Toàn quốc: Top 10 Kem Dưỡng Trắng Da An Toàn Hiệu Quả Tốt Nhất Hiện Nay 2018

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Thanh Hằng Beauty, 1/7/2018.

  1. Thanh Hằng Beauty

    Thanh Hằng Beauty Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/7/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phái đẹp chúng ta luôn đau đầu vì có quá nhiều loại mỹ phẩm để mà lựa chọn. Chúng ta mong muốn sản phẩm đó phải có hiệu quả tốt nhất và an toàn tuyệt đối. Vậy nên hôm nay Qua bài Viết này Mình xin chia sẻ 10 loại kem dưỡng trắng da được mọi người tin dùng nhất hiện nay để các bạn tham khảo

    Kem dưỡng trắng da như thế nào là tốt? Ngay dưới đây là những tiêu chí để đánh giá một loại kem dưỡng trắng da tốt. Bạn có thể tham khảo để chọn loại kem dưỡng trắng da phù hợp cho mình nhé!

    -An toàn

    • Người tiêu dùng luôn mong muốn sản phẩm mình sử dụng sẽ là một sản phẩm an toàn tuyệt đối. Tiêu chí này được thể hiện ở các loại kem dưỡng trắng da mặt đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và tất nhiên đó cũng phải là hàng chính hãng
    -Hiệu quả

    • Nguyên nhân chính mà chúng ta đang đi tìm các loại kem dưỡng trắng phù hợp và tốt nhất với bản thân là phải có hiệu quả cao. Nhưng tuyệt nhiên không phải sản phẩm nào có hiệu quả tức thì là sản phẩm tốt đâu nhé!
    -Không gây kích ứng cho da

    • Điều này thì phải hết sức “thận trọng” đấy. Kích ứng da là điều mà chị em không hề mong muốn một chút nào. Khoản này thì tùy thuộc vào sắc tố da, loại da của mỗi người. Vì vậy, bạn nên chú trọng đến thành phần của sản phẩm để xem có phù hợp với cơ địa của mình không nhé!
    • Việc đưa ra những tiêu chí là rất khó. Vì vậy, dưới đây là danh sách các sản phẩm được khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Nó sẽ làm cho bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình
    Top 10 loại kem dưỡng trắng da trong năm 2018 này
    1. Kem Dưỡng Trắng Hoàn Hảo Gluta White — Ban Ngày — CC — Whitening Cream
    ♡ Tạm Biệt Làn Da Đen Sạm Chỉ Sau 1 Tuần Sử Dụng
    Kem Dưỡng Trắng Trang Điểm GLUTA WHITE Ban Ngày

    [​IMG]
    • Được sản xuất theo công nghệ phân tử NANO siêu nhỏ dễ dàng thấm sâu vào tế bào da, cùng với tinh chất làm trắng da mạnh mẽ và an toàn ,Glutathione, AA2G — Vitamin C, chiết xuất rễ cam thảo.
    • Cam kết tuyệt đối: không chì, không thủy ngân, không chất tẩy trắng và bật tone chỉ sau một liệu trình.
    >>> ♥ XEM CHI TIẾT REVIEW SP ♥ <<<


    2. Kem Trắng Da Chống Lão Hóa Gluta White — Ban Đêm — Whitening Anti — Aging Care
    ☛ Bạn có biết: Lão hóa da — Nỗi ám ảnh — Kẻ thù lấy đi nhan sắc — tình yêu và hạnh phúc của người phụ nữ?

    [​IMG]
    Điểm nổi bật của kem chống lão hóa da Gluta White GLUTA

    • Chứng minh được hiệu quả phục hồi cấu trúc da săn chắc và khỏe mạnh ngay trong 6 tuần đầu tiên sử dụng.
    • Được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, thảo dược vừa đủ giúp bổ sung sợi collengen tuyệt đối an toàn cho da.
    • Liên kết các tế bào da thêm bền vững, chống oxy hóa, ngăn ngừa và cải thiện nếp nhăn đáng kể.
    • Cải thiện độ đàn hồi, giúp lỗ chân lông se khít. Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
    Đặc Biệt: Sản phẩm giúp chị em Tiết Kiệm rất nhiều do hiệu quả vượt trội chỉ sau một liệu trình .

