Top 10 Điểm Đến Tuyệt Đẹp Trong Kỳ Nghỉ Lễ 2/9 Ở Nha Trang

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Nha Trang lễ 2/9 là một ý tưởng không thể tuyệt vời hơn. Không chỉ có bãi biển tuyệt đẹp, Nha Trang còn là thiên đường của những hòn đảo và vùng vịnh đẹp hoang sơ thuần khiết, nơi có cảnh sắc khiến vạn người mê.

    Nhắc đến Nha Trang, người ta thường nghĩ ngay tới một thành phố biển xinh đẹp, không khí trong lành với bãi biển dài thơ mộng. Thực tế là, Nha Trang còn có nhiều nơi đẹp hơn những gì bạn tưởng tượng. Nếu còn chưa tin, hãy cùng Du Lịch Việt khám phá ngay 10 điểm đến tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang lễ 2/9 nhé!



    Đảo Hòn Mun


    [​IMG]

    Đảo Hòn Mun thơ mộng bậc nhất tại Nha Trang

    Điểm đến đầu tiên trong danh sách chính là hòn đảo thơ mộng bậc nhất tại Nha Trang - Hòn Mun. Không chỉ chinh phục trái tim du khách bởi cát trắng biển xanh, nơi đây còn là hòn đảo có hệ sinh vật biển đa dạng nhất nước ta. Bởi vậy nếu du lich Nha Trang le 2/9 và đến với Hòn Mun, bạn đừng bỏ lỡ dịp được lặn biển khám phá những bãi san hô lung linh sắc màu, cũng như ngắm nhìn thế giới dưới biển bằng tàu đáy kính nhé.



    Đảo Hòn Tằm


    [​IMG]

    Đảo Hòn Tằm đẹp nên thơ và thuần khiết

    Nhắc tới những địa điểm đẹp khi đi du lịch Nha Trang lễ 2/9, không thể thiếu cái tên Hòn Tằm. Được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp thuần khiết, nguyên sơ đầy quyến rũ, đảo Hòn Tằm hiện là khu du lịch nghỉ dưỡng hút khách hàng đầu tại Nha Trang. Là một hòn đảo có sóng êm, biển khá lặng, nước biển trong xanh, Hòn Tằm rất thích hợp cho các hoạt động bơi lội, lặn biển hay dù kéo. Đây cũng là địa điểm chụp hình cưới yêu thích của nhiều cặp đôi, bởi khung cảnh lãng mạn nên thơ ở mọi góc độ.



    Vịnh Vân Phong


    [​IMG]

    Vịnh Vân Phong - nơi hội tụ những gì đẹp nhất của biển cả

    Không ồn ào, không xô bồ đông đúc, vịnh Vân Phong là nơi hội tụ những nét đẹp cần có của một vùng biển. Những du khách tinh tế sẽ chọn vịnh Vân Phong làm điểm dừng chân thư giãn trong tour du lịch Nha Trang lễ 2/9 của mình, để ngắm nhìn màu xanh biển cả miên man tới chân trời và thưởng ngoạn tuyệt tác của thiên nhiên nơi đây.



    Đảo Bình Ba


    [​IMG]

    Đảo Bình Ba - một trong tứ Bình nổi tiếng tại Nha Trang

    Đảo Bình Ba là một trong tứ Bình rất có sức hút của tour du lịch Nha Trang lễ 2/9. Nổi danh với cái tên đảo tôm hùm, đảo Bình Ba nằm hoang sơ giữa một vùng biển trong, cát trắng đẹp đến ngỡ ngàng. Ba bãi tắm nổi tiếng trên đảo là: Bãi Nồm, Bãi Chướng và Bãi Nhà Cũ, là những nơi mà bạn có thể thỏa sức vui đùa với biển và ngắm nhìn khoảnh khắc hoàng hôn, bình minh đẹp nhất trong cuộc đời.



    Bãi Dài


    [​IMG]

    Bãi Dài - điểm sáng mới của du lịch Nha Trang

    Một bãi tắm đẹp mê mẩn cần được khám phá khi du lịch Nha Trang lễ 2/9 đó chính là bãi Dài Nha Trang. Đây là một điểm sáng mới của du lịch Nha Trang, với sự yên bình mang lại cảm giác thư thái, cùng sóng nước hiền dịu êm êm ôm ấp bờ cát trắng phau. Tắm biển tại bãi Dài sẽ mang đến cho bạn một cảm nhận rất riêng, thú vị khác với các bãi tắm còn lại ở vùng biển Nha Trang.



