Thông tin: Tổng Hợp Ý Kiến Của Các Mẹ Tại Lamchame.com Về Sữa Meiji

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi support5, 15/8/2016.

By support5 on 15/8/2016 lúc 5:30 PM
  1. support5

    support5 Moderator

    Tham gia:
    24/5/2010
    Bài viết:
    2,737
    Đã được thích:
    1,274
    Điểm thành tích:
    863
    Chọn sữa cho con luôn là nỗi trăn trở của các bà mẹ bỉm sữa. Tiêu chí các mẹ đặt ra thì sữa cho con cần phải vừa thơm ngon, hệ dưỡng chất đầy đủ, giúp con tiêu hóa tốt, giá cả hợp lý,...

    Nắm bắt được tâm lý của phần lớn các bà mẹ, để thu hút, nhiều hãng sữa tên tuổi như: Abbott, Enfa, Friso, Nutifood, Cô gái Hà Lan, Vinamilk.... đã tung ra nhiều dòng sản phẩm phong phú: Phát triển chiều cao, phát triển cân nặng, phát triển trí não,...

    [​IMG]

    Ngoài ra, sữa Nhật Bản cũng được các mẹ khá ưu ái, bởi sữa Nhật được các mẹ đánh giá: Vị ngọt nhạt gần như sữa mẹ, mát (giúp con tiêu hóa tốt, không bị táo bón), phát triển chiều cao, còn cân nặng tùy vào loại sữa có chú trọng hay không. Trên diễn đàn, mẹ hado có topic Đánh giá các loại sữa Nhật, trong topic này, các mẹ đưa ra ý kiến đánh giá tổng quát các loại sữa của Nhật như: Meiji, Morinaga, Wakodo,.... Còn tại topic Mời các mẹ cho con uống sữa Meiji vào đây!!! các mẹ bàn luận rất sôi nổi về một loại sữa Nhật phổ biện trên thị trường - sữa Meiji. Khi mẹ bongbaolinh thắc mắc rằng mới cho con dùng sữa Meiji, không biết có tốt không? đã được các mẹ đã cho con sử dụng sữa này tư vấn:
    - Thành viên Be Meo nhận xét "Con trai mình cũng uống Meiji. Cũng khá cao nhưng không béo bụ đâu. Giờ cháu cao khoảng 83cm, nặng 12,5kg. 16 tháng. Nhanh nhẹn, chạy bộ 2 vòng hồ không thấy mỏi. Chỉ có bố mẹ là mệt bở hơi tai đuổi theo thôi. Ị cũng tốt mỗi tội ị hơi nhiều, 3-4 lần/ngày"
    - Mẹ ME_CHITPI cũng cho con uống sữa Meiji khá hợp "Mình cũng cho con uống Meiji thấy ko bị táo nên yên tâm cho con uống, hi vọng sữa Nhật giúp cải thiện chiều cao"
    - Còn mẹ "nangvangbienxanh" cho con dùng sữa Meiji từ khi sơ sinh cũng nhận xét "Mình thì cho bé dùng MJ 0 xách tay, được 3 tháng rồi, output rất tốt nhưng cân nặng thì ko lên mấy, mấy hôm nay bé lại còn lười ăn nữa, đang buồn quá đây. ủa cái mặt mếu đâu mất tiêu rùi?"

    Hay cũng có những mẹ thì khi con uống sữa Meiji con vẫn bị táo bón:
    - Mẹ hongtrangtran có con cơ địa táo, nói: "Bé mình cũng bón dữ lắm, uống Meji cũng bón luôn. hic hic"
    - Hay mẹ thutrang84 mới cho con dùng cũng lăn tăn hỏi: "Em mới cho con dùng 1/2 hộp Meiji thôi mà sao thấy con đi táo quá! Có bạn nào cũng bị thế ko? Chẳng lẽ lại cho dừng hả các mẹ?"

    Ngoài những nhận xét cảm quan của các mẹ về sữa Meiji sau khi cho con sử dụng, các mẹ còn giúp nhau là những bà mẹ thông thái bằng cách nhận biết sữa Meij thật/giả.

    Qua đây các mẹ đã có cái nhìn tổng quát về sữa Meiji. Tuy nhiên, các mẹ đừng quên sữa mẹ luôn là loại sữa tốt nhất cho con, sữa mẹ phù hợp với mọi đứa trẻ, chứa nhiều kháng thể giúp cơ thể con chống lại bệnh tật một cách tự nhiên, chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng phù hợp với hệ tiêu hóa của con. Vì vậy, hãy luôn cố gắng cho con được tận hưởng những dòng sữa mẹ ngọt ngào và quý giá các mẹ nhé!

    Thảo luận thêm tại:

    Sữa Mẹ Hay Sữa Công Thức?
    Sữa Nào Giúp Bé Tăng Cân Nhanh Nhất
    Những Ý Kiến Trái Chiều Về Sữa P100
    Kinh Nghiệm Dùng Sữa S26
    Sữa Pediasure Có Tốt Không?
    Tổng Hợp Ý Kiến Của Các Mẹ Tại Lamchame.com Về Sữa Meiji
    Những Thông Tin Cơ Bản Về Sữa Aptamil Anh/đức Dành Cho Các Mẹ!
    Các Bà Mẹ Thông Thái Nói Gì Về Sữa Dumex
    Những Ý Kiến Khác Nhau Của Các Mẹ Về Sữa Nan
    Những Thông Tin Khác Nhau Về Sữa Non Goodhealth

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support5
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi support5, 15/8/2016.

Chia sẻ trang này