Tổng Hợp 7 Cách Nấu Súp Cá Hồi Ngon, Đơn Giản Mà Ai Cũng Mê

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thaoxinhdep24, 29/10/2021.

  1. thaoxinhdep24

    thaoxinhdep24 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/10/2021
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cá hồi là nguyên liệu giàu dinh dưỡng, với nhiều cách chế biến khác nhau, mang đến cho bạn những món ăn không chỉ thơm ngon mà còn giàu chất dinh dưỡng, thích hợp để kết hợp trong thực đơn hàng ngày. Hôm nay, hãy cùng chuyên mục Thực phẩm tươi sống vào bếp học 7 cách nấu canh cá hồi đơn giản, dễ làm sau đây nhé!
    1. Canh chua đầu cá hồi và tôm
    Một món ăn vừa bổ dưỡng vừa dễ làm mà bạn nên bổ sung ngay vào thực đơn gia đình mình đó chính là món canh chua đầu cá hồi nấu tôm. Với cách nấu không phức tạp cùng những nguyên liệu quen thuộc, bạn hãy thử ngay để chiêu đãi gia đình mình nhé!
    Đầu cá hồi giúp nước dùng ngọt, đậm đà với hương vị đặc trưng của tôm cùng chút chua chua, cay cay, ngọt ngọt khiến bạn chỉ muốn thưởng thức hết chén này đến chén khác, nhất là trong những ngày mưa lạnh.

    [​IMG]

    2. Canh măng chua đầu cá hồi
    Hay đổi vị với món canh măng chua đầu cá hồi cũng là một gợi ý tuyệt vời giúp gia đình bạn thanh lọc vị giác nhờ cảm giác hơi chua của măng. Cá hồi mềm, béo ngậy giúp món ăn thêm hài hòa, khơi dậy cảm giác ngon miệng.
    Khi thưởng thức, bạn sẽ bất ngờ với những miếng măng chua chua, giòn giòn khi cắn hòa quyện cùng nước dùng ngọt thanh mang lại cảm giác dễ chịu, hấp dẫn.
    3. Canh kim chi đầu cá hồi
    Kim chi chua cay kết hợp với cá hồi béo ngậy, bổ dưỡng mang đến một món ăn lạ miệng nhưng ngon đến không ngờ. Nước dùng được nấu từ nhiều loại nguyên liệu nên rất đậm đà, ngọt thanh mà không ngán.
    Món canh này có thể dùng với cơm nóng hoặc bún tươi đều hấp dẫn và ngon miệng. Canh kim chi đầu cá hồi vừa đơn giản lại dễ làm nên bạn hãy bổ sung vào thực đơn để chiêu đãi mọi người cuối tuần này nhé!

    [​IMG]

    4. Canh măng chua lườn cá hồi
    Lườn cá hồi có giá thành khá rẻ nên là nguyên liệu bạn có thể lựa chọn để nấu cho gia đình hàng tuần vừa dễ ăn lại giàu dinh dưỡng. Một trong những món canh với lườn cá hồi mà bạn nhất định phải thử đó là món canh lườn cá hồi măng chua.
    Với cách làm đơn giản, vị chua chua của măng hòa quyện hoàn hảo với cá hồi khiến bạn như được trải nghiệm nhiều hương vị, từ ngọt béo đến béo ngậy, chua chua đầy thích thú.
    5. Canh chua lườn cá hồi
    Một món ăn dân dã, đơn giản mà bạn có thể thử sáng tạo với cá hồi là canh chua lườn cá hồi. Món canh là món khoái khẩu trong bữa cơm của nhiều gia đình Việt nhờ hương vị đậm đà, chua chua, đủ chất mà không thực khách nào có thể chối từ.
    Món canh chua lườn cá hồi dễ chế biến, với hương vị quen thuộc dễ thưởng thức, không chỉ thơm ngon mà còn đầy đủ dinh dưỡng, đạt tiêu chuẩn cho bữa cơm gia đình.

    [​IMG]

    6. Canh chua ngó sen cá hồi
    Nếu bạn là người yêu thích các món ăn từ cá hồi thì nhất định không thể bỏ qua món canh ngó sen cá hồi hấp dẫn này nhé! Với cách làm đơn giản, hương vị đặc trưng của ngó sen kết hợp với cá hồi mang đến một hương vị rất riêng, ngọt mà không ngán.
    Món ăn được chế biến từ những nguyên liệu quen thuộc nhưng hương vị lại độc đáo, thích hợp để làm mới thực đơn gia đình bạn, vừa ngon vừa lạ miệng.
    7. Canh cá hồi nấu ngót
    Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc kết hợp cá hồi với những nguyên liệu dân dã quen thuộc chưa? Nếu chưa, bạn nhất định phải thử món canh cá hồi mới lạ, sáng tạo giúp bạn cảm nhận được hương vị thơm ngon, rất riêng nhưng vô cùng hấp dẫn.
    Chút chua chua, cay cay nhẹ càng làm cho món ăn thêm phần hấp dẫn, ngọt ngào, hấp dẫn khiến ai ăn cũng mê vì hương vị lạ này.
    Với những gợi ý về 7 cách nấu canh cá hồi trên đây của Măng tây xanh, hy vọng bạn đã có được cho mình những món canh ngon để bổ sung ngay vào thực đơn gia đình, giúp bữa cơm thêm phần thú vị và bổ dưỡng và hấp dẫn hơn. Nhanh tay lưu và chia sẻ bài viết ngay nhé!
    Bài viết mới:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaoxinhdep24
    Đang tải...


Chia sẻ trang này