Tổng Hợp Cẩm Nang Làm Đẹp - Bí Quyết Duy Trì Tuổi Thanh Xuân

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi dulichgiare29, 22/8/2016.

  1. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    5 CÁCH TRỊ MỤN THỊT TẠI NHÀ HIỆU QUẢ NHẤT TỪ TỰ NHIÊN

    Mụn thịt là loại mụn cứng đầu, rất khó lấy ra bằng cách thông thường. Nhưng có 5 cách trị mụn thịt tại nhà bằng nguyên liệu dễ kiếm sau đây không phải chị em nào cũng biết có thể điều trị được những tên mụn “lì lợm” này. Chị em nào đang đau đầu tìm cách chữa mụn thịt thì đừng bỏ lỡ các loại nguyên liệu tuyệt vời dưới đây nhé!


    5 cách trị mụn thịt tại nhà hiệu quả nhất từ tự nhiên

    Chị em hãy nhanh mắt điểm danh 5 nguyên liệu dễ kiếm sau đây ngay trong căn bếp nhỏ để trị tận gốc những tên mụn thịt đáng ghét ngay tại nhà nhé:

    1/ Cách trị mụn thịt tại nhà bằng lá tía tô
    [​IMG]

    Trị mụn thịt tại nhà bằng lá tía tô

    Tía tô là một loại rau không còn xa lạ với mỗi người và chắc hẳn sẽ có trong gian bếp của mỗi nhà. Trông lá tía tô có chất giảm viêm siêu hiêu quả, ngoài ra lá tía tô còn giúp se các nốt mụn thịt. Hãy chữa mụn thịt bằng cách lấy lá tía tô rửa thật sạch rồi giã nát vắt lấy nước chấm lên nốt mụn thịt. Thực hiện đều đều mỗi tối bạn sẽ thấy những nốt mụn thịt biến mất nhanh chóng.

    2/ Cách chữa mụn thịt tại nhà hiệu quả với chuối xanh
    Chuối xanh có tính hàn, chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Tính ô xy hóa trong chuối còn có tác dụng làm lành các tổn thương, giảm viêm nhiễm, tiêu diệt các ổ vi khuẩn gây mụn thịt.

    [​IMG]

    Cách chữa mụn thịt tại nhà hiệu quả với chuối xanh

    Cách làm rất đơn giản như sau: Bạn rửa thật sạch một quả chuối xanh, thái nhỏ và giã nát. Sau đó thoa lên các vết mụn thịt, để trong khoảng 10 – 15 phút và rửa lại nhẹ nhàng bằng nước sạch.

    3/ Nước cốt tỏi cũng là cách trị mụn thịt tại nhà không nên bỏ qua
    Trong tỏi chứa nhiều vitamin A, B, C và các khoáng chất, nguyên tố vi lượng có tác dụng tăng cường sức đề kháng, kiềm dầu và trị mụn thịt hiệu quả. Tỏi là nguyên liệu được nhiều chị em ưa chuộng nhất trong “công cuộc” điều trị mụn thịt tại nhà.

    [​IMG]

    Tỏi giúp trị mụn thịt tại nhà hiệu quả

    Cách làm như sau: Bạn cần giã nát tỏi, lấy vải sạch hoặc gạc tiệt trùng bọc lại lau nhẹ lên vùng da bị mụn. Sau đó rửa bằng nước sạch. Chờ 1 thời gian đến khi mụn bong, để trong khoảng 15 – 20 ngày, bạn làm lại làm tiếp như thế.

    4/ Cách điều trị mụn thịt tại nhà bằng chanh tươi đơn giản
    Tinh dầu chanh giúp tẩy sạch bã nhờn trên da, chống nhiễm trùng, có tính sát khuẩn và làm se da nên được dùng để điều trị các chứng bệnh về da như: mụn cóc, lang ben, mụn thịt. Để trị mụn thịt, bạn chỉ cần dùng vài giọt tinh dầu chanh nguyên chất thoa trực tiếp vào vùng da bị mụn và thực hiện đều đặn kiên trì sẽ cho đến khi có kết quả tốt.

    [​IMG]

    Tinh dầu chanh điều trị mụn thịt tại nhà hiệu quả

    5/ Cách trị mụn thịt với nha đam được nhiều người áp dụng tại nhà
    Từ lâu, nha đam được biết đến như một bí quyết làm đẹp của đa số phụ nữ. Nha đam còn có tác dụng trị mụn thịt rất hiệu quả. Bạn nên dùng nhựa nha đam thoa lên những nốt mụn thịt mỗi ngày để chờ có hiệu quả trị mụn cao nhất.
     
    Đang tải...


  2. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Dưỡng da trắng hồng với công thức đơn giản từ dưa hấu
    Công thức làm sạch da từ dưa hấu vô cùng đơn giản mà lại không đòi hỏi nhiều thời gian của bạn đâu nhé!

    Nguyên liệu:

    • Dưa hấu, bông gòn
    Thực hiện: Bạn chỉ cần dùng dưa hấu, ép lấy nước rồi dùng bông gòn thoa nước này lên da. Bạn kết hợp với mát xa và để trong 10 phút, cuối cùng bạn rửa lại mặt bằng nước lạnh. Cách này sẽ giúp da bạn sạch, sáng dần trong vài tuần (mỗi tuần bạn thực hiện 3 lần nha)

    [​IMG]Mặt nạ dưỡng trắng da từ dưa hấu
    Nguyên liệu:

    • Dưa hấu
    • Dưa leo (hay còn gọi là dưa chuột)
    • 1 thìa cà phê dầu ô liu
    Thực hiện: Các bạn hãy dùng dưa hấu và dưa leo với tỉ lệ bằng nhau, nghiền nát, trộn đều với dầu ô liu rồi đắp lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước.

    Mặt nạ dành cho da lão hóa từ dưa hấu
    Nguyên liệu:

    • 1 chén dưa hấu (dưa hấu ép lấy nước)
    • 1/4 quả bơ
    Thực hiện: Các bạn hãy dùng nguyên liệu trộn đều và để vô tủ tạnh trong khoảng 1 giờ (bạn có thể làm vào buổi chiều rồi tối dùng đắp mặt nhé). Khi đắp mặt, các bạn kết hợp mát xa rồi để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Cách này sẽ giúp da sáng dần, giảm nếp nhăn đó nha
     
  3. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Ngoài công dụng chữa bệnh, rau diếp cá còn có tác dụng làm đẹp. Bài viết sau sẽ chia sẻ cách làm đẹp da mặt với rau diếp cá.

    Là một loại rau rất dễ trồng, vừa có thể ăn sống ,vừa là thức uống giải nhiệt trong mùa hè nên rau diếp cá trở thành một loại rau rất quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình.

    Tuy vậy, rau diếp cá cũng là một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho bạn gái mà có nhiều người còn chưa biết đến. Sau đây sẽ là một vài công thức làm đẹp da mặt với rau diếp cá chia sẻ cùng các bạn.

    Công thức 1: Mặt nạ nước lá diếp cá

    [​IMG]

    Làm đẹp da mặt với rau diếp cá giúp da chị em sáng hồng
    Nguyên liệu: 20 lá diếp cá

    Cách làm: Rửa sạch lá diếp cá, nghiền nát hoặc xay nhuyễn. Sử dụng bông tẩy trang để thấm nước cốt và thoa đều lên mặt. Giữ nguyên mặt nạ trên mặt từ 10-15 phút và rửa sạch lại với nước mát. Có thể kết hợp với mát xa nhẹ để hấp thụ dưỡng chất được tốt hơn.


    Công thức 2: Mặt lạ lá diếp cá, mật ong.


    [​IMG]

    Rau diếp cá kết hợp mật ong rất tốt cho da
    Mặt nạ làm đẹp da mặt với rau diếp cá này có thể giúp da thư giãn qua đêm.

    Nguyên liệu: 20 lá diếp cá; 1 thìa mật ong nguyên chất.

    Thực hiện: Giã nát hoặc xay nhuyễn là diếp cá ra lấy nước cốt , trộn cùng mật ong . Thoa đều hỗn hợp lên mặt và để qua đêm để da được nghỉ ngơi , thư giãn và hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Đặc biệt, mặt nạ này phù hợp với cả da mụn.

    Công thức 3: Mặt nạ rau diếp cá, nha đam

    [​IMG]

    Rau diếp cá và nha đam giúp giảm thâm mụn
    Nguyên liệu: Nước cốt rau diếp cá; nước cốt nha đam

    Thực hiện: Trộn đều hai loại nước cốt theo tỷ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp lên mặt và để trong khoảng 10-15 phút và rửa sạch lại với nước lạnh. Đây là mặt nạ có hiệu quả tối đa với những bạn nữ có làn da tối màu và thâm mụn…



    Lê Trang (tổng hợp)

    Nguồn: Tinnhanhonline.vn
     
  4. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    5 loại mặt nạ dưỡng da, trị mụn hiệu quả từ dưa hấu
    Không chỉ là loại quả thơm mát, dưa hấu còn giúp bạn "đánh bay" mụn, vết thâm nám, nếp nhăn và nhiều vấn đề khó chịu khác trên da.

