Tổng Hợp Số Cuối Điện Thoại May Mắn Đón Mệnh Giàu Sang

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhthusht, 14/8/2022.

  1. anhthusht

    anhthusht Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/8/2022
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tâm lý của người dùng khi tìm mua sim thường quan tâm nhiều nhất vào bộ số cuối điện thoại may mắn hay không. Bởi lẽ họ tin rằng, những bộ đuôi số điện thoại may mắn sẽ ẩn chủ những nguồn năng lượng tích cực, tăng may mắn, phát triển công việc, cuộc sống. Sau đây sẽ là tất tần tật những số đuôi điện thoại may mắn được nhiều người săn lùng nhất hiện nay.

    1. Số cuối điện thoại may mắn dạng lặp lại một con số
    [​IMG]

    Những chiếc sim có bộ số cuối điện thoại được cấu tạo từ việc lặp đi lặp lại số 3, số 5, số 6, số 8, số 9 được rất nhiều dân chơi sim yêu thích và săn tìm. Đặc biệt là những số đuôi điện thoại may mắn dạng tam hoa 333, tam hoa 555, tam hoa 666, tam hoa 888, tam hoa 999. Tương tự với bộ tứ quý 3, ngũ quý 3, ngũ quý 3…. Bởi lẽ việc đứng độc lập thì những con số này đã có ý nghĩa vô cùng tốt, nếu lặp lại liên tiếp như vậy thì càng làm tăng vận khí tốt lành lên gấp nhiều lần. Cụ thể ý nghĩa số cuối điện thoại may mắn này như sau:

    - Ý nghĩa số 3 tượng trưng cho chữ “Tài” chỉ tiền bạc, của cải. Hơn nữa, tài ở đây còn thể hiện nghĩa của tài năng, tài trí, tài đức của con người trong quá trình gây dựng sự nghiệp.

    - Ý nghĩa số 5 đại diện cho “Phúc” nói lên những phước lành của trời đất ban xuống. Cũng như điều tạo nên sức sống mạnh mẽ cho chủ nhân ngày càng phát triển hơn.

    - Ý nghĩa số 6 biểu trưng cho “Lộc” ngũ ý về những may mắn, thịnh vượng, giúp cho gia đình yên ấm, đủ đầy, công việc thuận lợi.

    - Ý nghĩa số 8 biểu tượng cho “Phát” thể hiện ý chí vươn cao đến thành công, vẽ ra một tương lai xán lạn. Con số này còn nói đến sự phát đạt trong làm ăn buôn bán.

    - Ý nghĩa số 9 đứng chữ “Cửu”, một sự trường tồn bất diệt, cũng như quyền lực tối cao nhất. Số 9 cũng tượng trưng cho sức khỏe an khang, ít ốm đau bệnh tật, luôn tràn đầy năng lượng để phát triển cuộc sống tốt hơn.

    2. Những bộ số cuối điện thoại may mắn theo cách ghép âm vần
    Trong dân gian, những con số khi ghép âm vần lại với nhau thành một câu may mắn được rất nhiều người áp dụng vào chọn sim. Cụ thể ta sẽ có những số đuôi điện thoại may mắn như sau:

    - Đuôi sim 1368 “Nhất Tài Lộc Phát” có ý nghĩa sự nghiệp ắt có cơ hội phát triển tài năng, kinh doanh ắt có lộc trời ban, làm ăn ắt phát đạt, cuộc sống phú quý.

    - Đuôi sim 4078 “Bốn mùa không thất bát” nói lên sự an tâm trong một năm sẽ no đủ, hạnh phúc, làm ăn không bị thất bại.

    - Đuôi sim 1234 “1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 bánh” thể hiện sự nỗ lực đi lên từ bàn tay trắng cũng như tham vọng về cuộc sống đủ đầy, gia đình hạnh phúc. Đây đuôi sim may mắn được rất nhiều bạn mới khởi nghiệp ưa chuộng.

    - Đuôi sim 6789 “San bằng tất cả” được đánh giá là bộ số cuối điện thoại may mắn nhất. Đây là bộ đuôi biểu tượng cho sự tiến lên đến đỉnh cao sự nghiệp, gặt hái được nhiều thành công.

    - Đuôi sim 5678 “Sảnh tài tứ vận” thể hiện phúc lộc trời ban, công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng, cuộc sống thịnh vượng.

    - Đuôi sim 1102 “Độc nhất vô nhị” mang ý nghĩa về vị trí mà ai cũng mong ước, nỗ lực để đạt tới, cũng như một cách tăng tinh thần cầu tiến, không thua kém bất kỳ ai.

    - Đuôi sim 1569 “Sinh Phúc Lộc Thọ” có ý nghĩa phúc lộc trời ban là vô hạn, biết dùng đúng ắt sẽ thành công, sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi.

