Tổng Hợp Các Kinh Nghiệm Tuyển Dụng Giao Dịch Viên Của Ngân Hàng Sacombank Mới Nhất 2020

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi hodangquoc, 14/12/2019.

  1. hodangquoc

    hodangquoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giao dịch viên của ngân hàng Sacombank là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google và được các bạn quan tâm rất nhiều về chủ đề giao dịch viên của ngân hàng Sacombank. Trong bài viết này, topviec.vn sẽ chia sẻ Tổng hợp các kinh nghiệm tuyển dụng giao dịch viên của ngân hàng Sacombank mới nhất 2020!

    Tổng hợp các kinh nghiệm tuyển dụng giao dịch viên của ngân hàng Sacombank mới nhất 2020!
    ngành ngân hàng chưa có khi nào hết hot và cũng là ngành nghề được nhiều bạn học sinh lựa chọn để thi đầu vào thuộc top đầu tiên. Thế nhưng, học là một chuyện còn chủ đề có xin việc được hay không lại là chuyện khác. Dường giống như đây là ngành rất hot nhưng lại có % xin được việc đúng chuyên ngành ít. Hãy cùng nghiên cứu những chia sẻ cùng trang tuyển dụng để giúp bạn có trải nghiệm thi tuyển vào bank sacombank

    Xem thêm: Top 7 Việc Làm dẫn đầu xu hướng nghề nghiệp 2020

    Thi tuyển vào bank nói chung và thi tuyển sacombank nói riêng là điều không đơn giản, ngoài việc chúng ta phải sẵn sàng văn hóa chuyên môn thật sâu, thật hiển nhiên thì chúng ta còn cần rất nhiều skill để có thể vượt qua các vòng thi tuyển vào các bank, trong đó có bank Sacombank, tuy nhiên bạn cũng cần phải nghiên cứu thêm hồ sơ xin việc gồm những loại giấy tờ nào theo quy định của Sacombank. Dưới đây là những share về kinh nghiệm phỏng vấn bank sacombank. Mời các bạn đón đọc.

    Sacombank tuyển nhân viên giao dịch viên
    Giao dịch viên tại Sacombank
    Giao dịch viên là gì? Giao dịch viên ngân hàng là những nhân sự ngân hàng làm việc thường trực tại quầy giao dịch của ngân hàng, nhằm giúp sức các nhu cầu cơ bản của KH như: Nộp tiền điện nước, cước viễn thông, tiền điện thoại, thu hộ…Công việc giao dịch viên ngân hàng nhằm phản ánh bộ mặt, chất lượng của ngân hàng đó, thuộc tính công việc yêu cầu người giao dịch viên ngân hàng có ngoại ảnh, nghiệp vụ chuyên môn, skill giao tiếp vì phải tiếp tục tiếp xúc với khách hàng.

    [​IMG]

    Công việc của một giao dich vien ngan hang sacombank
    + tiếp đón KH đến giao dịch

    + Thực hiện các giao dịch với KH tại quầy giao dịch

    + Thực hiện các giao dịch chi thu tiền mặt

    + Tiếp nhận và xử lý hồ sơ thanh toán quốc tế theo mô hình hiện hành.

    + Duy trì mối liên kết so với khách hàng

    + …

    Lương giao dịch viên sacombank
    Mức lương mà sacombank chi trả cho vị trí giao dịch viên cũng khá cạnh tranh so với các bank không giống. không những thế, rất khó để trả lời chính xác thu nhập là bao nhiêu vì còn phụ thuộc vào trình độ, kỹ năng, trải nghiệm của ứng viên khi ứng tuyển vào. Nhưng rất nhiều người cho rằng sacombank sẽ trả mức lương xứng đáng nếu bạn chứng minh được năng lực của mình khi tham gia phỏng vấn.