    [​IMG]
    Là một trong những “siêu thực phẩm” dành cho phái đẹp vùng nhiệt đới, ngoài việc dễ chế biến thành các món ăn, thức uống đa dạng, thơm ngon, dưa hấu còn có khả năng dưỡng và bảo vệ da hiệu quả.
    [​IMG]
    Chứa đến 93% hàm lượng nước, kết hợp lượng vitamin A, B6 và vitamin C dồi dào, nên bên cạnh công dụng giữ nước và dưỡng ẩm cho làn da, dưa hấu còn góp phần đáng kể trong việc khôi phục các hư tổn trên da, bao gồm ngăn chặn quá trình lão hóa, làm dịu vết cháy nắng, trị mụn, khắc phục tình trạng da bị khô sần, sạm màu… Vì vậy bạn hãy nhanh tay chế biến những loại mặt nạ chăm sóc da hiệu quả cho mình từ loại quả ngon và rất dễ tìm theo 5 gợi ý sau đây.
    [​IMG]
    1. Làm dịu vết nám, sạm da do cháy nắng. Ngâm miếng bông gòn với nước ép dưa hấu tươi và thoa lên vùng da bị cháy nắng. Để khô trong vòng 15 phút trước khi rửa lại bằng nước mát.
    [​IMG]
    2. Giúp da tươi sáng, mềm mại hơn. Trộn 1 muỗng cà phê nước ép dưa hấu với 1 muỗng cà phê sữa chua, thoa đều lên mặt và cổ khoảng 10 phút rồi rửa sạch. Các axit lactic và enzym trong sữa chua giúp tẩy, làm sạch tế bào chết trong khi hydrat từ dưa hấu chữa lành các hư tổn trên da và dưỡng da thêm trắng hồng, mịn màng.
    [​IMG]
    3. Chăm sóc da bị lão hóa. Trộn đều 1 muỗng cà phê nước ép dưa hấu với 1 muỗng cà phê bơ nghiền, thoa đều hỗn hợp lên mặt, rửa sạch với nước ấm sau khoảng 20 phút.
    [​IMG]
    Bơ rất giàu axit béo omega 3 giúp da đầy đặn, mịn màng hơn. Kết hợp cùng vitamin C, E dồi dào trong cả bơ lẫn quả dưa hấu, là các chất chống oxy hóa làm giảm rõ rệt những dấu hiệu lão hóa như vết chân chim, nếp nhăn trên khuôn mặt, mang lại cho bạn làn da trẻ trung, tươi sáng hơn.
    [​IMG]
    4. Làm mềm vùng da bị khô sần. Thoa lên mặt và vùng da bị khô sần hỗn hợp gồm 1 muỗng cà phê nước ép dưa hấu trộn với 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất, để khô trong vòng 15 – 20 phút trước khi rửa sạch với nước ấm. Mật ong là một chất giữ ẩm tự nhiên, thấm sâu vào da và làm da ngậm nước từ bên trong, kết hợp công dụng dưỡng ẩm và cung cấp nước từ quả dưa hấu, giúp làn da của bạn mềm mại hơn ngay sau lần đầu sử dụng.
    [​IMG]
    5. Trị mụn và làm lành vùng da bị viêm. Dùng nước ép dưa hấu hòa với 1 muỗng cà phê chuối nghiền thoa đều lên mặt và các vùng da bị mụn hoặc viêm nhiễm do mụn, chờ trong khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
    [​IMG]
    Trong khi dưa hấu hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu, thấm sâu và làm dịu vùng da bị thương tổn, chuối chứa vitamin B2, B6 và B12 sẽ giảm viêm cho da dẻo dai và mềm mại hơn. Kết quả các vết sưng tấy và viêm da do mụn mau lành hẳn, cũng như nốt mụn sẽ nhanh chóng biến mất nếu bạn siêng áp dụng cách làm đẹp an toàn và rẻ tiền này.
    Mi Quỳnh

    (Tổng hợp)
     
  5. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Cảm ơn chủ top chia sẻ, toàn mặt lạ đơn giản :)
     
  6. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    LÀM ĐẸP VỚI TRỨNG GÀ

    1. Mặt nạ lòng trắng trứng Tách riêng lòng trắng trứng vào tô, đánh đều dùng tăm bông hoặc bông trang điểm bôi lên mặt. Giữ nguyên cho đến khi mặt nạ khô và rửa lại mặt bằng nước sạch. Có thể thoa thêm kem dưỡng ẩm sau khi dùng mặt nạ. Thực hiện thường xuyên 2-3 lần/tuần, da bạn sẽ trắng sáng và mịn màng trông thấy.

    2. Dùng cả lòng đỏ và lòng trắng trứng gà Lòng trắng trứng giúp se khít lỗ chân lông lại, còn lòng đỏ trứng gà rất có ích trong việc giữ ẩm cho da. Bước dưỡng da với trứng gà này rất đơn giản, bạn tách lòng trắng trứng ra sau đó dùng lòng trắng trứng để đắp lên mặt. Để ít phút cho mặt nạ khô, bạn rửa lại với nước sạch và sau đó tiếp tục dùng lòng đỏ trứng gà để đắp lên mặt. Vẫn đợi một lúc cho mặt nạ khô lại rồi rửa mặt với nước sạch. Cuối cùng bạn có thể dùng nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm để thoa lên da. Da sẽ trắng sáng, săn chắc và mịn màng lên trông thấy. Với loại mặt nạ này, bạn chỉ nên làm 2-3 lần/tuần.

    3. Mặt nạ trứng gà và chanh Dùng 1 quả trứng gà tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng ra. Bạn đánh đều lòng trắng trứng gà và sau đó dùng 1 quả chanh vắt lấy nước cốt rồi cho vào trộn đều. Thoa hỗn hợp lên da. Hỗn hợp này không chỉ giúp làm trắng da, mịn da mà còn có công dụng xóa đi những nốt tàn nhang xấu xí.

    4. Lòng đỏ trứng gà và bột nghệ Dùng lòng đỏ trứng gà đánh đều sau đó thêm một ít bột nghệ vào, tiếp tục trộn đều. Thoa hỗn hợp lên mặt và thư giãn đến khi mặt nạ khô hẳn bạn chỉ cần rửa mặt lại với nước sạch. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng lòng trắng trứng trộn đều với bột nghệ. Có thể dùng bột mì thay thế bột nghệ trộn đều và đắp mặt, da mặt sẽ cực trắng hồng mịn màng!

    5. Trứng gà và dầu oliu Dùng lòng trắng trứng gà kết hợp với dầu liu (có thể thêm ít nước cốt chanh) sẽ giúp làn da thêm mịn màng, trắng sang nhờ vào khả năng chống oxy hóa và các dưỡng chất như vitamin E, chlorophyll…Thực hiện hỗn hợp bằng cách dùng 1 lòng trắng trứng gà trộn cùng 2 muỗng dầu oliu, xoa nhẹ nhàng lên vùng da cần làm trắng, thư giãn 30 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm.

    6. Trứng gà và sữa tươi Nguyên liệu cần có là 1 quả trứng gà, sữa tươi. Bạn đánh tan đều 1 quả trứng gà với 1 lượng sữa tươi không đường vừa đủ. Sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt, giữ khoảng 20 phút. Thực hiện kiên trì trong khoảng 3 tháng bạn sẽ có một làn da như ý.

    7. Trứng gà và bơ Bơ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn trở nên mềm mại, các loại dầu của bơ thấm sâu vào các lỗ chân lông nếu được kết hợp với lòng trắng trứng. Thực hiện hỗn hợp bạn cần lấy phần thịt của quả bơ và trộn đều với 2 lòng trắng trứng (có thể thêm vài giọt tinh dầu ưa thích). Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ này sẽ giúp làm sạch, trắng và mềm da.

    8. Lòng trắng trứng và dưa leo Mặt nạ trắng trứng này có thể giúp làn da trắng đều màu. Dùng lòng trắng trứng gà cho vào một bát, tiếp theo bạn cho vào 4 muỗng canh nước ép dưa chuột và 2 muỗng canh sữa, 2 muỗng canh bột besan (bột đậu xanh). Trộn đều hỗn hợp, trước khi thoa hỗn hợp lên mặt bạn nhớ làm sạch khuôn mặt, sau đó có thể dùng que kem thoa đều 2 lớp mỏng lên mặt. Giữ mặt nạ trong 20 phút và rửa lại với nước mát. Nước ép dưa chuột có một có hiệu quả tẩy trắng tự nhiên, làm se khít lỗ chân lông. Nước dưa chuột còn có thể giúp bạn trị mụn nhọt, mụn trứng cá, và mụn đầu đen. Sữa có tác dụng như chất tẩy rửa làm da trắng tự nhiên, trứng có tác dụng làm trắng da mặt.