    >>> ♥ XEM CHI TIẾT REVIEW SP ♥ <<<

    3. Kem Trắng Da Toàn Thân Gluta White — Ban Đêm — Whitening Body
    Sở Hữu Làn Da Trắng Mịn, Sáng Hồng, Với Kem trắng da toàn thân Gluta White Ban Đêm

    [​IMG]
    ☛ Bạn Có Biết: Một Làn Da Đen Nhẻm Khiến Phụ Nữ Mất Hoàn Toàn Tự Tin Vốn Có!

    • Làn da trắng mịn, rạng ngời không chỉ khiến phụ nữ trở nên xinh đẹp mà còn làm nên sự tự tin, tạo ra nhiều cơ hội cho họ trong cuộc sống.
    • Thế nhưng, chỉ vì Làn Da Đen Nhẻm mà họ phải tự ti về ngoại hình của mình, tủi thân khi nghĩ về khuyết điểm, chịu đựng những lời trêu ghẹo ác ý từ những người xung quanh và ngậm ngùi tiếc nuối trước những váy đầm rực rỡ vì không bao giờ dám mặc.
    • Đau khổ hơn là mất đi Cơ Hội để có được Tình Yêu và Gia Đình Hạnh Phúc. Và nếu bạn tiếp tục đắm chìm trong nỗi đau mang tên “Làn Da Đen Nhẻm” ấy, cuộc sống sẽ càng trở nên bế tắc hơn mà thôi. Đã đến lúc bạn phải thay đổi, thay đổi để Xinh ĐẹpHạnh Phúc hơn bao giờ hết.
    Đừng lo lắng vì đã có Kem trắng da toàn thân Gluta White Whitening Body Ban Đêm — Đánh thức làn da trắng hồng không tì vết!

    >>> ♥ XEM CHI TIẾT REVIEW SP ♥ <<<.

    4. Kem Trắng Da Trang Điểm Toàn Thân — Ban Ngày — CC Make Up Body
    Che Khuyết Điểm Tức Thì Dưỡng Trắng Da Tối Ưu Toàn Thân
    Công nghệ nano siêu nhỏ có trong CC Make Up Body — Gluta White giúp che phủ mọi khuyết điểm một cách nhanh chóng. Nâng tông da của bạn một cách rõ rệt. Kết cấu kem dạng mouse, mỏng nhẹ tạo cảm giác thoáng mát, không gây bí da.

    Bạn Có Biết: Làn Da Trắng Hồng Là Ước Mơ Của 90% Phụ Nữ Việt

    [​IMG]
    • Làn da trắng mịn, rạng ngời không chỉ khiến phụ nữ trở nên xinh đẹp mà còn làm nên sự tự tin, tạo ra nhiều cơ hội cho họ trong cuộc sống.
    • Thế nhưng, chỉ vì Làn Da Đen Nhẻm mà họ phải tự ti về ngoại hình của mình, tủi thân khi nghĩ về khuyết điểm, ngoài ra còn thiếu cơ hội trong tình yêu, thiếu may mắn với những cơ hội trong công việc và còn phải chịu những lời trêu ghẹo ác ý từ những người xung quanh.
    • Đừng để chỉ vì làn da sẫm màu, mất tự tin mà mất đi Cơ Hội để có được Tình Yêu và Gia Đình Hạnh Phúc.
    • Và nếu bạn tiếp tục đắm chìm trong nỗi đau mang tên “Làn Da Đen Nhẻm” ấy, cuộc sống sẽ càng trở nên bế tắc hơn mà thôi. Đã đến lúc bạn phải thay đổi, thay đổi để Xinh Đẹp và Hạnh Phúc hơn bao giờ hết.
    * 5 Điểm Nổi Bật Của Kem Trắng Da Trang Điểm Toàn Thân Gluta White
    • Được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, thảo dược vừa đủ giúp bổ sung sợi collangen tuyệt đối an toàn cho da
    • Kem có kết cấu dạng lỏng, nhẹ, gần như dạng mousse tạo cảm giác thoáng mát, cực kỳ dễ chịu khi thoa lên bề mặt da, không gây bí, nhờn rít da
    • Điều chỉnh tone da cho bạn sở hữu làn da trắng hồng không tì vết tức thì
    • Tuyệt đối an toàn, không thành phần tẩy da (corticoid) gây kích ứng, bào mòn da
    Đặc Biệt :Sản phẩm giúp chị em Tiết Kiệm rất nhiều do hiệu quả vượt trội chỉ sau một liệu trình, đảm bảo không hồi da khi ngừng sử dụng

