Tổng Hợp Những Lời Chúc Buổi Sáng Dễ Thương Lãng Mạn

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thaonhi4vn, 29/8/2018.

  1. thaonhi4vn

    thaonhi4vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/8/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Dành tặng người yêu điều bất ngờ vào buổi sáng bằng những lời chúc ý nghĩa này

    Những lời chúc buổi sáng hay nhất dành tặng người yêu chính là một lời động viên, một sự quan tâm thật sâu sắc, thật chân thành mà bất cứ ai cũng muốn nhận lấy thì người quan trọng nhất của cuộc đời mình. Còn gì tuyệt vời hơn, khi mỗi sớm mai thức giấc, chào đón bình minh của ngày mới bằng một tin nhắn chúc đong đầy yêu thương nhỉ? Chắc chắn, người ấy của bạn sẽ cảm thấy thích thú, hạnh phúc và cực kì ấm áp vì được người yêu vỗ về bằng một câu chúc thật ý nghĩa. Đây cũng là những gợi ý thật tuyệt vời để các bạn có thêm thời gian “hâm nóng” lại tình cảm của mình với nửa kia đó. Nào hãy cùng tham khảo qua những lời chúc buổi sáng dành tặng người yêu hay và ý nghĩa nhất bên dưới đây nhé!

    [​IMG]

    1. Sáng rồi, sáng rồi, dậy chưa ông xã của em :X. Lại thêm 1 ngày nữa để cho anh được yêu cô gái của đời anh rùi nhé!

    2. Em gửi cho anh 1000 nụ cười, bây giờ anh hãy cười đi nhé! Còn 999 nụ cười anh hãy để dành dưới gối, mỗi sáng thức dậy anh hãy lấy ra 1 nụ cười. Vì em mong muốn anh luôn vui vẻ. hihi (khi nào hết báo cho em).

    3. Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao bọc bởi tình yêu, được buộc lại cũng bằng tình yêu và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày!

    4. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện, 1 thiên thần đang ngủ. Thiên thần đang ngủ là em đó, em dậy đi ăn sáng với anh nhé!

    5. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em…Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.

    6. Tặng anh một món quà nhỏ bé tên là “Buổi sáng tốt lành!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của em để anh được an bình và hạnh phúc cả ngày.

    7. Một vòng tay ban đêm sưởi ấm trái tim, một nụ hôn ban đêm thắp sáng bình minh và một buổi sáng tốt lành để bắt đầu một ngày cho em!

    8. Đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm.

    9. Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Em chúc

    Nguồn: big.vn​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaonhi4vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này