    9. Trứng gà và mật ong Dùng lòng trắng trứng gà cho thêm vài thìa mật ong vào sau đó đánh đều. Đắp lên mặt thư giãn cho đến khi mặt nạ khô và cuối cùng rửa lại với nước sạch.
     
  7. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Trắng da nhờ mặt nạ bí ngô


    1. Công thức trắng da từ bí ngô cho da khô

    Nguyên liệu:

    • 1 miếng bí ngô xay nhuyễn (có thể sống hoặc chín đều được nhé các bạn)
    • 1 thìa mật ong
    • 2 thìa Sữa chua hoặc 1 thìa dầu ô liu
    Thực hiện: Các bạn trộn đều nguyên liệu, thoa lên da và để trong 10 phút. Sau đó, các bạn rửa sạch với nước ấm. Dùng mặt nạ này 3 lần/ tuần sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng.

    2. Công thức trắng da từ bí ngô cho da nhờn
    Nguyên liệu:

    • 2 thìa cà phê bí ngô đã xay nhuyễn
    • ½ thìa cà phê giấm táo
    • ½ thìa cà phê mật ong
    Thực hiện: Các bạn hãy trộn nguyên liệu thật nhuyễn, đắp lên mặt, tránh vùng mắt. Mặt nạ này giúp nuôi dưỡng các tế bào cho da, kiềm dầu mà lại làm mềm và trẻ hóa da.

    3. Công thức trắng da từ bí ngô cho da thường, da hỗn hợp
    Nguyên liệu:

    • 1/4 chén bí ngô xay nhuyễn
    • 1 lòng đỏ trứng gà
    • 1 thìa cà phê mật ong
    • 1 thìa cà phê nước chanh c
    Thực hiện: Các bạn trộn nguyên liệu cho thật nhuyễn, sau đó đắp lên mặt và cổ khoảng 20 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm.

    Các bạn lưu ý, trước khi đắp mặt nạ bí ngô, bạn có thể kiểm tra độ nhạy cảm của da bằng cách áp dụng một chút hỗn hợp vào một khu vực nhỏ trên cổ tay. Nếu không có phản ứng gì hãy đắp lên mặt nha!
     
  8. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Cách đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà với mật ong làm đẹp da

    1. Trứng gà và mật ong tốt cho sức khỏe

    Trứng gà ngâm mật ong: rất tốt cho người bị bệnh dạ dày, đại tràng, lao phổi, hay bị tụt huyết áp, suy nhược cơ thể, mệt mỏi. Ăn tuần 2 – 3 lần, mỗi lần từ 1 tới 2 lòng đỏ trứng gà đánh với 10 -20ml mật ong. Dùng vào buổi sáng trước khi ăn.
    2. Đắp mặt nạ mật ong và lòng trứng gà làm mịn da
    [​IMG]

    Một trong nhiều điều chị em gặp phải khi có làn da nhờn đó là thường bị lỗ chân lông to hơn làm cho làn da không được láng mịn đặc biệt còn thường gây nên mụn làm nhiều bạn gái rất khó chịu. Đắp mặt nạ với lòng trắng trứng gà được coi như một thần dược giúp chị em hạn chế nếp nhăn, kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em, vừa giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Cách để tạo nên mặt nạ từ lòng trắng trứng cũng rất đơn giản và dễ kiếm tìm.

    Nguyên liệu:
    – 1 lòng trắng trứng gà
    – 1 thìa mật ong
    – 1/2 thìa nước chanh


    Cách làm:
    Bạn hãy trộn đều lòng trắng trứng gà với mật ong và nước cốt chanh. Đánh bông hỗn hợp lên và sử dụng thoa đều lên mặt trong vòng 20 phút rồi bạn rửa lại với nước ấm. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng khi khô lại lòng trắng trứng sẽ rất cứng vì vậy để làm sạch bề mặt da bạn hãy thấm dần dần ít nước một lên mặt nạ cho mềm ra và hãy rửa sạch.

    Khi mặt nạ vẫn đang cứng bạn không nên trực tiếp bóc lòng trắng trứng như vậy bạn đã vô tình làm tổn thương làn da của mình. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà chỉ trong một thời gian ngắn sẽ giúp lỗ chân lông được se khít hơn và làn da bớt mụn, trắng sáng hơn. Bạn nên lưu ý khi sử dụng đắp mặt nạ bạn cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

    - Tác dụng: Công dụng của mật ong giúp dưỡng ẩm da, còn lòng trắng trứng giúp căng da, mịn da.
    Mặt nạ trắng da từ mật ong và trứng gà
    3. Mặt nạ trứng gà làm trắng da với mật ong, sữa tươi
    [​IMG]
    Nguyên liệu:
    – 1 quả trứng gà.
    – 2 thìa sữa tươi
    – 1 thìa mật ong
    – 5 thìa kem tươi.


    Cách làm: Cho mật ong và sữa vào nhau rồi đun nhỏ lửa cho mật ong hòa tan. Sau đó, cho kem tươi và lòng đỏ trứng gà vào hỗn hợp trên, khuấy đều.

    Tác dụng: Sữa tươi có tác dụng làm mềm da, trắng da một cách tự nhiên. Mật ong và trứng gà giúp da được căng mịn và giữ độ ẩm tự nhiên.
    Đắp hỗn hợp này lên da vào mỗi tối trước khi đi ngủ rồi rửa sạch. Nếu dùng không hết bạn có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh để lần sau dùng tiếp.
    4. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng và dầu ô liu trị mụn
    [​IMG]
    Đắp mặt nạ trứng gà và oliu
    Nguyên liệu:
    – 1 quả trứng gà
    – Tinh dầu ô liu
    – Mật ong


    Cách làm:
    Bạn tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng gà và giữ lại lòng trắng trứng cho thêm 1 thìa cà phê mật ong cùng một vài giọt dầu ô liu. Bạn trộn đều hỗn hợp lên và mát xa nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
    Với mặt nạ lòng trắng trứng gà, dầu ô liu sẽ giúp làn da của bạn thêm mềm mại và tăng độ ẩm, làm liền sẹo đồng thời là loại mặt nạ trị mụn hiệu quả. Nhưng nếu làn da bạn thuộc da nhờn nhiều dầu bạn không nên sử dụng tinh dầu ô liu.Bạn có thể sử dụng mặt nạ này đều đặn 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

    - Tác dụng: Tác dụng của mật ong là giảm những vết thâm trên da, làm mờ những vết sẹo mụn. Dầu oliu dưỡng ẩm da mềm mại tự nhiên. Mặt nạ này thích hợp cho những làn da khô.
    5. Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm từ mật ong và trứng gà
    Làm đẹp da với trứng gà, mật ong và sữa bột: Nếu bạn muốn có làn da khỏe mạnh, chống lại các tác nhân bên ngoài thì sử dụng cách làm đẹp này. Bạn trộn đều mật ong, trứng gà, và sữa bột để tạo nên một hỗn hợp đặc quánh. Sau đó đắp đều lên mặt khoảng 20 phút trước khi tắm. Hỗn hợp sẽ thấm đều vào da giúp khỏe mạnh và luôn trắng sáng.

    Làn da của bạn bị mụn, vậy đây làm cách làm đẹp hiệu quả nhất. Bạn trộn mật ong, trứng gà và bột mì, đắp lên mặt. Mỗi lần đắp để khoảng 20 phút, không bao lâu sau bạn sẽ thấy mụn biến mất trên làn da xinh đẹp này.
    6. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng và rong biển
    [​IMG]
    Da của bạn sẽ trắng mịn hơn nhờ sử dụng mặt nạ trứng gà và rong biển.

    Chuẩn bị:
    –1 lòng trắng trứng gà
    – 2 thìa sữa chua không đường
    – 2 giọt dầu oliu
    – 2 giọt vitamin E
    – Rong biển chiết xuất

    Cách làm:
    Bạn trộn đều tất cả nguyên liệu trên thành một hỗn hợp đặc sánh rồi đắp lên mặt trong vòng khoảng 20-30 phút. Hãy nằm thư giãn trong khoảng thời gian chờ đợi. Sau đó bạn hãy rửa sạch lại với nước. Nếu bạn đang là mẹ bầu thì loại mặt nạ này rất an toàn với mẹ bầu, có công dụng giúp da mịn màng và đặc biệt cải thiện sắc tố da, để da trắng hồng.

