Top 10 Điểm Đến Khám Phá Mùa Thu Phú Quốc Đẹp Khó Cưỡng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch mùa thu Phú Quốc luôn là lựa chọn của nhiều người bởi đây là thời điểm đẹp cả về thời tiết lẫn cảnh sắc khiến không ít trái tim phải thổn thức. Được mệnh danh là “thiên đường biển chốn hạ giới” Phú Quốc luôn khiến con người ta mê mẩn, đắm say bởi những nét thật độc và lạ.

    Khi thu về, nơi đây dường như thêm tình với thời tiết mát mẻ, nắng dịu hơn, mây xanh hơn và dường như nước biển cũng trong vắt một cách lạ kỳ. Du lịch mùa thu Phú Quốc chắc chắn là một trải nghiệm đẹp mà bạn nên thử ít nhất một lần trong đời. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá top 10 điểm đẹp không thể bỏ lỡ khi ngao du mảnh đất này vào mùa thu nhé.



    Du lịch mùa thu Phú Quốc - Bãi Sao Phú Quốc


    [​IMG]

    Tắm biển trên bãi Sao Phú Quốc

    Được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, Bãi Sao luôn có một cách riêng biệt để cuốn hút những bước chân bốn phương. Nơi đây khiến du khách ngất ngây bởi nước biển trong vắt, mát lạnh cùng những hàng dừa xanh ngắt trải dài lan sát biển. Đến với tour du lịch mùa thu Phú Quốc, bạn sẽ có dịp được tận hưởng không khí trong lành, ngâm mình trong làn nước trong veo, mát lạnh, thả đôi chân trần trên bãi cát mịn hay tối về ngắm hàng ngàn chú sao biển trôi dạt trên bãi biển tuyệt đẹp.



    Du lịch mùa thu Phú Quốc - Làng chài Rạch Vẹm


    Không quá nổi tiếng như làng chài Hàm Ninh, Rạch Vẹm mang dấu ấn riêng với sự hoang sơ, bình dị của những ngôi nhà bè tạm bợ trên biển hay chiếc cầu nhỏ xinh gắn liền với tuổi thơ mỗi người. Đến đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống êm đềm, cùng đánh cá, ra khơi rồi thưởng thức những món hải sản tươi ngon vừa bắt được. Khung cảnh trữ tình của “vương quốc sao biển” chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn vào mua thu Phu Quoc.



    Du lịch mùa thu Phú Quốc - Suối Tranh


    [​IMG]

    Khung cảnh suối Tranh trong veo tuyệt đẹp ở Phú Quốc

    Nằm cách thị trấn Đông Dương khoảng 10km, Suối Tranh là một trong những điểm đến hút khách của Phú Quốc mùa thu. Đến đây bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên với cây cối tươi mát, dòng suối trong vắt róc rách chảy ngày đêm. Suối Tranh chính là địa điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình cắm trại, dã ngoại, vui chơi vào những ngày thu mát mẻ. Nếu có dịp du lịch Phú Quốc mùa thu thì đừng bỏ lỡ cái tên Suối Tranh tuyệt đẹp nhé.



    Du lịch mùa thu Phú Quốc - Hòn Thơm


    Du lịch mùa thu Phú Quốc mà không ghé Hòn Thơm thì chưa thực sự trọn vẹn đâu nhé. Nơi đây nổi tiếng với cảnh đẹp hoang sơ, yên bình và đặc biệt là mang đậm lối kiến trúc Hy Lạp - La Mã xưa độc đáo. Vốn được cất giữ cẩn thận qua thời gian và chưa bị nhúng tay bởi con người nên Hòn Thơm còn mang nguyên giá trị cốt lõi, khiến không ít du khách phải kinh ngạc, trầm trồ trước những cảnh sắc tuyệt diệu này. Note ngay cái tên này lại để còn khám phá nếu có dịp du lich Phu Quoc mua thu nhé.



    Du lịch mùa thu Phú Quốc - Dinh Cậu


    [​IMG]

    Vẻ đẹp bãi Dinh Cậu khi hoàng hôn buông xuống

    Dinh Cậu là một địa điểm không thể bỏ lỡ khi du lich Phu Quoc mua thu bởi không chỉ có cảnh sắc xinh đẹp mà nơi đây còn mang ý nghĩa tâm linh nổi tiếng. Đến đây, bạn không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên trữ tình của mùa thu, vừa hoang sơ vừa thiêng liêng ý nghĩa của vùng đất tâm linh mà còn được khám phá tìm hiểu văn hóa, tín ngưỡng ở địa danh Chúa ngọc nương nương và Long Vương - những vị thần bảo vệ cư dân vùng biển.



