Giá phun xăm chân mày
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


Chia sẻ trang này