Tổng Hợp Các Phòng Khám Phụ Khoa Quận Tân Bình

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 19/2/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Địa chỉ các phòng khám phụ khoa quận Tân Bình uy tín là quan tâm chung của các chị em đang sống ở khu vực này cũng như địa bàn lân cận. Bởi vì hiện nay do các cơ sở y tế mọc lên ngày càng nhiều nên để tìm được địa chỉ khám sản phụ khoa tốt không hề dễ dàng. Vì thế, chúng tôi xin gợi ý một số phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Tân Bình mà các chị em không nên bỏ qua.


    LÝ DO NÊN KHÁM PHỤ KHOA TẠI NHỮNG ĐỊA CHỈ Y TẾ UY TÍN
    Đối với nữ giới, việc chăm sóc sức khỏe sinh sản và thường xuyên khám phụ khoa tổng quát định kỳ là việc làm rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe của bản thân, cũng như có biện pháp phòng tránh và điều trị kịp thời.

    Khi có nhu cầu khám phụ khoa, các chị em nên lựa chọn địa chỉ y tế uy tín là vì:

    ♦ Được bác sĩ có chuyên môn cao trực tiếp thực hiện khám chữa bệnh.

    ♦ Dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại giúp chẩn đoán chính xác bệnh.

    ♦ Điều trị các bệnh phụ khoa bằng các phương pháp tiên tiến, mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng.

    ♦ Được hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, giúp bảo vệ cơ thể và phòng tránh các bệnh phụ khoa.


    ĐỊA CHỈ CÁC PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA QUẬN TÂN BÌNH UY TÍN
    Hiện nay, trên địa bàn TPHCM nói chung và quận Tân Bình nói riêng có nhiều cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa gây khó khăn cho việc tìm kiếm địa chỉ uy tín, chất lượng. Do đó, nếu có nhu cầu khám – điều trị bệnh phụ khoa, nữ giới có thể lựa chọn một trong những phòng khám sau:


    Phòng khám phụ khoa quận Tân Bình – BSCKII Hồ Kỳ Thu Nguyệt
    Địa chỉ: Số 159/28/11 đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

    Giờ làm viêc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 17h00 – 20h00

    ♦ BSCKII Hồ Kỳ Thu Nguyệt hiện đang công tác tại Bệnh Viện Từ Dũ, đảm nhiệm vị trí trưởng khoa Hậu sản. Bác sĩ có hơn 25 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, nhiệt tình và thấu hiểu tâm lý bệnh nhân nên được các chị em đánh giá cao.

    [​IMG]

    Phòng khám phụ khoa quận Tân Bình – BSCKII Hồ Kỳ Thu Nguyệt

    ♦ Phòng khám của bác sĩ tại quận Tân Bình được trang bị các thiết bị hiện đại để phục vụ công tác thăm khám và điều trị bệnh; phòng chờ rộng rãi và thoáng mát; thái độ làm việc nhiệt tình và chu đáo với bệnh nhân.

    ♦ Các dịch vụ phòng khám cung cấp: Khám sản phụ khoa, siêu âm thai, đặt que tránh thai, tầm soát ung thư cổ tử cung, hỗ trợ điều trị hiếm muộn vô sinh…


    Phòng khám phụ khoa quận Tân Bình – BSCKII Bùi Thanh Vân
    Địa chỉ: 1068/18 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM

    Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17h30 – 20h30; Thứ Bảy: 07h00 – 10h30

    ♦ BSCKII Bùi Thanh Vân hiện đang công tác tại bệnh Từ Dũ, đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như Trưởng khoa chăm sóc Tiền sản và có nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh nên bác sĩ được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng.

    ♦ Ngoài làm việc tại bệnh viện, Bác sĩ Vân còn trực tiếp khám chữa bệnh tại phòng khám tư trên địa bàn quận Tân Bình. Phòng khám được trang bị máy móc hiện đại để hỗ trợ tối ưu cho quá trình khám và điều trị bệnh; phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình và tận tâm.

    ♦ Các dịch vụ tại phòng khám: tầm soát ung thư vú và ung thư cổ tử cung, soi cổ tử cung, khám thai định kỳ, siêu âm thai, đo tim thai, chăm sóc mẹ và bé sau sinh…


    Phòng khám phụ khoa quận Tân Bình – Ths, Bác sĩ Huỳnh Thanh Phương Thảo
    Địa chỉ: Đường Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM

    Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu từ 16h00 – 20h00; Thứ Bảy từ 08h00 – 11h00

    ♦ Thạc sĩ – Bác sĩ Huỳnh Thanh Phương Thảo hiện công tác tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh – bệnh viện Từ Dũ. Bên cạnh đó, bác sĩ còn làm việc ngoài giờ tại phòng khám ở quận Tân Bình – đây là địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín tại Tân Bình được nhiều chị em tin tưởng.

    ♦ Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa, siêu âm tầm soát thai kỳ, điều trị hiếm muộn, thực hiện kế hoạch hóa gia đình…

    [​IMG]

    Phòng khám phụ khoa quận Tân Bình – Ths, Bác sĩ Huỳnh Thanh Phương Thảo


    Phòng khám phụ khoa quận Tân Bình – BSCKII Nguyễn Thị Minh Tuyết
    Địa chỉ: Số 53 Bàu Cát 3, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM

    Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu từ 17h00 – 21h00

    ♦ BSCKII Nguyễn Thị Minh Tuyết công tác tại Bệnh viện Từ Dũ, từng đảm nhiệm các vị trí quan trọng như: Phó Trưởng khoa/ Trưởng khoa Hậu sản, Phụ Khoa và khoa Cấp cứu.

    ♦ Bác sĩ có khám chữa bệnh ngoài giờ tại phòng khám trên địa bàn quận Tân Bình với chuyên môn là khám phụ khoa, siêu âm, khám dưỡng thai, tầm soát ung thư. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn cao và sự tận tâm trong công việc bác sĩ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

    ♦ Các dịch vụ phòng khám cung cấp: Chăm sóc mẹ và bé sau sinh, chụp nhũ ảnh, đốt điện cổ tử cung, soi cổ tử cung, tầm soát ung thư vú và ung thư cổ tử cung, khám thai định kỳ, siêu âm thai, đo tim thai, khám tư vấn và điều trị vô sinh, soi cổ tử cung.


    Phòng khám phụ khoa quận Tân Bình – BSCKI Dương Thị Thu Hải
    Địa chỉ: Số 7/34 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

    Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy từ 17h00 – 20h00

    ♦ BSCKI Dương Thị Thu Hải hiện đang công tác tại Bệnh viện Phụ sản MeKong với hơn 10 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, bác sĩ còn làm việc tại phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BSCKI Dương Thị Thu Hải, phòng khám luôn mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao và sự chăm sóc tận tình dành cho bệnh nhân.

    ♦ Các dịch vụ phòng khám cung cấp: Đặt que tránh thai, cấy que tránh thai, khám sản phụ khoa, siêu âm thai, điều trị hiếm muộn…


    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    Bên cạnh những địa chỉ phòng khám phụ khoa quận Tân Bình kể trên, các chị em khi có nhu cầu khám phụ khoa cũng có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Mặc dù phòng khám tọa lạc tại Quận 5 không thuộc địa bàn quận Tân Bình, nhưng với giao thông thuận lợi, dễ di chuyển, vị trí dễ tìm nên các chị em sẽ không phải mất nhiều thời gian khi đến khám tại đây.

    Xem thêm:
    https://phong-kham-da-khoa-hoan-cau-tphcm.webflow.io/
    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này