Tổng Hợp Những Tác Phẩm Ngôn Tình Nổi Tiếng Của Tác Giả Ân Tầm

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi dtruyenonline, 27/2/2023.

  1. dtruyenonline

    dtruyenonline Đọc Truyện Online Hay Và Mới Nhất - Dtruyen

    Tham gia:
    16/6/2022
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Tác giả Ân Tầm là một trong những tác giả nổi tiếng của Trung Quốc trong thể loại truyện ngôn tình. Các tiểu thuyết ngôn tình phổ biến của Ân Tầm hầu hết đều là các tác phẩm văn học hiện đại. Các bộ truyện này thường xoay quanh chuyện tình yêu giữa nam và nữ chính, với những yếu tố lãng mạn, tình cảm sâu sắc và đa phần là happy ending

    Dưới đây là tổng hợp các tác phẩm của tác giả Ân Tầm:

    1. 7 Ngày Ân Ái Tình trạng: Hoàn thành
      [​IMG]

      Tóm tắt tác phẩm: "7 Ngày Ân Ái" kể về chuyện tình ngắn ngủi giữa hai nhân vật chính là Hoắc Thiên Kình và Úc Noãn Tâm. Trong truyện, Hoắc Thiên Kình là một tổng giám đốc giàu có, đẹp trai và có quyền lực, trong khi đó, Úc Noãn Tâm là một cô gái tốt bụng và thông minh. Hoắc Thiên Kình đã thử thách Úc Noãn Tâm rằng nếu cô đồng ý ở với anh trong 7 ngày thì anh sẽ giúp đỡ gia đình cô thoát khỏi khó khăn. Ban đầu, Úc Noãn Tâm từ chối, nhưng vì lý do gia đình, cô đã đồng ý với điều kiện của Hoắc Thiên Kình. Trong suốt 7 ngày ở bên nhau, Hoắc Thiên Kình và Úc Noãn Tâm đã dần dần phát hiện ra những sự khác biệt giữa hai thế giới của họ và cảm thấy khó khăn khi phải giữ mối quan hệ giữa họ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, khi kết thúc 7 ngày, hai người đã trở nên đắm say trong tình yêu của mình và quyết định ở bên nhau. Tác phẩm này được đánh giá là một trong những truyện ngôn tình hay của tác giả Ân Tầm với nội dung đầy cảm xúc, tình tiết hấp dẫn và lời văn tinh tế.

    2. Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc Tình trạng: Hoàn thành
      [​IMG]

      Tóm tắt tác phẩm: "7 Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc" là câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật chính là Lục Bắc ThầnCố Sơ. Lục Bắc Thần là một chàng trai trẻ giàu có và tài năng, nhưng lại đau khổ vì tình yêu không được đáp lại của Cố Sơ - một cô gái người Trung Quốc với quá khứ đầy bất hạnh. Hai người đã có một mối tình đẹp trong quá khứ nhưng đột nhiên Lý Bất Phương biến mất. 7 năm sau, Lục Bắc Thần đã trở thành một chủ tịch tài ba và đi tìm kiếm Cố Sơ ở phương bắc. Sau một thời gian tìm kiếm, anh đã gặp lại cô và tình yêu của hai người đã được hồi sinh. Tuy nhiên, để đến được với nhau, hai người phải đối mặt với rất nhiều trở ngại. Trong quá trình tìm kiếm và cố gắng để đến được với nhau, Lục Bắc Thần đã khám phá ra nhiều bí mật về quá khứ của Cố Sơ, đồng thời cũng giúp cô vượt qua những nỗi đau trong tâm hồn. Cuối cùng, sau bao nhiêu gian nan và khó khăn, Lục Bắc Thần và Cố Sơ đã đến được với nhau và sống hạnh phúc bên nhau. Tác phẩm này được đánh giá là một trong những truyện ngôn tình thành công nhất của tác giả Ân Tầm, với lời văn tinh tế, tình tiết hấp dẫn và hình ảnh đẹp mắt.

