Top 10 Diễn Đàn Kiếm Tiền Mmo

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi thangdo66, 2/6/2020.

  1. thangdo66

    thangdo66 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn là người theo đuổi sự nghiệp kiếm tiền trên mạng, có lẽ bạn cũng nhận ra một điều rằng để thành công từ việc kiếm tiền trên mạng không thể không quan tâm đến các diễn đàn, nơi mà chúng ta có thể thảo luận, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm kiếm tiền online, ngoài ra các diễn đàn còn là nơi chúng ta có thể quảng cáo sản phẩm, chia sẻ link ref,...để đem về nhiều nguồn lợi nhuận khác nhau.

    Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn 10 diễn đàn có thể học hỏi, thảo luận, chia sẻ về việc kiếm tiền online. Các diễn đàn này không phải dành riêng cho việc thảo luận về kiếm tiền online, có thể là diễn đàn SEO, diễn đàn việc làm, diễn đàn rao vặt,...tuy nhiên những diễn đàn mình giới thiệu dưới đây đều có một mục dành cho việc thảo luận về kiếm tiền online. Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn.

    KTTM.CLUB

    Câu lạc bộ kiếm tiền trên mạng, viết tắt là KTTM. Đây là diễn đàn chia sẻ những kinh nghiệm kiếm tiền online, những thông tin hữu ích nhất nên đọc dành cho các bạn newbie muốn khởi nghiệp thông qua con đường MMO, thảo luận kiếm tiền từ web, affiliate, SEO, marketing tại Việt Nam.

    [​IMG]

    ********

    Chuyên mục MMO của diễn đàn này thường xuyên chia sẻ những kiến thức thực tế có kèm bằng chứng thanh toán, rất nhiều cao thủ ẩn danh tại đây và share nhiều thủ thuật, kinh nhiệm hữu ích trong lĩnh vực kiếm tiền online. Ngoài ra, đăng bài tại diễn đàn này còn có thể kiếm tiền được suốt đời từ lượt đọc hoặc bán nội dung trả phí mới được đọc, rất có ích đối với dân MMO.

    Ví dụ:

    Show bằng chứng thu nhập MMO

    [​IMG]

    VNBIT.ORG

    Diễn đàn chuyên về lĩnh vực kiếm tiền từ bitcoin, tiền điện tử, đây là lĩnh vực mang lại lợi nhuận cao nhất trong MMO. Tradecoin có thể giúp cho bạn trở thành tỷ phú chỉ sau một đêm nhưng cũng có thể lao đao bán nhà bán cửa nếu không có kinh nghiệm và bị cuốn theo nó, việc tìm cho mình 1 sư phụ và trang bị những kiến thức, kinh nghiệm quý báu sẽ giúp bạn tồn tại và làm giàu nhờ lĩnh vực này.

    [​IMG]

    MMO4ME.COM

    Đây là diễn đàn kiếm tiền của Việt Nam, ra đời từ rất lâu với rất nhiều thành viên và bài viết được đăng tải mỗi ngày.

    [​IMG]

    VFLIPPA

    Đây là diễn đàn mới ra đời từ năm 2014, thời điểm các hình thức kiếm tiền mới như tiếp thị liên kết, bán áo thun…ra đời. Một diễn đàn khá hay bạn không nên bỏ qua

    [​IMG]

    BLACKHATWORLD

    Diễn đàn này thật sự không đề cập đến những vấn đề hack mà chính là nơi trao đổi từ a đến z tất cả mọi thứ trong mảng kiếm tiền online. Tại đây có khá nhiều bài viết cực chất về tất cả các phương pháp kiếm tiền, cũng như chia sẻ những hành trình kiếm tiền thành công.

    [​IMG]

    WARRIORFORUM.COM

    Đây là diễn đàn hàng đầu về kiếm tiền online trên thế giới với số người online lên đến 2000 người cùng thời điểm. Với rất nhiều chuyên mục từ các phương pháp marketing online, cho đến các cách kiếm tiền trên mạng. Một diễn đàn bạn không thể bỏ lỡ!

    [​IMG]

    DIGITALPOINT.COM

    Theo mình đánh giá, đây là forum xếp hạng thứ 2 chỉ sau warrior forum trên với rất nhiều chủ đề về internet marketing, kiếm tiền trên mạng. Một diễn đàn kiếm tiền cũng khá hay

    [​IMG]

    Một số diễn đàn khác:

    Nước ngoài:

    dreamteammoney.com

    talkgold.com

    wickedfire.com

    thebot.net

    Việt Nam:

    Vozer.net

    Hoclamgiau.vn

    Mmo4me.com

    Thegioiseo.com

    Gocmobile.net

    Vnseosem.com

    4r.ketnoitatca.net

    Qhonline.info

    Vnwebmaster.com

    Forum.vietdesigner.net

    Huetoday.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thangdo66
    Đang tải...


Chia sẻ trang này