Hà Nội: Tổng Hợp Các Loại Vitamin Dành Cho Bà Bầu: Elevit, Prenatal Multi Dha, Pregnacre Max, Canxi Bầu...

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lovebaby2012, 1/11/2016.

  1. lovebaby2012

    lovebaby2012 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/6/2012
    Bài viết:
    727
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28

    [​IMG]

    Chào các mẹ trên diễn đàn
    Bonbonshops.com - chuyên bán hàng xách tay các nước cho bé yêu và ba mẹ trong năm mới 2016 này
    Bonbonshops.com cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa đối với khách hàng. Có bảo hành, trách nhiệm với sản phẩm của mình.Phát hiện hàng giả hàng fake đền 1000 lần. Shop luôn mang đến những điều tốt nhất cho gia đình bạn.
    Với nhiều hình thức thanh toán giao hàng tận nơi, thanh toán tại nhà
    Free ship với mọi đơn hàng nội thành HN trong vòng bán kính 10km
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ : CT7A khu đô thị dương nội
    ĐT: 096.338.6965(viber,zalo) - 0942.43.1686
    Link fb: https://www.facebook.com/BonBonShopps/
    Website: bonbonshops.com

    1 -Vitamin bà bầu Prenatal DHA Nature Made 150 viên xách tay Mỹ - 520k / hộp
    [​IMG]





      • Công dụng :
        • Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết nhất cho thai nhi.
        • Giảm khả năng mắc các bệnh chậm phát triển trí não và các dị tật bẩm sinh cho thai nhi
        • Bồi bổ sức khoẻ cho thai phụ
        Hướng dẫn sử dụng:
        • Ngày uống 1 viên, trong hoặc ngay sau khi ăn
        • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp
        Thành phần:
        [​IMG]

        Bổ sung các chất bổ cần thiết thông qua viên vitamin tổng hợp Prental Multi DHA của Nature Made trong quá trình mang thai rất quan trọng vì giúp hỗ trợ một thai kỳ khỏe mạnh và phát triển của em bé. Các chất dinh dưỡng quan trọng không thể thiếu trong quá trình mang thai như Acid folic, sắt, Canxi, DHA và các khoáng chất khác. Acid folic có thể làm giảm nguy cơ khuyến tật bẩm sinh ống thần kinh cột sống. Sắt cần thiết cho việc tạo ra máu, nhu cầu của cơ thể đối với sắt cao gần gấp đôi trong thời gian mang thai. Thuốc bổ bà bầu Nature Made Prenatal Multi DHA dạng viên nang mềm là sự kết hợp tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng rất cần thiết cho phụ nữ mang thai.

    2- Vitamin bà bầu Elevit (100 viên) (mẫu mới) - Hàng xách tay úc

    [​IMG]




      • Vitamin Elevit - hộp 100v ( úc ) dành cho phụ nữ trước , trong thời kỳ mang thai và sau sinh về date mới 2018
      • Giá lẻ : 1030k/ hộp
      • Sỉ giá tốt inbox 096.338.6965 - 0942.43.1686
        ☆Elevit dành cho phụ nữ có ý định mang thai:
        - Cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất cho cơ thể người phụ nữ khỏe mạnh, tăng khả năng đậu thai. Đối với phụ nữ đã từng sảy thai nhiều lần hoặc khó mang thai nên sử dụng viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit healthy baby healthy mum trước khi có ý định mang thai 1 tháng để tạo môi trường nâng đỡ và bảo vệ bé tốt hơn.
        - Elevit chứa Iốt giúp tạo môi trường kiềm tốt hơn trong tử cung của mẹ, tăng khả năng thụ thai.
        ☆ Elevit dành cho phụ nữ đang mang thai:
        - Thuốc bổ Elevit cho bà bầu bổ sung đầy đủ nhất các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như sắt, acid folic, canxi ... giúp mẹ khỏe, bé phát triển tốt qua từng giai đoạn thai nhi.
        - Giảm 92% nguy cơ dị tật thai nhi trong quá trình mang thai.
        - Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho mẹ và bé.
        ☆ Elevit hỗ trợ sau sinh hồi phục sức khỏe sau sinh:
        - Elevit bổ sung các chất thiếu hụt cho cơ thể mẹ sau quá trình sinh em bé, giúp cơ thể mẹ phục hồi nhanh hơn.
        - Nâng cao chất lượng sữa tiết ra.
        - Tăng cường sức đề kháng cho bé
    3- Vitamin bầu Anh - Pregnacare max