    [​IMG]

    ngày nay, sacombank áp dụng việc trả lương không công khai, thông thường lương của ai sẽ chỉ có người đó được biết, tiền muốn dùng thì chuyển ra account thanh toán của cá nhân. không những thế nếu sinh viên mới ra trường học việc tại đây cũng có mức lương khá cao so với các ngân hàng khác.

    không những thế bank sacombank cũng cung cấp chế độ phúc lợi và đãi ngộ cho nhân viên rất tốt. all các dịch vụ về thẻ đều được dùng miễn phí, ngoài lương cứng nhiều chi nhánh tốt thì đủ sức trợ cấp tiền xăng xe, điện thoại,… Mỗi năm được 1 triệu 2 tiền quần áo, được hưởng lương tháng thứ 13, được thưởng cuối năm tùy theo hoạt động của chi nhánh tốt hay k. đồng thời cũng được hưởng các chế độ về chăm sóc thể trạng toàn diện, được mua cổ phiếu, đi du lịch một năm một lần.

    Thông tin bank sacombank tuyển dụng giao dịch viên

    Mỗi năm sacombank thường có những đợt tuyển nhân viên lớn bổ sung cho các vị trí còn thiếu, số lượng kpi mỗi đợt có thể lên tới hơn 1.000 nhân viên sử dụng việc trên cả nước. Trong đó giao dịch viên là một trong những vị trí cần thiết hàng đầu và tiếp tục được tuyển dụng.

    [​IMG]

    Thông tin ngân hàng sacombank tuyển nhân viên giao dịch viên 2018 thường được tải tải trên web chính thức sacombankcareer.com, tại đó mọi yêu cầu cụ thể về công việc cho từng vị trí đều được thông báo rõ ràng, điều kiện ứng tuyển, chế độ lương thưởng và đãi ngộ,… bên cạnh đó bạn cũng đủ sức đọc qua thông tin trên fanpage chính thức, thebank, hay ub vietnam,…

    Ngoài tuyển dụng nhân viên chính thức, sacombank cũng có những chương trình tập huấn để search nhân tài, tiếp nhận các thực tập sinh và học việc, thử việc trước khi mong muốn đạt được vị trí nhân sự chính thức.

    Khi đã trở thành nhân sự của sacombank, ngoài mức thu nhập ổn định, các ứng viên còn được hưởng lương kinh doanh, được training chuyên nghiệp với lộ trình và thời cơ thăng tiến minh bạch (có tới 99% cán bộ quản lý của sacombank được quy hoạch từ chuyên viên/nhân viên),…

    Kinh nghiệm phỏng vấn giao dịch viên sacombank
    Nếu như bạn đã kiếm tìm những cơ hội việc sử dụng ngân hàng nhưng lại luôn cảm thấy chông gai vì k biết làm thế nào để đủ nội lực biến giấc mơ làm việc tại bank trở thành hiện thức, post này sẽ là một chiếc la bàn hữu dụng dành cho bạn để bạn có thể kiếm việc mau nhất. Với việc chia sẻ trải nghiệm phỏng vấn ngân hàng sacombank nói chung và thi tuyển vị trí chuyên viên giao dịch khách hàng nói riêng, bài viết sẽ mang tới những điều có ích nhất dành cho bạn.

    Khi bạn đang tốt nghiệp lĩnh vực ngân hàng , có đầy đủ nghiệp vụ chuyên môn để search một vị trí thêm vào trong bank thì có lẽ thông tin sacombank tuyển nhân viên giao dịch viên chính là một tin tức cuốn hút nhất. chắc chắn các bạn sẽ phải tích lũy rất nhiều những trải nghiệm phỏng vấn sacombank giao dịch viên và bộ câu hỏi phỏng vấn giao dịch viên sacombank.

    [​IMG]

    sẵn sàng và phân tích công việc ứng tuyển.Đây là một khâu hết sức cần thiết và đòi hỏi tất cả những ai trước khi tham gia vào các buổi phỏng vấn đều phải sẵn sàng thật cẩn thận. Tùy từng vị trí mà các bạn sẽ có những bản plan khác nhau về sự chuẩn bị. so với vị trí Giao dịch viên, các bạn cần phải chuẩn bị một vài điều cần thiết về ngoại ảnh, tác phong và các skill quan trọng.

