Top 10 Địa Điểm Tuyệt Đẹp Để Đi Du Lịch Nha Trang Vào Mùa Thu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 14/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch mùa thu Nha Trang, nơi nổi danh với cảnh sắc thiên nhiên vạn người mê là một ý tưởng tuyệt vời cho kỳ nghỉ thu của bạn. Top 10 địa điểm tuyệt đẹp dưới đây sẽ giúp bạn có một lịch trình hoàn hảo khám phá thiên đường biển đảo quyến rũ này.

    Mùa thu Nha Trang tinh khôi và dịu nhẹ luôn có sức hút mãnh liệt với những tâm hồn yêu biển. Du lịch Nha Trang mùa thu, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc biển long lanh tuyệt mỹ, dưới nắng mùa thu lại thêm lộng lẫy muôn phần, mà còn được tận hưởng không khí mát mẻ dễ chịu nhất trong năm - không quá gay gắt như mùa hè, cũng chẳng mưa nhiều lạnh lẽo như mùa đông. Nếu bạn còn chưa biết du lich mua thu Nha Trang đi đâu, chơi gì thì hãy cùng Du Lịch Việtđiểm qua 10 điểm đến tuyệt vời này nhé.



    1. Du lịch mùa thu Nha Trang - Vịnh Ninh Vân


    Một trong những địa điểm được đông đảo du khách tìm đến nhất khi du lịch mùa thu Nha Trang đó chính là vịnh Ninh Vân xinh đẹp.



    [​IMG]

    Ngỡ ngàng trước cảnh đẹp nên thơ và hoang sơ tại vịnh Ninh Vân

    Vịnh Ninh Vân như một nàng thơ tuyệt mỹ, được ôm ấp bởi những hòn đảo xanh mượt và bờ cát trắng mịn lấp lánh dưới nắng thu. Những ai muốn tìm kiếm cảm giác thư thái, yên bình chắc chắn sẽ tan chảy khi được ngắm nhìn cảnh sắc nơi đây. Hoang sơ, thuần khiết và đầy lãng mạn, với những resort đẳng cấp hài hòa với thiên nhiên, vịnh Ninh Vân chắc chắn sẽ là điểm dừng chân nghỉ dưỡng tuyệt vời cho chuyến du lich Nha Trang mua thu của bạn.



    2. Du lịch mùa thu Nha Trang - Hòn Tằm


    Du lịch mùa thu Nha Trang và đến với Hòn Tằm, bạn sẽ không khỏi sững sờ trước cảnh sắc nên thơ đắm say lòng người của Hòn Tằm. Nơi đây thu hút khách du lịch bởi nét hoang sơ vốn có, những bãi cát trắng nằm uốn lượn mềm mại, tô điểm thêm là sắc xanh của thảm rừng và làn nước biển trong xanh như ngọc lấp lánh dưới nắng mùa thu Nha Trang.

    Tuyệt vời hơn nữa, đó là bạn còn có cơ hội trải nghiệm lặn biển khám phá thế giới đại dương kỳ bí tại Hòn Tằm, chạy theo những đàn cá sắc màu và lưu lại những bức hình để đời cùng “rừng” san hô muôn màu muôn vẻ nơi đây.



    3. Du lịch mùa thu Nha Trang - Hòn Mun


    Hòn Mun là hòn đảo có hệ sinh thái biển phong phú và đẹp bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á, cũng là nơi đứng đầu về vẻ thơ mộng trong hệ thống các đảo lớn nhỏ tại Nha Trang. Với những bãi đá đen tuyền như màu gỗ mun, bãi cát trải dài thơ mộng, làn nước biển trong vắt có thể nhìn thấy đáy ở tầng nước nông cùng hệ sinh thái biển cực kỳ phong phú, Hòn Mun chính là điểm dừng chân thú vị trong tour du lịch mùa thu Nha Trang.



    4. Du lịch mùa thu Nha Trang - Thác Yangbay


    [​IMG]

    Thác Yangbay xinh đẹp giữa rừng đại ngàn nơi đất trời Nha Trang

    Du lịch mùa thu Nha Trang không chỉ có biển và đảo, mà còn có một thiên đường tuyệt đẹp mang tên thác Yangbay.

    Nằm náu mình ẩn giữa giữa bạt ngàn xanh mướt của rừng nguyên sinh, dòng nước của thác Yangbay len lỏi chạy xuyên rừng rồi buông mình xuống trắng xóa, tạo nên cảnh tượng thần tiên đầy lôi cuốn. Dòng nước trong veo mát rượi cùng không gian tươi xanh trong lành nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn đầy dễ chịu và yên bình.