    [​IMG]

    Giá lẻ: 540k
    Sỉ ib 096.338.6965
    Tương đương vs Elevit Úc nhưng vitamin bầu Anh có giá mềm mại hơn hẳn. Và đặc điểm của bầu Anh là nhiều omega3 và DHA hơn elevit. Uống bầu anh thì k cần fai bổ sung thêm DHA nữa
    ----------------------------------------------
    Sản phẩm dạng viên nang, rất dễ uống, dễ hấp thu. Chỉ với 1 viên mang mềm mỗi ngày là mẹ có thể yên tâm rằng nhu cầu về dinh dưỡng của cơ thể được đáp ứng đầy đủ.
    Vitamin giúp làm giảm các triệu chứng ốm nghén trong 3 tháng đầu thai kỳ như: hoa mắt, buồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi...
    Chống táo bón cho mẹ trong suốt thai kỳ.
    Sản phẩm giúp nâng cao chất lượng nguồn sữa mẹ, bồi bổ và khôi phục sức khỏe cho mẹ sau sinh.
    Thành phần không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi hay bất cứ chất hóa học độc hại nào khác nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

    4- Vitamin cho bà bầu Pregnacare Plus Omega - 460k
    [​IMG]

    Pregnacare plus là công thức lý tưởng cho giai đoạn mang thai cung cấp vitamin, khoáng chất tổng hợp toàn diện cho mẹ và bé, gồm mức đền nghị của bộ y tế Anh là 400mcg axit folic và 10 mcg vitamin D cộng thêm Omega-3 viên nang để cung cấp một nguồn giàu các axit docosahexaenoic (DHA) góp phần não và mắt phát triển bình thường của thai nhi. Giúp trẻ tránh dị tật , mẹ khỏe mạnh đỡ ốm nghén.
    Chú ý: Một số thuốc khác có công thức không bao gồm chính xác 10 mcg vitamin D, theo khuyến cáo của Bộ Y tế cho tất cả phụ nữ có thai và cho con bú..
    Pregnacare Plus đã được phát triển đặc biệt để các bà mẹ tương lai có thể tăng cường nhu cầu dinh dưỡng, an toàn sử dụng mà không cần phải lo lắng.

    Pregnacare Plus cung cấp các chất dinh dưỡng quang trọng

    28 viên dinh dưỡng cao cấp với 400mcg axit folic
    Viên nén Pregnacare có công thức mới nhất gồm 19 chất dinh dưỡng quan trọng cho cả mẹ và bé. Pregnacare được các chuyên gia nghiên cứ phát triển nhiều năm nhằm cung cấp chính xác thành phần dinh dưỡng trong mức an toàn tói ưu nhất cho phụ nữ mang thai mang thai. Liều lượng vừa đúng chứ không phải là quá nhiều. Chúng bao gồm vitamin B12, cộng với vitamin D và axit folic ở cấp chính xác đề nghị cho sự phát triển của thai nhi. Bổ sung lượng axit folic tăng nhằm tăng lượng folate ở phụ nữ. Thấp lượng folate là một yếu tố gây nguy cơ cho sự phát triển của các khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi đang phát triển.
    28 viên Omega-3 tinh chất với 300mg DHA

    Các viên nang có chứa dầu cá tinh khiết cao, cung cấp axit béo Omega-3 DHA và EPA. DHA là đặc biệt quan trọng trong thời kỳ mang thai vì nó góp phần cho não và mắt phát triển bình thường của thai nhi.
    Một viên Pregnacare Omega-3 mỗi ngày cung cấp 300 mg DHA, mức độ chính xác khuyến cáo của các chuyên gia quốc tế về dinh dưỡng cho phụ nữ có thai và cho con bú, cộng với 60mg EPA.
    Pregnacare Plus không chứa dầu cá có nguồn gốc từ cá ngừ, cá mập, cá cờ hoặc cá kiếm. Cơ quan FSA Anh khuyên phụ nữ mang thai, và phụ nữ có ý định mang thai nên tránh ăn cá mập, cá cờ và cá kiếm và không nên ăn một lượng lớn cá ngừ.