    Rong biển có rất nhiều công dụng với làn da, là một trong nhiều loại nguyên liệu chứa nhiều vitamin, khoáng chất cung cấp cho làn da nhiều dưỡng chất, làm tăng cường độ đàn hồi, giảm nguy cơ khô, bong tróc da mặt. Vì vậy khi kết hợp rong biển cùng lòng trắng trứng là một trong loại mặt nạ dưỡng chất rất tốt cho da mặt. Với những mẹ bầu không thể sử dụng mỹ phẩm để làm đẹp da thì hoàn toàn có thể sử dụng loại mặt nạ tự nhiên nhiều công dụng này.
    7. Công thức tăng cân bằng trứng gà và mật ong:
    [​IMG]

    Trứng gà cùng với mật ong
    Người gầy ốm muốn tăng cân hiệu quả hãy uống mỗi ngày 5 thìa mật ong. Bạn có thể ăn kèm mật ong với bánh mì, sữa. Ăn mật ong sau bữa ăn sẽ tăng cân nhanh hơn.
    Trứng gà + chanh + mật ong
    [​IMG]
    Sự kết hợp giữa trứng gà, chanh và mật ong là một hợp chất tuyệt vời giúp tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên để ăn mật ong và trứng gà tăng cân an toàn thì tuyệt đối không nên dùng trứng gà sống và chỉ lấy tròng đỏ của trứng.
    Phương pháp uống mật ong với trứng gà tăng cân an toàn là sau khi khuấy tan lòng đỏ trứng gà với mật ong thì đổ thêm nước sôi vào khuấy đều và cho một ít nước cốt chanh. Không nên uống nóng vì sẽ bị đắng hoặc uống nguội sẽ bị hôi khiến khó uống. Tốt nhất nên uống khi vừa nguội để vừa dễ uống vừa có tác dụng hiệu quả.
    Mật ong + trứng gà + gừng
    [​IMG]
    Cho lòng đỏ trứng gà, 2 muỗng canh mật ong vào chén. Đánh thật đều cho hỗn hợp hòa tan và quyện vào nhau.
    Gừng cạo sạch vỏ, đập giập lấy nước hoặc cho nguyên xác gừng vào hỗn hợp. Đem chén mật ong trứng gà chưng cách thủy hoặc hấp với cơm cho chín.
    Thực đơn tăng cân với soda sữa trứng gà
    Tận dụng giá trị dinh dưỡng hoàn hảo của trứng gà và sữa mà thức uống soda trứng gà sữa được dân gian truyền miệng và phổ biến đến bây giờ. Đây là loại thức uống đặc biệt mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, kích thích cảm giác thèm ăn và bổi bổ đủ dưỡng chất cho người gầy yếu tăng cân khỏe mạnh hơn.
    8. Mật ong và trứng gà giúp tăng kích thước vòng 1
    [​IMG]

    Sự kết hợp giữa trứng gà với mật ong và sữa đặc sẽ tạo nên món ăn béo ngậy, thơm ngon và có tác dụng làm cho vòng ngực của bạn to và đầy đặn hơn một cách tự nhiên.

    Nguyên liệu:
    – 1 quả trứng gà
    – 1 thìa mật ong
    – 1 thìa sữa đặc.


    Chế biến: cho 1 quả trứng , 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa đặc cho vào chén, quấy đều để hòa tan các các nguyên liệu trên với nhau, sau đó chưng hoặc hấp trong vòng 15 đến 20 phút (tùy vào độ thích ngọt hay không thích ăn ngọt mà các bạn cho lượng sữa và mật ong). Bạn nên sử dụng từ 1 - 2 lần/ tuần. Ngoài ăn trứng, mật ong bạn nên kết hợp massage. Bạn nên massage khoảng 2 lần một ngày bạn cũng có thể massage khi tắm.

    Ngoài ra bạn có thể dùng mật ong, trứng gà, dầu olive trộn đều. Sau đó, lau ngực với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở ra, để khô, rồi thoa hỗn hợp lên vùng ngực của bạn. Massage trong vòng 20-25 phút với chiếc mặt nạ và không nên di chuyển, để cho các dưỡng chất thấm sâu , sau đó rửa lại với nước ấm. Lau khô ngực với khăn bông mềm, lau nhẹ nhàng không chì kéo ngực dễ bị chảy xệ.
     
  9. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Nhiều cách hay qúa, cảm ơn chủ top :)
     
  10. mebeNa12

    mebeNa12 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/7/2011
    Bài viết:
    2,591
    Đã được thích:
    370
    Điểm thành tích:
    223
    Có cak nào trị sẹo rỗ hiệu quả k b
     
  11. no_name2016

    no_name2016 Thành viên mới

    Tham gia:
    27/9/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Nhiều bài sưu tầm hay quá, cái tội lười làm tôi chỉ có chăm chỉ đi spa thui kết hợp sữa rửa mặt thiên nhiên
     
  12. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    5 cách giúp da trắng mịn như trứng gà bóc với bí đỏ

    Nguyên liệu này vừa giúp da khỏe mạnh, mềm mượt hơn, vừa dưỡng da trắng mịn không tỳ vết, an toàn và hiệu quả nhanh chóng.
    Hãy cùng áp dụng một trong số các cách làm trắng da bằng bí đỏ sau đây để làn da ngày càng đẹp và tươi sáng bạn nhé!
    1. Làm trắng da bằng bí đỏ và sữa chua
    [​IMG]
    Mặt nạ bí đỏ và sữa chua đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa
    Mặt nạ bí đỏ và sữa chua có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu, giúp da trắng sáng, giảm nhờn bóng và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, do sữa chua có tính dịu nhẹ nên cực kỳ thích hợp với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
    Cách làm: Đầu tiên, bạn gọt bỏ vỏ, rửa sạch và luộc chín 1 miếng bí đỏ khoảng 50 gram. Chờ bí đỏ nguội bạn đem đi nghiền nhuyễn và thêm 2 thìa sữa chua vào, rồi dùng thìa khuấy đều tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Rửa mặt xong, bạn nhẹ nhàng đắp hỗn hợp lên và giữ yên trong vòng 20 phút.Thực hiện mỗi tuần 3 lần.
    2. Làm trắng da bằng bí đỏ và chanh
    Chanh giàu vitamin C và chất tẩy trắng tự nhiên, do đó khi kết hợp cùng bí đỏ sẽ làm tăng hiệu quả làm đẹp da. Sử dụng loại mặt nạ này thường xuyên làn da sạm màu thiếu sức sống của bạn sẽ được thay bằng một làn da mới trắng hồng rạng rỡ, mịn màng không tỳ vết và giảm mụn đáng kể.
    Cách làm: Bạn trộn đều 3 thìa bí đỏ đã được luộc chín và nghiền nhuyễn với 2 thìa nước cốt chanh. Sau khi rửa rửa mặt sạch, ngay lúc da vẫn còn ẩm bạn đắp mặt nạ lên.Thư giãn khoảng 20 phút, rồi dùng nước ấm làm sạch mặt lại. Áp dụng công thức làm trắng da tại nhà bằng bí đỏ và chanh 2 – 3 lần/ tuần.
    3. Làm trắng da bằng bí đỏ và mật ong
    Mật ong có thành phần chứa hàng loạt các chất dinh dưỡng thiết yếu, cùng với đó là đặc tính dưỡng ẩm cao và khả năng cải thiện độ đàn hồi.Vì vậy, mặt nạ bí đỏ và mật ong là sự lựa chọn lý tưởng cho những chị em sở hữu làn da khô sần, nhiều vết chân chim.
    Cách làm: Trộn 3 thìa bí đỏ nghiền nhuyễn cùng 2 thìa mật ong nguyên chất và ½ thìa nước cốt chanh. Tiếp theo, đắp mặt nạ lên và giữ yên trong khoảng 20 phút để da hấp thụ hết các dưỡng chất, rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Kiên trì dùng công thức làm trắng da bằng bí đỏ và mật ong 3 lần/ tuần, làn da bạn nhanh chóng trở nên sáng mịn và căng tràn sức sống.
    4. Làm trắng da bằng bí đỏ và lòng trắng trứng gà
    Mặt nạ bí đỏ và trứng gà không chỉ giúp làn da bạn trắng, mềm mại hơn, mà còn đánh bay thâm nám, tàn nhang, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Bởi lòng trắng trứng gà chứa nhiều Protein, vitamin B, niacinamide và amide của vitamin B3.
    Cách làm: Cho 2 thìa bí đỏ nghiền nhuyễn và 1 lòng trắng trứng vào 1 cái chén sạch, rồi trộn đều lên. Sau đó, đắp lên mặt trong 20 phút. Khi mặt nạ bắt đầu khô, bạn gỡ xuống và dùng nước ấm làm sạch lại. Hãy thực hiện công thức làm trắng da bằng bí đỏ và lòng trắng trứng gà đều đặn 2 – 3 lần/ tuần, chắc chắn không lâu sau bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.
    5. Làm trắng da bằng bí đỏ và giấm táo
    [​IMG]
    Bí đỏ và giấm táo đem lại làn da trắng hồng
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa bí đỏ và giấm táo giúp tăng cường sức đề kháng cho da khỏe mạnh, lấy sạch lớp tế bào chết xỉn màu, chống lại các tác nhân gây ra hiện tượng lão hóa và cải thiện sắc tố da.
    Cách làm: Cũng giống như những cách dưỡng trắng da bằng bí đỏ trên, đầu tiên bạn trộn 3 thìa bí đỏ và 2 thìa dấm táo lại cùng nhau, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi làm sạch da xong, bạn sử dụng hỗn hợp này đắp đều khắp mặt. Đợi khoảng 20 phút thì rửa sạch lại. Thực hiện mỗi tuần 3 lần.
    Hy vọng 5 cách làm trắng da bằng bí đỏ mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có được làn da đẹp như mong muốn.
    Chúc bạn thành công!
    Xuân Ninh – Mỹ phẩm Mai Hân
     
  13. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Mặt bị sẹo rỗ bạn hãy ăn sống cà chua hoặc uống nước ép cà chua mỗi ngày để giúp chữa bệnh và đẩy lùi sẹo, mụn viêm. Cà chua là thực phẩm giàu dinh dưỡng, nó cung cấp Vitamin A, C để ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo.

