Tổng Hợp Truyện Teen Đã Full Cực Hay

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi yeutrevn, 1/1/2023.

  1. yeutrevn

    yeutrevn Yêu trẻ là trang tạp chí mẹ và bé

    Tham gia:
    15/7/2020
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Thể loại truyện teen hay mới nhất hiện nay đã full được chọn lọc từ những truyện tình yêu tuổi học trò dễ thương và hồn nhiên trong sáng.

    Truyện Teen nghĩa là gì? Truyện teen chính là thể loại có nội dung chủ yếu xoay quanh những nhân vật đồng độ tuổi teen với tác giả. Thường có những yếu tố về ảo tưởng, phi logic do vốn sống còn khá non nớt của tác giả.

    List tổng hợp truyện teen hay đã hoàn thành:

    1. Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương
      Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu
      Tình trạng: Hoàn thành
      Nội dung:
      [​IMG]
      Nữ chính tên là Nhiếp Vô Ưu nhưng vì ko chịu nổi sự đã kích phải đã nhờ nam chính Tự Dạ Hàn giết mình đi. Nhưng vì yêu nàng bắt buộc nam chính đành nhờ tới các máy móc biến đổi ký ước của nữ chính thành kí ức của một phụ nữ khác tên là Diệp Oản Oản. Từ đó, nữ chính luôn sống trong địa vị là Diệp Oản Oản, về sau mới biết mình là Nhiếp Vô Ưu.

      "Khẩu vị của người này rốt cuộc nặng đến bao nhiêu vậy, cái này cũng bỏ vào miệng được à?"

      Tỉnh lại từ sau giấc ngủ, cô nhìn chính mình trong gương đầu xăm mặt giống như quỷ, cảm giác như nhìn thêm một giây nữa đều cay đôi mắt.

      Trước khi sống lại, cô yêu một lòng Cố Việt Trạch, sau đó lại hận anh ta đến thấu xương.

      Đời trước não cô bị cửa kẹp nên mới không muốn lấy một ông xã tuyệt sắc, lại bị đôi cặn nam tiện nữ hãm hại, bị người bạn thân nhất tẩy não, dẫn đến kết cục là chúng bạn xa lánh.

      Đời này mặc cho các ngươi trâu bò rắn rết trăm phương nghìn kế, muốn cô ly dị đừng nên gặp lại, nhường đi ngôi vị phu nhân. Ngượng ngùng quá ~~, chỉ số thông minh của bản tiểu thư đã lên dây rồi nhé! Cùng đón đọc truyện hay này để biết kết cục câu chuyện.
    2. Yêu Nhầm Chị Hai...Được Nhầm Em Gái
      Tác giả: LeoAslan
      Tình trạng: Hoàn thành
      Nôi dung:
      [​IMG]
      Một ngày chiều đầu hè, nắng không đến nỗi nóng gắt như những ngày trước, bấc giác tôi cảm thấy như vừa đủ để sưởi ấm những giá lạnh vừa qua, đủ để tôi chấp nhận niềm hạnh phúc mới.

      Em lặng lẽ, có phần líu ríu đi bên cạnh tôi, từng giọt nắng như đang nhảy nhót trên đôi vai gầy hờ hững… Hai đứa đến sân bay sớm hơn giờ bay độ 20 phút, ngồi ở hàng ghế chờ mà cả hai đều ko nói gì, tôi biết em đang đợi tôi, một câu trả lời cuối cùng từ tôi trước khi em lại sang Nhật.

      Vẫn nhìn em như mọi khi tôi hay nhìn, tóc đuôi gà búi ko quá cao, gương mặt thanh tú với đôi gò má cao ửng đỏ vì nắng, mắt em long lanh nhìn vu vơ, môi hồng khẽ cười chúm chím với tôi :

      - Ey, anh nhìn gì ế ?

      - Ừ, nhìn em

      - Bleu, lại nhìn lén, cái tật không bỏ

      - Ơ… anh nhìn lén khi nào ??

      - “Hứ… ” em nguýt dài rồi quay đi, từng ngón tay nhẹ gõ lên túi hành lý, khoảng lặng mấy ngày qua như được xoá tan, tôi chợt như thấy nhẹ nhõm gì đâu, định tìm câu gì chọc em chơi thì em nhìn thẳng vào tôi, nghiêm nghị :

      - Anh ích kỷ lắm, thật !

      - Ơ, gì nữa ?