    Du lịch mùa thu Phú Quốc - Vinpearl Land & Safari


    Khác với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, yên bình của những bãi biển tuyệt đẹp, Vinpearl Land & Safari khiến du khách phấn khích bởi muôn vàn trò chơi hiện đại, vui nhộn như: Điện đụng, vòng quay ngựa gỗ, heo bay, đua dây văng… Không chỉ vậy, nơi đây còn có Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari với nhiều loài động vật quý hiếm. Chẳng cần đi đâu xa, đến ngay đây là bạn đã có bức hình “xịn xò” khi đi tour du lịch Phú Quốc mùa thu rồi.



    Du lịch mùa thu Phú Quốc - Vườn tiêu Phú Quốc


    [​IMG]

    Những trải nghiệm thú vị khi đến với vườn tiêu Phú Quốc

    Nếu bạn đã chán ngán với Phú Quốc đâu đâu cũng là biển xanh, cát trắng hay những khu vui chơi sầm út thì ghé ngay về vườn tiêu để được tận hưởng những ngày làm người nông dân bất đắc dĩ đầy thú vị nhé. Đến đây để tận hưởng không khí trong lành, nép mình dưới rừng tiêu bạt ngàn hay “check-in” những bức hình “chất phát ngất” thì còn gì tuyệt bằng. Đây chắc chắn là điểm đến cực kỳ thú vị cho bạn và gia đình khi du lich mua thu Phu Quoc đấy nhé.



    Du lịch mùa thu Phú Quốc - Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc


    Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc có vị thế đắc địa với lưng tựa núi, mặt ngắm biển không chỉ là địa điểm du lịch Phú Quốc mùa thu nổi tiếng mà còn là nơi mang giá trị tinh thần to lớn của người dân Phú Quốc. Chùa được xây dựng theo lối kiến trúc cổ xưa và cất giữ nhiều bảo vật quý hiếm được lưu truyền từ đời này qua đời khác. Lên thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc để tận hưởng không gian an nhiên, thanh tịnh và cầu chúc cho một năm an lành thì còn gì tuyệt bằng. Đây chắc chắn là điểm nhất khó quên của bạn trong chuyến du lịch mùa thu Phú Quốc đấy nhé.



    Du lịch mùa thu Phú Quốc - Nhà Ga An Thới


    [​IMG]

    Vẻ đẹp nhà ga An Thới nổi tiếng ở Phú Quốc

    Nếu bạn yêu thích lối kiến trúc châu Âu cổ mà chưa có cơ hội vi vu trời Tây thì nhà ga An Thới chính là địa điểm lý tưởng để check-in những bức hình tuyệt đẹp đấy nhé. Với địa điểm nằm giữa hòn Đảo Ngọc thơ mộng lại mang đậm nét kiến trúc La Mã cổ khiến nơi đây là điểm đến của không ít kẻ nghiền xê dịch. Người ta thường đến đây để khám phá, chiêm ngưỡng hay đơn giản là bỏ túi những bức hình độc lạ khó nơi nào sánh được. Hãy note ngay địa điểm này lại để vi vu trong chuyến du lịch mùa thu Phú Quốc sắp tới nhé.



    Du lịch mùa thu Phú Quốc - Nhà tù Phú Quốc


    Sau khi đã thỏa mãn chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp đầy thơ mộng, trữ tình thì đừng quên dành chút ít thời gian ghé qua nhà tù Phú Quốc để tưởng nhớ lại những vị anh hùng đã đánh đổi xương máu cho độc lập dân tộc. Chỉ cần đến nơi đây thôi, bạn sẽ hiểu được trọn vẹn tội ác của những kẻ xâm lược với muôn vàn hình thức tra tấn dã man không khỏi khiến người ta căm phẫn. Nhà tù Phú Quốc chắc chắn là điểm đến ấn tượng không thể bỏ qua trong chuyến du lich mua thu Phu Quoc.


    Sau khi dạo một vòng Phú Quốc bạn đã thấy cuồng chân và muốn xách balo lên đi ngay chưa nhỉ. Du lịch mùa thu Phú Quốc chắc chắn là một điểm nhấn đặc biệt trong hành trình thanh xuân của bạn đấy nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này