    2. Mẹo trị sẹo rỗ trên mặt bằng mật ong



    Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên sẹo lõm và để khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước. Trị sẹo lõm đòi hỏi quá trình kết hợp chặt chẽ giữa khách hàng và chuyên viên tư vấn thẩm mỹ, việc sử dụng mật ong trong trị sẹo rỗ nên theo lời khuyên của chuyên gia thẩm mỹ.

    3. Trị sẹo lõm bằng lô hội


    Lô hội là loại thảo mộc không chỉ tốt cho da, mà còn có khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo lõm do mụn, viêm. Có thể dùng lô hội tươi hoặc dùng gel chiết xuất từ lô hội để tái tạo da mặt bị rỗ . Hơn thế nữa, lô hội có tính sát khuẩn cao nên sẽ không có hiện tượng nhiễm trùng nơi bị sẹo.

    4. Mẹo điều trị sẹo lõm bằng dứa
    [​IMG]

    Trị sẹo lõm sau mụn bằng dứa

    Bạn chọn một quả dứa tươi, gọt vỏ, rồi thái dứa thành lát mỏng. Lấy miếng dứa gai xát lên vùng da bị sẹo rỗ, hoặc có thể xay nhuyễn để đắp lên da. Thực hiện cách trị mặt rỗ sau mụn này tuần 4 lần, rửa lại mặt bằng nước ấm sau 30 phút. Hãy thực hiện thường xuyên để cảm nhận sự khác biệt của làn da. Lưu ý: không tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, vì dứa gai có axit dễ bắt nắng.

    5. Trị sẹo rỗ bằng hỗn hợp nước chanh, bột yến mạch và sữa chua
    [​IMG]

    Trị sẹo rỗ bằng hỗn hợp nước chanh, bột yến mạch và sữa chua

    Bạn hãy trộn đều hỗn hợp của 1 muỗng canh bột yến mạch xay, 1 muỗng sữa chua và một số giọt nước cốt chanh. Xoa nhẹ hỗn hợp cách trị mặt rỗ này lên khuôn mặt, rồi massage trong 10-15 phút và rửa sạch với nước.

    6. Trị sẹo rỗ bằng dầu Vitamin E



    Bên cạnh khả năng nuôi dưỡng da, dầu vitamin E còn có thể sử dụng để trị sẹo do mụn trứng cá, mụn do viêm rất hiệu quả. Vitamin E không những trị sẹo rỗ trên mặt hiệu quả mà còn ít tốn kém.
     
  14. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    8 CÁCH LÀM MẶT NẠ NHA ĐAM TƯƠI TRẮNG DA TRỊ MỤN VÀ TÀN NHANG


    1. Cách làm mặt nạ nha đam trị tàn nhang

    Chuẩn bị: Lá nha đam tươi, dầu oliu

    Cách thực hiện:

    * Dùng dao tách đôi lá nha đam để lấy phần thịt nha đam bên trong

    [​IMG]

    Mặt na nha đam và dầu oliu trị tàn nhang hiệu quả

    * Xay nhỏ thịt nha đam bằng má xay

    * Trộn đều thịt nha đam cùng 1 – 2 thìa dầu oliu

    * Đắp hỗn hợp nha đam và dầu oliu lên mặt trong khoảng 30 phút sau đó rửa lại thật sạch bằng nước lạnh.

    Kiên trì thực hiện 3 – 4 lần mỗi tuần tình trạng tàn nhang sẽ được cải thiện đáng kể.

    2. Cách làm mặt na nha đam sữa chua giúp da sạch mụn
    - Chuẩn bị: Lá nha đam tươi, 1/2 hộp sữa chua không đường

    - Cách thực hiện:

    [​IMG]

    Mặt nạ nha đam và sữa chua

    * Dùng dao tách đôi lá nha đam để lấy phần thịt nha đam

    * Xay nhỏ thịt nha đam cùng 1/2 hộp sữa chua không đường

    * Dùng hỗn hợp nha đam và sữa chua đắp lên da mặt

    * Giữ nguyên mặt nạ nha đam và sữa chua trong khoảng 30 phút sau đó rửa lại băng nước lạnh.

    Bạn hãy kiên trì thực hiện phương pháp này 3 – 4 lần mỗi tuần để có được làn da sáng mịn không còn vết thâm nám nhé.

    3. Cách làm mặt nạ nha đam nguyên chất tại nhà
    [​IMG]

    Hướng dẫn bạn cách làm mặt nạ nha đam nguyên chất tại nhà

    - Chuẩn bị: Lá nha đam tươi, nước sạch

    - Cách thực hiện:

    * Ép phần thịt bên trong của lá nha đam tươi lấy nước

    * Dùng một miếng gạc sạch lọc nước ép nha đam để được nước nha đam nguyên chất

    * Pha nước và tinh chất nha đam theo tỉ lệ: nhỏ 2 đến 3 giọt nước nha đam với 4 đến 5 giọt nước sạch

    * Thoa đều hỗn hợp này lên mặt.

    Bạn cố gắng thực hiện đều đặn mỗi ngày để có được hiệu quả cao nhé. Tốt nhất nên làm vào buổi tối, trước khi đi ngủ để da được thư giãn, phục hồi, hấp thu tinh chất tối đa.

    [​IMG]
    Mặt nạ Nha đam giúp bạn trẻ hóa làn da đẹp mịn màng

    Ngoài ra bạn cũng có thể cắt phần thịt lá nha đam thành những lát mỏng rồi đắp vùng mặt và cổ giống như đắp mặt nạ dưa leo, cà chua. Loại mặt nạ này có tác dụng làm mát da, mau lành vết thương ở làn da, giúp se lỗ chân lông và làn da thêm bóng mượt.

    4. Cách làm mặt nạ nha đam mật ong
    Ngoài nha đam thì mật ong cũng là một người bạn tuyệt vời của làn da. Mật ong giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, mịn màng, mềm mại và trắng sáng. Cách đắp mặt nạ nha đam tươi với mật ong là một cách làm đẹp da tuyệt vời.

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách làm và đắp mặt na nha đam mật ong cho chị em

    - Chuẩn bị: 100g nha đam tươi, 10g mật ong, nước sạch

    - Cách thực hiện:

    * Lấy lá nha đam tươi rửa sạch rồi thái nhỏ

    * Cho lá nha đam đã thái vào nồi, đổ khoảng 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi

    * Sau đó tiếp tục đun lửa nhỏ trong 15 phút

    * Chắt nước hòa với mật ong

    * Uống nước này kết hợp với đắp dung dịch đã chế lên mặt để có hiệu quả tối đa

    [​IMG]

    Đắp mặt nạ nha đam với mật ong giúp da mặt bạn mịn màng hơn

    Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy da mặt được cải thiện đáng kể: mịn bóng, se lỗ chân lông và mượt mà hơn.

    5. Cách làm và đắp mặt bằng nha đam nước vo gạo
    Nước vo gạo có chứa những tinh chất dưỡng trắng da rất hiệu quả. Phụ nữ xưa thường dùng nước vo gạo để thoa lên mặt giúp da mặt thêm trắng hồng. Chính vì vậy việc kết hợp giữa hai thành phần nha đam và nước vo gạo là một cách làm đẹp da mặt hết sức tuyệt vời, đồng thời rất an toàn cho làn da của bạn.

    Bạn cần chuẩn bị:

    - Nước vo gạo

    - Nha đam tươi

    [​IMG]

    Nhiều người sử dụng nước vo gạo để rửa mặt

    Cách thực hiện:

    - Lấy nước vo gạo để lắng, bỏ nước trong, lấy phần cặn lắng xuống

    - Trộn phần lắng này với nhựa thịt lá nha đam, chú ý tỷ lệ nước gạo và dung dịch thịt nha đam bằng nhau.

    - Buổi tối trước khi đi ngủ rửa mặt sạch rồi thoa đều dung dịch trên lên mặt, để vậy đến sáng, rửa lại bằng nước ấm..

