Tổng Hợp Các Hạt Dinh Dưỡng Dành Cho Bà Bầu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thucho, 15/3/2020.

  1. thucho

    thucho Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/3/2020
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hạt óc chó
    Công dụng và hàm lượng dinh dưỡng của quả óc chó với bà bầu không kém gì so với hạt chia. Theo tài liệu chuẩn quốc tế thì trong 100g nhân quả óc chó có chứa 642 calo, 6,7g chất xơ, 15,2g chất đạm, và 65,2g chất béo.
    Ngoài ra, nhân quả óc chó có thể giúp bà bầu bổ sung Vitamin E, Omega – 3, các loại axit hữu cơ và phốt pho. Đặc biệt loại axít hữu cơ có trong quả óc chó có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu phụ nữ mang thai kiên trì ăn óc chó trong một thời gian dài chắc chắn em bé sinh ra sẽ rất thông minh.
    ...
    Hạt Macca -Macadamia
    Hạt Mắc Ca chứa rất nhiều đạm thực vật, giàu Omega 3, 6, 9 và hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể đặc biệt là dành cho bà bầu và người lớn tuổi.
    Hạt Mắc Ca là loại hạt có nguồn gốc từ Châu Úc. Vỏ cứng màu nâu, nhân hạt có kích cỡ từ 2-3cm, hình tròn, màu kem sữa, rất thơm, mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi. Hạt Mắc Ca được coi là loại hạt ngon nhất, nhiều công chăm sóc nhất và là loại đắt nhất thế giới và giàu dinh dưỡng nhất trong thế giới hạt. Được mệnh danh là ” Nữ hoàng quả khô.
    ...
    >Xem chi tiết tại đây.
    Website: shopthaoduoc.vn
    ☎️ Phone: (028) 2248.9111
    Hotline: 0901 94 9898
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thucho
    Đang tải...


Chia sẻ trang này