Top 10 Bãi Biển Nhất Định Phải Đến Khi Đi Du Lịch Nha Trang Vào Mùa Thu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 14/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa thu Nha Trang luôn khiến du khách say lòng bởi sự ngọt ngào quyến rũ của những bãi biển tuyệt đẹp. Nếu dự định đi du lịch mùa thu Nha Trang, nhất định phải khám phá cho hết 10 bãi biển đẹp nhất này bạn nhé!

    Không phải ngẫu nhiên mà Nha Trang lại lọt top 30 vùng biển đẹp nhất trên thế giới. Nơi đây là ngôi nhà chung quy tụ những bãi biển mê đắm lòng người, đặt chân đến một lần là đủ vương vấn mãi không nguôi. Du lịch mùa thu Nha Trang chắc chắn sẽ là ý tưởng tuyệt vời, khi mà nắng vừa đủ đẹp, nước biển vừa đủ trong xanh và lượng khách du lịch không quá đông, đủ để bạn có không gian thư thái. Dưới đây chính là top 10 bãi biển nhất định phải đến khi du lịch Nha Trang mùa thuDu Lịch Việt gợi ý đến bạn.



    1. Bãi biển Dốc Lết


    Nhắc đến những bãi biển đẹp nhất tại Nha Trang, chắc chắn phải kể đến bãi biển Dốc Lết. Đi du lịch mùa thu Nha Trang và đến với bãi Dốc Lết, bạn sẽ được tận hưởng phút giây thư giãn trên một bãi biển sạch và yên bình. Bãi cát dài trắng tinh khôi, nước biển trong xanh như ngọc và sóng êm ái rất an toàn, phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, người già.



    2. Bãi Dài Nha Trang


    [​IMG]

    Khung cảnh tuyệt đẹp cùng làn nước xanh biếc tại bãi Dài, Nha Trang

    Bãi Dài có lẽ là cái tên được nhắc đến thường xuyên nhất khi nói đến du lich mua thu Nha Trang. Tại đây, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên với cát trắng, biển xanh và khung cảnh thiên nhiên đẹp như một bức tranh. Bạn cũng có thể khám phá những trò chơi ngoài trời thú vị tại bãi Dài, và đặc biệt đừng quên bỏ qua những món ngon từ hải sản tươi sống khi đến nơi đây nhé.



    3. Bãi biển Đại Lãnh


    Biển Đại Lãnh là một trong những vùng có nước sạch nhất tại khu vực biển du lịch Nha Trang, cũng là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thiên nhiên non nước. Bạn thậm chí có thể nhìn thấy những đàn cá tung tăng bơi lội gần bờ mà chưa cần phải lặn xuống mặt biển.

    Trải dài với làn nước biển xanh biếc một màu, thuyền bè qua lại tấp nập và khung cảnh hữu tình đáng yêu vô cùng, biển Đại Lãnh sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến du lịch mùa thu Nha Trang, khám phá những bãi biển của bạn.



    4. Bãi biển Hòn Tằm


    [​IMG]

    Bãi biển Hòn Tằm lung linh như ngọc giữa đại dương bao la

    Bãi biển Hòn Tằm nằm rất gần với vịnh Nha Trang, lại là khu vực đảo đẹp nhất nên sẽ rất tiếc nuối nếu bạn bỏ qua địa điểm này trong chuyến du lich Nha Trang mua thu.

    Đẹp như một viên ngọc giữa đại dương, Hòn Tằm mang vẻ đẹp hoang sơ đầy lôi cuốn, không chỉ chinh phục du khách bởi cảnh đẹp, non xanh nước biếc mà còn bởi những hoạt động giải trí thú vị bậc nhất như ván bay, lặn mò ngọc trai, đi bộ dưới đáy biển, dù kéo, lặn ngắm san hô hay moto nước,... Đây cũng là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, với hệ thống resort chan hòa với thiên nhiên, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn khó quên nơi biển trời Nha Trang.



    5. Bãi biển Trần Phú


    Du lich Nha Trang mua thu chắc chắn không thể không vẫy vùng nơi bãi biển Trần Phú một lần. Nằm ngay trung tâm và gần như ôm trọn thành phố Nha Trang, bãi biển Trần Phú là nơi đầu tiên bạn có thể khám phá khi đặt chân tới Nha Trang. Những con sóng bạc đầu mạnh mẽ, nước biển xanh biếc bội phần dưới nắng mùa thu Nha Trang cùng làn gió thu mát dịu mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thư thái.