    Lưu ý: Với da nhạy cảm, bạn chỉ nên sử dụng phần trắng bên trong lá nha đam, gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài vì vỏ xanh của lá nha đam có thể gây ngứa, nóng và kích ứng nhẹ mỗi lần đắp trong khoảng từ 15-20 phút sau đó rửa mặt sạch với nước.

    [​IMG]

    Sử dụng mặt nạ nha đam với nước vo gạo thường xuyên để có làn da đẹp

    6. Da trắng hồng tự nhiên nhờ nha đam:
    Đây là một cách làm mặt nạ khác từ nha đam nguyên chất giúp da bạn trắng hồng, mịn màng, sạch mụn, chỉ cần thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đó.

    [​IMG]

    Nha đam cũng có khả năng làm da trắng hồng tự nhiên

    Cách làm: Sử dụng 200g lá Nha Đam rửa sạch, dùng dao loại bỏ gai và vỏ ngoài. Sau đó cắt gel nha đam thành hình hạt lựu, thêm đường cát 50g và 2 thìa mật ong, đá đập nhỏ. Trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt hàng ngày để nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên, trẻ trung, căng tràn sức sống.

    7. Mặt nạ nha đam và khoai tây giúp da sáng mịn

    Chuẩn bị: Nha đam tươi, khoai tây, dầu dừa

    Cách thực hiện:

    * Dùng da tách đôi lá nha đam để lấy thịt nha đam bên trong, nghiền nhuyễn thịt nha đam

    * Khoai tây luộc chín, bỏ vỏ, nghiền nhuyễn

    [​IMG]

    Khoai tây nghiền kết hợp với nha đam giúp da sáng mịn

    * Trộn đều nha đam và khoai tây đã nghiền

    * Cho thêm vào hồn hợp 1 thìa dầu dừa nguyên chất

    * Dùng hỗn hợp trên đắp lên da mặt trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch

    Thực hiện cách đắp mặt nạ nha đam và khoai tây thường xuyên 3 – 4 lần mỗi tuần da mặt sẽ trắng sáng lên trông thấy

    8. Cách làm mặt nạ nha đam và sữa tươi
    Sữa tươi cũng là một trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời được nhiều chị em lựa chọn. Sữa tươi kết hợp với nha đam giúp giữ ẩm cho da, giúp da trắng mịn và giảm nếp nhăn hiệu quả.

    [​IMG]

    Mặt nạ nha đam và sữa tươi làm đẹp da

    Nguyên liệu: Nha đam, sữa tươi không đường

    Cách thực hiện:

    - Nha đam sau khi gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài, xuất hiện lớp thịt trắng bên trong. Sử dụng máy xay sinh tố để xay nhuyễn phần thịt này của nha đam.

    - Trộn đều nha đam vừa xay vùng sữa tươi với một lượng vừa đủ, tạo nên hỗn hợp sệt.

    - Dùng hỗn hợp trên làm mặt nạ dưỡng da mặt trong khoảng 30 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước lạnh.

    - Thực hiện cách này đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần để có làn da sáng mịn, ngăn ngừa mụn và vết thâm nám hiệu quả.
     
  15. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Cách làm mặt nạ nha đam trắng da sạch mụn và thâm nám


    Nha đam được ví như “thần dược” của làn da mịn màng, trắng sáng. Mách nhỏ bạn cách làm mặt nạ nha đam giúp da trắng hồng tự nhiên làm sạch mụn và trị nám cực kỳ đơn giản và hiệu quả.


    [​IMG]

    Cách làm mặt nạ nha đam

    Tác dụng thần kỳ của nha đam với da mặt
    Nha đam (hay còn gọi là cây lô hội, Long tu) có nguồn gốc từ Bắc Phi. Lá nha đam có hình mũi mác dày, mọng nước.

    Nha đam được biết đến là loại cây chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da. Trong nha đam chứa nhiều vitamin C, E, A và B1 cùng các khoáng chất như Kẽm, Canxi, Natri… rất tốt cho việc làm đẹp, đặc biệt là trị nám.

    Chất dinh dưỡng Anthraquinones Complex giúp trị viêm da, Aloe Emodin có tác dụng chống lão hóa làn da, còn Barbaloin giúp giữ da luôn có độ ẩm.

    Độ PH trong gel nha đam cũng gần giống với độ PH của làn da, nên chúng giúp điều hòa độ axit trong da và giúp trị nám hiệu quả. Ngoài khả năng trị hết các vết thâm nám trên da, nha đam còn giúp da trở nên căng tràn và sáng mịn hơn.

    [​IMG]

    Cách làm mặt na nha đam

    Cách làm mặt nạ nha đam làm trắng da
    Các loại mặt nạ từ nha đam rất thích hợp với làn da thường, da khô và da hỗn hợp. Dùng nha đam làm mặt nạ hoặc kết hợp nha đam với một số nguyên liệu khác vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da.

    1. Làm trắng da bằng cách đắp trực tiếp lên mặt:

    Nha đam gọt vỏ, rửa sạch, cạo lấy lớp nhựa trong suốt trong ruột lá và thoa đều lên mặt trước khi ngủ khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần bạn sẽ thấy da mình sáng mịn, sạch mụn.

    2. Làm trắng da bằng nha đam và nước vo gạo:

    Đây có thể xem là loại mặt nạ thần kỳ cho việc tái tạo một làn da trắng mịn, căng tràn sức sống. 1 ít nước vo gạo, 1 ít nha đam đã gọt vỏ. Xay nhuyễn nha đam rồi pha với nước vo gạo theo tỉ lệ 1:1. Rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút. Rửa mặt sạch lại bằng nước lạnh. Sử dụng hỗn hợp này trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi của da mặt.

    3. Làm trắng da bằng nha đam và mật ong:

    Trộn đều 1 chén nhựa nha đam + 2 chén muối biển + 1 chén dầu dưỡng da dành cho em bé + 2 muỗng canh mật ong, thoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch, với cách làm trắng da đơn giản này bạn sẽ không cần quá tốn kém để có được làn da mịn màng như ý muốn.

    [​IMG]

    Cách làm mặt nạ nha đam

    4. Da trắng hồng tự nhiên nhờ nha đam:

    Mỗi ngày, dùng 200g lá Nha đam tươi rửa sạch, cắt bỏ gai hai bên, dùng dao inox rạch trên lá nhiều hình vuông bằng con cờ nhỏ rồi cắt rời ra, thêm 50g đường cát, 2 muỗng canh mật ong, nước đá đập nhỏ… Ăn hỗn hợp trên hàng ngày kết hợp với đắp mặt nạ nha đam sẽ trả lạ làn da trẻ trung, căng mịn và trắng hồng tự nhiên.

    5. Làm trắng da bằng nha đam và chanh:

    Cắt 2 cạnh của lá nha đam, sau đó lấy phần gel trong của nha đam ra. Sau đó cho gel nha đam, nước cốt chanh vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn hỗn hợp này sao cho thu được một hỗn hợp thật mịn. Đắp hỗn hợp trên trong vòng 2 tuần, bạn sẽ ngạc nhiên về làn da trắng sáng của mình.

    Ngoài ra nha đam còn những công dụng khác mà bạn chưa biết:

    Tẩy trang

    Không như các chất tẩy trang hóa học, gel nha đam là phương pháp tự nhiên và nhẹ nhàng để tẩy trang (kể cả những đường kẻ quanh mắt ở vùng da mỏng nhất). Bạn chỉ cần cho một ít gel vào bông gòn và nhẹ nhàng lau mặt. Liệu pháp này còn giúp cải thiện tình trạng mắt mệt mỏi và sưng húp.

    Điều trị rám nắng

    Nha đam có công dụng như một loại kem dưỡng ẩm, nhưng ít người biết loại thực vật này còn có công dụng chữa rám nắng. Do thuộc tính làm mát và dưỡng ẩm, nha đam giúp điều trị rám nắng rất hiệu quả. Bạn chỉ cần bôi gel hoặc dầu nha đam lên những nơi bị rám nắng. Chúng sẽ hoạt động như một lớp màng bảo vệ và bổ sung độ ẩm cho da. Các loại da nhờn thường phục hồi nhanh hơn da khô.

    Đừng bao giờ bỏ qua loại mặt nạ nha đam cực kì đa năng này nhé.

    [​IMG]

    Cách làm mặt nạ nha đam

    Điều cấm kỵ khi sử dụng nha đam

    Với da nhạy cảm, bạn chỉ nên sử dụng phần trắng bên trong lá nha đam, gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài vì vỏ xanh của lá nha đam có thể gây ngứa, nóng và kích ứng nhẹ.
    Do tính chất tẩy sạch và làm bong tróc các biểu bì sừng và tái tạo tế bào mới, nên khi lớp da non tiếp xúc các tia bức xạ ngoài trời sẽ rất dễ gây nám da. Khi ăn nha đam cần làm sạch lớp mủ màu vàng kế bên lớp thạch nha đam để tránh ngộ độc.
    Liều dùng lá tươi mỗi ngày từ 5 – 10g. Chọn những bẹ nhỏ, xanh nhạt, gọt bỏ lớp vỏ, rửa sạch dưới vòi nước, cắt nhỏ, ăn chung với yaourt, nấu với đậu xanh. Dùng lâu dài với liều lượng thấp không có hại.
     
