Toàn quốc: Tổng Hợp Những Chất Liệu Chăn Ga Gối Nệm Nên Chọn

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Serenaa, 23/11/2018.

  1. Serenaa

    Serenaa Thành viên mới

    Tham gia:
    6/11/2018
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Chọn chăn ga gối nệm chỉ dựa vào sở thích hay khả năng tài chính là chưa đủ, bạn còn phải quan tâm đến chất liệu của nó để đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

    Trong số các loại chất liệu của chăn ga gối nệm thì cotton vẫn là lựa chọn được yêu thích nhất. Theo đó, chúng cũng được phân chia thành nhiều loại khác nhau và tùy theo nhu cầu mà khách hàng sử dụng loại nào cho thích hợp. Sau đây, Tatana sẽ Tổng Hợp Những Chất Liệu Chăn Ga Gối Nệm Nên Chọn để bạn dễ tham khảo và lựa chọn nhé!!!


    1. Bộ chăn ga gối nệm Cotton Poly

    So với vải cotton thường thì cotton poly nhẹ, độ bền cao, giá thành rẻ hơn, có độ co giãn và tương đối bền vững với môi trường. Thành phần của bộ chăn ga gối nệm này bao gồm 90% cotton và 10% polyester, do vậy mà trong quá trình vệ sinh rất dễ thực hiện, nhanh khô, chống nhăn hiệu quả và tiện lợi cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Tổng hợp những chất liệu chăn ga gối nệm nên chọn

    Lựa chọn bộ chăn ga bằng cotton poly mang lại sự thoải mái dù phải nằm thời gian dài. Ngoài việc đỡ đần người sử dụng trong quá trình giặt giũ nó còn mang lại những lợi ích đáng kể cho sức khỏe.


    2. Bộ chăn ga gối nệm Cotton lụa

    Khi nhắc đến lụa, hầu hết ai cũng đều nghĩ đến bộ chăn ra gối nệm cao cấp làm từ thiên nhiên, mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Và đó đích thị là những gì mà bộ ga nệm cotton lụa mang lại. Nó là sự kết tinh của chất liệu cotton tự nhiên với sợi tơ tằm, đem đến cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng, ít nhăn và độ bền cũng vượt trội hơn hẳn so với tơ tằm 100%.

    [​IMG]
    Tổng hợp những chất liệu chăn ga gối nệm nên chọn


    Bộ chăn ra gối nệm cotton lụa với giá thành phải chăng, khi trải trong phòng ngủ, phòng khách sạn sẽ nâng tầm giá trị của căn phòng. Với những lý do đó, không khó hiểu khi vì sao nào nó lại nằm trong danh sách những chất liệu ga nệm nên lựa chọn.


    3. Bộ chăn ga gối nệm Cotton Satin

    Nghe thì có vẻ hơi lạ lẫm, nhưng thực tế cotton satin chính là loại vải cotton nhưng sợi chỉ được se nhỏ, mật độ 300 sợi/inch vuông. Chính vì vậy, bề mặt của nó khá mỏng, mềm mịn tựa như lụa, hoàn toàn khắc phục được nhược điểm của loại cotton thường, đảm bảo việc hút mồ hôi cũng như độ bền kéo dài. Do đó, đây là chất liệu được yêu thích lựa chọn làm chăn drap khá phổ biến. Còn tùy vào loại tơ hay sợi vải mà satin có trọng lượng nặng nhẹ, mờ hay láng bóng, mềm mại hay đơ cứng khác nhau.

    [​IMG]
    Tổng hợp những chất liệu chăn ga gối nệm nên chọn


    4. Bộ chăn ga gối nệm lụa Tencel

    Không giống với những chất liệu kể trên, lụa tencel có cấu tạo và đặc tính rất khác biệt. Tuy nó có nhiều điểm giống với vải cotton nhưng bù lại sợi không bị co rút, không nhăn sau khi giặt, đặc biệt là có hiệu quả thẩm thấu, thoáng khí, không có bụi vải như cotton thường.


    [​IMG]
    Tổng hợp những chất liệu chăn ga gối nệm nên chọn


    Như vậy, có thể thấy rằng mỗi loại chăn ragối đều sẽ có những đặc điểm riêng, nếu không nắm rõ kiến thức ngay từ đầu thật khó để người dùng đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Thay vì vậy, hãy liên hệ với http://tatana.vn, một đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chăn gối nệm đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng, giá thành cạnh tranh, đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ nhận được những lợi ích không ngờ.