    3. Hào Môn Kinh Mộng Tình trạng: Hoàn thành
      [​IMG]

      Tóm tắt truyện: "Hào Môn Kinh Mộng" là một câu chuyện tình yêu đầy đau thương giữa hai nhân vật chính là Lệ Minh VũTố Nhiễm. Lệ Minh Vũ là một tổng giám đốc giàu có, tài năng và quyền lực. Trong khi đó, Tố Nhiễm là một cô gái bình thường, luôn phấn đấu để có cuộc sống tốt hơn. Mở đầu câu chuyện là cuộc hôn nhân giữa Lê Minh Gia và Tố Nhiễm nhưng đáng buồn thay tình yêu lại chỉ đơn phương từ nàng Tố Nhiễm mà thôi. Cũng chính bởi yếu tố đó tác giả đã khiến cho bạn đọc tò mò ngay từ đầu đọc truyện khi xây dựng cuộc hôn nhân mà vợ tình cờ gặp vào lúc chồng say rượu và trở về nhà vào lúc 1h sáng với tiếng anh rể mà cô gọi. Lệ Minh Vũ đã giúp đỡ Tố Nhiễm và giúp cô trở thành một người mẫu. Từ đó, tình cảm giữa họ dần dần phát triển, nhưng lại bị gia đình và những mối quan hệ khác can thiệp và gây rắc rối. Những trở ngại và sự hiểu lầm dần đẩy họ xa nhau, khiến cho tình yêu của hai người gặp phải nhiều thử thách và sóng gió. Cuối cùng, sau bao nhiêu gian nan và khó khăn, Lệ Minh Vũ và Tố Nhiễm đã vượt qua mọi thử thách và hàn gắn lại tình cảm của họ. Tác phẩm này được đánh giá là một trong những truyện ngôn tình nổi tiếng của tác giả Ân Tầm, với nội dung đầy cảm xúc và phức tạp, và lời văn tinh tế.

    4. Hào Môn Kinh Mộng II - Khế Ước Đàn Ukulele Tình trạng: Hoàn thành
      [​IMG]

      Tóm tắt truyện: Cô và anh bắt đầu đầy mờ ám nhưng chỉ giới hạn ở "Tình nhân dự tiệc". Trước mặt người khác, cô và anh quấn quýt yêu thương. Nhưng sau lưng họ, cô và anh là hai người xa lạ, xa lạ đến mức chỉ biết tên họ và số điện thoại của nhau. Đến một ngày anh gặp được mặt mộc của cô, đến một ngày cô trông thấy mối tình đầu của mình. "Em còn yêu anh ta?" Ánh mắt anh dừng trên mặt cô. Cô gật đầu. Anh điềm nhiên như không, "Được, tôi thành toàn cho em." Từ được đề bạt đến thăng tiến, từ bị bạn thân bán đứng đến tìm được công việc khác, từ vật hy sinh đến gầy dựng sự nghiệp thành công. Cuộc sống của cô dường như đã không còn liên quan tới anh. Rồi một ngày mối tình đầu của cô quay về, cô mới biết hạnh phúc nhìn như mật ngọt chỉ là khế ước. Giang Mạc Viễn nói, "Trở lại bên tôi, tôi có thể cho em cái em muốn. " Trình Thiếu Tiên nói, "Thực ra em rất có năng lực, chỉ cần tôi cho em điểm tựa." Cố Mặc nói, "Chúng ta rất giống nhau, vì vậy phải nương tựa đối phương mới đủ ấm áp." Cuộc sống đã định sẵn để cô gặp gỡ hai người. Một người với quãng thời gian tươi đẹp và rung động, một người với năm tháng dịu dàng và ấm áp. Có điều cô không tài nào ngờ nổi, năm tháng dịu dàng và ấm áp kia lại là. một trò chơi thương trường và tình yêu được sắp đặt sẵn. Từ lúc Trang Noãn Thần phải chịu làm nạn nhân của cuộc chiến nơi công sở đầy tranh đấu, thù hằn cho đến khi lập nghiệp thành công, những năm tháng ấy của cô dường như không hề liên quan đến anh. . Cho đến khi người yêu thuở ban đầu từ đâu xuất hiện, cô mới biết, hạnh phúc trông có vẻ ngọt ngào ấy hóa ra chỉ là một bản hợp đồng…Trong đời cô đã định sẵn sẽ gặp gỡ hai người, một người với khoảng thời gian tuyệt diệu đầy bất ngờ, một người với những năm tháng êm đềm, nhưng cô không ngờ những năm tháng êm đềm kia chỉ là một trò chơi thương trường và tình ái được sắp đặt sẵn. Liệu đâu mới là hạnh phúc thật sự của cô. Liệu trong cô có còn cảm giác cái gọi là tình yêu khi đã có quá nhiều những đau khổ. Trái tim của cô sẽ chọn ai để làm chỗ dựa vũng chắc cho mình? Một người con gái bên ngoài thì lạnh lùng nhưng trái tim lại ấm áp như Noãn Thần, cô rút cuộc sẽ lựa chọn ai?