  16. Prs_Viet_Nam

    Prs_Viet_Nam Vệ sinh công nghiệp, DV lễ tân, Giặt thảm Giặt ghế

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    567
    Đã được thích:
    145
    Điểm thành tích:
    83
    em toàn bị nói 23 mà già như 32 :(
     
  17. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Cắt 2 viên Vitamin E đắp theo cách này, da mặt trắng bóc chỉ sau 1 lần dùng duy nhất

    Viên Vitamin E nhỏ bé này lại có nhiều công dụng làm đẹp hơn bạn tưởng. Dưới đây là cách làm trắng da mặt chỉ sau 1 đêm với Vitamin E.
    Khuôn mặt trắng sáng, mịn màng sẽ giúp bạn gái tự tin hơn trong giao tiếp với người đối diện. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng sở hữu làn da trắng. Có nhiều nguyên nhân khiến da bị đen sạm như gen bẩm sinh, việc chăm sóc da không đúng cách, ánh nắng mặt trời hay ô nhiễm không khí. Để làm trắng da mặt, bạn có thể áp dụng các phương pháp hoàn toàn tự nhiên, cho kết quả nhanh chóng mà không cần đến spa hay các loại kem trộn độc hại.

    Công thức này được kế thừa từ công thức làm trắng da mặt nổi tiếng của phụ nữ Nhật Bản, bao gồm gạo, rượu trắng và mật ong. Tuy nhiên chúng ta có sử dụng thêm một nguyên liệu có tác dụng chống oxy hóa, làm mềm mịn da, đó là viên Vitamin E, một loại thuốc phổ biến mà hiệu thuốc nào cũng có.
    Nguyên liệu:

    - Gạo

    - Rượu nếp

    - Mật ong

    - Viên Vitamin E

    - 1/3 quả chanh

    Cách làm:



    Gạo bạn chọn loại gạo sạch, không sâu mọt hay phân thuốc. Cho nước vào gạo, vo nhẹ và bỏ nước đầu này đi cho gạo sạch. Tiếp theo, đổ thêm nước ở mức xâm xấp, vo kỹ cho gạo tiết ra cám, đổ nước này sang một cái chén để lắng 15 phút.


    Sau 15 phút, bạn sẽ thấy nước gạo chia làm 2 phần trong và đục, bạn bỏ phần trong đi chỉ lấy phần đục.


    Cho tiếp khoảng 10ml rượu nếp, 2 thìa mật ong, vài giọt nước cốt chanh và dầu của 2 viên Vitamin E khuấy đều.

    Rửa mặt sạch, dùng tay hoặc cọ mặt nạ phết đều hỗn hợp vừa làm lên da, massage nhẹ nhàng trong 15 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào tế bào da bên trong.

    [​IMG]

    Ở lần massage cuối, bạn để yên trên da 15 phút trước khi rửa mặt sạch và thấm khô với nước ấm.

    Liệu trình này tốt nhất nên làm buổi tối, trước khi đi ngủ, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da, da trở nên sáng và căng mịn hơn rất nhiều.

    Chúc bạn thành công!
     
  18. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Cách làm đẹp da từ dưa chuột
    Làm đẹp da từ việc ăn dưa chuột đều đặn mỗi ngày
    Dưa chuột là thực phẩm có chứa rất nhiều các loại dưỡng chất cần thiết, tốt cho vẻ đẹp làn da đặc biệt là nước (chiếm đến 90%), vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, vitamin V3, vitamin B5, vitamin B6, folic acid, vitamin C, canxi, sắt, magie, phốt pho, kali, kẽm,…chính vì vậy chỉ cần bạn ăn dưa chuộtđều đặn mỗi ngày cũng là cách làm đẹp da với dưa chuột ngay từ bên trong cực kỳ hiệu quả rồi. Với thực phẩm này, bạn có thể ăn tươi, làm nước ép, hay sử dụng làm nguyên liệu chế biến các món gỏi, các món trộn từ dưa chuột rất thơm ngon, hấp dẫn và lạ miệng đấy nhé.



    Đắp mặt nạ làm đẹp da từ dưa chuột
    – Cách đơn giản nhất bạn chỉ cần rửa sạch, thái dưa chuột thành từng lát mỏng rồi đắp lên mặt, nằm thư giãn trong 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm sẽ giúp bạn có làn da sạch mịn và trắng sáng hơn hẳn đấy. Để phát huy tối ưu tác dụng, bạn có thể cho dưa chuột vào tủ lạnh 1-2 tiếng đồng hồ rồi mới đắp mặt nhé.

    – Mặt nạ dưa chuột – chanh tươi giúp da trắng mịn: Loại mặt nạ này vừa có tác dụng làm trắng da vừa se khít lỗ chân lông trên da rất hiệu quả. Bạn trộn đều 3 thìa nước ép dưa chuột tươi với 1 thìa nước chanh tươi, 1 thìa nước hoa hồng rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt trong 30 phút sau đó rửa mặt sạch bằng nước lạnh nhé.

    – Mặt nạ dưa chuột – sữa tươi giúp da tươi sáng: Trộn đều nước ép dưa chuột và sữa tươi theo tỷ lệ 1:1 rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt theo hướng vòng tròn 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện đều đặn 2 ngày 1 lần nhé.

    – Mặt nạ dưa chuột – mật ong chống lão hóa da hiệu quả: Những nếp nhăn sẽ dần dần được “xóa sổ” và thay vào đó là một làn da trắng mịn, hồng hào, căng tràn sức sống chỉ nếu bạn chăm chỉ đắp mặt nạ bằng dưa chuột và mật ong đều đặn mỗi ngày đấy. Cách thức thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều 3 thìa nước ép dưa chuột với 1 thìa mật ong, có thể cho thêm ½ thìa nước hoa hồng nhé rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt 30 phút, massage kỹ những vùng có nếp nhăn rồi rửa mặt sạch với nước ấm, có thể thực hiện đều đặn 2 ngày 1 lần nhé.

    – Mặt nạ trị mụn hiệu quả từ dưa chuột: Bạn đừng quá lo lắng với làn da bị mụn đang khiến bạn mất tự tin nhé, hãy chăm chỉ đắp mặt nạ trị mịn từ dưa chuột theo hướng dẫn sau để có thể dễ dàng “thổi bay” những nốt mụn đáng ghét nhé. Cho vào máy xay sinh tố 1 trái dưa chuột non, 1 lòng trắng trứng, 1 thìa bột nghệ, 1 thìa gừng tươi đã gọt võ rồi xay nhuyễn mịn, sau đó sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt, thư giãn trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện 3 lần/1 tuần không chỉ giúp bạn trị mụn hiệu quả mà còn nuôi dưỡng làm đẹp da nữa đấy.
     
  19. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Mẹo Vặt / Mẹo vặt làm đẹp / Mẹo vặt làm đẹp toàn diện từ dầu dừa
    Mẹo vặt làm đẹp toàn diện từ dầu dừa

    Dầu dừa với nhiều dưỡng chất quý từ lâu đã trở thành thực phẩm “thân thiện” quen thuộc của nhiều người vì những lợi ích, tác dụng của nó đối với sức khỏe và sắc đẹp. Với dầu dừa bạn hoàn toàn có thể sở hữu một vẻ đẹp toàn diện cùng làn da căng mịn hồng hào, mái tóc chắc khỏe, suôn mượt, làn mi cong vút quyến rũ, hút hồn người đối diện một cách rất dễ dàng đấy.

    Hãy cùng Meovat9.com hiểu cụ thể về mẹo vặt làm đẹp toàn diện từ dầu dừa đơn giản như sau nhé.