    5- Pregnacare Original - Viên bổ sung Vitamin và khoáng chất cho bà bầu - 300k
    [​IMG]

    Pregnacare Original là loại viên bổ sung phổ biến nhất và đáng tin cậy nhất trong chế độ ăn uống của những phụ nữ đang có kế hoạch mang thai hoặc đã mang thai.


    Là một công thức được phát triển một cách khoa học của 19 loại Vitamin và khoáng chất, Pregnacare Original chứa 400mcg axit folic, 10mcg vitamin D - một tỷ lệ đúng theo khuyến cáo của Bộ Y tế Anh. Sản phẩm được sản xuất theo một tiêu chuẩn hết sức khắt khe của các chuyên gia, với mục đích là cung cấp một lượng vừa đủ, an toàn cho việc mang thai chứ không phải là quá nhiều.

    Bộ Y tế Anh khuyến cáo tất cả phụ nữ có kế hoạch sinh con nên dùng thuốc bổ sung có chứa 400mcg axit folic từ khi bắt đầu quán trình thụ thai cho đến tuần thứ 12 của thai kỳ. Việc này sẽ giả trừ nguy cơ khuyết tật các ông thần kinh của thai nhi trong quá trình phát triển. Ngoài ra axit folic cũng có lợi ngoài thời gian 12 tuần vì nó góp phần vào sự tăng trưởng các mô của người mẹ trong thời kỳ mang thai.



    6 - Pregnacare Liquid - Bổ sung vitamin và khoáng chất cho bà bầu - 350k

    [​IMG]



    Pregnacare Liquid là một công thức được phát triển một cách khoa học của 18 loại Vitamin và khoáng chất, bao gồm 400mcg axit folic, 10mcg vitamin D - một tỷ lệ đúng theo khuyến cáo của Bộ Y tế Anh.


    Sản phẩm này được phát triển như là một dạng bổ sung thay thế cho những người gặp khó khăn khi sử dụng thuốc viên hay chỉ đơn giản là thích dạng lỏng.

    Bộ Y tế Anh khuyến cáo tất cả phụ nữ có kế hoạch sinh con nên dùng thuốc bổ sung có chứa 400mcg axit folic từ khi bắt đầu quán trình thụ thai cho đến tuần thứ 12 của thai kỳ. Việc này sẽ giả trừ nguy cơ khuyết tật các ông thần kinh của thai nhi trong quá trình phát triển. Ngoài ra axit folic cũng có lợi ngoài thời gian 12 tuần vì nó góp phần vào sự tăng trưởng các mô của người mẹ trong thời kỳ mang thai.

    Sản phẩm cũng cung cấp các loại vitamin như B2, B6, B12 có tác dụng trong sự hình thành tế bào máu bình thường. Chất Kẽm góp phần cải thiện cải thiện sức khỏe sinh sản của người mẹ.

    Với rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết , đây thực sự là một sản phẩm thiết yếu dành cho bà bầu, vốn không phải lúc nào cũng ăn uống đủ chất dinh dưỡng.





    7 - Viên uống lợi sữa Pregnacare breast-feeding 84 viên - giá: 480k

    [​IMG]


    Viên uống lợi sữa Pregnacare là sản phẩm duy nhất được phát triển với thành phần chủ yếu cho giai đoạn sau sinh, bổ sung canxi, các khoáng chất và các axit béo thiết yếu giúp sản phụ hồi phục sức khỏe nhanh chóng, có các khoáng chất kích thích hoạt động của tuyến sữa và duy trì sự bổ dưỡng của nguồn sữa mẹ, giúp cho trẻ sơ sinh bú mẹ hoàn toàn được cung cấp đủ chất
    Thuốc bổ Pregnacare Breastfeeding đã được các chuyên gia pha chế băng một công thức đặc biệt để cung cấp hợp lý, mức độ cân bằng của các vitamin và khoáng chất. Tất cả các thành phần đã được đưa vào cơ sở nghiên cứu khoa học với số lượng lý tưởng cho việc mang thai và cho con bú.
    Vitamin Pregnacare cho con bú cũng có thể dùng bổ sung từ 6-9 tháng sau khi sinh con, để thay thế các chất dinh dưỡng cạn kiệt và giúp cơ thể mang thai sau, ngay cả khi bạn không cho con bú. Thành phần chứa canxi để giúp duy trì sức khỏe của xương
    Đặc biệt, không có bất cứ một tác dụng phụ nào nếu các mẹ sử dụng đúng liều lượng.