    Về ngoại ảnh

    Vốn được mệnh danh là một công việc “mặt hoa da phấn”, người ta đủ sức thấy được rằng Giao dịch viên đòi hỏi rất cao về ngoại ảnh. Người đủ yêu cầu làm giao dịch viên khi xét tới nguyên nhân về ngoại hình cần phải đảm bảo ưa Quan sát. Khi tham gia phỏng vấn, các bạn cân phải sẵn sàng trang phục phỏng vấn thêm vào, trang nhã. Bộ trang phục công sở sẽ là gợi ý thêm vào hơn cả. so với nữ giới, khi tham dự phỏng vấn chú ý trang điểm nhẹ nhàng để khuôn mặt luôn được tươi sáng, phù hợp với việc xúc tiếp với khách hàng thường xuyên.

    Về kỹ năng cần thiết

    Chúng tôi xin được click mạnh tới skill gioa tiếp. Bởi vị trí này phải trực tiếp sử dụng việc với khách hàng, nếu giống như k có skill giao tiếp khôn khéo thì bạn sẽ rất khó để sử dụng việc với nhiều kiểu KH mỗi ngày. Hãy thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được một phong thái tự tin, một mẹo nói nhẹ nhàng, duyên dáng và đầy sức thuyết phục. giống như thế sẽ tạo điều kiện cho nhà phỏng vấn nhìn thấy những tố chất thêm vào của bạn so với nghề Giao dịch viên này.

    Tác phong khi tham dự phỏng vấn vị trí giao dịch viên sacombank

    Hãy thoải mái trả lời các câu hỏi phỏng vấn sacombank bởi dĩ nhiên trước đây bạn đang có được một sự chuẩn bị thật kỹ càng rồi đúng không? Nếu giống như gặp phải câu trả lời khó, hãy chủ động xin nhà phỏng vấn một vài phút để chuẩn bị thay vì cứ ấp úng và trả lời không dứt khoát. giống như thế sẽ càng khiến cho bạn bị mất điểm hơn trong mắt nhà tuyển dụng. Đặc biệt nên chú ý tới các cử chỉ và lời nói bởi vì điều đó trực tiếp tác động tới việc đánh giá về kỹ năng giao tiếp của bạn.

    Tuyển nhân sự ngân hàng sacombank trong một số ngành nghề khác
    Về thông tin tuyển dụng
    Chuyên viên tư vấn sacombank
    Một trong những công việc được bank sacombank quan tâm tuyển nhân viên đó là vị trí chuyên viên tư vấn sacombank. Đây là công việc đòi hỏi người chuyên viên tư vấn có mức độ và chuyên môn để đảm nhiệm các công việc giống như sau:

    [​IMG]

    + Giám sát và điều phối trong khu vực sảnh giao dịch.
    + Thực hiện tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng và thực hiện sale tại chỗ.
    + support khách hàng thực hiện những thủ tục giao dịch và lưu trữ hồ sơ toàn bộ các thông tin khách hàng.
    + phát triển mối gắn kết với KH

    Yêu cầu đối với vị trí chuyên viên tư vấn:

    + phân khúc cho vị trí chuyên viên tư vấn ngân hàng Sacombank: Nữ
    + Ngoại hình: ưa Quan sát, cao từ 1m58 trở lên, dưới 30 tuổi, giọng nói truyền cảm, easy nghe.
    + Tốt nghiệp từ cấp bậc Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành: Kế toán, Kinh tế, Tài chính, marketing, Ngân hàng…
    + Có trình độ Anh văn tốt, sử dụng thành thục vi tính và các phần mềm áp dụng chuyên ngành nghề.
    + Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng sale, cskh, thuyết phục, giải quyết tình huống mau nhạy…
    + Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, cẩn thận, thật thà, trung thực…

    Lương chuyên viên tư vấn sacombank: đàm đạo trực tiếp khi ứng viên đến phỏng vấn sacombank.

    hiện nay Sacombank có rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc nên bạn có thể kiếm tìm được những việc sử dụng này tại ở bất kỳ tỉnh thành nào ví dụ giống như việc làm Kon Tum với mức lương cuốn hút nhất. tham gia ngay để nhanh chóng có được việc làm mà bạn mong muốn.

