Tổng Hợp Những Điểm Đến Du Lịch Hạ Long Hấp Dẫn Du Khách Trong Và Ngoài Nước

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 12/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vịnh Hạ Long được xem là địa điểm du lịch nổi tiếng ở tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Nơi đây không chỉ là di sản độc đáo chứa đựng những dấu tích quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển lịch sử trái đất, mà còn là tác phẩm nghệ thuật tạo hình vĩ đại từ thiên nhiên với sự hiện diện của hàng ngàn đảo đá muôn hình vạn trạng. Du khách du lịch Hạ Long hãy cùng Du Lịch Việt điểm lại những điểm đến hấp dẫn khách du lịch Hạ Long trong và ngoài nước nhé!

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nằm ở phần bờ Tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam. Với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, thành quả kì diệu của tạo hóa, vịnh Hạ Long được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Du lịch Hạ Long có lợi thế phong cảnh tuyệt đẹp, hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.



    Những điểm đến hấp dẫn du khách du lịch Hạ Long trong và ngoài nước



    1. Hang Luồn Vịnh Hạ Long


    [​IMG]



    Vẻ đẹp Hang Luồn Vịnh Hạ Long



    Hang Luồn nằm trên đảo Bồ Hòn, cách bờ biển Bãi Cháy 14km về phía nam. Phía trước hang là hồn con Rùa, bên phải là Cổng Trời. Nơi đây có vách đá dựng đứng, bốn mùa nước trong xanh phẳng lặng như một tấm gương soi. Sát mép nước có một chiếc cổng hình cánh cung mở ra dưới chân đảo, nơi này được gọi là hang Luồn.



    2. Đảo Tuần Châu – Hạ Long


    [​IMG]



    Đảo Tuần Châu – Du lịch Hạ Long



    Đảo Tuần Châu – Hạ Long cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 2km, có diện tích khoảng 2km nối đảo với đất liền. Tại đảo Tuần Châu có nhiều hạng mục công trình đã và đang được xây dựng. Đi từ cổng vào trong, du khách tour du lịch Hạ Long sẽ thấy một khu đồi với biệt thự có hạ tầng cơ sở đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đi sâu vào bên trong khu ẩm thực sẽ có 5 nhà hàng và nhà tròn được thiết kế theo kiến trúc cung đình rất đẹp, có thể phục vụ trên 1000 thực khách với các món Âu, Á và dân tộc do các đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước thực hiện. Đến với nơi đây, du khách du lịch Hạ Long sẽ choáng ngợp bởi câu lạc bộ biểu diễn cá heo, sư tư biển.



    3. Hang Đầu Gỗ – Vịnh Hạ Long


    [​IMG]



    Hang Đầu Gỗ – Vịnh Hạ Long



    Hang Đầu Gỗ có chiều rộng khoảng 5000m2, nằm trên độ cao 27 m so với mực nước biển. Nhìn từ xa, cửa Hang Đầu Gỗ có màu xanh lam hình một con sứa biển. Vòm hang cao khoảng 25m, từ trên cao ấy hàng trăm nhũ đá khổng lồ rủ xuống như một dòng thác kỳ lạ. Hang Đầu Gỗ ở Vịnh Hạ Long đã đem lại cho du kháchtour Hạ Long những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.



    4. Hang Thiên Cảnh Sơn


    [​IMG]



    Hang Thiên Cảnh Sơn - Du lịch Vịnh Hạ Long



    Hang Thiên Cảnh Sơn là một hang động khá hoang sơ nằm trên vịnh Bái Tử Long và vịnh Hạ Long thuộc khu bảo tồn Cống Đỏ. Một điểm thăm quan khá thú vị với du khách du lịch Hạ Long Việt Nam cũng như nước ngoài nhờ vẻ đẹp tự nhiên, các thạch nhũ đá vôi nguyên sơ và phong cảnh xung quanh tuyệt đẹp.



    5. Vườn Quốc Gia Bái Tử Long


    [​IMG]



    Vườn Quốc Gia Bái Tử Long - Du lịch vịnh Hạ Long



    Vườn quốc gia Bái Tử Long nằm trong quần thể vịnh Bái Tử Long thuộc huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh cách Hà Nội gần 200 km về phía đông. Vườn quốc gia Bái Tử Long gồm hệ sinh thái biển với diện tích mặt biển chiếm 2/3 diện tích vườn quốc gia và đây chính là nơi lưu trữ nhiều mẫn gen động vật, thực vật quý hiếm.



