Top 10 Hồ Bơi Đẹp Nhất Tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi NguyenKhanhLinh120497, 19/3/2021.

  1. NguyenKhanhLinh120497

    NguyenKhanhLinh120497 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/12/2020
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. Hồ bơi ở Equatorial

    [​IMG]

    Hồ bơi nằm trên tầng 4 của khách sạn Equatorial (quận 5) nhiều năm liên tiếp lọt vào top bình chọn những hồ bơi có chất lượng tốt tại Sài Gòn. Hồ bơi nằm ở vị trí trung tâm, khá rộng, với chiều dài 24 mét, ngang 8 mét và hệ thống lọc nước hoạt động liên tục 24/24, đây là địa điểm thích hợp cho những ai yêu thích bộ môn thể thao dưới nước này. Khi đến đây, các bạn sẽ có không gian riêng, tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp đi kèm mà chi phí lại không quá đắt đỏ.

    Bên cạnh hồ người lớn còn có một hồ bán nguyệt dành cho trẻ em. Giá vé không giới hạn giờ bơi, được sử dụng miễn phí khăn, nước tinh khiết, hồ thủy lực massage (jacuzzi), xông hơi nóng - lạnh (sauna - steambath), được huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn bơi miễn phí

    Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5

    2. Hồ bơi MAIA Pool – Quận 7

    [​IMG]

    Điều đặc biệt nhất mà MAIA Pool đang sở hữu chính là Hồ bơi “đáy cát, nước mặn” .Bạn sẽ được thử cảm giác đi trên cát, đón nắng vàng, tắm biển xanh khi đang ở giữa lòng thành phố. Hồ bơi khá rộng và nước không có mùi hóa chất do được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại đồng thời khu vực có cát được tách ra riêng biệt với hồ bơi thường, nên bạn hoàn toàn có thể bơi lội, vui chơi cho đến khi mệt rã rời rồi lại lên “bờ cát” để nghỉ ngơi dưỡng sức.

    Làn nước trong xanh màu ngọc bích, bao xung quanh là hàng cây xanh mát mẻ, lại còn thấp thoáng bóng dáng của các căn hộ cao chọc trời, sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng người thân và gia đình.

    Địa chỉ: Lô MD2, Nguyễn Văn Linh, P Tân Phú, Quận 7

    3. Hồ bơi Des Arts Sài Gòn

    [​IMG]

    Khu hồ bơi ôm trọn cả thành phố Des Arts Saigon nằm ngay khu trung tâm của Sài Gòn – Hồ bơi này sẽ đập tan những cái nóng oi bức và cũng là thiên đường dành cho ai thích ngắm Sài Gòn từ trên cao. Bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn thành phố, ngắm trời mây, thoải mái hít thở không khí trong lành ở bể bơi vô cực cao nhất thành phố Sài Gòn tại tầng 24 của Hotel Des Arts Saigon .

    Tại đây có 2 quầy bar, một ngồi cạn dưới nước, cái còn lại trên bờ, bạn có thể vừa bơi vừa gọi một chai bia hoặc ly cocktail và đắm mình dưới làn nước mát trải nghiệm cuộc sống của một góc sống sang chảnh của Sài Gòn .

    Địa chỉ: 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

    4. Hồ bơi Carevelle

    [​IMG]

    Hồ bơi của khách sạn Caravelle “ẩn mình” trên tầng 7 của khách sạn Carevelle. Hồ bơi được xây dựng theo chủ đề “khu rừng nhiệt đới” với rất nhiều cây xanh và hoa lá được đặt xung quanh hồ tạo không gian thoải mái. Đây là nơi lý tưởng để bạn có thể đến bơi và thư giãn sau một tuần ngập mình trong công việc. Đây là một địa điểm hồ bơi của thành phố Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua.

    Địa chỉ: 19 công trường Lam Sơn, Quận 1

    5. Anna Spa

    [​IMG]

    Tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị bậc nhất Phú Mỹ Hưng, bên cạnh Hồ Bán Nguyệt, hồ bơi Anna Spa là một nơi lí tưởng không thể bỏ qua.

    Hồ bơi nước tràn rất hiện đại dài 27m được xây ngoài trời hòa mình với thiên nhiên và cây cỏ, với những chiếc ghế dài hướng ra bờ sông khiến người thưởng ngoạn trở nên thư thái tinh thần.

    Ưu điểm đặc biệt nhất ở hồ bơi này là nước rất sạch, khi bơi xong không có mùi hóa chất. Nước sạch, không khí trong lành, với mùi tinh dầu thơm nhẹ và những bản nhạc du dương, người đi bơi sẽ như gột hết nỗi muộn phiền, nhộn nhịp từ thành phố sôi động để an yên hòa mình với dòng nước mát.