    Cách uống và công dụng các loại vitamin và khoáng chất có trong Pregnacare cho con bú .

    Hộp gồm 84 viên : 56 viên vi chất dinh dưỡng sau khi sinh , 28 viên DHA
    Cách sử dụng: Nên sử dụng suốt thời kì cho con bú. Sử dụng 2 viên vitamin + 1 viên DHA/ngày uống sau bữa ăn

    8- ELEVIT BREASTFEEDING - ELEVIT DÀNH CHO PHỤ NỮ CHO CON BÚ (SẢN PHẨM MỚI) - giá 550k

    [​IMG]
    Sản phẩm mới Elevit Breastfeeding của hãng Bayer có các thành phần tương tự như Elevit pregnancy (sản phẩm dành cho phụ nữ muốn có thai, đang mang thai và cho con bú) như:
    - Vitamin C& Kẽm: hỗ trợ, tăng cường hệ miễn dịch
    - Vitamin nhóm B và Sắt: tăng cường mức năng lượng, bổ máu.
    - Calcium và vitamin D: giúp cho xương của mẹ chắc khoẻ, hỗ trợ quá trình tạo xương của bé.
    ***Ngoài ra, sản phẩm mới này còn BỔ SUNG LUTEIN, OMEGA 3 (DHA, EPA), BETACAROTENE (mà Elevit pregnancy không có) trong đó:
    - Lutein & Betacarotene: giúp phát triển mắt cho bé.
    -Omega 3: giúp phát triển mắt, bộ não và hệ thần kinh của bé.
    ** Dạng đóng gói: 60 viên nang
    ** Cách dùng: 1 viên/ngày cùng với thức ăn.

    10 -Viên bổ sung Vitamin D & Canxi Ostelin Úc- 130 viên - giá 420k

    [​IMG]


    11- Bổ sung DHA cho bà bầu – Bio Island DHA - giá 420k


    [​IMG]

    Viên uống DHA cho bà bầu cung cấp DHA và hỗ trợ sức khỏe cho bà mẹ và thai nhi.Nó có thê sử dụng trong suốt tất cả các giai đoạn mang thai, kể cả phụ nữ đang cố gắng thụ thai hoặc trong khi cho con bú.
    Mỗi viên nang chứa:



      • Dầu tảo (DHA) 525mg.
      • Equivalent DHA) 210mg
    Tác dụng :
    – Hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của các chức năng não và hệ thống thần kinh của thai nhi trong quá trình lớn lên trong bụng mẹ
    – Hỗ trợ chức năng mắt cho cả mẹ và thai nhi
    – Duy trì sức khỏe của hệ thống tim mạch cho cả mẹ và con.

    – Thích hợp dung với mọi lứa tuổi, dùng được cho các mẹ đang lên kế hoạch có thai, có thai và đang cho con bú.

    DANH CHO BE
    [​IMG]
    Bộ 3 sản phẩm Bio Island dành cho bé mà các mẹ không nên bỏ qua để bé phát triển toàn diện, đặc biệt dành được cho cả bé từ 1 tháng tuổi:
    - Viên bổ sung canxi milk kết hợp vitamin D - 90 viên : 380K
    - Viên bổ sung kẽm Zinc cho bé trên 1 tuổi - 120 viên :320K
    - Viên bổ sung DHA - 60 viên :300K
    ***Bio island: Là thương hiệu về sản phẩm dinh dưỡng của công ty JBX.Ltd, trụ sở tại Sydney. Cung cấp cho gia đình bạn các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao, nguyên liệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn GMP.
    http://www.bioisland.com.au/products/
    Giao buôn giá tốt Lh: 096.338.6965 (zalo)