    5. Hào Môn Kinh Mộng 3 - Đừng Để Lỡ Nhau Tình trạng: Hoàn thành
      [​IMG]

      Tóm tắt tác phẩm: Vẫn là câu chuyện ngôn tình hoàn xoay quanh những gia đình giàu có, thế lực, những con người thượng lưu hào hoa, tài giỏi, nhưng, đúng như những gì tác giả luôn gửi gắm trong đứa con tinh thần của mình, bối cảnh luôn rất thật, rất gần gũi, cảm tưởng như tìm thấy chính bản thân trong từng nhân vật. Tố Diệp – người con gái vốn dĩ là một nhà tâm lý học xuất sắc, nhưng cuộc đời lại vô tình dựng nên một quá khứ đau thương và cả một tương lai mệt mỏi phía trước. Niên Bách Ngạn – người đàn ông cùng cô trải qua mọi cung bậc cảm xúc, từ nhỏ cho đến những dự định sau này. Là một doanh nhân thành đạt, một nhà cung cấp đá quý có tiếng, một người chồng tốt, người đàn ông trong mộng của hàng ngàn cô gái. Lần đầu gặp nhau khi cô mới chỉ bốn tuổi, anh chính là anh hùng giải thoát cho cô khỏi bị ức hiếp bởi đám côn đồ. Hai người dần dần phát triển tình cảm với nhau, nhưng cũng đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách. Họ đánh mất niềm tin vào nhau, nhưng cuối cùng vẫn quay lại bên nhau và cùng xây dựng một tương lai hạnh phúc. Được viết bởi tác giả nổi tiếng Ân Tầm, "Hào Môn Kinh Mộng 3 - Đừng Để Lỡ Nhau" mang lại cho độc giả một câu chuyện tình lãng mạn, đầy cảm xúc và đầy sức hút.

    6. Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí Tình trạng: Hoàn thành
      [​IMG]

      Tóm tắt truyện:
      Dạ tiệc, nàng - một luật sư trẻ, chủ động dùng nhan sắc dụ hoặc một gã thiếu niên, thu thập thành công chứng cứ có lợi giúp thân chủ giành được chiến thắng tại toà. Bốn năm sau… Nàng đã trở thành một luật sư danh tiếng, cùng người bạn trai luật sư tạo nên một cặp đôi vàng khiến bao người phải ao ước. Gần đến ngày kết hôn, nàng nhận lời trở thành cố vấn pháp luật cho một tập đoàn nổi tiếng thế giới. Thương giới mạo hiểm, những sóng gió nơi kinh doanh sòng bạc đều được nàng khéo léo hoá giải, cuối cùng gặp được ông chủ giấu mặt đằng sau bức màn bí mật. Dưới ánh đèn mờ ảo, người đàn ông dáng vẻ tao nhã, ngang tàng như chim ưng, toát lên sự cao quý của huyết thống cùng vẻ sắc sảo khó giấu, từng cử chỉ của hắn đều khiến nàng cảm nhận sâu sắc sức mạnh của quyền lực. “Lạc luật sư quả nhiên danh bất hư truyền, tiếp theo xin mời cô tìm kiếm một chứng cứ khác.” Khoé môi hắn nhếch lên một nụ cười mang hàm ý vô cùng sâu xa, từng chữ thốt ra, “Một chứng cứ…chứng minh…cô thật hèn hạ!” Nụ cười trên môi nàng bỗng chốc cứng đờ… Người đàn ông này, rốt cuộc là ai? Được viết với phong cách văn chương tinh tế, lôi cuốn, truyện "Dụ Tình - Lời Mời Của Boss Thần Bí" là một câu chuyện tình lãng mạn, đầy cảm xúc và kịch tính, đưa người đọc vào một thế giới đầy sức hút của tình yêu và cuộc sống hiện đại.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dtruyenonline
    Đang tải...


Chia sẻ trang này