Kinh nghiệm: Top 10+ Cảnh Đẹp Đà Lạt Cập Nhật Mới Nhất Năm 2021

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi VietAIR, 29/6/2021.

  1. VietAIR

    VietAIR Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/6/2021
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Top 10+ cảnh đẹp Đà Lạt cập nhật mới nhất năm 2021
    Đà Lạt mộng mơ và dịu dàng như thiếu nữ hai mươi luôn là điểm đến hấp dẫn dành cho các du khách trong nước và du khách quốc tế. Tại Đà Lạt nổi bật với ngàn sắc hoa, sắc hương mang đến khung cảnh đẹp nổi tiếng mà không nơi nào có được. Đặt chân đến đây, du khách sẽ được thưởng ngoạn top 10+ cảnh đẹp Đà Lạt qua bài viết chia sẻ của VietAIR.

    1. Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt
    [​IMG]

    Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt được coi là trung tâm của Đà Lạt và được mệnh danh là “đóa hoa dã quỳ khổng lồ của Đà Lạt”. Quảng Trường có diện tích rộng khoảng 72.000m2, tại đây có diễn ra rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí có sức hút đối với các du khách.

    Trong chuyến du lịch của mình du khách thường dừng chân tại Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt để view khung cảnh và check in các bức hình đẹp nhất. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích sống ảo, Quảng trường Lâm Viên chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời. Các bạn hãy lưu giữ những bức hình đẹp nhất tại Quảng trường này nhé!

    2. Cảnh đẹp Đà Lạt – Vườn dâu tây
    [​IMG]

    Trải nghiệm cảnh đẹp, ngắm khung cảnh vườn dâu tây Đà Lạt luôn là địa điểm mà du khách không nên bỏ qua. Tại vườn dâu tây với những trái cây chín mọng du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn. Đặc biệt, mọi người sẽ có cơ hội để thưởng thức những trái dâu tây tươi ngon, chín đỏ ngay tại vườn. Du khách đừng quên việc lựa chọn những trái dâu tây tươi ngon, chín mọng ngay tại vườn dâu để làm quà cho người thân và bạn bè nhé!

    3. XQ Sử Quán Đà Lạt
    [​IMG]

    Đến với XQ Sử Quán điều đầu tiên mà mọi người bắt gặp đó là tại đây có nghề thêu. Không chỉ có vậy XQ Sử Quán còn gắn liền với rất nhiều câu chuyện huyền thoại mang đến các khám phá mới mẻ nhất cho các du khách. Đồng thời, đừng quên tìm hiểu thêm thật nhiều nét văn hóa truyền thống ở đây nhé.

    4. Thung lũng tình yêu
    [​IMG]

    Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt mà du khách không nên bỏ qua đó là Thung lũng tình yêu. Đối với các cặp đôi yêu nhau thì địa điểm Thung lũng tình yêu sẽ là điểm dừng chân lý tưởng nhất.

    Nằm giữa sườn đồi và giữa rừng thông xanh biếc du khách sẽ được ngắm nhìn một khung cảnh tuyệt đẹp. Đặc biệt, những vườn hoa với đầy đủ hình hài và màu sắc, cầu khóa tình yêu, mê cung tình yêu… Các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để check in các bức hình đẹp nhất ngay tại thung lũng tình yêu nhé!

    5. Đồi chè Cầu Đất
    [​IMG]

    Địa điểm đồi chè Cầu Đất không còn là địa điểm du lịch xa lạ đối với các du khách. Đến đây, du khách không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh xanh rộng bát ngát với búp chè xanh non mơn mởn mà còn được tận mắt nhìn hình ảnh cô chú công nhân đang hái chè. Một cảnh đẹp Đà Lạt nên thơ mang đến giây phút thư giãn nhất cho mọi người.

    6. Thác Datanla
    [​IMG]

    Thác Datanla nổi tiếng tại Đà Lạt, với dòng nước trắng xóa, dữ dội chảy qua ghềnh đá tạo nên một khung cảnh nên thơ. Du khách chắc chắn sẽ đều choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên thơ mộng này. Đến với thác Datanla du khách cũng có cơ hội để tham gia rất nhiều trò chơi thú vị cho bạn thỏa sức khám phá với giá vé trò chơi chỉ từ 40.000đ – 50.000đ. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc tại Thác Datanla để có chuyến đi du lịch lý tưởng nhất nhé!

    7. Tuyệt Tình Cốc

    Tuyệt Tình Cốc được đánh giá là món quà vô giá của xứ sở ngàn hoa. Tại đây có khung cảnh tuyệt đẹp, hoang sơ, huyền bí. Du khách sẽ cảm nhận được cảnh núi rừng bát ngát, kết hợp với mặt hồ trong xanh phản chiếu cả bầu trời bao la, rộng lớn. Tất cả đã tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp đúng không nào các bạn! Hãy dành thời gian để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại Tuyệt Tình Cốc nhé!

    8. Rừng thông Đà Lạt

    Một trong những cảnh đẹp thơ mộng nhất ở Đà Lạt được rất nhiều du khách lựa chọn đó là Rừng thông Đà Lạt. Nơi đây có những cây thông thẳng tắp, cao lớn hai bên cung đường thơ mộng. Rừng thông Đà Lạt luôn khoác lên mình chiếc áo màu xanh tươi mới và tinh khôi.

    9. Nhà thờ Con Gà
    [​IMG]

    Nhà thờ con Gà được đánh giá là một công trình kiến trúc độc đáo nhất. Tại đây có kiến trúc thiết kế tiêu biểu của Pháp với sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố cổ điển và hiện đại mang đến công trình tiêu biểu, đặc trưng từ thời Pháp. Trong khung cảnh bầu trời xanh bát ngát là hình ảnh nhà thờ với màu hồng đặc trưng này sẽ mang đến ấn tượng khó phai cho du khách. Chắc chắn địa điểm du lịch Nhà thờ Con Gà sẽ mang đến cho mọi người khám phá vô cùng mới mẻ.

    10. Làng Cù Lần
    [​IMG]

    Làng Cù Lần một tên nghe lạ lẫm nhưng lại rất quen thuộc đối với các du khách. Ngôi nhà nằm cách trung tâm Đà lạt khoảng hơn 20km, ở sâu trong rừng thông. Làng Cù Lần mang vẻ đẹp thanh bình, mang đậm nét thôn quê dân dã.

    Điểm nhấn của Làng Cù Lần đó là có các bức tượng điêu khắc độc đáo sẽ khiến bạn mê đắm. Làng Cù Lần là nơi mang đậm chất văn hóa, đời sống của người dân Tây Nguyên nên du khách sẽ có cơ hội để khám phá nét đẹp tuyệt vời nhất ở nơi đây.

    Không gian tại Làng Cù Lần rất yên bình, đơn sơ tạo nên một khung cảnh nhẹ nhàng, thư thái nhất. Tại Làng có những ngôi nhà rông đẹp mắt và các bức tượng điêu khắc độc đáo sẽ mang đến cho du khách những khám phá tuyệt vời.

    Trên đây là cẩm nang du lịch top 10+ cảnh đẹp Đà Lạt hấp dẫn các du khách. Vậy các bạn còn chần chờ gì nữa mà không book vé máy bay đi Đà Lạt ngay hôm nay tại VietAIR để có cơ hội săn được vé máy bay giá rẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VietAIR
    Đang tải...


Chia sẻ trang này