    Địa chỉ: 04 Phan Văn Chương P. Tân Phú Q.7

    6. Liberty Central Saigon Citypoint

    [​IMG]

    Tách khỏi những ồn ào của phố thị của một trong những con đường bận rộn nhất Sài Gòn, hồ bơi của Liberty Central Saigon Citypoint nằm trên “nóc nhà” của khách sạn là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác xa hoa và sử dụng dịch vụ đẳng cấp. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các món ăn nhẹ và nhâm nhi nước uống tại quầy bar của hồ bơi.

    Địa chỉ : 59 Pasteur, Quận 1



    7. Hồ bơi Landmark

    [​IMG]

    Bạn muốn tận hưởng một không gian bơi lội rộng lớn và chuyên nghiệp ? Hãy tìm đến địa chỉ 5B Tôn Đức Thắng, quận 1. Với giá vé khoảng tầm $10/người , bạn có thể thõa thích bơi lội trong bể bơi thoáng mát và thoải mái, giá vé này còn hỗ trợ thêm nhiều hoạt động vui chơi đầy tính tiện nghi khác như chơi đánh tennis và tập gym... Tuy nhiên, một lưu ý khi bạn lựa chọn bể bơi chất lượng này đó chính là nên đi bơi tầm chiều vì hồ bơi nằm ở tầng thượng, thiết kế không có hiên chắn khiến nó trở nên khá là nắng gắt vào buổi trưa.

    Địa chỉ : 5B Tôn Đức Thắng, Quận 1

    8. Hồ bơi tại New World

    [​IMG]

    Đây một trong các bể bơi nổi tiếng nhất ở Sài Gòn bởi nằm ngay trung tâm thành phố với khuôn viên xanh mướt nên rất hấp dẫn. Là một bể bơi được thiết kế ngoài trời tạo cảm giác thoáng đãng, thư thái với không gian đầy nắng và gió. Ngồi trên những chiếc ghế dài, phơi mình trong nắng và chụp những bức ảnh check in đảm bảo bạn sẽ trông cực kỳ thu hút và sang chảnh.

    Là một bể bơi 5 sao nên giá thành hơi đắt nhưng đắt sắt ra miếng bạn nhé với mức giá cao là hàng loạt các dịch vụ đi kèm chất lượng như nước sạch, ghế nằm, khăn tắm đầy đủ, phòng tắm…Một điểm nhấn để bạn luôn nhớ tới khách sạn này đó là bể bơi thường xuyên tổ chức Pool Party với đội ngũ DJ hùng hậu cùng các trò chơi thú vị vào mỗi thứ 7 hàng tuần .

    Địa chỉ: 76 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1

    9. Hồ bơi tại Pull Man Saigon

    [​IMG]

    Hồ bơi tại tầng 6 của khách sạn Pull Man Saigon là một điểm đến “must-try” được gợi ý trong top những hồ bơi đẳng cấp cao tại Sài Gòn. Bạn có thể bơi lội và thư giãn trong làn nước trong vắt, đồng thời thưởng thức các món ăn thơm ngon, thức uống được phục vụ tại quay bar và đưa mắt ngắm dòng xe qua lại trên con đường nhộn nhịp Trần Hưng Đạo

    Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1

    10. Hồ bơi Sky Garden

    [​IMG]

    Ít ai biết đến hồ bơi thơ mộng Sky Garden do nơi đây “ẩn mình” khá kĩ. Hồ bơi này luôn được chăm chút sạch sẽ, yên tĩnh và vắng vẻ. Diện tích không lớn lắm bù lại xung quanh được bao bọc bằng bức tường phủ dây leo khá kín, cây cối phủ mát xanh, những ghế dài để bạn có thể nghỉ ngơi sau khi mệt mỏi. Một điểm cộng nữa cho hồ bơi Sky Garden là nhân viên luôn túc trực hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

    Địa chỉ: Sky Garden 2, Phạm Văn Nghị Bắc, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP HCM

    Hãy Theo Dõi fanpage để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé:

    (4) Bể Bơi Bốn Mùa Green Pool - 20 Thuỵ Khuê | Facebook

    (4) Bể Bơi Bốn Mùa Hoàng Mai | Facebook

    Xin Chân Thành Cảm Ơn!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NguyenKhanhLinh120497
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    sắp tới hè rồi những hồ bơi này lại nhộn nhịp
     
    NguyenKhanhLinh120497 thích bài này.

Chia sẻ trang này