Tâm sự Tổng Hợp Những Sản Phẩm Mầm Đậu Nành Hot Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi nguyenhai1912, 23/4/2019.

  1. nguyenhai1912

    nguyenhai1912 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/12/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chắc hẳn đa số chị em phụ nữ đều phải công nhận mầm đậu nành là một thực phẩm có lợi không những cho sức khỏe mà còn được đưa vào làm nguyên liệu sản xuất đa dạng các dòng mỹ phẩm chăm sóc da. Các tìm hiểu cho thấy, trong mầm đậu nành có bao gồm 1 loại hoạt chất có tên isoflavone - loại hoạt chất này có tác dụng tương đồng nội tiết tố estrogen - còn được mệnh danh là estrogen thảo dược. Đối với liệu trình điều trị tàn nhang nám da, mầm đậu nành bổ sung hoạt chất này như một sự bù đắp sự thiếu hụt nội tiết tố estrogen

    1. Nano Mầm Đậu Nành Meta Herb

    Nano mầm đậu nành Meta herb là dòng sản phẩm thứ nhất ở Việt Nam công bố bào chế thành công Estrogen thực vật (isoflavone) ở dạng kích thước nano mét và được tư vấn bởi Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, đã được cấp phép của bộ y tế. Sản phẩm đem đến đa dạng tác dụng tuyệt vời:

    • Bổ sung Isoflavones dạng Nano – Estrogen thực vật cho các chị em.
    • Cân bằng hormone trong cơ thể, cải thiện sức khỏe sinh lý nữ.
    • Cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt,mụn nhọt
    • Giảm những triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ, đổ mồ hôi ...
    • Giảm thiểu quá trình lão hóa, giúp cho làn da căng tràn, sáng mịn.
    • Hỗ trợ chữa trị nám và giảm tàn nhang.
    • Giảm mỡ vùng bụng và các cơ quan nội tạng, cân bằng vóc dáng.
    • Giúp xương chắc khỏe, bảo vệ hệ tim mạch, giảm thiểu rụng tóc.
    Sản phẩm Nano mầm đậu nành Metaherb được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa bởi:

    • Kỹ thuật chiết xuất chọn lọc giúp loại bỏ những protein và các hợp chất khó hấp thu. Chính bởi vậy, Nano mầm đậu nành Metaherb không gây các tác dụng phụ như tăng cân nhẹ do protein hay nóng bởi những chất khó hấp thu khác.
    • Metaherb là dòng sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng khoa học bào chế tân tiến, Do đó các sản phẩm mang đến lợi ích tốt nhanh mà hầu như không gây ra tác dụng phụ.
    • Tiền estrogen thực vật (Isoflavones) được bào chế thành công ở dạng kích thước nano mét, giúp tăng khả năng hấp thu lên tới trên 95%. Vì vậy, với một lượng nhỏ (500mg-1000mg) đã đủ liều dùng cho 1 ngày của 1 người để có tác dụng rõ rệt
    • “Triết lí đa đích” của Meta Herb là công nghệ đồng thời có phổ biến tác dụng lên nhiều bộ phận, đảm bảo hỗ trợ cơ thể một cách toàn diện và an toàn.
    • Áp dụng công nghệ lên men kỹ thuật cao biến những phân tử thuốc lớn thành các phân tử nhỏ hơn, dễ hòa tan trong nước
    2. Bột mầm đậu nành Fami của Công ty Thảo mộc Vàng

    Thiếu hụt nội tiết tố nữ – Estrogen vì độ tuổi tác, sinh nở khiến sắc vóc của các chị em đi xuống, chức năng sinh lý suy giảm khiến các chị em không còn tự tin trong cuộc sống. Lúc này, không ít người loay hoay sử dụng những liệu pháp hồi xuân cho mình. Một trong các thức uống thiên nhiên giúp bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ – estrogen tự nhiên đó là sử dụng bột mầm đậu nành. Loại bột mầm đậu nành nào đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay là bột mầm đậu nành Fami của Công ty Thảo mộc Vàng.