    [​IMG]
    Kem đa năng Lucas của úc
    Bôi kem này cực thích các mẹ nhé, con e bị ngã đau bôi vào cầm máu ngay mà ko để lại sẹo, lành nhanh lắm ạ
    Các bé bị hăm hay bị muỗi đốt, nẻ mặt... cũng đều bôi đc hết, đều đỡ ngay.
    Loại tuýp bé 25gr - bán lẻ 120k
    Giao sỉ giá tốt inbox 096.338.6965 ( zalo)

    [​IMG]
    Men vi sinh Úc cực tốt dành cho các bé dưới 3 tuổi (for baby) - 440K, trên 3 tuổi (for childrent) - 370K, biếng ăn, kém hấp thu, rối loạn tiêu hóa và bị chàm cơ địa.
    Lọ 60gr nhỏ xinh mà chứa đến hơn 10 tỷ lợi khuẩn đường ruột, đặc biệt không cần bảo quản lạnh mà vẫn đảm bảo 100% vi khuẩn có lợi.
    Công dụng:
    + Tăng cường hệ miễn dịch
    + Tăng cường tiêu hóa, hấp thụ thức ăn tốt hơn, kích thích ăn uống
    + Chống rối loạn tiêu hóa với trẻ đang dùng kháng sinh. Giảm táo bón
    + Giảm triệu chứng quấy khóc đêm của Trẻ sơ sinh (baby colic)
    + Giảm dị ứng, viêm da dị ứng, eczema
    Cách dùng: Dùng thìa có sẵn trong lọ, 1 thìa tương đương với 1 gr hòa với nước, sữa nguội hoặc trộn vào thức ăn cho bé.
    - Trẻ từ 0-6 tháng tuổi: 500mg (1/2 thìa)/ngày
    - Trẻ từ 7 tháng – 3 tuổi: 1-3gr/ngày (tùy theo từng đối tượng)
    Dùng trong vòng 3 tháng sau khi mở nắp. Bảo quản nhiệt độ phòng, không cần bảo quản lạnh.
    Chú ý:
    -Men vi sinh rất dễ bị hủy bởi nhiệt nên không hoà bột với nước nóng, thức ăn hoặc sữa nóng. Không trộn với sữa chua. Khi bé vừa uống probiotics rồi thì không nên cho ăn sữa chua ngay sau đó, hoặc giảm lượng sữa chua hằng ngày đi.
    - Đối với những bé đang dùng kháng sinh, nên uống men vi sinh sau khi trẻ uống kháng sinh ít nhất 30 phút.
    Xuất xứ: Life Space – Úc
    http://www.mylifespace.com.au/…/life-space-probiotic-for-b…/
    Giao sỉ giá tốt inbox 096.338.6965

    [​IMG]
    Các mẹ có con biếng ăn đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.
    =>Centrum kids Incremin dành cho bé biếng ăn chứa Sắt, Vitamin nhóm B và Lysin giúp cải thiên chuyển hoá và hấp thu cho cơ thể, giúp bé ăn ngon miệng, hấp thu tối đa dinh dưỡng và phát triển chiều cao.

    Bổ sung Lysin giúp tốc độ tăng cân cao hơn 40% với tốc độ tăng cân trong giai đoạn không bổ dung Lysin. Trong khi đó cơ thể chúng ta lại không thể tự tổng hợp được Lysin, và Lysin từ các nguồn thức ăn lại rất dễ bị phá huỷ trong quá trình chế biến.
    Sản phẩm dạng siro, vị cherry thích hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ
    ***Liều dùng: 1 lần/ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
    Bé trên 2 tuổi: 5ml/lần/ngày,
    Bé 6 tháng đến 2 tuổi: 2.5ml/lần/ngày
    Giá: 360k
    Giao sỉ giá tốt LH 096.338.6965
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lovebaby2012
    Sửa lần cuối: 9/11/2016
  2. mehancoi93

    mehancoi93 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    18/4/2013
    Bài viết:
    4,390
    Đã được thích:
    561
    Điểm thành tích:
    823
    Loại của Anh nhiều giá bạn nhỉ?
     
  3. lovebaby2012

    lovebaby2012 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/6/2012
    Bài viết:
    727
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    đúng rồi bạn à, mỗi loại phù hợp cho từng giai đoạn thai kỳ, hoặc có mẹ thích loại viên, có mẹ thich loại nước
     

Chia sẻ trang này