    TATANA​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Serenaa
  2. Serenaa

    Serenaa Thành viên mới

    Tham gia:
    6/11/2018
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nệm cao su khá phổ biến ở thị trường nệm Việt Nam từ trước đến nay. Vậy lý do là gì, vì sao bạn nên chọn nệm cao su để sử dụng cho bản thân và gia đình.

    Mặc dù thị trường có nhiều loại nệm khác nhau, tuy nhiên đệm hay nệm cao su vẫn là xu hướng được nhiều người lựa chọn nhất. Vậy đâu là lý do nên mua và sử dụng loại nệm cao su cho gia đình, ngay bây giờ chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời thông qua bài viết 5 Lý Do Nên Chọn Nệm Cao Su Cho Gia Đình sau đây nhé!


    1. Tuổi thọ lâu bền

    Nệm được làm hoàn toàn bằng cao su thiên nhiên với thiết kế bền chắc, dù sử dụng thời gian dài vẫn đảm bảo được độ đàn hồi, êm ái. Cấu trúc nệm cao su thiên nhiên với đặc điểm hấp thụ lực tác động theo phương thẳng đứng, do vậy mà độ đàn hồi cũng như tuổi thọ của nó vượt trội hơn hẳn so với các loại nệm thông thường.


    [​IMG]
    Nệm cao su thiên nhiên TATANA


    2. Khả năng nâng đỡ cột sống

    Không ít người có thói quen nằm giường, chiếu, phản… nên khi chuyển sang đệm thường thích chọn loại cứng hơn. Tuy nhiên, theo chia sẻ của các chuyên gia thì cột sống của chúng ta có cấu trúc uốn cong. Một chiếc nệm tốt cần đảm bảo giữ cho cột sống ở tư thế thoải mái nhất, nâng đỡ đường cong cơ thể. Và với những đặc tính vượt trội, sự đàn hồi linh hoạt của nệm cao su thì nó chính là lựa chọn tuyệt vời nhất để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.


    3. Độ thoáng mát tối ưu

    Một số người ngại nằm nệm bởi nó mang lại cảm giác nóng nực, bí bối, đổ mồ hôi. Tuy nhiên, đó là loại kém chất lượng, còn với nệm cao su hiện nay được nhà sản xuất bổ sung thêm các lỗ thông hơi tròn, nó có sự liên kết với nhau tựa như tổ ong. Ngoài ra, bề mặt còn được thiết kế các rãnh thoát nhiệt, giúp nệm gia tăng khả năng chịu lực tương tác đa chiều và luôn mang lại cảm giác thoáng mát.


    [​IMG]
    Nệm cao su nhân tạo TATANA​


    4. Không gây tác động khi trở mình

    Khi ngủ chung giường, sẽ khó tránh khỏi việc gây phiền toái cho người bên cạnh lúc bạn trở mình. Tuy nhiên, các loại nệm cao su hiện đại ngày nay có đặc tính mềm mại, tuyệt đối không phát ra tiếng kêu khó chịu dù xoay người hay thậm chí là ngồi dậy. Một số loại nệm còn có cấu trúc mái vòm, giúp hấp thụ chuyển động và loại bỏ hoàn toàn các tác động theo phương thẳng đứng, từ đó giúp mọi người đều có giấc ngủ ngon hơn.


    5. An toàn cho sức khỏe

    Nệm cao su không lẫn tạp chất, không có thành phần phụ gia cấm, do vậy nó đảm bảo an toàn tuyệt đối, thân thiện với giấc ngủ của mọi người. Khi mua nệm, ngoài việc chọn chủng loại nệm bạn còn phải đảm bảo sản phẩm đạt chứng nhận quốc tế về mùi cao su an toàn, độ đàn hồi tiêu chuẩn…


    [​IMG]
    Nệm cao su nhân tạo TATANA​



    Một số chia sẻ trên đây, hẳn bạn đọc có thể nắm rõ được các lý do vì sao nên chọn nệm cao su rồi phải không nào? Còn để tìm được một địa chỉ cung cấp nệm cao su uy tín, nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ website http://tatana.vn, chắc chắn sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp sẽ không làm bạn phải thất vọng.

    Nguồn: tatana.vn
     

Chia sẻ trang này