      - Anh không cho em cơ hội lựa chọn người con trai nào khác cả, em ..yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi…

      Tôi biết, và em cũng biết, đây là lúc tôi phải nói ra câu trả lời của tôi, không lúc này thì lúc nào nữa, em sắp đi rồi kia mà. Tôi khẽ hít 1 hơi dài, bầu trời xanh cao vợi lăn tăn vài gợn mây, màu xanh da trời thân thiết ấy như 1 bức tranh, vẽ ra từng đoạn phim được chiếu đi rất nhanh, từ cái ngày mà tôi gặp em lần đầu tiên cho đến bây giờ…
    3. Đất Rừng Phương Nam
      Tác giả: Đoàn Giỏi
      Tình Trạng: Hoàn thành
      Nôi dung:
      [​IMG]
      Câu chuyện mượn hình ảnh một cậu bé bị lưu lạc trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp ở Nam bộ để giới thiệu "Đất rừng Phương Nam". Nơi đó, một vùng đất vô cùng giàu có, hào phóng và hùng vĩ với những con người trung hậu, trí dũng, một lòng một dạ theo kháng chiến.

      "Đất rừng phương Nam" của Đoàn Giỏi như một xã hội của miền sông nước Tây Nam bộ thu nhỏ. Bởi ở nơi đó, người đọc đã tìm thấy hình ảnh người dân của vùng đất phương Nam từ sông Tiền, sông Hậu trải dài đến Kiên Giang - Rạch Giá, rồi xuống tận rừng U Minh, sau đó dừng lại ở Năm Căn Cà Mau.

      Bối cảnh trong "Đất rừng phương Nam" là cả một đất trời thiên nhiên ưu đãi, cánh đồng bát ngát mênh mông, sóng nước rì rầm, rừng rậm bạt ngàn trù phú, thú rừng hoang dã muôn loài... Có thể nói truyện đã mang đến cho người đọc nhiều thú vị.
    4. Nếu Ta Ngoảnh Lại Nhìn Nhau
      Tác giả: Lục Xu
      Tình trạng: Hoàn thành
      Nội dung:
      [​IMG]
      Sau khi chia tay Tô Tử Duyệt mới phát hiện mình lại mang thai, chia tay là vì người đàn ông ấy không yêu cô, bây giờ nên làm sao đây?.

      Cuối cùng, khi cô quyết định đưa ra chọn lựa, thì bí mật nhiều năm trước từ từ hé lộ trước mặt cô..

      Nhân vật chính: Giang Dực, Tô Tử Duyệt

    5. Đồ Biến Thái! Tránh Xa Tôi Ra!
      Tác giả: Baka Guy
      Tình trạng: Hoàn thành
      Nội dung:
      [​IMG]
      Nigi trong truyện Đồ Biến Thái! Tránh Xa Tôi Ra! của tác giả Baka Guy là một cô gái đáng yêu nhưng cũng rất đáng thương. Trong một lần vui chơi quên cảnh giác, cô đã bị một tên biến thái cưỡng hiếp.

      Tưởng mọi truyện kết thúc sau cơn ác mộng đó, không ngờ, hắn ta lại luôn thay đổi xuất hiện quanh cô. Câu chuyện của đời cô bắt đầu trong truyện teen mới này.

    6. Thiếu Gia Lạnh Lùng Và Tiểu Thư Siêu Quậy Đáng Yêu
      Tác giả: Hạnh Pule
      Tình trạng: Hoàn thành
      Nội dung:
      [​IMG]
      Thiếu Gia Lạnh Lùng Và Tiểu Thư Siêu Quậy Đáng Yêu là một câu chuyện kể về tình yêu của cặp đôi những nhân vật trong truyện.Tình yêu và thù hận. Hai cái này luôn đi song song với nhau vì chỉ có yêu thì mới có hận. Truyện thuộc thể loại HE (happy ending-kết thúc hạnh phúc).

    7. Xuxu, Đừng Khóc
      Tác giả: Sakuravn
      Tình trạng: Hoàn thành
      Nội dung:

      [​IMG]
      Truyện Xuxu, đừng khóc! của tác giả Sakuravn trên website đọc truyện online. Họ - mỗi người một hoàn cảnh, một lối sống, một tính cách khác nhau; nhưng đều là những vệ sĩ đáng yêu vây quanh một cô nhóc! Đu Đu đã luôn theo sát, luôn ở bên cạnh cô nhóc từ ngày còn bé, luôn nói với cô nhóc rằng: "Xu Xu, đừng khóc". Hotboy Lo Lo nổi tiếng trường quốc tế Grand luôn bắt nạt cô nhóc, nhưng cũng dành cho cô trái tim nồng nhiệt, luôn nói với nhóc rằng: "Xu Xu, đừng khóc". Một cao thủ karatedo, một giáo sĩ tương lai La La, cũng luôn dịu dàng nói với cô nhóc rằng: "Xu Xu, đừng khóc". Vậy, cô nhóc đó là ai? Cô có điều gì đặc biệt để khiến bao trái tim rung lên mãnh liệt?


    Đó là tổng hợp những truyện teen hay từ trước đến nay được dtruyen tổng hợp lại. Theo bạn đâu là truyện teen hay nhất mà bạn từng đọc
    Nguồn: Dtruyen.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yeutrevn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này