Kinh nghiệm: Top 10 Điểm Đến Ngắm Hoa Tam Giác Mạch Nổi Tiếng Nhất Vùng Đông Bắc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 31/7/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mỗi dịp Thu sang, khắp các con đường lại vô cùng nhộn nhịp, tấp nập người người ngược xuôi du lịch Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch. Những cánh hoa tam giác mạch nhỏ hồng phớt trải dài thành từng thảm lớn trên mỗi sườn đồi cùng với hương thơm phảng nhẹ nhàng thu hút bao người yêu thích xê dịch. Nếu bạn có cơ hội cùng bạn bè tới du lịch Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch thì đừng quên ghé qua 10 điểm ngắm hoa tam giác mạch nổi tiếng này nhé!



    Ngắm hoa tam giác mạch ở Sủng Là - Hà Giang


    Sủng Là - một trong những bản trồng nhiều hoa tam giác mạch và được dân du lịch đánh giá là điểm ngắm hoa đẹp nhất. Mỗi khi tới tháng 10, tháng 11, khắp các sườn đồi núi nơi đây là được bao phủ bởi một sắc hoa tím.



    [​IMG]

    Hoa tam giác mạch ở Sủng Là

    Tới Sủng Là, du khách không chỉ có cơ hội chìm đắm trong sắc tím của mùa hoa tam giác mạch Đông Bắc, bạn còn được thăm quan một điểm đến vô cùng nổi tiếng ở Hà Giang, đó là “Nhà của Pao”. Xung quanh nhà của Pao cũng là cánh đồng với những dải tam giác mạch kéo dài. Bạn vừa được thăm quan một địa danh nổi tiếng vừa được ghi lại bức ảnh đẹp nơi đây.



    Lên Phó Bảng lang thang chụp ảnh hoa tam giác mạch


    Ở nơi đây không chỉ có những ngôi nhà cổ kính mang kiến trúc của người Hoa, chúng còn thu hút du khách bởi cánh đồng hoa tam giác mạch mộng mơ, đẹp đến nao lòng. Sau Sủng Là, Phó Bảng - Hà Giang là nơi được dân du lịch lui tới nhiều nhất mỗi dịp du lịch Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch. Cánh đồng hoa nằm trọn giữa xung quanh là những dãy núi, tạo nên bức tranh đẹp hài hòa giữa núi rừng, cây cỏ hoa lá.



    Lũng Cú - nơi địa đầu của Tổ Quốc


    Đến Hà Giang, chắc chắn không thể bỏ qua địa danh nổi tiếng, nơi địa đầu của Tổ quốc Lũng Cú. Đặc biệt, đến mùa hoa tam giác mạch thì nơi đây lại càng đông đúc tấp nập hơn. Ngay trên dọc đường chạy lên Lũng Cú và dưới chân cột cờ là những thảm hồng tím vô cùng đẹp cho mọi người cùng thưởng thức.



    [​IMG]

    Ngắm hoa tam giác mạch từ trên cột cờ Lũng Cú



    Lũng Táo


    Xung quanh những sườn đồi, dãy núi ở Lũng Táo là những thảm sắc hoa tím hồng mọc nối tiếp nhau vô cùng đẹp và nổi bật. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ngắm toàn cảnh cánh đồng hoa đẹp nhất thì hãy di chuyển lên đỉnh Ma Lé. Nơi đây có thể phóng tầm mắt nhìn được hết toản cảnh đẹp nhất của mùa hoa tam giác mạch Đông Bắc ở Lũng Táo.



    Phố Cáo - Vẻ đẹp bình dị xen cánh đồng hoa tam giác mạch mộng mơ


    Phố Cáo là một điểm đến thu hút du khách bởi vẻ đẹp bình dị của những ngôi nhà màu đất, hình ảnh những đứa bé mặc quần áo dân tộc nô nức chơi đùa. Đặc biệt, vào dịp mùa Thu tháng 10, Phố Cáo lại tấp nập người người đi lại với những cánh đồng hoa tam giác mạch dung dị mà trữ tình.



    Chân đèo Mã Pí Lèng với muôn hoa tam giác mạch đua nở


    Bên dưới chân Mã Pí Lèng xuất hiện những thảm hồng tím rực rỡ của hoa tam giác mạch, in bóng mình xuống dưới dòng sông Nho Quế trông thật yên bình. Đây quả thật là hình ảnh vô cùng tuyệt đẹp của một mùa hoa tam giác mạch Đông Bắc mà biết bao người yêu hoa muốn tìm đến khám phá và chiêm ngưỡng được.



    Quản Bạ


    Trên đường đi Quản Bạ có một cánh đồng tam giác mạch trải dài, cách dốc Bắc Dung khoảng 3km. Hoa ở đây nở đẹp, người dân còn trang bị thêm nhiều xích đu, hay mô hình khác nhau để du khách có thể chụp ảnh xinh xắn.



    Cao nguyên Mộc Châu


    Du lich Dong Bac mua hoa tam giac mach không chỉ có Hà Giang, bạn cũng có thể khám phá, chiêm ngưỡng loài hoa này ở ngay cao nguyên Mộc Châu thơ mộng.



    [​IMG]

    Hoa tam giác mạch nở rộ ở cao nguyên Mộc Châu

    Ở cao nguyên Mộc Châu, hoa nở thành 2 đợt từ tháng 4 tới tháng 6 và từ tháng 11 đến tháng 12 trong năm. Những cánh đồng hoa tam giác mạch trải dài trên những sườn đồi mang lại một bức tranh thiên nhiên hữu tình.



    Cao Bằng


    Bên cạnh Hà Giang và Mộc Châu, thì Cao Bằng cũng đã xuất hiện những cánh đồng hoa tam giác mạch rực rỡ sắc hồng. Trở thành một điểm du lịch Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch ấn tượng nhất.



    [​IMG]

    Cao Bằng - điểm đến du lịch Đông Bắc mùa hoa tam giác mạch vô cùng mới

    Hoa tam giác mạch ở Cao Bằng được trồng nhiều ở Trà Lĩnh - Trùng khánh với những thảm hồng sắc tím nối tiếp nhau.

    Trên đây là 10 điểm đến ngắm mua hoa tam giac mach Dong Bac nổi tiếng nhất vùng Đông Bắc. Các bạn lưu lại để có chuyến đi khám phá Đông Bắc với trải nghiệm thú vị nhất nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này