Tổng Quan Về Phòng Khám Đa Khoa 709 Giải Phóng Hà Nội Chuyên Điều Trị Bệnh Xã Hội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Phụ nữ viêt, 12/9/2018.

  1. Phụ nữ viêt

    Phụ nữ viêt Thành viên mới

    Tham gia:
    6/7/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Phòng khám đa khoa 709 giải phóng Hà Nội là cơ sở khám chữa bệnh uy tín số 1 tại Hà Nội. Tuy nhiên, một vài thông tin cho rằng đây là cơ sở lừa đảo, ảnh hưởng trầm trọng đến danh dự và uy tín của phòng khám cũng như đội ngũ bác sĩ, cán bộ công nhân viên làm việc tại đây. Vậy thực hư câu chuyện này như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

    Phòng khám đa khoa 709 giải phóng hà nội là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín số 1 tại Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc, được sự cấp phép của Sở Y tế thành phố Hà Nội. Trái ngược với những thông tin nói rằng Phòng khám đa khoa 709 giải phóng hà nội lừa đảo hoặc là cơ sở chui.

    Trên thực tế, những thông tin sai lệch này chủ yếu là những lời tố cáo vô căn cứ từ những báo mạng không đáng tin cậy, nhằm mục đích câu like, câu view.

    >>> Xem thêm : thực hư về phòng khám 709 giải phóng hà nội có lừa đảo hay không ?

    Phòng khám đa khoa 709 giải phóng hà nội với các chuyên khoa: Phụ khoa, Nam khoa, Tai mũi họng, Bệnh xã hội, Bệnh da liễu… được đông đảo bệnh nhân tin cậy nhờ vào dịch vụ chăm sóc y tế chuyên nghiệp, cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ lành nghề…
    [​IMG]
    – Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, tận tâm

    Đội ngũ y bác sĩ của 709 giải phóng đều là những chuyên gia y tế hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm công tác và giảng dạy tại những bệnh viện công lập, trường đại học uy tín. Điều quan trọng là, các bác sĩ luôn tận tâm, vừa giúp bệnh nhân thoát khỏi nỗi đau thể xác vừa là người bạn đồng hành xoa dịu nỗi đau tinh thần, nỗi sợ hãi của người bệnh.

    – Cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại

    Với sự trợ giúp từ các trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Đức, Nhật, Hàn Quốc, Mỹ… bạn hoàn toàn có thể tự tin khi thăm khám, điều trị bệnh tại Phòng khám 709 đường giải phóng Hà Nội

    Bên cạnh đó, các trang thiết bị về phòng ốc, tiện ích tại phòng bệnh cũng được trang bị đầy đủ cùng với hệ thống an ninh, cây xanh… đạt chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ đem lại cho bệnh nhân không gian thoải mái, hiện đại bậc nhất.

    – Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

    Khác với các cơ sở công lập, Phòng khám đa khoa 709 giải phóng hà nội đầu tư dịch vụ chăm sóc y tế chuyên nghiệp, hiện đại và uy tín hàng đầu với sự trợ giúp từ các chuyên gia tư vấn, bác sĩ, điều dưỡng, y tá.

    Cam kết không nhận phong bì. Cam kết không quát tháo, nạt nộ bệnh nhân. Coi bệnh nhân như người nhà.

    – Khám chữa bệnh đa khoa: Đông Phương là cơ sở khám chữa bệnh đa khoa với các chuyên khoa như:

    Nam khoa: Điều trị các bệnh lý về bao quy đầu, cắt bao quy đầu, tuyến tiền liệt, chức năng sinh lý (liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý…), viêm đường tiết niệu…

    Phụ khoa: Điều trị bệnh cổ tử cung (viêm/u/phì đại/xói mòn cổ tử cung…), bệnh nội tiết (đau bụng kinh, tắc kinh, rối loạn kinh nguyệt…), viêm phụ khoa, viêm âm đạo, âm đạo có mùi hôi, vô sinh…

