Kinh nghiệm: Tổng Hợp Các Bài Thuốc Nam Trị Bệnh Đái Tháo Đường - Diebetes

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Emily Nguyen 2016, 22/1/2016.

  1. Emily Nguyen 2016

    Emily Nguyen 2016 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/1/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bệnh tiểu đường xếp thứ 3 với mức độ nguy hiểm tử vong trên toàn thế giới và trong gia đinh Emily cũng có một vài thành viên đang điều trị bênh này nên muốn chia sẻ cho các người bị bênh tiêu đường để dùng thử. Như mọi người đã biết căn bệnh này đặc biệt rất khó phát hiện và phát triển âm thầm đến khi bệnh nhân xuất hiện những biến chứng nguy hiểm. Hiện nay trên các website y học, các thông tin thuốc nam được cung cấp đa phần là dùng để marketing hoặc thúc đẩy bán hàng cho sản phẩm của họ nên tôi lập ra topic này nhằm cung cấp một cách khách quan nhất các loại cây thuốc nam có thể hỗ trợ các bệnh nhân tiểu đường trong quá trình điều trị bệnh.

    1/ Đầu tiên khi nhắc tới thuốc nam để chữa bệnh tiểu đường sẽ thật thiếu sót khi bỏ qua DÂY KHỔ QUA RỪNG. Tác dụng sinh học của loại cây này giống insulin, giúp cơ thể tăng tiết insulin cũng như là tăng oxi hóa glucose, ngăn chặn sự hấp thụ glucose vào thế bào giúp ức chế hoạt tính các men tổng hợp glucose. Loại cây này khá dễ trồng nên mọi người có thể trồng trên sân thượng nhà mình hoặc một vị trí nào đó trong sân nhà và mỗi lần uống thì cắt cả cây rửa sạch nấu uống. Nếu uống điều độ sẽ cộng với chế độ ăn hợp lý thì sẽ giúp ổn định đường huyết tốt.

    [​IMG] [​IMG]

    2/ Nhiều bệnh nhân tiêu đường vấn thường chia sẻ bí quyết là uống LÁ XOÀI NON sẽ có công dụng điều hòa đường huyết. trong lá xoài có chất anthxyanhdin có tác dụng hạ đường huyết phòng các biến chứng ở mắt và mạch máu do bệnh tiều đường. Bên cạnh đó, kết quả nghiên cứu ban đầu của Đại học Queen cho thất một số hợp chất trong xoài có tác dụng chữa bệnh tương tự như các loại thuốc trị tiểu đường và làm giảm Cholesterol. Mọi người có thể lấy 1 lần uống khoảng 5 lá xoài non cắt sợi rồi cho vào cốc đổ nước sôi vào để khoảng 2-3 tiếng (qua đêm càng tốt) để các tinh chất trong lá tiết vào nước rồi uống nước bỏ đi phần xác. Nhưng cũng đừng nên lạm dụng loại lá này vì nếu sử dụng qua mức thì sẽ dẫn tới hạ đường huyết rất nguy hiểm. Trích nguồn: thần dược chữa bệnh tiểu đường cực dễ kiếm mà ít ai ngờ tới (soha)

    [​IMG][​IMG]



    .... to be continued ...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Emily Nguyen 2016
    Đang tải...


Chia sẻ trang này