    6. Đảo Và Bãi Tắm Ngọc Vừng - Vịnh Hạ Long


    Đảo Và Bãi Tắm Ngọc Vừng - Vịnh Hạ Long cách cảng du lịch 34 km, thuộc huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Xung quanh có rất nhiều bãi biển đẹp, núi Vạn Xuân cao tới 182 m, di chỉ khảo cổ thuộc văn hóa Hạ Long rộng 45.000 m2. Đây là đảo đất, rộng 12km nên có người ở, có bến cảng cổ Cống Yên thuộc hệ thống thương cảng cổ Vân Đồn từ thế kỷ XI, có di tích thành cổ nhà Mạc và nhà Nguyễn.



    [​IMG]



    Đảo Và Bãi Tắm Ngọc Vừng - Vịnh Hạ Long



    Hòn đảo xinh đẹp này nằm giữa hai đảo đá nhỏ là Hòn Nét và đảo phượng Hoàng thuộc huyện Vân Đồn. Nhìn từ trên cao xuống đảo Ngọc đẹp như một tấm khăn choàng nhung, có nhiều đường diềm sáng trắng như đang trôi nổi bồng bềnh trên mặt nước. Phía đông của đảo có bãi cát dài tới hàng cây số, cát trắng tinh khiết trải dài ra tận bến. Từ mỏm Mắt Rồng có thể bao quát hết cả vừng đảo Cô Tô. Trung tâm đảo Ngọc có một cây si um tùm, dưới cây si này năm 1962, Hồ Chủ Tịch đã ra thăm đảo và đứng ở đây nói chuyện cùng nhân dân.


    7. Bãi Tắm Ba Trái Đào – Vịnh Hạ Long



    [​IMG]



    Du lịch vịnh Hạ Long - Bãi tắm Ba Trái Đào



    Bãi Tắm Ba Trái Đào được đánh giá là một trong những bãi tắm đẹp nổi tiếng trên Vịnh Hạ Long, nằm cách cảng du lịch Bãi Cháy khoảng 22 km về phía Đông Nam, gần đảo Cát Bà. Bãi tắm tuyệt đẹp, phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, sơn thủy hữu tính. Sở dĩ bãi tắm có tên gọi Ba Trái Đào là vì ở đây có ba bãi cát hình cánh cung trắng mịn, ôm trọn lấy những quả núi có hình trái đào…nhìn rất nên thơ, du khách hãy một lần du lich Ha Long để cùng trải nghiệm và khám phá.



    8. Động Kim Quy Vịnh Hạ Long


    [​IMG]



    Khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn Động Kim Quy Vịnh Hạ Long



    Tour Ha Long - Động Kim Quy nằm ngay trên hòn Dầm Nam, đỉnh núi cao 187 m. Phía trước là hòn Dầm Bắc, phía sau là đảo Soi Sim. Động dài 100m, rộng từ 5 – 10m trải dài theo hướng Bắc Nam. Nơi đây có một con đường nhỏ dẫn lên phía trên cao, nơi đây 4 mùa nước chảy róc rách, các nhũ đá được hình thành trắng nõn và mềm mại. Phía ngăn động trong cùng, trận địa cọc Bạch Đằng xuất hiện, có đến hơn 30 chiếc cọc gỗ lim của Trần Hưng Đạo đã dùng cắm xuống dòng sông Bạch Đằng lại hiện hữu ở nơi đây, những thớ gỗ lim nứt nẻ màu nâu xám tưởng chừng như sắp đổ gẫy, nhưng kỳ thực chúng vô cùng vững chắc.



    9. Hang Trống Và Hang Trinh Nữ Vịnh Hạ Long


    [​IMG]



    Hang Trống Và Hang Trinh Nữ Vịnh Hạ Long



    Hang Trống và Hang trinh Nữ không những có nhiều nhũ đá xinh đẹp mà còn làm động lòng du khách tour du lich Ha Long với một sự tích cảm động. Hang ấy có một tảng đá nằm ngang trông như một cô gái nằm vươn tay ra biển (được gọi là hang Trinh Nữ) và ở hang đối diện là một cột nhũ rất cao trông giống như chàng trai khổng lồ đứng nhìn từ xa. Dẫu biết rằng đây chỉ là truyền thuyết không có thật nhưng nó cũng khiến rất nhiều người tò mò, hứng thú.



    10. Khu Di Tích Danh Thắng Yên Tử


    [​IMG]



    Khu Di Tích Danh Thắng Yên Tử - Du lịch Hạ Long



    Khu di tích danh thắng Yên Tử là một quần thể chùa, am, tháp, tượng, rừng cây cổ thị và cảnh vật thiên nhiên. Quần thể này nằm gần đường 18A, thuộc xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Đỉnh núi Yên Tử có chùa Đồng ở độ cao 1.068m so với mặt nước biển. Từ xưa, núi rừng Yên Tử đã nổi tiếng là nơi ngoạn mục và được liệt vào Danh sơn đất Việt. Hãy cùng xách balo du lịch Hạ Long nào các bạn. Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài tư vấn: 19001177 - Hotline: 028.7305.6789
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này