    Đảo Điệp Sơn


    [​IMG]

    Con đường cát giữa biển tại Điệp Sơn

    Thuộc vịnh Ninh Vân xinh đẹp, đảo Điệp Sơn là nơi sở hữu con đường cát giữa biển và cây cầu gỗ - địa điểm check-in nổi danh của giới trẻ trong thời gian gần đây. Cùng với thiên nhiên tươi đẹp, mang màu sắc riêng độc đáo, đảo Điệp Sơn chính là dấu ấn riêng đầy thú vị để bạn khám phá trong tour du lich Nha Trang le 2/9sắp tới.



    Đảo Bình Hưng


    [​IMG]

    Đảo Bình Hưng - hòn ngọc thô của biển trời Nha Trang

    Có một hòn ngọc được cất giữ giữa biển trời du lịch Nha Trang lễ 2/9 đó chính là đảo Bình Hưng. Xinh đẹp và quyến rũ, đảo Bình Hưng hấp dẫn du khách bởi những bãi tắm đẹp hút hồn, những bãi đá hình thù độc đáo, những cái tên độc đáo cần được khám phá như: bãi Chuối, bãi Đá Trứng, bãi Rêu, bãi Cây Me,... Điều đặc biệt là ở Bình Hưng, bạn có thể đứng trên bờ mà vẫn nhìn thấy những rạn san hô gần bờ, do nước biển ở đây rất trong và khá nông.



    Đảo Bình Lập


    [​IMG]

    Đảo Bình Lập - Nha Trang

    Sẽ thật là thiếu sót nếu nhắc đến tứ Bình Nha Trang mà bỏ qua đảo Bình Lập. Nằm khá tách biệt với bên ngoài, đảo Bình Lập thực sự là một thiên đường biển tuyệt diệu dành cho bạn. Khám phá Bình Lập trong chuyến du lịch Nha Trang lễ 2/9, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thật khác, nơi biển xanh yên bình, người dân bình dị mến khách và cả những món ngon từ hải sản tươi rói nơi đây.



    Suối Đổ Nha Trang


    [​IMG]

    Suối Đổ - Điểm du lịch tâm linh đầy hấp dẫn

    Không chỉ có những bờ biển quyến rũ, Nha Trang còn có những địa điểm check-in tuyệt vời khác, trong số đó phải kể đến con suối đẹp nhất nơi đây - suối Đổ. Đây là con suối nổi tiếng linh thiêng tại Nha Trang, với ngôi chùa ẩn mình bên sườn núi, nằm cạnh dòng suối trong mát lành. Khung cảnh xung quanh chùa cũng rất hoang sơ và bình yên, cho bạn cảm giác thư thái vô cùng dễ chịu khi đến với tour du lịch Nha Trang lễ 2/9.



    Hòn Ông


    [​IMG]

    Đảo hòn Ông - điểm du lịch mới đẹp tuyệt vời

    Một điểm du lịch Nha Trang lễ 2/9 mới nổi nhưng không kém phần thu hút tại Nha Trang, đó chính là đảo Hòn Ông. Hòn đảo này nổi tiếng là vùng biển phẳng lặng, nơi bạn có thể nhìn qua làn nước trong thấu tới đáy biển và sở hữu cảnh sắc đẹp đến mê mẩn. Không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng, đảo Hòn Ông còn là điểm đến yêu thích của những người yêu du lịch khám phá, với các hoạt động thú vị như trekking, lặn biển, hay chèo thuyền Kayak ngắm xung quanh đảo.

    Trên đây là 10 điểm đến đẹp tuyệt vời mà bạn nên khám phá khi đến với Nha Trang. Nhưng Du Lịch Việt tin chắc rằng du lịch qua ảnh chưa bao giờ là đủ, bởi trăm nghe không bằng một thấy. Bạn sẽ còn thích thú hơn nữa khi du lich Nha Trang le 2/9 và tự mình trải nghiệm những địa điểm này. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ và nhiều kỷ niệm tới thành phố biển xinh đẹp này nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này