    >>> Xem chi tiết sản phẩm và cách sử dụng TẠI ĐÂY

    5. Kem Trang Điểm CC Nhung Lụa Gluta White — CC — Silk Make Up
    Da Trắng Mịn Hoàn Hảo Với Kem trang điểm CC Nhung Lụa Gluta White

    [​IMG]
    • CC — Silk Make Up-Gluta White,là đột phá về công nghệ dưỡng trắng, trang điểm khi kết hợp ba bước: dưỡng, nền và phấn
    • Chỉ một bước duy nhất, da bạn đã mềm mịn như lụa và lên tông rõ rệt.
    Bạn Có Biết à Ước Mơ Của 90% Phụ Nữ Việt

    • Làn da trắng mịn, rạng ngời không chỉ khiến phụ nữ trở nên xinh đẹp mà còn làm nên sự tự tin, tạo ra nhiều cơ hội cho họ trong cuộc sống.
    • Thế nhưng, chỉ vì Làn Da Đen Nhẻm mà họ phải tự ti về ngoại hình của mình, tủi thân khi nghĩ về khuyết điểm, chịu đựng những lời trêu ghẹo ác ý từ những người xung quanh. Nếu muốn xinh đẹp thì dùng mỹ phẩm là giải pháp đầu tiên mà hầu hết chị em nghĩ đến. Thế nhưng, không phải dễ dàng để bạn có thể lựa chọn một sản phẩm trang điểm vừa ý, đem lại tác dụng hoàn hảo cho khuôn mặt của mình.
    • Đừng lo lắng vì đã có Kem Trang Điểm CC Nhung Lụa Gluta White CC — Silk Make Up — Bí quyết để điều chỉnh tone da cho bạn, sở hữu làn da trắng hồng không tì vết tức thì sau 2 phút.
    >>>> Xem chi tiết sản phẩm và cách sử dụng TẠI ĐÂY

    6. Kem dưỡng trắng da L’oreal White Perfect
    Kem dưỡng trắng da vitamin L’oreal Paris White Perfect ban đêm 50ml


    [​IMG]
    Kem dưỡng trắng da ban đêm 50mlVitamin CG dưỡng da sáng mịn đều màu

    • Thành phần chiết xuất tự nhiên, phù hợp mọi loại da
    • 9/10 người thấy rõ hiệu quả chỉ sau 4 tuần sử dụng
    • Nhãn hiệu mỹ phẩm dưỡng trắng hàng đầu từ pháp
    CÔNG DỤNG : Dưỡng trắng đều màu Với vitamin CG, giúp giảm và cân bằng hắc sắc tố ở mức thấp nhất.

    -DƯỠNG DA MỊN MƯỢT : với Glycerin , tạo và lưu giữ độ ẩm trên da.

    -RẠNG RỠ LÀN DA: với tinh thể đá quý Tourmaline, giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn dưới da.Ngay lập tức, làn da được dưỡng ẩm mềm mịn và tươi sáng rõ rệt. Sau 1 tuần, làn da dần đều màu & được cải thiện rõ rệt. Sau 1 tháng, làn da trở nên trắng mượt, đều màu thấy rõ

    -HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :

    • Sử dụng kem dưỡng ban đêm vào buổi tối. Sau bước làm sạch da, sử dụng một lượng kem vừa đủ (khoảng 1 hạt bắp) và chia đều trên năm điểm: trán, mũi, cằm, hai bên má. Sau đó, thoa đều nhẹ nhàng hướng từ dưới lên trên và vỗ nhẹ. Nên dùng thêm cho vùng da ở cổ. Tránh vùng da quanh mắt. Thích hợp cho mọi loại da.
    >>>> Tham khảo giá bán sản phẩm này tại Shopee.vn

    7. Kem dưỡng trắng da chống lão hóa
    Sakura Crystal Clear Whitening Cream


    [​IMG]
    • Diện mạo mới của Sakura khiến các chị em không khỏi hào hứng. Là sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Giúp làn da lấy lại vẻ đẹp trắng sáng và đẩy lùi quá trình lão hóa.
    • Sakura Crystal Anti-Aging & Whitening Cream là kem dưỡng trắng da chống lão hóa ứng dụng công nghệ độc quyền kết hợp cùng chiết xuất tự nhiên lý tưởng để bảo vệ, tăng cường và duy trì làn da rạng ngời, tăng cường bổ sung Collagen cho da săn chắc
    Thành phần và công dụng