    Bột mầm đậu nành Fami có màu sáng, pha lên cốc nước có màu sắc giống sữa đậu nành. Uống có mùi thơm tự nhiên, vị ngọt và béo ngậy của đậu nành. Sản phẩm rất dễ uống đặc biệt không để lại cặn dưới đáy cốc như các dòng sản phẩm mầm đậu nành trên thị trường. Có thể nói bột mầm đậu nành fami của công ty Thảo Mộc Vàng, là sản phẩm duy nhất đạt chất lượng cao cấp an toàn tuyệt đối cho người áp dụng và có các tác dụng tuyệt vời:

    • Bột mầm đậu nành bổ sung và cân đối nội tiết tố nữ – estrogen: Khi thấy xuất hiện các dấu hiệu thiếu hụt hoặc rối loạn nội tiết tố nữ như: Xuống sắc, bốc hoả, mất ngủ, vã mồ hôi, suy giảm trí nhớ, tóc khô xơ, dễ rụng, rối loạn kinh nguyệt, khả năng thụ thai kém… Bạn muốn và cần thiết phải bổ sung ngay nội tiết tố nữ – estrogen bằng cách áp dụng bột mầm đậu nành. Mầm đậu nành là thực phẩm tự nhiên duy nhất bao gồm isoflavone giúp sản sinh và cân bằng nội tiết tố nữ -estrogen đối với cơ thể con gái. Để bổ sung và cân đối nội tiết tố nữ – estrogen bạn nên bổ sung từ 2-3 cốc bột mầm đậu nành mỗi ngày, uống không ngừng từ 3-6 tháng để có kết quả cao nhất.
    • Mầm đậu nành Fami tốt cho người mẹ bầu: Mầm đậu nành cung cấp protein dồi dào, cân đối các axit amin nhu cầu thiết yếu tương đồng như thịt, trứng, sữa. Không chỉ thế, những axit béo linoleic, omega3 là những axit nó nhu cầu thiết yếu giúp điều chỉnh huyết áp, tăng sự phát triển của tế bào, rất tốt cho chị em mang bầu. Những chất như vitamin A, B, PP, D, kẽm, folat, sắt trong sữa đậu nành rất cần phải có cho sự phát triển của thai nhi, tránh loãng xương ở mẹ, còi xương ở bé, hạn chế bé nhẹ cân, sinh non. Bà bầu thường gặp trường hợp táo bón, đậu nành bao gồm chất xơ hòa tan và không tan giúp kiểm soát đường huyết của thai kỳ, giảm tình trạng táo bón.
    • Bột mầm đậu nành Fami có lợi cho chị em sau sinh: sau khi sinh, cơ thể nữ giới thường thừa cân bởi quy trình người đang có thai bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho thai nhi, Vậy nên mầm đậu nành đặc biệt là bột mầm đậu nành Thảo Mộc Vàng có tác dụng giảm béo cho con gái sau sinh
    Như vậy, nếu không tự thực hiện bột mầm đậu nành, bạn có thể mua những sản phẩm tinh chế bằng công nghệ tân tiến giúp cải thiện sức khỏe và sắc vóc như bột mầm đậu nành Thảo Mộc Vàng. Để giảm béo, giữ dáng, níu giữ tuổi xuân và tăng cường sức khỏe, bột mầm đậu nành là chọn lựa thông minh

    3. Mầm đậu nành Minh Lady

    Mầm Đậu Nành Minh Lady với tinh mầm đậu nành tạo hợp với sâm tố nữ và hạt maca cao gấp 2 lần. Giúp cân bằng nội tiết tố nữ, phục hồi vòng 1 sau sinh tác dụng tốt. Mầm Đậu Nành Minh LaDy được bộ ý tế công nhận và được cấp phép quảng cáo trên thị trường. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là dòng sản phẩm cao cấp. Sản phẩm hoàn toàn được chiết suất 100% từ thiên nhiên không có hại hay tác dụng phụ cho cơ thể. 100% Từ mầm đậu nành nguyên chất. Sản phẩm giúp tăng kích thước vòng 1, làm săn chắc vòng 1 chảy sệ cho bạn có 1 thân hình quyến rũ và gợi cảm. Sản phẩm đã đạt được các danh hiệu cao quý. Là sản phẩm nằm trong tấp 3 về uy tín tốt Châu Á và nhiều giải thưởng trong nước khác. Sản phẩm hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên, không có tác dụng phụ với khả năng tuyệt vời:

    • thúc đẩy sự phát triển của vòng 1: cải tạo estrogen còn giúp tổng hợp collagen và elastin làm da săn chắc.kich thích phát triển tế bào mô, Tăng kich cỡ vòng một 3-5cm không mất nhiều thời gian sau 1 tháng.Tăng một cách tự nhiên không tác động xấu cho cơ thể
    • Điều hòa tiết tố: tăng thêm nội tiết tố estrogen còn giúp giảm đau bụng chu kì , kích thích ăn ngon, ngủ ngon sâu giấc, khỏi chứng #bốc_hỏa,tinh thần thư thái
    • Da trắng, mịn màng: tăng thêm nội tiết tố estrogen còn giúp khắc phục vấn đề da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, căng bóng,hồng hào như da em bé.
    • Chống ung thư: Genistein trong mầm đậu nành chống oxy hóa mạnh, hạn chế hình thành các mảng xơ vữa động mạch, bảo vệ tim mạch và các tế bào trước sự tấn công của ung thư.
    • Tăng EStrogen: gia tăng nội tiết tố estrogen còn giúp giảm khô hạn chị em độ tuổi ngoài 30,nước nôi đầy tràn,tăng cảm xúc đời sống vợ chồng.
    • Khi đậu nành nảy mầm, hàm lượng Phytoestrogen cao cực điểm, vitamin E tăng cao, xuất hiện vitamin C chống lão hóa, ngăn ngừa các tổn thương của tế bào, dưỡng ẩm và tạo độ đàn hồi cho da.

    Mầm đậu nành Minh Lady có tốt không? Các bạn không cần lo lắng mầm đậu nành Minh Lady đảm bảo sẽ đem lại tác dụng tốt thật sự, tác dụng ngay sau 1 liệu trình đầu tiên. Tăng kích thước 3 - 5cm, cùng lúc cũng tạo sự săn chắc, tròn trịa, đẫy đà. Không quá đắt đỏ, thời gian gian chữa ngắn. Tăng là bền vững vĩnh viễn chứ không có chuyện teo trở lại khi ngưng ứng dụng.

    4. Mầm đậu nành Isoflavon Nguyên Thảo
    Mầm đậu nành Isoflavon Nguyên Thảo là biện pháp hiệu quả giúp phụ nữ con gái gìn giữ được nét tươi trẻ, hấp dẫn, quyến rũ trong mắt bạn đời.

    Tinh chất mầm đậu nành Nguyên Thảo với thành phần 100% tinh chất mầm đậu nành, trong đó bao gồm hàm lượng cao Isoflavon – là tiền hormone Estrogen có nguồn gốc từ thực vật bắt chước tác dụng của hormone estrogen cơ thể sản sinh. Ưu điểm của isoflavon này là rất an toàn, tự đào thảo ra ngoài trường hợp dư thừa, nổi trội so với liệu pháp bổ sung estrogen hóa dược có thể gây ra các tác dụng phụ bất lợi. Tinh chất mầm đậu nành Nguyên Thảo là giải pháp công hiệu giúp chị em phụ nữ luôn giữ mãi được nét tươi trẻ, thu hút, quyến rũ trong mắt bạn đời.

    • Giúp bổ sung isoflavon, vitamin E giúp tăng tiết nội tiết tố nữ estrogen hỗ trợ cải tạo các triệu chứng: bốc hỏa, hồi hộp, da khô sạm, giảm ham muốn ở nữ giới bị suy giảm nội tiết tố nữ…
    • Nguồn Isoflavon đã được tinh chế, chiết tách đạt hàm lượng cao hoạt chất isoflavon cao gấp hơn 100 lần mầm đậu nành đơn thuần. Nên thay bằng phải uống lượng lớn mầm đậu nành, nữ giới chỉ cần dùng liều rất nhỏ mà lợi ích tốt rõ nét.
    • Sản phẩm đã được Cục ATTP –Bộ y tế cấp xác nhận công bốphù hợp An toàn thực phẩm, được phép lưu hành trên toàn quốc. SĐK: 14734/2017/ATTP-XNCB
    • Giá thành cho một đợt ứng dụng rất tiết kiệm: 380.000VNĐ/3 tháng. Trung bình mỗi tháng người tiêu dùng chỉ tiêu tốn 130k/tháng. Đem sản phẩm an toàn hiệu quả tương đương sản phẩm cao cấp với giá tiền bình dân là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi.
    • Đã được đa số quý khách hàng tin tưởng sử dụng, và phản hồi tích cực trong 6 năm qua
    Nguồn: http://tapchinhathuoc.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenhai1912
    Đang tải...


  2. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    bài viết hữu ích
     
  3. haiianh

    haiianh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/8/2019
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    bột mầm đậu nành có chị em nào dùng chưa ạ ko biết có hiệu quả không vậy
     

Chia sẻ trang này