Kinh nghiệm: Tổng Hợp Kinh Nghiệm Du Lịch Kiên Giang Tự Mãn Từ A-z

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trekking52hz, 15/11/2022.

  1. trekking52hz

    trekking52hz 52Hz - Trekking Cùng Những Người Bạn Độc Thân

    Tham gia:
    12/10/2022
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Là vùng đất ở phía Tây Nam của tổ quốc, Kiên Giang mang đường bờ biển dài cộng biên giới giáp với bờ cõi nước bạn Campuchia nên con đứa ở đây rất hòa đồng thân thiện. Cả nhà hãy cộng chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm du lịch Kiên Giang cho những bạn chưa từng tới vùng đất xinh đẹp này nhé. Đừng quên bỏ túi cẩm nang du lịch Kiên Giang tự mãn mà dulichfun cung cấp trước lúc đi vi vu Kiên Giang nha Anh chị em.

    Kinh nghiệm du lịch Kiên Giang 2022 tự túc

    Nên tới Kiên Giang lúc nào? Mùa du lịch Kiên Giang xuất sắc nhất
    Mùa mưa ở Kiên Giang là trong khoảng tháng 4 đến tháng 9 còn mùa khô là trong khoảng tháng 10 tới tháng 3 năm sau. Mỗi mùa lại với một thú vị và nét đẹp riêng vậy nên quyết định đi du lịch Kiên Giang mùa nào là phụ thuộc vào bạn nhé. Thường thường khách du lịch tới Kiên Giang vào mùa mưa đông hơn do thời kì này Kiên Giang là nơi giảm thiểu nóng tuyệt vời cho các thức giấc miền trung và miền bắc.

    Đi du lịch Kiên Giang bằng công cụ nào? Chỉ dẫn các con phố đi, phương pháp chuyển động đến Kiên Giang
    Xe máy: Đây là sự chọn lựa phù hợp cho Cả nhà ở gần Kiên Giang ví như muốn đến đây vui chơi du lịch.

    Xe khách: trong khoảng những thị thành như thăng bình, Hải Phòng, Hưng lặng, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương…đều với xe khách tới Kiên Giang, Anh chị hãy đến bến xe trung tâm của địa phương mình và bắt xe về Kiên Giang nhé. Anh chị em ở Sài Gòn sở hữu thể bắt những chuyến xe đi Kiên Giang của nhà xe Mai Linh (0985 292 929), Phương Trang (083 8375 570), Kumho (083 752 7878) với giá vé giao động trong khoảng 110.000đ – 150.000đ tùy hãng và chất lượng xe.

    Đây chỉ là 1 số liên hệ cho thuê xe ở Kiên Giang để Anh chị chọn lọc, không những thế bạn mang thể đến khách sạn rồi hỏi viên chức khách sạn để chọn cho mình nơi thuê xe hợp lý mang bạn nhất nhé!

    Du lịch Kiên Giang mang gì hay? Địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng nhất ở Kiên Giang

    1. Đảo Phú Quốc

    Đảo Phú Quốc là hòn đảo nức tiếng nhất ở Kiên Giang mà theo như chỉ dẫn du lịch Kiên Giang tiết kiệm của dân phượt thì bạn chẳng thể bỏ qua nơi này giả dụ đi du lịch Kiên Giang. Ở đây với phổ quát hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn cho khách du lịch như là câu cá mực biển, lặn biển ngắm san hô, và đi tàu tham quan phong cảnh tiếp giáp với đảo. Đặc biệt là Các bạn sẽ được hòa mình vào làn nước biển trong vắt bên bãi cát trắng phau và ngắm nhìn vẻ đẹp trời mây Phú Quốc thơ mộng để biết đất nước ta đẹp tới thế nào.

    2. Quần đảo Nam Du

    tiếp nối lộ trình du lịch Kiên Giang bạn sẽ tới sở hữu quần đảo Nam Du xinh đẹp và thơ mộng. Ở đây bạn sẽ ko còn buồn phiền lo lắng cuộc sống nữa, mà thay vào đấy là thời kì nghỉ ngơi thư giãn, hưởng thụ sự tươi mát, trong sạch của ngẫu nhiên trời biển An Giang. Quần đảo Nam Du gồm 21 đảo lớn nhỏ, mỗi đảo lại có cảnh quan đặc sắc khác nhau mà bạn phải tự mình đặt chân đến mới khám phá được hết. Đây cũng là nơi chụp ảnh cuốn hút nhất ở Kiên Giang nên Các bạn nên sở hữu theo bên mình máy ảnh để lưu lại cho mình các tấm hình chấp nhận nha.