    >>> Tham khảo thêm nội dung: những điều cần biết về bói sim kinh dịch

    3. Tìm đuôi điện thoại may mắn theo cách tính 4 số cuối chia 80
    Không ít người dùng hiện nay sử dụng công thức tính 4 số cuối chia 80 để tìm bộ đuôi điện thoại may mắn. Theo đó, ta chỉ cần lấy 4 số cuối chia cho 80 trừ đi phần nguyên, rồi nhân ngược lại với 80 ra kết quả là số tự nhiên. Nếu kết quả của cách tính chia 80 là 00, 01, 03, 05, 06, 07, 08, 11, 13, 15, 16, 18, 21, 23, 24, 25, 27, 28, 30, 31, 32, 36, 38, 40, 42, 43, 46, 47, 51, 56, 62, 64, 66, 67, 72, 76, 78 thì đó là bộ số cuối điện thoại may mắn.

    4. Xem số cuối điện thoại may mắn theo ngũ hành sinh khắc
    [​IMG]

    Trong phong thủy, quy luật ngũ hành là đáp án giải mã ý nghĩa bộ số cuối điện thoại đối với mỗi người dùng. Theo đó đuôi số điện thoại may mắn là con số cuối cùng của dãy sim thuộc ngũ hành tương sinh hoặc tương trợ với bản mệnh chủ nhân. Mỗi năm sinh lại tương ứng với các ngũ hành bản mệnh khác nhau sẽ có những số đuôi điện thoại may mắn khác nhau. Cụ thể mỗi mệnh sẽ có số tương sinh và tương khắc như sau:

    - Số cuối điện thoại may mắn với người mệnh Kim là số 2, 5, 8 (thuộc hành Thổ tương sinh với Kim) và số 6, 7 (thuộc hành Kim tương trợ với Kim).

    - Số cuối điện thoại may mắn với người mệnh Mộc là số 0, 1 (thuộc hành Thủy tương sinh với Mộc) và số 6, 7 (thuộc hành Mộc tương trợ với Mộc).

    - Số cuối điện thoại may mắn với người mệnh Thủy là số 6, 7 (thuộc hành Kim tương sinh với Thủy) và số 6, 7 (thuộc hành Thủy tương trợ với Thủy).

    - Số cuối điện thoại may mắn với người mệnh Hỏa là số 3, 4 (thuộc hành Mộc tương sinh với Hỏa) và số 9 (thuộc hành Hỏa tương trợ với Hỏa).

    - Số cuối điện thoại may mắn với người mệnh Thổ là số 9 (thuộc hành Hỏa tương sinh với Thổ) và số 2, 5, 8 (thuộc hành Thổ tương trợ với Thổ).

    5. Dùng Du Niên để tìm cặp số cuối điện thoại may mắn
    Bát Biến Du Niên luận những số đuôi điện thoại may mắn theo các cặp số ứng với bốn chòm sao cát gồm Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y và Phục Vị. Mỗi sao này lại mang ý nghĩa may mắn về các phương diện khác nhau, cũng như những đuôi số điện thoại may mắn sẽ có ý nghĩa khác biệt, cụ thể như sau:

    - Cặp số cuối điện thoại may mắn ứng với sao Sinh Khí - chủ về sức khỏe dồi dào là 28 – 82, 14 – 41, 39 – 93, 67 – 76.

    - Cặp số đuôi điện thoại may mắn ứng với sao Diên Niên - chủ về quý nhân phù trợ là 19 – 91, 34 – 43, 26 – 62, 78 – 87.

    - Cặp số đuôi điện thoại may mắn ứng với sao Thiên Y - chủ về tài lộc hưng vượng là 27 – 72, 68 – 86, 49 – 94, 13 – 31.

    - Cặp số đuôi điện thoại may mắn ứng với sao Phục Vị - chủ về sự bình an, hạnh phúc là 00, 11, 22, 33, 44, 55, 66, 77, 88, 99.

    #Lưu ý: Các chuyên gia phong thủy Việt Nam hiện nay chỉ coi bộ số cuối điện thoại may mắn là một tiêu chí cuối cùng khi chọn sim số đẹp phong thủy. Bởi lẽ ý nghĩa của những bộ số này có tốt, có đẹp đến đâu thì mới chỉ đánh giá được 40% - 50% giá trị của dãy sim. Mà một dãy sim đẹp phải có sự hòa hợp của cả 10 con số, được luận giải theo 5 yếu tố gồm ngũ hành, âm dương, quẻ dịch, cửu tinh đồ pháp và tổng số nút. Để có thể xem số điện thoại bạn đang dùng có ý nghĩa ra sao thì mời quý bạn trải nghiệm ngay tại phần mềm chấm điểm sim phong thủy của simhoptuoi.com.vn.

    Trên đây là toàn bộ nội dung tổng hợp các số cuối điện thoại may mắn dưới những góc độ khác nhau. Hy vọng với thông tin này, quý bạn sẽ nắm được đâu là những số đuôi điện thoại đẹp và ý nghĩa với bản mệnh của mình. Từ đó ứng dụng vào quá trình chọn sim sao cho phù hợp. Chúc quý bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhthusht
    Đang tải...


Chia sẻ trang này