    Tại đây, bạn có thể thỏa sức tham gia các hoạt động như lướt sóng, lặn biển, đạp xe quanh thành phố hay trải nghiệm thiền và yoga trên bãi biển,... Đặc biệt Trần Phú còn được mệnh danh là con đường không ngủ tại Nha Trang, với những hàng ăn, quán bar hoạt động xuyên đêm nằm ngay gần bãi biển để bạn khám phá.



    6. Bãi Trũ, Hòn Tre


    [​IMG]

    Khung cảnh Bãi Trũ đầy mộng mơ và bình yên

    Bãi Trũ tại Hòn Tre cũng là một bãi biển thu hút đông đảo khách du lịch trong các tour du lịch Nha Trang mùa thu. Tại đây chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn và sảng khoái nhất, khi được lặn ngụp trong làn nước trong xanh, đi dạo trên bãi cát trắng mịn, trải nghiệm câu cá, câu mực hay chỉ đơn giản là nằm ngắm cảnh biển dưới bóng những rặng dừa xanh mát. Bãi Trũ chính là một nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng bạn không nên bỏ qua khi du lịch mùa thu Nha Trang.



    7. Bãi Dương, Hòn Chồng


    Bãi Dương, Hòn Chồng là khu vực bãi biển hoang sơ hàng đầu tại Nha Trang, hầu như chưa chịu nhiều tác động của con người. Đến với Hòn Chồng trong chuyếndu lịch mùa thu Nha Trang, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bãi đá độc đáo, với những khối đá lớn nhỏ được tạo hóa xếp chồng lên nhau, tạo nên những hình thù lạ mắt, phóng tầm mắt ra xa là đảo Hòn Một, Hòn Tre và núi Cô Tiên sừng sững chắn sóng đã bao năm nay. Hòn Chồng chắc chắn sẽ là điểm khám phá thú vị bạn không nên bỏ qua trong hành trình của mình.



    8. Bãi biển Sơn Đừng


    [​IMG]

    Bãi biển Sơn Đừng trong xanh và thơ mộng

    Du lịch mùa thu Nha Trang nhất định phải một lần được hòa mình trong làn nước biển trong xanh ngọc ngà của bãi biển Sơn Đừng lừng danh. Biển nơi đây trong tới độ có thể nhìn thấy đáy ở những tầng nước nông, mặt biển êm ả rất phù hợp cho việc bơi lội.

    Điểm đặc biệt nhất của biển Sơn Đừng, đó là bạn có thể tìm kiếm được nước ngọt ngay gần bờ, chỉ bằng cách dùng tay đào một lỗ nhỏ. Đây là điều thú vị rất ít nơi có được, bởi vậy đừng quên trải nghiệm điều này khi đến với biển Sơn Đừng bạn nhé.



    9. Bãi Đôi, Hòn Nội


    Bãi tắm đôi nằm tại Hòn Nội là địa điểm check-in hàng đầu của giới trẻ trong tour du lịch mùa thu Nha Trang. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm đi trên con đường cát giữa biển độc đáo, hai bên là 2 bãi biển nước xanh trong, xung quanh là cây lá xanh tươi và phía xa là các bãi đá vô cùng đẹp mắt. Bãi Tắm Đôi chính là điểm nhấn ấn tượng nhất trong bức tranh thủy mặc Hòn Nội vạn người mê.



    10. Bãi biển Hòn Sầm


    [​IMG]

    Bãi biển hòn Sầm độc đáo và xinh đẹp

    Hòn Sầm là một ốc đảo độc đáo với bãi cát trắng dài phẳng mịn có hai ngọn núi nhỏ nằm giữa hai đầu. Bãi biển nơi đây nước trong vắt xanh tươi bốn mùa, một bên là bờ cát chạy dài về phía thành phố, một bên là bãi đá nhấp nhô hướng về Hòn Thị, xung quanh là những hòn đảo xanh tươi một màu. Khung cảnh hoang sơ và thiên nhiên mát lành tại hòn Sầm chắc chắn sẽ chinh phục những du khách khó tính nhất khi đi du lich mua thu Nha Trang.

    Sẽ còn tuyệt vời hơn nữa khi bạn được tận mắt chứng kiến và tự mình trải nghiệm những điều tuyệt vời tại các vùng biển xinh đẹp của Nha Trang. Hy vọng rằng những thông tin của Du Lịch Việt đã truyền thêm cảm hứng và giúp bạn lựa chọn được một điểm đến ưng ý cho chuyến du lịch mùa thu Nha Trang sắp tới của mình. Bây giờ còn chần chừ gì nữa, nhanh chóng xách balo lên và tới Nha Trang đón mùa thu tuyệt đẹp thôi nào!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này