Kinh nghiệm: Tổng Hợp Các Cách Chữa Rụng Tóc Sau Sinh Hiệu Quả Mẹ Nên Biết

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi Mẹ Mìn 88, 31/3/2017.

  1. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Rụng tóc sau sinh là nỗi lo của hầu hết các bà mẹ trẻ. Vì điều đó gần như tất yếu do quá trình mang thai dưỡng chất được dành cung cấp cho thai nhi, sau là cho con bú; do rối loạn nội tiết tố sau sinh; do rối loạn tâm lý… Vậy cách nào trị rụng tóc sau sinh ?

    CÁCH TRỊ RỤNG TÓC SAU SINH
    1. Thực phẩm


    Cách trị rụng tóc sau sinh quan trọng nhất là tăng cường bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Phụ nữ sau sinh cần ăn uống đầy đủ và đa dạng thực phẩm chứa dưỡng chất cần thiết cho tóc như đạm, sắt, kẽm, các vitamin A, B, C, E, H... (có nhiều trong thịt, cá, trứng, sữa, các loại rau xanh và trái cây...) và uống nhiều nước.

    [​IMG]

    Cách trị rụng tóc sau sinh bằng thực phẩm

    2. Dùng gừng tươi
    Cách trị khỏi rụng tóc sau sinh bằng mẹo dân gian: Gừng tươi rửa sạch, ép lấy nước. Vắt vài giọt chanh vào rồi xát lên da đầu, chân tóc và mái tóc vào mỗi đêm, sáng ra gội sạch bằng nước lạnh. Tuần làm 3 lần và làm 5 tuần liên tiếp. Không thể tin nổi sử dụng gừng tươi lại là một Cách trị rụng tóc sau sinh đơn giản đến thế.

    [​IMG]

    Không ngờ gừng lại là cách trị rụng tóc sau sinh đơn giản đến thế

    3. Dầu gội
    Cách quan trọng khi trị rụng tóc sau sinh là tránh gội đầu và chải tóc thường xuyên. Nên gội đầu bằng dầu gội không hóa chất hoặc dầu gội dành cho trẻ em. Khi gội Matxa đầu nhẹ nhàng để tăng cường lưu thông máu.

    [​IMG]

    Cách trị rụng tóc sau sinh bằng matxa đầu thường xuyên

    4. Viên uống tổng hợp

    Dùng viên uống chứa các vitamin, khoáng chất và thảo dược cũng là một cách tiện lợi trị rụng tóc sau sinh . Nhưng phải chú ý chọn các loại viên uống có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên để mái tóc khỏe đẹp, giảm gãy rụng nhưng cũng an toàn cho cả mẹ và bé. Cách trị rụng tóc sau sinh hiệu quả này thích hợp với các mẹ quá bận rộn.

    [​IMG]

    Viên uống tổng hợp cũng là cách trị rụng tóc sau sinh hiệu quả

    5. Tâm sinh lý
    Cách điều trị rụng tóc sau sinh nào cũng đòi hỏi phải giữ tinh thần thoải mái, tránh lo lắng, căng thẳng, nghỉ ngơi hợp lý và ngủ đủ giấc. Bác sỹ khuyến cáo việc điều trị sẽ không có tác dụng nếu bạn thường xuyên bị stress, mệt mỏi.

    [​IMG]

    Giữ tinh thần thoải mái là điều kiện tiên quyết trong cách trị rụng tóc sau sinh

    Trên đây là một số cách trị rụng tóc sau sinh thông thường. Nếu áp dụng những cách này mà không đem lại kết quả như mong muốn thì nên đến bác sỹ chuyên khoa để được tư vấn và điều trị.

    Các kiến thức cơ bản trên để phòng và chữa bệnh rụng tóc, hói đầu. Bên cạnh đó bạn cần dùng sản phẩm đặc trị để điều trị rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn, hiệu quả hơn.


    6. Sử dụng dầu dừa:
    Có lẽ các bạn chẳng hề xa lạ gì thứ nguyên liệu này nữa. Dầu dừa có rất nhiều công dụng như làm đẹp da, trị mụn và đặc biệt là còn trị rụng tóc rất tốt nữa đấy. Các bạn dùng tay thoa dầu dừa lên khắp da đầu, massage thật nhẹ nhàng khoảng 15 - 20 phút từ chân tóc lên đến thân và ngọn tóc, sau một thời gian bạn sẽ thấy cải thiện đáng kể.

    ` [​IMG]
    Cách chống rụng tóc sau sinh bằng dầu dừa

    7. Sử dụng nước ép nha đam cũng là một cách chữa rụng tóc sau khi sinh khá hiệu quả. Bạn có thể lấy nhựa của cây nha đam trộn cùng với nước ép của cây thì là Ai Cập sau đó thoa lên tóc và da đầu. Kiên trì làm khoảng 3 lần / 1 tuần kết hợp với uống nước ép nha đam bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

    [​IMG]

    Cách chữa rụng tóc sau khi sinh bằng nha đam

    Tiếp theo là một cách chống rụng tóc sau sinh mà mình muốn giới thiệu cho các bạn, đó là thật hạn chế việc dùng máy sấy tóc. Bí quyết này không chỉ riêng phụ nữ sau sinh mà tất cả chị em phụ nữ nói chung đều phải nắm rõ. Máy sấy tóc làm khô tóc bằng nhiệt độ cao nên sẽ làm cho tóc bị khô và dễ gãy rụng, đặc biệt là với mái tóc của chị em sau sinh lại còn yếu hơn bình thường.

    Cuối cùng, mình sẽ mang đến cho các bạn một điều bất ngờ về cách chữa rụng tóc sau sinh. Ngoài các biện pháp nói trên, các bạn còn có một bí quyết trị rụng tóc đơn giản mà lại nhanh đạt hiệu quả hơn hẳn, đó là sử dụng sản phẩm chữa rụng tóc Naturvital gồm bộ đôi thuốc xịt mọc tóc Tonic và dầu gội trị rụng tóc Naturvital.

    Sản phẩm này có nguồn gốc từ thiên nhiên, có cơ chế trực tiếp kích thích vào các tế bào để chân tóc phục hồi trạng thái khỏe mạnh ban đầu. Vì vậy mà mái tóc sẽ khỏe mạnh và hạn chế gãy rụng. Các bạn hãy thử và cảm nhận sản phẩm này xem hiệu quả như thế nào nhé! Để biết thêm chi tiết về sản phẩm này, các bạn hãy xem thêm tại ĐÂY.

    Trên đây là những chia sẻ của mình về cách chữa rụng tóc sau sinh. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ bỏ túi được những bí quyết chăm sóc mái tóc xinh đẹp của mình. Chúc các bạn thành công và luôn có mái tóc khỏe mạnh, óng ả, tràn đầy sức sống!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Mìn 88
    Đang tải...


  2. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm). Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây: https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Trên đây là những chia sẻ của mình về cách chữa rụng tóc. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ bỏ túi được những bí quyết chăm sóc mái tóc xinh đẹp của mình.
     

Chia sẻ trang này