Cần giúp: Tổng Hợp Những Di Chứng Của Việc Nâng Mũi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 5/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hiện tại thì em cảm thấy khá là hoang mang và em không biết đó có phải là di chứng của việc nâng mũi không nữa. Lúc trước thì em có thực hiện nâng mũi ở một nơi khác nhưng sau 6 tháng thì em thấy mũi của em bị lộ sống và đỏ đầu mũi. Em không biết đây có phải là do di chứng của quá trình nâng mũi để lại không? Và giờ em muốn tháo ra để nâng mũi lại thì có được không Bệnh viện? Em đặt hết niềm tin lần này vào Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đó. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có thể làm cho em được không? (Yến Nguyễn – Gò Vấp)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: công nghệ nâng mũi filler

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Yến Nguyễn,

    Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện tại TP.HCM. Để khắc phục dáng mũi bị lộ sống và đỏ đầu mũi từng làm ở nơi khác của mình ạ.

    Trường hợp lộ sống và đỏ đầu mũi sau nâng mũi là những biến chứng,di chứng của việc nâng mũi khá phổ biến. Trước chị Yến, Bệnh viện cũng đã không ít lần tiếp nhận và thực hiện chỉnh sửa mũi cho những trường hợp tương tự.

    Ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, thông thường các ca sửa mũi này sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Với tay nghề cao, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn của Bác sĩ Hùng cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị tân tiến, hiện đại. Chắc chắn, sẽ mang đến cho chị kết quả thẩm mỹ tốt nhất sau khi thực hiện sửa mũi.

    [​IMG]

    Để biết thêm về chi tiết dịch vụ nâng mũi, chị Yến có thể để lại thông tin liên lạc bên dưới, Bệnh viện sẽ liên hệ tư vấn cho chị trong thời gian sớm nhất. Hoặc chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và tư vấn thực hiện luôn nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Hiện nay, trên mạng xã hội có rất nhiều người mách nhau về những địa điểm thẩm mỹ rẻ và đẹp. Tuy nhiên, họ lại quên đi tính an toàn. Điều này, càng làm tăng tần số xuất hiện các di chứng của việc nâng mũi. Như mũi bị nhiễm trùng, lệch, đầu mũi bóng đỏ, sưng phồng…. Những biến chứng này ảnh hưởng xấu đến nhan sắc và sức khỏe. Nếu không được chữa trị kịp thời, các di chứng này sẽ kéo theo những hậu quả nặng hơn.

    Nâng mũi là phương pháp phẫu thuật ảnh hưởng rất lớn đến cấu trúc khuôn mặt, tính thẩm mỹ. Nếu như gặp phải trình độ phẫu thuật của bác sĩ non tay, thiếu kinh nghiệm. Trang thiết bị không đầy đủ, kém chất lượng. Sức khỏe của người làm đẹp không tốt, tâm lý bất ổn,…Đều có thể đẫn dến những di chứng đáng tiếc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe về sau. Vậy nên, để tránh những biến chứng không muốn có thể xảy ra, các bạn cần tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện nâng mũi.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này