Hà Nội: Tổng Quan Về Dự Án Chung Cư Vincity Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi toan29, 24/4/2017.

  1. toan29

    toan29 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Là mô hình khu đô thị mới được triển khai bởi tập đoàn Vingroup – Vincity hiện nay đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng những khách hàng tiềm năng. Vậy cần chú ý điều gì khi chọn mua Vincity?

    Thông tin tổng quan dự án
    • Tên dự án: Căn hộ chung cư Vincity
    • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
    • Giá bán: 700 triệu / 1 căn
    • Mật độ xây dựng: 22% – 25%
    • Diện tích mặt bằng: 35m2 – 90m2
    • Quy mô dự án: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Hưng Yên
    • Chiều cao mỗi tòa: 35 tầng
    Chung cư Vincity Hà Nội thuộc nhóm thương hiệu Bất Động Sản mới nhất được tập đoàn Vingroup công bố trong năm 2017. Với sự ra mắt của Vincity, Vingroup đã lên kế hoạch cụ thể cho việc thâm nhập sâu hơn vào phân khúc nhà ở có giá thành vừa tầm tại một số tỉnh thành lớn trên cả nước. Trái ngược hẳn với những dự án trước đây, tập đoàn hướng mục tiêu hoàn thiện dòng sản phẩm + dịch vụ chất lượng, đẳng cấp mang thương hiệu Vincity tới đa số các khách hàng đang sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn, đặc biệt là những người có mức thu nhập kinh tế bình dân. Các căn hộ trong khu đô thị Vincity dự kiến có giá bán khởi điểm chưa đến 1 tỷ đồng, song thông tin “sốt dẻo” này vô hình lôi kéo được sự chú ý của rất nhiều người dân.

    Trả lời báo giới truyền thông, Vingroup khẳng định Vincity không phải là mô hình nhà ở xã hội mà đúng hơn là kiểu mẫu chung cư giá rẻ dành riêng cho những khách hàng có nguyện vọng sở hữu 1 căn hộ trong khu đô thị mà không phải chi trả 1 số tiền quá lớn. Chỉ từ 700 triệu cùng với sự hỗ trợ vay vốn ngân hàng của chủ đầu tư, người mua nhà đã có cơ hội trải nghiệm cuộc sống thượng hạng cao cấp tại Vincity Hà Nội. Vingroup nắm bắt được tâm lý chung của phần lớn các khách hàng và từ đó hình thành nên dự án Vincity để giải quyết những trăn trở của người dân khi đưa ra sự lựa chọn mua hay không mua nhà.

    Những ưu thế cạnh tranh của dự án
    Thông qua dòng sản phẩm Vincity, tập đoàn Vingroup mong muốn đem tới một diện mạo hoàn toàn khác biệt cho phân khúc Bất Động Sản này. Gây ấn tượng sâu sắc không chỉ bởi thương hiệu lâu năm, Vincity còn được thừa hưởng rất nhiều ưu thế nổi trội góp phần tăng tính cạnh tranh của dự án nhà ở trên thị trường nhà đất tại Việt Nam:

    • Nguồn vốn đầu tư dư dả
    • Đơn vị dự án giàu kinh nghiệm trong vấn đề vận hành quản lý
    • Có tính thanh khoản tốt
    • Vị trí đắc địa
    • Chính sách hỗ trợ từ nhà nước và các ngân hàng
    • Hệ thống hạ tầng, cơ sở vật chất tiện dụng và đẳng cấp
    • Nguồn đất giá rẻ
    Các đặc điểm nêu trên đã cho thấy những giá trị độc đáo, riêng biệt chỉ có ở các dự án đô thị lớn, không riêng gì Vincity của tập đoàn Vingroup. Đồng thời, chung cư Vincity Hà Nội còn khắc phục được một số hạn chế yếu điểm đang tồn đọng tại các mô hình nhà ở giá rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo khác như mật độ dân cư quá tải, trang thiết bị thiếu thốn hay vị trí không thật sự thuận lợi, gây khó khăn nhất định cho cư dân. Vậy nên, Vingroup luôn sẵn sàng tạo cơ hội tốt nhất để các khách hàng tận hưởng môi trường sống vừa thoải mái vừa an toàn tại Vincity.

    Như đã đề cập bên trên, mỗi căn hộ trong khu đô thị Vincity sẽ được giao bán với mức giá chỉ từ 700 triệu / 1 căn – giá bán chưa từng được áp dụng vào những dự án trước đây của Vingroup. Ngoài ra, tập đoàn còn chia sẻ thêm với các địa bàn ngoại trừ Hà Nội, Sài Gòn ( Hà Tĩnh, Thanh Hóa ), giá bán 1 căn hộ Vincity có thể dao động từ 450 triệu đồng. Tức là, hộ gia đình trẻ có mức thu nhập khoảng 15 đến 20 triệu 1 tháng đã hoàn toàn đáp ứng được một khoản tiền mà chủ đầu tư đưa ra. Đây được xem như 1 lựa chọn khá ổn và lý tưởng giúp khách hàng tích lũy 1 khối tài sản nhất định.

    Nhìn chung, những thông tin khái quát trên đã phần nào lý giải tại sao dự án chung cư Vincity Hà Nội lại có sức hút rất mãnh liệt trên thị trường Bất Động Sản trong thời gian qua. Khu đô thị Vincity xứng đáng là 1 trong những sản phẩm nhà ở để khách hàng gửi gắm lòng tin và độ tin cậy nhờ những lợi thế nổi bật mà dự án mang lại.

    Để cập nhật thêm những thông tin hữu ích khác có liên quan đến dự án, quý vị vui lòng truy cập website https://canhovincityvinhomes.com để nhận tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi toan29
    Đang tải...


Chia sẻ trang này