Top 10 Địa Điểm Du Lịch Vịnh Hạ Long Hấp Dẫn Nhất Bạn Đã Biết

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vịnh Hạ Long được biết đến là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Việt Nam, nơi đây được thiên nhiêu ưu ái ban tặng cho nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, cùng với những danh lam làm say đắm lòng người. Trong hành trình đi du lịch Vịnh Hạ Long, Du Lịch Việt giới thiệu top 10 địa điểm du lịch Hạ Long độc đáo, hấp dẫn nhất.



    Vịnh Lan Hạ – Điểm đến du lịch độc đáo trên Vịnh Hạ Long


    [​IMG]

    Vịnh Lan Hạ - Điểm đến du lịch độc đáo trên Vịnh Hạ Long



    Nằm ở phía Đông đảo Cát Bà, trông ra cửa Van, liền kề với Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ là một vùng vịnh rất yên ả, êm đềm có hình vòng cung với khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ. Khác với Vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ có tới 139 bãi cát vàng nhỏ nhắn và hoang vắng như những eo biển xanh mời gọi du khách đến khám phá. Nơi đây có những bãi tắm lý tưởng với làn nước trong xanh và những rạn san hô nhiều màu sắc là một trong những điểm đến du lịch độc đáo trên Vịnh Hạ Long.



    Vịnh Bái Tử Long – Nơi không thể bỏ qua khi đến Vịnh Hạ Long


    [​IMG]

    Vịnh Bái Tử Long là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Hạ Long



    Nằm bên cạnh Vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long bao gồm một vùng biển rộng lớn và hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ. Không chỉ đẹp bởi những dãy núi đá vôi hùng vĩ, vịnh Bái Tử Long còn là điểm đến du thuyền được yêu thích bởi mặt biển tĩnh lặng, gợn sóng nhỏ lăn tăn và êm gió. Là vịnh biển nằm kế bên Vịnh Hạ Long, nên ở đây có vô vàn những địa điểm du lịch được ưu thích như: Động Tam Cung, Núi Bài Thơ, hòn Tiên Ông, Động Mê Cung, Bãi Quan Lạn, Bãi Minh Châu,… Đây là điểm đến mà những du khách đã từng đi du lịch Vịnh Hạ Long đặc biệt nhấn mạnh là nơi không thể không đến khi đi du lịch Hạ Long.



    Hang Sửng Sốt – Hang động độc đáo nhất trên Vịnh Hạ Long


    [​IMG]

    Vẻ đẹp của hang Sửng Sốt làm bao du khách ngạc nhiên khi đến tham quan



    Nằm ở giữa trung tâm của di sản thế giới, hang Sửng Sốt nằm trên đảo Bồ Hòn, đây là hang động rộng và đẹp nhất Vịnh Hạ Long. Có thể nói đây là hang động tập trung nhiều đảo đá có hình dáng đặc biệt không nơi nào có được. Vì lẽ đó mà hang Sửng Sốt là điểm đến du lịch Hạ Long được hầu hết du khách đi tham quan đều luôn hết lời khen ngợi và là điểm đến được truy tìm nhiều nhất trên Vịnh Hạ Long.



    Động Thiên Cung - Hang động đẹp nhất ở Vịnh Hạ Long


    [​IMG]

    Động Thiên Cung - Hang động đẹp với nhiều măng nhũ đá với hình dạng độc đáo



    Ở trên độ cao 25m, cửa động khá khuất bóng và khó tìm. Khách du lịch đến khám phá Vịnh Hạ Long phải luồn qua những tán cây rậm rạp, leo lên những vách đá cheo leo để có thể tìm ra cửa hang để bước vào. Với diện tích gần 10.000m2, động Thiên Cung khá rộng lớn và có cấu trúc phức tạp, đặc biệt trong động Thiên Cung đâu đâu ta cũng có thể thấy vô vàn các khối nhũ đá, măng đá với hình thù kỳ lạ. Từ đó người dân trên Vịnh Hạ Long họ đã nghĩ ra những câu chuyện xoay quanh những hình thù kỳ lạ như cuộc tình của Rồng bố và Rồng mẹ, hay câu chuyện về vua Ba Tư và câu chuyện nghìn lẻ một đêm.



    Núi Yên Tử - Danh thắng nổi tiếng tại Vịnh Hạ Long


    [​IMG]

    Danh thắng Yên Tử - Vẻ đẹp độc đáo của công trình Phật giáo Việt Nam



    Nằm trong cụm danh thắng Vịnh Hạ Long, di tích Yên Tử tọa lạc trên núi Yên Tử là điểm đến du lịch lưu giữ nhiều nét văn hóa dân tộc được mệnh danh là “đất tổ Phật giáo Việt Nam”. Đây là điểm đến mà bất kỳ một du khách nào yêu thích vẻ đẹp cổ kính của Phật giáo Việt Nam cũng đều tìm đến đây để thắp nhang lễ phật. Và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long từ trên cao, ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long một cách tổng quát nhất, đây có lẽ cũng là lý do vì sao du khách lại thích leo lên núi Yên Tử khi đi du lịch Hạ Long.



