Tổng Hợp Web Học Ielts Online Cực “xịn Sò” Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Trần Tiểu Vy, 5/5/2021.

  1. Trần Tiểu Vy

    Trần Tiểu Vy Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/12/2020
    Bài viết:
    728
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trên con đường chinh phục IELTS, việc tìm kiếm và lựa chọn cho mình một nguồn tài nguyên học tập là vô cùng quan trọng. Trong thời đại số, bạn có thể dễ dàng học online một cách hiệu quả nếu tìm được cho mình những trang web học IELTS phù hợp. Dưới đây, chúng mình đã tổng hợp lại danh sách những web học IELTS online cực “xịn sò” mà bạn không thể bỏ qua. Bao gồm tất tần tật những thứ bạn có thể học để cải thiện cả 4 kỹ năng: nghe – nói- đọc – viết.

    IELTS là gì? Tất tần tật những điều cần biết về IELTS

    Trọn bộ từ A đến Z những đầu sách luyện thi IELTS

    Web học IELTS Listening
    Đầu tiên, Listening là một kỹ năng cực kỳ quan trọng, đây cũng là yếu tố sẽ ảnh hưởng đến phần Speaking của bạn. Bởi, nghe chuẩn thì nói mới đúng được, điều này là chắc chắn.

    [​IMG]

    1. Breaking News English
    Đây là trang web phù hợp cho tất cả mọi người ở mọi trình độ khác nhau với 7 level (từ level 0 đến level 6). Breaking News English là trang web giúp bạn có thể vừa học tiếng Anh, vừa cập nhật tin tức mới.

    2. CNN Student News
    CNN Student News gần giống với Breaking News English, đây cũng là một trang về mảng tin tức, sự kiện. Bạn cũng có thể chọn mức độ luyện nghe phù hợp với kỹ năng hiện tại.

    3. Esl-lab
    Các bài nghe tại Esl-lab này được phần làm 3 mức độ: dễ – trung bình – khó. Phù hợp với những người mới học nghe bởi những chủ đề gần gũi và đa dạng.

    4. Website News in level
    Gần giống với Esl-lab, News in level cũng chia thành các mức độ để phù hợp với kỹ năng nghe của tất cả mọi người. Các bài nghe tại đây sẽ cung cấp nhiều thông tin, chủ đề đa dạng hơn.

    5. TED talk
    TED talk là một trang web bao gồm rất nhiều video chia sẻ đến từ những chuyên gia trong tất cả các lĩnh vực. Ngoài việc giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe, trang web sẽ giúp bạn học được cả kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, kỹ năng mềm,…

    >>>Cùng tìm hiểu chi tiết hơn tại bài viết: TOP 5 trang web học IELTS Listening chắc chắn không nên bỏ lỡ

    Web học IELTS Reading
    [​IMG]

    Việc tìm kiếm một trang web để “tập đọc” không hề khó, bạn chỉ cần search từ khóa “học IELTS Reading” sẽ cho ra rất nhiều gợi ý. Dưới đây là 5 trang web mà mình nghĩ bạn nên tham khảo, bởi không chỉ giúp cải thiện kỹ năng Reading, đây còn được xem là những trang web bao gồm các bài đọc có tỷ lệ nằm trong bài thi thật cực kỳ cao, hoặc rất sát với đề thi một số năm gần đây.

    1. How Stuff Works
    Đây là thể được gọi là “bách khoa toàn thư” cho việc tìm hiểu và trau dồi kiến thức, với những chủ đề vô cùng phong phú: khoa học, xã hội, chính trị, tâm lý, giáo dục…

    2. SciTech Daily
    Như tên gọi của nó, đây là trang web chuyên về đề tài khoa học, sinh học, hóa học, vật lý, thiên văn… Nếu như tìm hiểu kỹ trang web này, bạn sẽ thấy những bài, những đoạn rất quen thuộc trong các đề thi IELTS Reading.

    3. Earth Observatory
    Trang web bao gồm các bài nghiên cứu về vũ trụ, về các hành tinh, về trái đất… rất phù hợp với những bạn yêu thích khám phá lĩnh vực này.

    4. Biography
    Những bài viết tại đây chủ yếu phân tích về lịch sử, những bí ẩn xung quanh cuộc sống của chúng ta trong rất nhiều lĩnh vực: chính trị, kinh tế, nghệ thuật, thời trang, điện ảnh, văn học…

    5. National Geographic
    Trang web cực xịn về thiên nhiên và môi trường. Việc học trên này sẽ giúp bạn cảm thấy hứng thú với nhiều hình ảnh, ví dụ minh họa sinh động.

