Cần giúp: Tổng Hợp Mẫu Áo Nâng Ngực Đẹp Có Giá Tốt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 25/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bữa lướt FB thấy người ta quảng cáo áo nâng ngực đẹp nhìn cũng mê lắm. Em cũng tính mua mà bà chị làm chung ngồi kế bên phán cho 1 câu mua cái này thà đi nâng ngực còn hơn. Thật ra em cũng muốn nâng ngực lâu rồi, chỉ là chưa tìm được chỗ ưng ý thôi. Sẵn tâm sự thì bà chị cũng giới thiệu cho Bệnh viện Bác Hùng luôn. Em gái chị ấy cũng làm ở bên mình, khen Bác sĩ Hùng không ngớt nha. Nên em tin tưởng bên mình lắm. Em chỉ muốn biết là với tình trạng ngực em thế này thì nên nâng ngực cách nào mới hợp nhất? Với bên mình dùng túi độn của hãng nào ạ, có phải là loại tốt nhất chưa? Đợi Bệnh viện giải đáp xong là em qua làm luôn nha. (Ngọc Tỷ - Bình Tân).

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện. Với tình trạng ngực hiện tại như chị gửi thì Bệnh viện thấy nếu chị có dùng áo nâng ngực đẹp cũng không làm thay đổi được kích thước vòng 1. Do đó mà chị nên thực hiện nâng ngực nội soi đặt túi ngực. Việc đặt túi ngực sẽ giúp chị có được vòng 1 căng tròn, thu hút hơn chị nhé.

    [​IMG]

    Và hiện tại toàn bộ túi độn tại Bệnh viện đều dùng của hãng Motiva và Mentor. Đây là hãng túi ngực nổi tiếng nhất hiện nay được rất nhiều thẩm mỹ viện tin tưởng lựa chọn. Toàn bộ túi độn đều được Bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đã được cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm định về chất lượng và độ an toàn. Nên chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé.

    Đến đây với những chia sẻ của chúng tôi, nếu chị còn muốn được giải đáp thêm về phương pháp nâng ngực. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này