    Chùa Cái Bầu – Ngôi chùa độc đáo nhất trên Vịnh Hạ Long


    [​IMG]

    Chùa Cái Bầu - Ngôi chùa độc đáo nằm bên Vịnh Hạ Long



    Chùa Cái Bầu còn có tên gọi khác là Trúc Lâm Giác Tâm, là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách đi du lịch Hạ Long. Được xây dựng với thế tựa lung vào núi, mặt hướng ra biển, du khách đến tham quan, thăm viếng ngôi chùa sẽ cảm nhận được không gian tĩnh mịch, không khí trong lành và cảnh quan hùng vĩ. Là điểm đến du lịch tâm linh mà những tín đồ Phật giáo luôn muốn tìm đến để tỏ lòng thành kính và tìm về sự an yên trong tâm hồn.



    Hòn Trống Mái – Hòn đảo độc đáo nhất trên Vịnh Hạ Long


    [​IMG]

    Hòn đảo độc đáo là biểu tượng của du lịch Việt Nam



    Là biểu tượng của du lịch Việt Nam, hòn Trống Mái từ rất lâu đã luôn là điểm đến không thể thiếu khi đến với Vinh Ha Long. Đứng giữa vùng biển bao la, hai chú gà trống hóa đá đứng hiên ngang trên mặt biển với đôi chân thóp lại như khiêu khích sự nhẫn lại của thiên nhiên. Với than hình khổng lồ và đôi chân “tí hon” hòn Trống Mái vẫn vững chãi hiên ngang đứng đó hàng triệu năm qua chẳng hề lo sợ. Đã có rất nhiều những tác phẩm thi ca, hội họa, nhiếp ảnh,… khắc họa lên vẻ đẹp hùng vĩ của hai con gà này.



    Đỉnh Lư Hương – Hòn đảo nổi tiếng nhất ở Vịnh Hạ Long


    [​IMG]

    Vẻ đẹp đỉnh Lư Hương nổi tiếng trên Vịnh Hạ Long



    Nằm trong quần thể danh thắng du lịch nổi tiếng trên Vịnh Hạ Long, đỉnh Lư Hương là một tuyệt tác của thiên nhiên tạo hóa. Với hình dáng bề thế, và hai chân mảnh mai chắn ngang lối đi, phía trên phiến đá tạo hình dáng lư hương khổng lồ. Hòn Lư Hương sừng sững giữa biển khơi như linh vật của đất trời, dù đã trải qua hàng triệu năm bào mòn của thời gian thì hòn Lư Hương vẫn đứng hiên ngang chẳng ngại gian nan. Là biểu tượng linh thiêng của trời biển, của con người và vạn vật.



    Làng chài Ba Hang – Ngôi làng có vẻ đẹp độc đáo nhất Vịnh Hạ Long


    [​IMG]

    Khung cảnh ngôi làng chài có vẻ đẹp quyến rũ trên Vịnh Hạ Long



    Nằm gần động Thiên Cung, làng chai Ba Hang nổi tiếng là điểm đến được nhiều du khách nước ngoài khi đi tour du lịch Hạ Long tìm đến. Với chỉ hơn 50 hộ dân sinh sống và hoạt động nghề đánh bắt là chủ yếu, làng chai Ba Hang là điểm đến du lịch yên bình và hấp dẫn. Đến với du lịch Vịnh Hạ Long tại làng chai Ba Hang, ở đây du khách không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, nếm những món ăn hải sản tươi ngon, mà còn được trải nghiệm cuộc sống của ngư dân đánh cá nơi đây cực kỳ hấp dẫn.



    Làng chài Vung Viêng – Ngôi làng trên biển nổi tiếng nhất Vịnh Hạ Long


    [​IMG]

    Khung cảnh trên làng chài Vung Viêng nổi tiếng trên Vịnh Hạ Long



    Nằm trong vịnh Bái Tử Long, làng chài Vung Viêng được dựng trên mặt nước biển, tựa lưng vào vúi tạo nên một khung cảnh làng chài vô cùng diễm lệ. Là nơi sinh sống và kiếm ăn của gần 100 hộ gia đình, làng chài Vung Viêng ngày nay là điểm đến du lịch hấp dẫn của du khách khi đi du lich Ha Long muốn tìm hiểu về cuộc sống người dân làng chài. Đến với làng chài Vung Viêng du khách được hóa thân thành những người dân chài chuyên nghiệp, và thử sức với hoạt động kéo chài vô cùng thú vị.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này