    >>> Tìm hiểu chi tiết tại bài viết: 5 trang web học IELTS Reading giúp bạn tự tin chinh phục đề thi thật

    Web học IELTS Writing
    [​IMG]

    Kỹ năng thứ 3 – Writing. Muốn có được kỹ năng viết tốt, trước hết và đương nhiên, bạn cần có vốn từ vựng phong phú và kỹ năng sử dụng ngữ pháp tốt. Cùng với đó, muốn thành công và điểm cao trong phần thi IELTS, bạn cũng cần nắm được phương pháp và định hướng làm bài. Để cải thiện các yếu tố trên, hãy cùng tham khảo 5 trang web học IELTS Writing dưới đây nhé!

    1. Ielts Simon
    Trang web học online Ielts Simon rất phù hợp với những bạn có mục tiêu đạt 7.5 ilets. Trang web được thầy Simon thiết kế với những bài học ielts writing ngắn gọn và với những tips làm bài hiệu quả, giúp cho việc ôn luyện của bạn học trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa, trang web của thầy Simon luôn được update thường xuyên, cập nhật những xu hướng mới nhất của kỳ thi ielts.

    2. Ielts Exam
    Trang web Ielts Exam là website hoàn hảo để bạn lựa chọn luyện đề thi ielts. Website được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng, các bài tập được phân chia rõ ràng cho từng kỹ năng. Nếu bạn cảm thấy yếu hay cần bổ trợ thêm kỹ năng nào bạn sẽ dễ dàng chọn lựa những bài tập để ôn luyện.

    3. Ielts Mentor
    Nếu bạn đang tìm cho mình một trang web học ielts writing thì đừng bỏ qua trang web Ielts Mentor. Với hàng nghìn bài writing được chia sẻ với tất cả các chủ đề, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, đặc biệt là khả năng viết luận văn bằng tiếng anh

    >>> Review và các thông tin cụ thể về 5 trang web trên sẽ được phân tích tại bài viết: 5 trang web học IELTS Writing dành cho mọi cấp độ. Cùng tìm hiểu ngay!

    Web học IELTS Speaking
    [​IMG]

    Kỹ năng thứ 4 rồi đây, Speaking. Muốn nói được tốt, đầu tiên bạn sẽ cần học phát âm chuẩn, cách nói “tây” về trọng âm, ngữ điệu. Đồng thời, khi học IELTS Speaking mà muốn điểm cao, bạn cũng cần nắm được các chủ đề thường hay gặp trong đề thi. Dưới đây là 5 trang web học IELTS Speaking dành cho mọi cấp độ. Hãy tham khảo và luyện tập ngay nhé!

    1. Verbling
    Verbling là trang web giúp bạn học nói tiếng anh rất hiệu quả. Với 2 cách học, bạn có thể chọn lựa luyện tập để phù hợp với bản thân. Thứ nhất, bạn nói chuyện trực tiếp với người nước ngoài, họ sẽ dạy bạn cách phát âm, cách nói sao cho đúng, chuẩn, bạn có thể dạy lại họ tiếng Vieeth của mình. Thứ 2, bạn có thể tham gia lớp học trực tuyến miễn phí của website, bạn chỉ cần chọn vào “Live Classes”.
    2. Easylanguageexchange.com

    Bạn có thể học nói tiếng anh dễ dàng qua website bằng việc kết nối với những người bản địa, kết bạn với họ và trao đổi ngôn ngữ, học tập. Một website vừa giúp bạn nói tiếng anh hiệu quả mà còn kết bạn được với nhiều người bạn ngoại quốc.
    3. Penpalworld.com

    Panpa không chỉ là website giúp bạn học nói tiếng anh hiệu quả mà bạn còn giúp bạn luyện thêm 1 kỹ năng nữa là listening. Bạn có thể kết bạn với rất nhiều người ngoại quốc, chi sẻ mọi điều thú vị với họ. Rất thích hợp với những bạn đi du học.

    4. Italki.com

    Là trang web giúp bạn nâng cao khả năng nói tiếng anh.

    >>> Xem review và các thông tin chi tiết của 5 trang web trên tại bài viết: TOP 5 trang Web học IELTS Speaking giúp “bắn” tiếng Anh như gió

    Xem thêm chi tiết bài viết tại đây: https://patadovietnam.edu.vn/blog/kinh-nghiem-thi/web-hoc-ielts-online/
    10 kênh youtube dạy phát âm siêu đỉnh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Tiểu Vy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này