    Cách làm đẹp từ dầu dừa
    Cách làm đẹp da hiệu quả từ dầu dừa
    Dầu dừa sẽ mang đến cho bạn làn da trắng mịn, hồng hào, tràn đầy sức sống và chống lại các dấu hiệu lão hóa trên da cực kỳ hiệu quả với cách thức thực hiện rất đơn giản như sau:

    – Tẩy da chết bằng dầu dừa: Với dầu dừa, việc tẩy da chết sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết, bạn chỉ cần trộn đều dầu dừa, đường nâu, nước cốt chanh tươi theo tỷ lệ 3:3:1, có nghĩa cứ 3 thìa dầu dừa sẽ kết hợp cùng 3 thìa đường nâu và 1 thìa nước cốt chanh tươi rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều kết hợp massage nhẹ nhàng lên da trong 15 phút và tắm lại bằng nước ấm để cảm nhận làn da sạch mịn đến không ngờ và tăng cường việc dưỡng ẩm tối ưu cho da nữa nhé;



    – Đắp mặt nạ làm đẹp da từ dầu dừa bằng 2 cách:

    + Sử dụng kết hợp dầu dừa và sữa chua: Đây loại mặt nạ dưỡng da trắng hồng rất hiệu quả. Trộn đều 2 thìa sữa chua không đường và 1 thìa dầu dừa rổi sử dụng hỗn hợp này thao đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn sau đó nằm thư giãn trong 20 phút và rửa lại bằng nước lạnh nhé, thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 tuần;

    + Sử dụng kết hợp dầu dừa và lòng trắng trứng gà, chanh tươi: Đánh tan 1 lòng trắng trứng gà với ½ thìa nước cốt chanh tươi, sau đó trộn đều với 2 thìa dầu dừa và sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, khi lớp này vừa se lại bạn thoa tiếp lớp khác rồi rửa mặt với nước ấm vừa có tác dụng giúp da căng mịn, xóa mờ nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả.

    – Massage dầu dừa đều đặn mỗi ngày để đánh bay quầng thâm mắt: Đôi mắt “gấu trúc” với những quầng thâm thấy rõ sẽ khiến bạn trông rất mệt mỏi, thiếu sức sống và già đi rất nhiều phải không nào? Hãy sử dụng dầu dừa để đánh tan quầng thâm mắt một cách hiệu quả và đơn giản nhé, bạn chỉ cần dùng một lượng dầu dừa vừa đủ và masssage lên vùng da quanh mắt đều đănh mỗi ngày 10 phút trước khi đi ngủ, sau đó để qua đêm, sáng dậy rửa mặt bình thường nhé, quầng thâm mắt sẽ mờ dần và biến mất hẳn đấy.

    Cách làm đẹp tóc từ dầu dừa
    Quả thật không sai khi ông bà ta vẫn thường nói rằng cái răng, cái tóc là gốc con người bởi mái tóc đẹp, óng ả, mượt mà sẽ là điểm nhấn, là “điểm cộng” rất lớn góp phần tôn lên nét đẹp, sự quyến rũ của chị em phụ nữ. Và dầu dừa sẽ là “thần dược” giúp bạn có được mái tóc thật sự chắc khỏe như mong muốn chỉ bằng những cách thức rất đơn giản:

    – Massage tóc bằng dầu dừa giúp tóc khỏe đẹp hơn, dài nhanh hơn hiệu quả: Trước khi gội đầu, bạn sử dụng một lượng dầu dừa vừa đủ, thoa đều lên tóc, cách chân tóc 1cm kết hợp massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi gội và xả sạch tóc bình thường để phát huy công dụng chăm sóc tóc bóng mượt, dưỡng ẩm tối ưu cho tóc nhé. Bạn cũng có thể ủ dầu dừa qua đêm trên tóc và sáng dậy xả sạch bình thường vừa tiết kiệm thời gian vừa nâng cao hiệu quả chăm sóc tóc;

    – Đắp mặt nạ cho tóc bằng dầu dừa: Sử dụng dầu dừa và lòng trắng trứng gà: Đánh tan lòng trắng 1 quả trứng gà ta rồi trộn đều với 3 thìa dầu dừa và 1 thìa nước chanh tươi rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng, dùng khăn tắm ủ ấm tóc trong 30 phút và gội sạch với nước lạnh, thực hiện 1 tuần 1 lần nhé;

    Dưỡng lông mi dài đẹp từ dầu dừa
    Chắc hẳn bạn gái chúng mình không ai là không muốn sở hữu đôi mi dài đẹp đúng chuẩn rồi phải không nào, bởi đó là điểm nhấn rất quan tọng trên gương mặt mỗi người mà. Chỉ dần sử dụng dầu dừa massage mí mắt và chuốt lên từng sợi mi, cả mi trên và mi dưới đều đặn mỗi ngày trướ khi đi ngủ, chỉ sau 7-10 ngày bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt từ đôi mi dài hơn, cong hơn, đẹp hơn rất nhiều đấy.

    Thật đơn giản, hiệu quả nhưng vô cùng tiết kiệm phải không nào. Và để phát huy tối ưu tác dụng mẹo vặt làm đẹp toàn diện từ dầu dừa trên đây, tốt nhất bạn hãy tự nấu dầu dừa để tự chăm sóc và giúp mình trẻ đẹp hơn, xinh tươi hơn, quyễn rũ hơn mỗi ngày nhé.

    Bạn cũng có thể tự làm dầu dừa theo hướng dẫn dưới đây: Cách làm dầu dừa tại nhà chuẩn nhất

    Chúc bạn áp dụng thành công nhé!
     
  20. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Cách làm đẹp da sau sinh với nghệ
    Đắp mặt bằng nghệ và trứng gà giúp làm đẹp da sau sinh
    Đây chính là cách làm đẹp da sau sinh truyền thống đã được rất nhiều chị em áp dụng và mang lại hiệu quả rất cao. Bạn chỉ cần sử dụng 3 thìa tinh bột nghệ hay 3 thìa nước nghệ tươi trộn đều với lòng đỏ 1 quả trứng gà được 1 hỗn hợp khá đồng nhất, sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt từ lớp này đến lớp khác cho đến hết rồi nằm thư giãn trong 30 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện 3 lần/1 tuần nhé.

    Đắp mặt nạ bằng nghệ tươi, sữa chua, mật ong để làm đẹp da sau sinh
    Đây sẽ là loại mặt nạ cực kỳ hoàn hảo đối với những bạn có làn da dầu trong việc chăm sóc, làm đẹp da sau sinh đấy nhé. Bạn giã nhỏ nhuyễn 1 củ nghệ tươi rồi trộn với 3 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong và dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng da, vì có thêm sữa chua và mật ong nên bạn không lo da sẽ bị vàng đâu nhé, nằm thư giãn trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa.


    Thực hiện 3 lần/ 1 tuần để làn da ngày càng sáng mịn, hồng hào, tươi trẻ nhé, loại mặt nạ này cũng sẽ giúp bạn lấy đi những tế bào chết trên da rất hiệu quả đấy.

    Làm đẹp da toàn thân sau sinh với nghệ và dầu dừa
    Khác với da mặt, da toàn thân sau sinh của chị em sẽ rất dễ bị chảy xệ, nhăn nheo, rạn da do quá trình tăng cân trong suốt thời gian mang thai. Chính vì vậy, việc làm đẹp da toàn thân sau sinh cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng đấy nhé. Và cách làm đẹp da sau sinh với nghệ sẽ giúp bạn giải quyết hiệu quả vấn đề này rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng nghệ tươi giã thật nhỏ nhuyễn rồi trộn với dầu dừa theo tỷ lệ 1: 2, sử dụng hỗn hợp này massage toàn thân trong 30 phút, chú ý những vùng da bị rạn, bị sạm màu, thâm đen như bụng, đùi, ngực, bắp tay, nách,…rồi tắm lại bằng nước ấm, dưỡng chất từ nghệ và dầu dừa sẽ thấm sâu, nuôi dưỡng da, giúp bạn đánh bay những vết rạn da, những vùng da tối màu cực kỳ hiệu quả, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng.



    Đặc biệt, đối với những chị em có xu hướng tăng cân nhanh trong quá trình mang thai cũng nên thường xuyên sử dụng hỗn hợp nghệ – dầu dừa này để massage toàn thân nhằm phòng ngừa chứng rạn da hiệu quả nhé.

    X
    Vòng 2 đẹp không tỳ vết với cách làm đẹp da sau sinh từ nghệ
    Đối với chị em sau khi sinh, dù tăng cân nhiều hay tăng cân ít thì quá trình mang thai cũng khiến cho vòng 2 của bạn trở nên “xập xệ” hơn, da bụng nhăn nheo cùng những ngấn mỡ bụng sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng mất tự tin phải không nào. Hãy để thần dược nghệ tươi giúp bạn nhé.

    Trước khi sinh 3 tháng, bạn nên sử dụng 5 kg nghệ tươi, 5 kg gừng tươi rửa thật sạch, giã hoặc xay thật nhỏ ngâm với 5 lít rượu ngon trong hũ thủy tinh rồi đem chôn dưới đất 3 tháng, nếu không có thể bảo quản nơi thoáng mát, ít ánh sáng nhé. Sau khi sinh, bạn sử dụng rượu gừng nghệ này massage lên vùng bụng đều đặn 2 lần/ ngày, mỗi ngày 20-30 phút sẽ có tác dụng rất hiệu quả trong việc đánh tan mỡ bụng giúp bụng phẳng, eo thon đồng thời làm mờ những vế rạn da, giúp da vùng bụng trắng sáng, mịn màng. Chỉ cần thực hiện đều đặn trong vòng 1-2 tháng thì bạn sẽ lấy lại được vẻ đẹp không tỳ vết của vòng 2 săn chắc, mịn màng đấy.
     

Chia sẻ trang này