    Chuyên viên khách hàng một mình sacombank
    Công việc cần thực hiện

    + Đảm bảo thực hiện kpi bán hàng theo các hàng hóa cụ thể.
    + làm việc thường xuyên với KH, chăm sóc khách hàng quen và quản lý danh sách khách hàng.
    + nghiên cứu, đề nghị cấp thẻ tín dụng
    + …

    [​IMG]

    Yêu cầu

    + Đối tượng: Nam, Nữ
    + Ngoại hình: Ưa Nhìn, cao từ 1m65 trở lên so với nam và từ 158 trở lên so với nữ, dưới 30 tuổi, có giọng nói truyền cảm.
    + Tốt nghiệp từ hệ ĐH so với các chuyên ngành: Chuyên viên KH công ty, và Cao đẳng so với chuyên viên KH một mình, các chuyên ngành nghề kinh tế, kế toán. …
    + Trình độ Anh Văn đạt trình độ B trở lên.
    + thành thạo vi tính, các phần mềm vận dụng có liên quan,có kinh nghiệm trong ngành bán hàng…
    + Tính mẹo hoạt bát, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, có skill xử lý tình huống nhạy bén…

    Trải nghiệm phỏng vấn hiệu quả
    Trải nghiệm thi tuyển chuyên viên tư vấn sacombank
    đối với vị trí này, các bạn cần tìm hiểu thật kỹ bộ đề thi chuyên viên tư vấn sacombank. Các bạn đủ nội lực tìm hiểu thông qua trang website của ngân hàng, tại đây họ cũng cung cấp cho người quan tâm những bộ câu hỏi thường gặp.

    tìm hiểu thật kĩ thông tin và lịch sử của bank sacombank để luôn tự tin khi giao tiếp với nhà tuyển dụng của ngân hàng Sacombank. Bởi lẽ, khi bạn hiểu rõ về một vấn đề nào đó, nó sẽ luôn mang đến cho bạn sự tự tin.

    [​IMG]

    Bạn cần trang bị kiến thức chuyên môn thật kỹ, những skill giao tiếp, kỹ năng bán hàng, kỹ năng thuyết phục để nhà phỏng vấn thấy được bạn là một chuyên viên tư vấn đầy tiềm năng.

    Kinh nghiệm thi tuyển chuyên viên KH cá nhân
    Để thi tuyển thành đạt so với vị trí này thì các bạn hãy khẩn trương tìm hiểu ngay những bộ đề thi sacombank chuyên viên khách hàng cá nhân mà ngân hàng đang sử dụng trong những đợt thi trước đó. tham khảo và làm thử để nhìn thấy hiệu quả của bản thân tới đâu.

    Các bạn hoàn toàn đủ nội lực nghiên cứu những câu hỏi, đề thi chuyên viên KH cá nhân sacombank và kinh nghiệm thi tuyển từ những người thân, bạn bè vừa mới từng trải qua những đợt thi tuyển vào ngân hàng sacombank.

    [​IMG]

    đối với vị trí chuyên viên KH cá nhân, các bạn cần phải thể hiện được sự tự tin, khéo léo, có tài ăn nói thuyết phục người xung quanh bằng những lý lẽ xác thực và hiển nhiên, đồng thời cũng cần có skill về chăm sóc khách hàng, đảm bảo sự ưng ý cho mọi khách hàng một mình và mang đến quyền lợi cho ngân hàng.

    Với những thông tin có ích trên đây, hy vọng rằng các bạn đã có những nhận định cho riêng mình khi muốn tham gia ứng tuyển vào vị trí giao dịch viên ngân hàng sacombank. Chúc các bạn sớm tìm được công việc hài lòng và thành công trong cuộc sống!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hodangquoc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này