Kinh nghiệm: Tổng Hợp Những Loại Thực Phẩm Giúp Da Mặt Hồng Hào, Căng Mịn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi huyenhello, 5/5/2016.

  1. huyenhello

    huyenhello Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/3/2015
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Như các bạn đã biết ngày nay có rất nhiều chị em phụ nữ mắc chứng bệnh thiếu máu. Bệnh lý này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mà còn làm ảnh hưởng đến nhan sắc của chị em. Bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc thì bổ sung các dưỡng chất từ thực phẩm cũng là một trong những giải pháp giúp da dẻ của chị em chở lên tươi tắn và mịn màng hơn.

    Hôm nay tôi xin chia sẻ cho các chị em phụ nữ một số loại thực phẩm giúp da mặt hồng hào, căng mịn. Nào hãy cùng tìm hiểu nhé!

    1. Sử dụng Nho

    [​IMG]

    Nho tươi là một loại trái cây có chứa rất nhiều phốt pho, canxi, cắt và một số vitamin khác, nó giúp cơ thể đào thải các độc tố đồng thời hỗ trợ cho việc tái tạo máu. Đây là loại trái cây giàu năng lượng nên nho rất tốt cho những người cần nhiều năng lượng như người già, trẻ em, thanh thiếu niên... Đối với thai phụ, thì ăn nho không chỉ mang lại lợi ích dinh dưỡng cho thai nhi mà còn tốt cho sức khỏe của người mẹ, giúp lưu lượng máu dồi dào.

    2. Cà rốt

    [​IMG]

    Cà rốt có hàm lượng beta-carotene phong phú mà cà rốt được biết đến như một thực phẩm đem lại lợi ích tuyệt vời cho đôi mắt. Không chỉ vậy, beta-carotene còn là một chất dinh dưỡng đặc biệt rất có công hiệu trong việc bổ máu, giúp da căng mịn. Ngoài ra nó còn chưa rất nhiều các vitamin như A, B, C, D, E, axit folic, kali giúp cơ thể hâp thụ các chất dinh dưỡng một cách hoàn hảo.

    3. Bí ngô.

    Thời xưa ở Trung Quốc người ta vẫn ca ngợi bí ngô là “tác phẩm nghệ thuật dành cho máu”. Nguyên nhân bởi bí ngô hội tụ rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho máu như protein thực vật, carotene, vitamin, acid amin thiết yếu, canxi, kẽm, sắt, cobalt, phốt pho…

    Bí ngô có chứa rất nhiều vitamin B12 là một trong những thành phần quan trọng giúp tăng cường hoạt động của các tế bào hồng cầu trong máu, kẽm ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng của các tế bào máu trưởng thành, sắt sản xuất các nguyên tố vi lượng hemoglobin…

    4. Sử dụng Táo tàu

    [​IMG]

    Trong thành phần của táo tàu có chứa vitamin, fructose, và các axit amin khác nhau, giúp nuôi dưỡng máu, cải thiện lưu thông máu. Nhiều nghiên cứu dược học khác cho thấy táo tàu có chứa thành phần nhất định có thể làm tăng các tế bào hồng cầu trong máu. Không chỉ nâng cao chất lượng máu, táo đỏ còn có thể cang da mat khong can phau thuat.

    5. Rau diếp

    Rau diếp là một loài thực vậy có chứa các vi lượng nguyên tố kẽm và sắt nhất định. Chất sắt trong rau diếp khi được hấp thụ vào cơ thể sẽ phòng ngừa được chứng thiếu máu do thiếu sắt. Đối với người mắc chứng cao huyết áp và bệnh tim mạch, rau diếp chứa hàm lượng kali phong phú, có tác dụng cân bằng lượng muối trong cơ thể, lợi tiểu, làm giảm huyết áp, và phòng tránh hiện tượng tim đập nhanh bất thường.

    Như vậy với 5 loại thực phẩm trên chị em phụ nữ có thể yên tâm hơn trong việc giữ gìn làn da cũng như lấy lại được vẻ thanh xuân vốn có của mình.

    Ngoài ra các chị em có thể tham khảo phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật tại đường link sau đây>>>>http://www.bacsitu.com/thong-tin-th...ng-phau-thuat-bang-cong-nghe-ultherapy-1.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huyenhello
    Đang tải...


  2. thienbinh_83

    thienbinh_83

    Tham gia:
    3/5/2014
    Bài viết:
    18,522
    Đã được thích:
    4,100
    Điểm thành tích:
    2,113
    Hix... Toàn món mình không thích ăn.
     

Chia sẻ trang này