    3. Đảo Hải Tặc

    Nơi đây mới được khám phá để phát triển du lịch nên những dịch vụ như khách sạn, nhà nghỉ vẫn chưa có. Các bạn đến đảo Hải Tặc sẽ ngủ lại tại phòng trọ của ngư gia trên đảo mang giá khoảng 50.000đ/đêm. Thời khắc sáng sớm và chiều tà chính là khi bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh mặt trời lặn xuống biển cuốn hút nhất nên chú ý là hãy căn thời gian chuẩn cho hành trình du lịch Kiên Giang của bạn thật cẩn thận nha.

    4. Du lịch thắng cảnh Hà Tiên – Kiên Giang

    Hà Tiên tuy chỉ là một thị xã mang diện tích ko lớn lắm ở Kiên Giang nhưng lại được khi không ưu ái ban tặng cho vô khối cảnh đẹp cũng như khu du lịch nức danh ở Kiên Giang. Đến Hà Tiên, du khách ngoài việc được vui chơi tắm biển thì còn được khám phá thạch động, núi đá dựng, hòn chông, lăng Mạc Cửu, đầm Đông Hồ, chùa Tam Bảo, chùa Xà Xía và tìm mua đồ lưu niệm quà cáp ở chợ đêm Hà Tiên. Có nhẽ phải mất vài ngày du khách mới sở hữu thể vui chơi, thăm quan hết những địa điểm du lịch ở đây nên hãy đặt trước cho mình 1 căn phòng để trọ qua đêm tại Hà Tiên trước khi đi tới nơi khác nhé.

    Du lịch Kiên Giang nên ăn gì? Món ăn đặc sản ngon nhất ở Kiên Giang
    Đây là danh sách món ngon nổi danh ở Kiên Giang mà bạn nên thử ít ra 1 lần lúc tới:

    – Bánh canh ghé chả: Hãy thưởng thức món bán canh xẹp chả vào buổi sáng để cảm nhận vị ngọt mặn mòi của biển Kiên Giang nhé

    – Gỏi Cây Bàng: Gỏi hải sản nổi danh ở Cây Bàng là món ăn tiếp theo sở hữu sức hấp dẫn đặc thù đối với khách du lịch tới Kiên Giang mà bạn nên thử

    – Lẩu chua sả nghệ cá nhám giàu: Thật hoàn hảo ví như được ngắm bãi biền xanh, đón gió trời mát rượi và thưởng thức nồi lẩu chua sả nghệ cá nhám giàu thơm ngon dậy mùi đúng không nào?

    – Bún cá Kiên Giang: Đây là đặc sản nức danh bậc nhất của Kiên Giang mà bất cứ du khách nào ăn xong cũng hết lời khen ngợi, bún với hương vị thắm thiết nêm nếm vừa căn vặn vững chắc sẽ khiến cho bằng lòng phần nhiều mọi người

    bên cạnh đó Các bạn sở hữu thể thưởng thức thêm các món như: gỏi cá trích, món ngon từ nấm tràm, bùn kèn Hà Tiên, cá nhồng Phú Quốc và xôi Hà Tiên.

    Trước khi đi Kiên Giang vui chơi hoặc ra đảo thăm quan thì Anh chị em chú ý hãy xem trước dự báo thời tiết để tránh gặp phải mưa bão. Có theo kem chống nắng, mũ, nón, ô dù để che nắng và tậu sẵn ít thuốc tiêu hóa dự phòng bạn ăn phải thức ăn không đáp ứng làm cho rối loàn tiêu hóa.

    chung cục là chúc Các bạn mang một tour du lịch khám phá Kiên Giang vui vẻ và đầy kỷ niệm bên người nhà yêu của mình. Hi vẳng bài viết kinh nghiệm du lịch Kiên Giang tiết kiệm này sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi gần tới.

    #dulichkiengiang52hz #diadiemdulichkiengiang52hz #diemdulichkiengiang52hz #52hz #trekking52hz
    Xem Thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trekking52hz
    Đang tải...


Chia sẻ trang này