Tổng Hợp Vòng 11 Bundesliga 2019/20

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Gpaychuyentiennhanh, 18/11/2019.

  1. Gpaychuyentiennhanh

    Gpaychuyentiennhanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2019
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bundesliga là giải bóng đá vô địch nước nhà Đức & hạng thi đấu cao nhất của bóng đá Đức. từng mùa Bundesliga quay lai, sân cỏ lại sống động. Cùng Fancuong.com tổ hợp vòng 11 Bundesliga 2019/20 nhé!
    Xem thêm: Tin tức bóng đá Đức
    Thẻ đỏ trực tiếp với hành vi phi thể thao
    Một hành vi không đẹp đã được bộc lộ trong mùa Bundesliga này. Cầu thủ Frankfurt David Abraham khiến fan hâm mộ bàng hoàng khi húc ngã HLV Freiburg Christian Streich. cụ thể chi tiết khi chạy ra phía bên ngoài sân nhặt bóng sẵn sàng ném biên ở phút bù giờ hiệp hai trận đấu, thủ quân Frankfurt, David Abraham húc rất mạnh vào vai Christian Streich - HLV chủ nhà Freiburg đứng đối mặt với anh.

    [​IMG]
    Frankfurt David Abraham bị thẻ đỏ vì hành vi phi thể thao
    Cú húc của vị đội trưởng này khiến vị giảng dạy viên ngã ngửa ra phía đằng sau. Ngay kế tiếp, trận đấu trở lên hỗn loạn. Từ pha gây hấn này đã khiến hàng trăm thành viên của hai đội lao vào xô đẩy nhau. cập nhật tin tức bóng đá Bundesliga tại trang web của chúng tôi sẽ đưa tới cho bạn những thông báo mới nhất về các trận đấu
    Phải năm phút sau tình trạng mới được ổn định. Không bất ngờ đột ngột một chút nào, Abraham phải nhận thẻ đỏ liên đới. Cầu thủ “ăn theo” Freiburg bên phía Vincenzo Grifo cũng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp do "nhiệt tình" xô đẩy trong khoảng time hỗn loạn.
    công nghệ VAR biểu thị công dụng trong Bundesliga
    So với các giải vô địch khác, Bundesliga sử dụng công nghệ tiên tiến VAR (trợ lý trọng tài video) khá hiệu quả. vật chứng là đang có ít tranh cãi xung đột nổ ra về công nghệ mới này.

    [​IMG]
    công nghệ tiên tiến VAR thể hiện tính năng trong Bundesliga
    hoạch toán chỉ ra, Tính từ lúc mùa giải 2018/19 tới nay, có tổng số 111 lần các trọng tài xem thêm VAR. tuy nhiên, chỉ có 92 lần trọng tài lật ngược quyết định của mình vì VAR. Điều đáng kể là trong 111 lần VAR vào cuộc, có tới 82 đưa ra quyết định sai của trọng tài được biến hóa. rõ rệt VAR đem đến tính công minh cao hơn nữa ít nhiều trong những trận đấu.
    những điểm nhấn sau vòng 11 Bundesliga:

    • Đương kim vô địch Bayern Munich đã có lần quay về đội hình tiêu biểu vượt trội siêu hạng sau khi vượt mặt Borussia Dortmund.
    • Câu lạc bộ Paderborn ở cuối bảng xếp hạng sau trận thua trước Augsburg. Đáng lẽ ra họ đã có thể giành chiến thắng nếu thủ thành bên phía đội khách, Tomas Koubek không cản phá chiến thắng quả phạt đền đầu trận.
    • Cầu thủ Benjamin Pavard đã có trận đấu xuất sắc trước Borussia Dortmund. Tân binh của Bayern Munich đã đóng góp pha thi công cho Robert Lewandowski khai thông thế bế tắc.
    [​IMG]
    tổ hợp vòng 11 Bundesliga 2019/20
    • Nico Elvedi từ thời điểm ngày khoác áo Gladbach càng chơi ngày cứng cáp. Trước Bremen, hậu vệ này đã có trận đấu ấn tượng.
    • Dù phải tranh tài trái sở trưởng nhưng Alphonso Davies đã có màn trình diễn ấn tượng. Anh phong tỏa hoàn toàn hướng lên bóng bên cánh phải của đội khách phụ thuộc vào thể lực bền bỉ kèm theo sự quyết đoán.
    • Cầu thủ mặc áo số 7 của Gladbach, Patrick Herrmann đã lập được cú đúp giúp đội nhà đánh bại Bremen với tỉ số 3-1.
    Top 10 ghi bàn ở giải đấu vô địch non sông Đức mùa giải 2019-20:
    TT
    Cầu thủ
    Đội bóng
    Số bàn
    1
    Robert Lewandowski
    Bayern München
    16
    2
    Timo Werner
    RB Leipzig
    11
    3
    Rouwen Hennings
    Fortuna Düsseldorf
    9
    4
    Goncalo Paciencia
    Eintracht Frankfurt
    6
    5
    Nils Petersen
    Freiburg
    6
    6
    Amine Harit
    Schalke 04
    5
    7
    Kevin Volland
    Bayer Leverkusen
    5
    8
    Marco Reus
    Borussia Dortmund
    5
    9
    Marcus Thuram
    Borussia Mönchengladbach
    5
    10
    Paco Alcácer
    Borussia Dortmund
    5
    như vậy, tất cả chúng ta vừa cùng fancuong.com tổng hợp vòng 11 Bundesliga 2019/20. Các trận đấu sắp ra mắt hứa hẹn nhiều nhộn nhịp. Cùng chúng tôi sát cánh đồng hành cùng giải đấu & các thủ nhé!
    Xem thêm: trực tiếp bóng đá hd
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gpaychuyentiennhanh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này