    Tai mũi họng: Điều trị bệnh về họng (viêm họng, viêm amidan), bệnh về tai (viêm tai giữa, thủng màng nhĩ, viêm tai ngoài…), bệnh về mũi (viêm xoang, viêm mũi dị ứng…)…

    Da liễu: Điều trị ngứa da, vảy nến, hắc lào, mụn trứng cá, ghẻ, sẹo, nám, tàn nhang…

    Bệnh xã hội: Điều trị sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phụ nữ viêt
  2. Phụ nữ viêt

    Phụ nữ viêt Thành viên mới

    Tham gia:
    6/7/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế phòng khám mọc lên trên địa bàn Hà Nội đã khiến cho các bệnh nhân hoang mang và lo lắng không biết đâu là địa chỉ tốt và chuyên nghiệp, được biết đây là một trong những cơ sở y tế được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn vậy phòng khám đa khoa giải phóng có chuyên nghiệp không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết và cụ thể về vấn đề này nhé.


    Phòng khám đa khoa giải phóng Hà Nội hay còn có tên khác là phòng khám đa khoa 709 giải phóng. Phòng khám nằm ngay tọa lạc giữa lòng Hà Nội đây là một trong những vị trí trung tâm thuận tiện cho các bệnh nhân đi khắp đất nước đều có thể dễ dàng di chuyển đến các bến xe giáp bát, nước ngầm, ga Hà Nội.


    1. Phòng khám đa khoa giải phóng có chuyên nghiệp không ?


    Từ khi thành lập đến nay phòng khám đã nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía bệnh nhân khi tới thăm và điều trị tại đây. Chính sự tin tưởng này đã giúp phòng khám chúng tôi cố gắng và nỗ lực hoàn thiện và điều trị bệnh thành công cho hàng nghìn trường hợp mắc các bệnh như: trĩ, nam khoa, bệnh xã hội, tai mũi họng.


    -Đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp: phòng khám luôn hội tụ những y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm nghiên cứu và điều trị bệnh sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị


    -Chuyên nghiệp đến từ môi trường khám chữa bệnh: phòng khám có 5 tầng khang trang, sạch sẽ tạo cảm giác như đang ở nhà, xây dựng đầy đủ các chức năng và được vô trùng tuyệt đối.


    -Máy móc chuyên nghiệp: hầu hết tấc cả các thiết bị máy móc tại đây luôn được cập nhập và đổi mới để hỗ trợ quá trình khám và điều trị tốt nhất đặc biệt các thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài.


    Chuyên nghiệp đến từ thái độ chăm sóc bệnh nhân



    Tất cả bệnh nhân khi đến đây thăm khám và điều trị đều được coi như nhau, không phân biệt đối xử, công bằng với tất cả. Luôn lắng nghe và giải đáp tận tình tất cả mọi ý kiến, thắc mắc đến từ phía bệnh nhân. Đặc biệt luôn coi bệnh nhân như người nhà hết lòng chăm sóc.



    Hy vọng với những chia sẻ trên về phòng khám 709 giải phóng có thể giúp bạn đọc nắm rõ cụ thể chi tiết tổng quan về phòng khám chúng tôi.
     
