Top 10 Địa Điểm Lý Tưởng Để Đi Du Lịch Vào Mùa Thu Ở Miền Trung

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Miền Trung mùa thu là một trong những gợi ý thú vị để bạn có cơ hội khám phá nhiều địa danh vô cùng độc đáo. Hứa hẹn mở ra hành trình trải nghiệm đầy hấp dẫn.


    Miền Trung Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều phong cảnh nên thơ, hữu tình. Du khách sẽ thỏa sức bay bổng khi được thưởng ngoạn cảnh sắc núi non, hang động kỳ vĩ, thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ bên những bờ biển dài, quyến rũ bởi vẻ đẹp hoang sơ, sạch sẽ. Ngay sau đây, bạn đã sẵn sàng để cùng Du Lịch Việt tìm hiểu top 10 địa điểm lý tưởng để du lịch mùa thu Miền Trung hay chưa?



    1. Động Thiên Đường (Quảng Bình)


    Tọa lạc tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch của tỉnh Quảng Bình, động Thiên Đường có chiều dài tới 31,4km, được biết đến là động khô dài nhất khu vực châu Á.

    Điều khiến khách du lich Mien Trung mua thu không khỏi ngạc nhiên đó là cửa động rất nhỏ, chỉ đúng vừa đủ để một người đi qua. Nhưng khi càng vào sâu bên trong, lại càng mở rộng. Bao trùm xung quanh hang động là các khối măng, nhũ đá hình thù kỳ lạ, huyền ảo. Du khách sẽ đến được nhiều địa điểm nổi tiếng như tháp Liên Hoa, cùng Quần Tiên Hội Tụ, Cổ Tháp, Kỳ Hươu, Voi Ma Mút… thông qua hệ thống cầu thang gỗ, có nguồn ánh sáng trắng soi đường.



    2. Đại nội Huế


    [​IMG]

    Đại nội Huế chứa đựng dấu ấn lịch sử

    Đây là khu di tích quý giá mang tính lịch sử lớn lao thuộc quần thể Cố đô Huế. Nằm bên bờ Bắc dòng sông Hương trữ tình, Đại nội Huế gồm có Hoàng Thành và Tử Cấm Thành. Trước kia, Đại nội Huế chính là trung tâm hành chính, chính trị mà triều đình Nguyễn đã sở hữu. Chuyến du lịch Miền Trung mùa thu của bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phong cách kiến trúc mang đậm chất nghệ thuật cung đình, tìm hiểu thêm về lịch sử.



    3. VinPearl (Nha Trang)


    Sở hữu vị trí đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, khu du lịch nghỉ dưỡng VinPearl nhìn ra hướng vịnh Nha Trang xinh đẹp. Không chỉ được thừa hưởng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, thêm những rặng dừa xanh bạt ngàn, VinPearl qua sự sáng tạo tài hoa của trí tuệ con người còn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết trong mắt du khách quốc tế. Hứa hẹn đưa bạn đến với khu khách sạn nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi bậc nhất cả nước.



    4. Bà Nà (Đà Nẵng)


    [​IMG]

    Hòa mình và chốn bồng lai tiên cảnh ở Bà Nà

    Là điểm đến đã khá quen thuộc đối với đông đảo du khách trong và ngoài nước, Bà Nà mang lại trải nghiệm cảm giác giống như chốn bồng lai tiên cảnh. Tour du lịch Miền Trung mùa thu ở đây, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh kỳ bao gồm vùng không gian rộng lớn như thành phố Đà Nẵng, hình ảnh Vũng Thùng kéo dài từ chân đèo Hải Vân đến tận bán đảo Sơn Trà với đường viền hình cánh cung, bãi biển Mỹ Khê, xa xa là Cù Lao Chàm…

    Tất cả hòa quyện tạo thành một kiệt tác thiên nhiên đẹp đến mê hồn. Bà Nà còn trang bị hệ thống cáp treo chất lượng cao để phục vụ du khách thưởng ngoạn cảnh đẹp. Kết hợp với đó, bạn đừng bỏ qua một số địa danh tham quan thú vị như hầm rượu vang, vườn hoa, chùa Linh Ứng…



