Toàn quốc: Tổng Hợp Các Mẫu Tủ Bếp Tân Cổ Điển Đẹp Xu Hướng Cho Năm 2022

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi tmy123, 11/3/2022.

  1. tmy123

    tmy123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/11/2020
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Để có được một không gian sống sang trọng và đẳng cấp, căn nhà không thể thiếu đi những điểm nhấn nổi bật và bắt mắt. Bên cạnh những điểm nhấn phòng khách thì phòng bếp cũng là nơi mà nhiều gia chủ quan tâm, chú trọng. Một trong những điểm nhấn cuốn hút của căn phòng bếp chính là chiếc tủ bếp vừa tiện nghi là mang tính thẩm mỹ cao.

    Từ trước đến nay, các mẫu tủ bếp tân cổ điển luôn chiếm được một vị trí nhất trong lòng nhiều người bởi sự sang trọng và tinh tế. Chính vì vậy, ngày hôm nay, Nội thất Long Thành sẽ tổng hợp những mẫu tủ bếp đẹp 2022 được dự báo sẽ làm mưa, làm gió.

    Mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp hình chữ L
    Được thiết kế cho không gian biệt thự nên mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên được đục chạm nhiều hoa văn, chi tiết hơn để tạo điểm nhấn nổi bật. Với thiết kế hình chữ L giúp tiết kiệm diện tích mang đến sự gọn gàng, ngăn nắp cho không gian phòng bếp. Phần giữa tủ bếp trên và dưới được lát đá marble giúp khu vực bếp vừa có thêm điểm nhấn độc đáo, tăng tính thẩm mỹ lại vừa dễ dàng vệ sinh, dọn dẹp.

    [​IMG]

    Không những vậy, tủ bếp được các kiến trúc sư thiết kế với các kích thước vô cùng hợp lý, tận dụng mọi khoảng trống để tăng diện tích phần sử dụng. Bên cạnh chiếc tủ lạnh và lò vi sóng được đặt vừa khít trong khu vực tủ bếp thì các vị trí thiết kế cũng được sắp xếp một cách thuận tiện, thông minh. Chẳng hạn như giá để bát và đĩa sẽ được thiết kế ngay trên khu vực bồn rửa bát đĩa để chúng ta có thể thuận tiện úp và cất bát ngay mà không cần phải di chuyển mất thời gian.

    [​IMG]

    Mẫu tủ bếp gỗ Gõ đỏ đẹp 2022
    Khác với trước đây, tủ bếp được thiết kế chỉ để cất trữ đồ thì giờ đây ngoài chức năng chính này thì tủ bếp còn đóng vai trò mang lại sự thẩm mỹ cho không gian phòng bếp. Để thiết kế được một hệ tủ bếp đẹp và tiện nghi, chúng ta không những cần tính toán các kích thước hợp lý mà còn cần đảm bảo sự hài hòa những chi tiết trang trí sao cho vừa tôn lên nét đẹp sang trọng của không gian bếp mà lại giúp cho gia chủ có thể thao tác, di chuyển thuận tiện trong quá trình nấu nướng.

    [​IMG]

    Mẫu tủ bếp này với điểm nhấn chính là khu vực hút mùi và khu vực bồn rửa, được trang trí với các hoa văn nhẹ nhàng đem lại nét thanh thoát, cuốn hút bởi những đường vân gỗ độc đáo và mới lạ.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm các mẫu tủ bếp đẹp 2022 tại đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tmy123

Chia sẻ trang này