  3. Phụ nữ viêt

    Phụ nữ viêt Thành viên mới

    Tham gia:
    6/7/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bệnh sùi mào gà hay còn gọi là mụn cóc là một trong những căn bệnh lây truyền qua con đường tình dục không an toàn. Việc nhận biết nguyên nhân và biểu hiện sùi mào gà sẽ giúp bạn đọc phát hiện và điều trị bệnh kịp thời.
    Bệnh sùi mào gà do một nhóm phụ HPV gây ra. Một nhóm phụ khác của virus HPV sẽ gây nhiễm trùng qua con đường sinh dục có thể dẫn đến những thay đổi ở giai đoạn tiền ung thư cổ tử cung. Thông thường nhiều người vẫn nhầm lẫn sùi mào gà với các sức khỏe khác và có các biểu hiện sùi mào gà rất đặc trưng và bạn dễ nhận biết ở nó.
    1.Nguyên nhân sùi mào gà là gì?
    Hầu hết các trường hợp sùi mào gà đều do virus HPV gây nên có đến 30-40 chủng HPV ảnh hưởng đặc biệt đến bộ phận sinh dục. Theo các chuyên gia hầu hết mọi người có quan hệ tình dục đều mắc virus HPV tại một thời điểm. Virus không phải lúc nào cũng có thể gây ra các biến chứng.
    2.Thời gian sùi mào gà là bao lâu?
    Biểu hiện sùi mào gà thường mất vài tuần, vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm mới lại xuất hiện. Chính vì thế bác sĩ thường rất khó có thể xác định mắc bệnh khi nào. Một số người mắc bệnh nhưng không có mụn rộp sinh dục
    Một số người mắc bệnh nhưng sẽ không có mụn rộp, do đó họ sẽ không có bất kỳ triệu chứng nào. Một vài người có thể bị mụn rộp một lần và sẽ không bao giờ mắc lại. Một số khác có thể bị mụn rộp sinh dục theo định kỳ.
    Mặc dù bạn không có biểu hiện sùi mào gà nào khi mắc bệnh, bạn vẫn có khả năng lây virus qua bạn tình khi quan hệ tình dục không an toàn. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, bạn hãy dùng bao cao su khi quan hệ tình dục nhé.
    3.Các biểu hiện sùi mào gà
    Bệnh sùi mào gà được lây truyền qua đường tình dục, bao gồm quan hệ tình dục bằng miệng, âm đạo và hậu môn. Thông thường, bạn rất khó nhìn thấy sùi mào gà bằng mắt thường. Chúng thường rất nhỏ, có màu da hoặc màu hơi tối. Phần đầu sùi mào gà giống như súp lơ, có cảm giác trơn hoặc hơi nhấp nhô khi bạn chạm vào. Các mụn rộp sinh dục này có thể xuất hiện thành cụm hoặc đứng riêng lẻ.

    Bệnh sùi mào gà ở nam giới có thể xuất hiện ở các khu vực sau:

    Dương vật
    Bìu
    Háng
    Đùi
    Bên trong hoặc xung quanh hậu môn
    Các dấu hiệu sùi mào gà ở nữ có thể xuất hiện ở:

    Bên trong âm đạo hoặc hậu môn
    Bên ngoài âm đạo hoặc hậu môn
    Cổ tử cung
    Ngoài ra, nếu quan hệ tình dục bằng miệng với người nhiễm bệnh, bạn sẽ có nguy cơ bị sùi mào gà ở lưỡi, họng, miệng hoặc môi.

    Sùi mào gà có nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau. Các biểu hiện sùi mào gà thường gặp bao gồm:

    Những nốt mụn rộp nhỏ (có thể lớn cỡ 2–3mm) màu da và thường mọc theo cụm tạo thành hình súp lơ.
    Một số người chỉ có 1 hoặc 2 mụn rộp. Khi các mụn rộp này nằm ngay trong vùng sinh dục, chúng thường mềm khi chạm vào và có thể nhấp nhô hoặc bằng phẳng.
    Đa số trường hợp, sùi mào gà xuất hiện ở những vùng ẩm ướt (ví dụ như trong hoặc xung quanh âm đạo, hậu môn hoặc háng) và không gây khó chịu hoặc đau. Trong một số ít trường hợp, chúng có thể gây ngứa, tổn thương một chút hoặc chảy máu, đặc biệt nếu bạn làm xước mụn rộp.
    Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi về phòng khám đa khoa 709 giải phóng Hà Nội sẽ nói cho bạn đọc thêm thông tin chi tiết cụ thể.
     

Chia sẻ trang này