Toàn quốc: Tổng Quan Về Công Ty Môi Trường Ccep Trong Ngành Xử Lý Nước Thải Khí Thải

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Minh Trần CCEP, 1/9/2020.

  1. Minh Trần CCEP

    Minh Trần CCEP Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tổng quan về Công ty Môi trường CCEP trong ngành xử lý nước thải khí thải

    Khi các ngành công nghiệp phát triển, đi đôi với mức thu nhập của toàn xã hội tăng cao là vấn đề ô nhiễm môi trường càng trở nên nghiêm trọng. Việc không khí trở nên ô nhiễm, nống độ bụi PM2.5 tăng cao, tỷ lệ người bị ung thư nhiều hơn khiến cả xã hội phải tập trung vào các công cuộc bảo vệ môi trường. Việc phát triển đa dạng các ngành công nghiệp dẫn đến nước thải công nghiệp cũng rất đa dạng và khó xử lý.

    [​IMG]

    Trải qua rất nhiều dự án thực tế trong gần 10 năm kinh nghiệm, với tâm huyết trong nghề, mong muốn cải thiện chất lượng môi trường sống, Công ty Môi trường CCEP đã tư vấn và xây dựng hệ thống xử lý nước thải cho rất nhiều dự án thuộc nhiều ngành nghề - lĩnh vực khác nhau như: xử lý nước thải khu công nghiệp, xử lý nước thải y tế phòng khám; xử lý nước thải sinh hoạt, xử lý nước thải nhuộm tóc, xử lý nước thải chung cư,…

    Với đội ngũ kỹ sư môi trường được đào tạo từ trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, đại học Mỏ địa chất am hiểu sâu về công nghệ xử lý nước thải, khí thải, Công ty Môi trường CCEP tự hào là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ mới vào xử lý nước thải công nghiệp.

    Khi thực hiện một dự án xử lý nước thải, CCEP luôn tâm niệm đặt lên trên hết trách nhiệm với môi trường, đồng thời hiểu rõ mục đích, mong muốn của chủ đầu tư khi đầu tư toàn bộ dự án. Công ty Môi trường CCEP luôn tư vấn một cách tổng thể nhất cho chủ đầu tư để đảm bảo hoàn thiện toàn bộ các hồ sơ pháp lý, các công trình bảo vệ môi trường, và tiết kiệm chi phí nhất cho chủ đầu tư.

    Với phương trâm cung cấp dịch vụ trọn gói về lĩnh vực môi trường như hoàn thiện các thủ tục hồ sơ môi trường, thi công các hệ thống xử lý nước thải, khí thải... Công ty xử lý nước thải CCEP muốn đồng hành xuyên suốt với chủ đầu tư trong toàn bộ quá trình hoạt động.

    Quy trình tiếp nhận các dự án xử lý nước thải của CCEP

    Công ty Môi trường CCEP xây dựng một quy trình toàn diện, áp dụng với mọi dự án bao gồm các bước cơ bản sau:

    · Tiếp nhận thông tin dự án: Dựa trên các thông tin được cung cấp từ chủ đầu tư, đưa ra sơ bộ các thông tin cần để đưa ra quy trình hợp lý để xử lý nước thải đối với từng trường hợp.

    · Khảo sát hiện trạng: khảo sát chi tiết các điểm phát thải, lưu lượng nước thải theo ngày, địa điểm đặt thiết bị, các điều kiện kỹ thuật phục vụ thi công.

    · Đưa ra sơ đồ công nghệ xử lý nước thải phù hợp nhất với hoàn cảnh thực tiễn, chi phí đầu tư của chủ đầu tư.

    · Thiết kế, báo giá và đưa ra các khuyến cáo phù hợp nhất với xuất đầu tư cũng như phải đáp ứng được yêu cầu xả thải đối với từng khu vực

    · Đặt hàng trang thiết bị vật tư máy móc

    · Thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị cho hệ thống xử lý nước thải

    · Vận hành hệ thống

    · Phân tích nước thải sau xử lý, khẳng định chất lượng toàn bộ công trình.

    · Bàn giao vận hành, chuyển giao công nghệ cho chủ đầu tư tiếp nhận vận hành hệ thống

    · Kiểm tra theo dõi hoạt động của hệ thống xử lý 3 tháng một lần

    · Giảm thiểu toàn bộ các sự cố của hệ thống xử lý nước thải ngay từ khi thiết kế hệ thống xử lý nước thải

    · Cải tạo hệ thống xử lý nước thải sau một thời gian dài chủ đầu tư tiếp nhận vận hành hệ thống.

    Vì một môi trường Xanh - Sạch - Đẹp, vì sức khỏe cộng đồng, Công ty Môi trường CCEP hy vọng được góp sức cải thiện môi trường sống, xây dựng sự phát triển bền vững cho toàn thể xã hội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Minh Trần CCEP

Chia sẻ trang này