    5. Núi Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng)


    Danh thắng Ngũ Hành Sơn (còn được gọi bằng tên núi Non Nước) có đến 6 ngọn núi đá vôi nhô trên bãi cát ở ven biển. Du lịch Miền Trung mùa thu ở đây bạn có thể khám phá hang động Huyền Không, động Vân Nguyệt, động Vân Thông, động Lăng Hư ngọn núi Thủy Sơn, chùa Tam Thai…

    Ngay dưới chân Ngũ Hành Sơn là các tác phẩm nghệ thuật điêu khắc bằng đá độc đáo, do những người nghệ nhân địa phương tại làng đá mỹ nghệ Non Nước thực hiện. Sau khi tham quan một số điểm đến nổi tiếng, bạn sẽ thoải mái nghỉ dưỡng ở bãi tắm Non Nước trong xanh, lộng gió.



    6. Hội An (Quảng Nam)


    [​IMG]

    Nét đẹp phố cổ Hội An

    Hội An hiện hữu như một bức tranh giản dị, mộc mạc, mang vẻ đẹp lôi cuốn, luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với du khách trong và ngoài nước. Đến phố cổ Hội An vào dịp mùa thu Miền Trung bạn sẽ được tận hưởng nét đặc trưng riêng biệt của cảnh sắc, chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo, đa dạng, thích thú khi thăm những ngôi làng nghề văn hóa truyền thống, thưởng thức ẩm thực đặc sắc và tham gia vào nhiều lễ hội văn hóa...



    7. Ghềnh Đá Đĩa (Phú Yên)


    Được đánh giá là danh thắng thiên nhiên độc đáo về địa chất và kỳ thú về cảnh quan, ghềnh Đá Đĩa nhìn từ xa giống như tổ ong khổng lồ, ngay ngắn và nổi bật màu đen huyền bí giữa biển xanh ngắt. Những trụ đá xếp thẳng đứng, chồng lên nhau do bàn tay tạo hóa ban tặng cứ ngỡ có đôi bàn tay của con người tác động. Ghềnh Đá Đĩa trở thành địa điểm du lịch Miền Trung nổi tiếng, thu hút du khách ghé thăm, nhất là các bạn trẻ.



    8. Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi)


    Hành trình du lich Mien Trung mua thu của bạn sẽ thiếu trọn vẹn khi bỏ qua đảo Lý Sơn. Đây là một huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, gồm có 3 hòn đảo nhỏ hợp thành là hòn Mù Cu, đảo Bé, đảo Lớn.



    [​IMG]

    Đảo Lý Sơn được nhiều du khách yêu thích

    Nếu như đảo Bé có bãi tắm đẹp, được những vách đá nham thạch bao quanh, mở ra không gian vui chơi, giải trí thú vị; thì đảo Lớn lại đưa du khách tìm hiểu về văn hóa lịch sử địa phương với di chỉ văn hóa Sa Huỳnh, đình làng An Hải, Âm Linh tự. Trên đảo còn có nhiều địa danh khác như cổng Tò Vò, cột cờ Tổ quốc trên đỉnh Thới Lới, chùa Hang, chùa Đục, hang Câu, Quan Âm Đài… phục vụ khách du lịch tham quan.



    9. Đà Lạt


    Tiết trời mát lạnh, cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ, mộng mơ là những dấu ấn thu hút của Đà Lạt khiến bất cứ ai một lần đặt chân đến cũng đều ngẩn ngơ. Tour Miền Trung mùa thu bạn sẽ được đến với thung lũng Tình Yêu, hồ Than Thở, đồi Thông Hai Mộ, thác Voi,… thưởng ngoạn muôn vàn loài hoa lấy giống từ nhiều quốc gia trên thế giới.



    10. Cù Lao Xanh (Bình Định)


    Từ lâu, Cù Lao Xanh đã được các tín đồ xê dịch truyền tai nhau bởi những điều thú vị. Sự hòa quyện giữa màu trong xanh của nước biển, cùng sắc xanh cỏ cây thiên nhiên xung quanh tạo cho con người ta cảm giác thật trong lành, yên bình quá đỗi. Ngắm vẻ đẹp biển cả khi đi men theo các con đường nhỏ, đắm chìm vào làn nước mát lạnh, tận mắt nhìn rùa đẻ trứng trên bãi cát hay ngắm hoàng hôn buông xuống tại các làng chài… đều là những kỷ niệm đẹp du lịch Miền Trung mùa thu khó phai trong bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này