    5. Du lịch mùa thu Nha Trang - Đảo Bình Ba


    Một nơi không thể không ghé qua trong tour du lịch Nha Trang mùa thu, đó chính là đảo Bình Ba tươi đẹp. Là một trong “tứ Bình” lừng danh đất Nha Trang, đảo Bình Ba mang trên mình sự trù phú và hoang sơ đầy hấp dẫn. Còn được ví von là đảo tôm hùm, đến với Bình Ba, bạn sẽ được thưởng thức đặc sản tôm hùm vô cùng tươi ngon, cùng vô số món ngon từ hải sản khác tại vùng đảo đẹp xinh này.



    6. Du lịch mùa thu Nha Trang - Đảo Bình Hưng


    [​IMG]

    Đảo Bình Hưng đầy quyến rũ với nước biển trong xanh như ngọc

    Đảo Bình Hưng cũng là địa điểm thu hút khách đến du lịch mùa thu Nha Trang không kém cạnh gì người anh em Bình Ba của mình. Được xem như một viên ngọc thô của vùng biển đảo Nha Trang. Nước biển tại đây không quá sâu, nước lại xanh trong vô cùng nên chỉ cần đi ra khoảng mấy chục mét thôi là bạn đã có thể mãn nhãn với những rặng san hô uyển chuyển tuyệt đẹp. Đến với Bình Hưng, bạn sẽ được thỏa sức vui chơi với những hoạt động trên biển thú vị và ngất ngây với hương vị hải sản ngon tuyệt vời.



    7. Du lịch mùa thu Nha Trang - Đảo Bình Lập


    Bước chân đến Bình Lập, bạn sẽ ngỡ như mình vừa lạc vào một thế giới khác, nơi thiên đường thanh bình khiến tâm hồn bỗng nhẹ nhõm vô cùng.

    Không gian hoang sơ và bình dị của Bình Lập dường như tách biệt hẳn với thế giới ồn ào ngoài kia, nơi chỉ có nắng thu dịu nhẹ trên mặt biển xanh lấp lánh, thả hồn bên những rặng dừa đung đưa trên bãi cát dài phẳng mịn, cùng một màu xanh của những cánh rừng an yên. Nếu bạn muốn tìm một nơi thân thiện và thanh bình trong chuyến du lịch mùa thu Nha Trang, đảo Bình Lập chắc chắn sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất mà bạn cần.



    8. Du lịch mùa thu Nha Trang - Khám phá Vinpearl Land


    [​IMG]

    Vinpearl Land - điểm vui chơi bậc nhất tại Nha Trang

    Nếu bạn là người yêu thích sự vui nhộn thì nhất định không nên bỏ qua Vinpearl Land trong chuyến du lịch Nha Trang mùa thu của mình.

    Vinpearl Land được mệnh danh là thiên đường vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Đây cũng là nơi sở hữu hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, cùng khu công viên nước đỉnh cao, với những trò chơi mạo hiểm thú vị cùng rất nhiều khu tiện ích tích hợp khác. Vinpearl Land rất phù hợp cho những nhóm bạn hoặc gia đình đang tìm kiếm điểm đến cho kỳ nghỉ thu của mình.



    9. Du lịch mùa thu Nha Trang - Tháp Bà Ponagar


    Du lịch Nha Trang mùa thu mà bỏ qua tháp Bà Ponagar thì quả là một thiếu sót lớn. Đây là một quần thể kiến trúc của người Chăm pa được lưu giữ gần như nguyên vẹn tại Nha Trang. Kiến trúc độc đáo và có giá trị to lớn cả về mặt nghệ thuật lẫn lịch sử khiến tháp Bà Ponagar trở thành điểm đến yêu thích của đông đảo khách du lịch khi đến với thành phố biển Nha Trang.



    10. Du lịch mùa thu Nha Trang - Viện Hải Dương Học


    [​IMG]

    Viện Hải Dương Học - điểm tham quan thú vị tại Nha Trang

    Viện Hải Dương Học cũng là điểm tham quan kỳ thú và có giá trị cao về mặt tri thức của thành phố Nha Trang. Vốn là cơ sở nghiên cứu được thành lập từ thời Pháp thuộc, hiện nay viện là nơi lưu trữ tới hơn 4.000 loài thủy sinh vật, bao gồm cả nước ngọt và nước mặn. Đặc biệt là khu vực bể kính sẽ khiến bạn ngỡ như vừa bước chân vào thủy cung, ngắm nhìn những đàn cá bơi lội tung tăng ngay xung quanh mình. Viện Hải Dương Học rất phù hợp với những bạn trẻ yêu khám phá và gia đình có trẻ nhỏ khi đi du lịch Nha Trang vào mùa thu.

    Hy vọng rằng, những điểm đến kể trên có thể gợi ý giúp bạn một lịch trình hoàn hảo cho chuyến du lịch mùa thu Nha Trang sắp tới. Du Lịch Việt chúc bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ tại thiên đường biển đảo xinh đẹp Nha Trang vào mùa thu tới đây nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    Mình cũng đang tính đi Vinpearl Land cùng gia đình trong mấy ngày tới, xem mấy review trên mạng thích ghê
     

Chia sẻ trang này