Toàn quốc: Tổng Hợp Nguồn Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh Bán Chạy Nhất

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi dogifood, 18/8/2021.

  1. dogifood

    dogifood Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/1/2021
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong nhịp sống công nghiệp, thực phẩm đông lạnh đang dần chiếm ưu thế do yếu tố tiện lợi, dễ bảo quản và tươi ngon. Với phương pháp đông lạnh hiện đại được kiểm soát chặt chẽ, các sản phẩm đông lạnh tươi ngon và dinh dưỡng không kém gì thực phẩm tươi. Thấu hiểu điều đó, đã có rất nhiều công ty cung cấp nguồn hàng thực phẩm đông lạnh đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch ngày càng cao trên thị trường và DOGI FOOD là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.

    [​IMG]

    Với chất lượng sản phẩm cao, chủng loại đa dạng, phong phú và tinh thần phục vụ quý khách hàng tốt nhất, DOGI FOOD đã xây dựng một hệ thống cung cấp sản phẩm đến tận tay khách hàng như: trường học, nhà hàng, công ty, bếp ăn tập thể.

    Tất cả sản phẩm của công ty cung cấp đều đảm bảo rõ ràng, đầy đủ giấy tờ, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt chuẩn HACCP, VSATTP. DOGI FOOD không ngừng phấn đấu để cho ra những sản phẩm với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.
    Tổng hợp nguồn hàng thực phẩm đông lạnh bán chạy nhất
    1. Chả ram tôm đất
    Chả ram tôm đất Bình Định là một trong những đặc sản nổi tiếng nhất định phải ăn. Có nguồn gốc từ Bình Định – vùng đất võ, địa danh nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, chả ram tôm đất còn là sự kết hợp của tôm đất với sản phẩm ram và các món ăn kèm khác. Thậm chí có một con phố ở Hà Nội kinh doanh món ăn này, điều này chứng tỏ sự nổi tiếng của nó ở đây.

    [​IMG]

    Chả ram tôm đất ăn kèm với gì? Chả ram tôm đất Bình định ngon nhất khi ăn kèm với rau cải cay, chấm nước mắm tỏi ơt chua ngọt. Bạn cũng có thê biến tấu nước chấm theo sở thích cá nhân cũng như các loại rau ăn kèm.
    2. Chả ốc ống nứa
    Chả ốc ống nứa vốn là một món ăn truyền thống của Tuyên Quang và được coi là một trong những nét đặc trưng cho nền ẩm thực Việt Nam. Chả ốc được nhiều người ưa thích bởi rất dễ ăn và chống ngán. Hiện nay có khá nhiều cơ sở sản xuất món ăn này, tuy nhiên để nếm và cảm nhận hương vị tinh túy nhất, nguyên bản nhất, tất cả sẽ hướng đến Tuyên Quang, nét đặc trưng riêng của văn hóa ẩm thực Na Hang và là niềm tự hào của người Tuyên Quang.

    [​IMG]

    Ngày nay, việc tìm một địa chỉ mua chả ốc rất dễ dàng và thuận tiện; tuy nhiên, để mua được khay chả ốc ống nứa chuẩn Tuyên Quang thì không phải ai cũng biết. Trong số hàng trăm đơn vị cung cấp ở khắp các ngõ ngách của Hà Nội thì DOGI FOOD là cái tên mới nổi được người tiêu dùng lựa chọn.
    3. Bánh tuyết thiên sứ
    Khác với chả ram tôm đất hay chả ốc ống nứa cần chế biến trước khi ăn thì Bánh tuyết thiên sứ là thực phẩm đông lạnh vừa đẹp mắt vừa ngon miệng chỉ cần giã đông khoảng 40 phút là có thể ăn ngay.

    [​IMG]

    Đây là nguồn thực phẩm được đông đảo phụ huynh đặt mua trong thời tiết mùa hè nóng nực. Chỉ cần cắn nhẹ là đã kịp cảm nhận ngay hương vị mát lạnh nơi đầu lưỡi, hương vị ngọt dịu của nhân trái cây, chút mềm của bánh bông lan.
    4. Bánh Tam tơ hải sản
    Bánh tam tơ hải sản cung cấp chất dinh dưỡng và protein dồi dào cho cơ thể. Nhân bánh được làm chủ yếu từ cá và tôm có tác dụng chuyển hóa cholesterol thành những dẫn xuất không gây tắc mạch máu, giảm chứng đập loạn tim, đạu bụng kinh và tiền sản giật ở phụ nữ.

    [​IMG]

    Vỏ bánh làm từ sợi mì Kataifi vàng óng khiến cho chiếc bánh trông bắt mắt người nhìn hơn rất nhiều. Cùng với Bánh tuyết thiên sứ thì bánh tam tơ hải sản được khá nhiêu trẻ em ghiền.
    5. Bánh Sandwich BBQ
    Là sản phẩm đông lạnh đặc biệt được trẻ em ưa thích. Hãy cảm nhận sự giòn rụm của vỏ bánh được bao bọc bởi một lớp xù vàng vừa ngon mắt vừa ngon miệng.

    [​IMG]

    Nhân trong đầy dinh dưỡng với nấm mèo giòn sựt, bắp cải, củ sắn, hành tây ngọt thanh… hương vị đậm đà khiến ai nấy cũng phải tấm tắc khen ngon ngay từ lần thử đầu tiên.
    Trên đây là top 5 thực phẩm đông lạnh đang bán chạy trong mùa dịch covid19. DOGI FOOD luôn hướng dịch vụ, chất lượng hoàn hảo nhất tới khách hàng. Điểm phân phối thực phẩm sạch luôn sẵn lòng phục vụ bạn một cách tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dogifood

Chia sẻ trang này