    • Thành phần đầy đủ: Petrolatum, Caprylic/Capric Triglyceride, C12–15 Alkyl Benzoate, Synthetic Beeswax, Talc, Paraffin Wax, Titanium Dioxide, PEG-8, Tocopherol, Ascorbyl Palmitate, Ascorbic Acid, Citric Acid, Collagen, Iron Oxides (CI 77492), Tranexamic Acid, Fragrance, CI 42090.
    • Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Crystal Clear Whitening Cream Anti-Aging & Whitening là sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần dưỡng chất tự nhiên và nhiều hoạt chất đặc biệt được các chuyên gia Sakura nghiên cứu, đề xuất và thử nghiệm mang lại hiệu quả dưỡng, tái tạo da cao như:
    • Collagen: tăng cường độ đàn hồi, dưỡng ẩm da, thẩm thấu sâu vào tế bào, khôi phục lại cấu trúc da, ngừa lão hóa, nếp nhăn hình thành hay tình trạng da chảy xệ, giúp da căng mịn, săn chắc, trẻ hóa.
    • Tranexamic Acid: giảm hoặc loại bỏ các sắc tố nám, ngăn chặn các yếu tố gây sạm nám, tàn nhang, đồi mồi, giảm đốm nâu do ánh nắng gây ra, ngăn chặn hoạt động của melanocyte, phục hồi làn da bị hư hỏng gây ra bởi tia UVA / UVB, ô nhiễm hoặc các yếu tố môi trường khác, nuôi dưỡng da trắng sáng mịn màng không tì vết.
    >>> Tham khảo giá sản phẩm này tại Shopee.vn

    8. Kem làm trắng Snow White Cream
    [​IMG]
    • Là kem dưỡng với chức năng chính là làm trắng ,đều màu da, giảm tàn nhang, vết thâm, nám và giữ ẩm cho da căng mịn*đây là một kem dưỡng trắng thực sự tốt để có 1 làn da trắng mịn , Không như những loại kem làm trắng thông thường khác*Snow white cream có chứa Niacinamide (chất làm trắng an toàn ) nên các bạn yên tâm khi dùng sản phẩm này , sản phẩm đang rất Hot tại Hàn*
    • Sản phẩm 4 in 1 : vừa là kem lót , kem nền , kem dưỡng trắng da , kem dưỡng ẩm .*
    • Cung cấp đầy đủ nước ,khoáng chất và thẩm thấu sâu bên trong da .
    • Giúp da chống lại các tác nhân có hại từ môi trường . Giúp cho da đàn hồi và mềm mại hơn .
    • Giúp se khít lỗ chân lông .
    • Nuôi dưỡng dần dần cho da trắng hồng rạng rỡ
    • Có chứa niacin amide để giữ cho làn da tươi sáng.
    • Không màu, không dầu khoáng, không benzo phenone, không phenoxyethanol, và không dầu động vật.
    ==>> Sản phẩm ở dạng kem thoa, phù hợp cho mọi loại da; Có chiết xuất tự nhiên an toàn cho người sử dụng

    >>>Tham khảo giá bán sản phẩm này tại Shopee.vn

    9.Sữa dưỡng trắng da Vaseline
    [​IMG]
    • Sữa dưỡng thể Vaseline rất được khách hàng ưa chuộng bởi chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên giúp bổ sung độ ẩm cho da mang đến cho phái đẹp làn da trắng sáng, khoẻ mạnh và mịn màng tự nhiên.
    • Và đặc biệt hơn sữa dưỡng thể Vaseline hấp thụ vào da một cách nhanh chóng, giúp cung cấp độ ẩm, làm sạch da mà không bị bết dính.
    • Sữa dưỡng thể Vaseline Body Lotion tổng hợp nhiều loại Vitamin và độ ẩm.
    • Vesaline bổ sung 100% chất ẩm và cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết như Vitamin A, E, B và khoáng chất, bạn sẽ cảm thấy làn da khỏe khoắn mỗi ngày.
    • Dưỡng thể Vaseline trắng da toàn thân của Mỹ cung cấp cho bạn độ ẩm dưỡng da giúp da luôn mềm mại, mịn màng và dẻo da.
    • Vaseline màu hồng của Mỹ này là sản phẩm đang có sức bán tốt nhất trên thị trường sữa dưỡng thể Việt hiện nay.
    • Thương hiệu : Vaseline thuộc tập đoàn Unilever Mỹ
    • Xuất xứ : Tùy vào mỗi lô hàng khác nhau, sản phẩm có thể được sản xuất tại một số quốc gia có nhà máy Unilever như Mỹ, Canada, Ấn Độ …
    • Hạn sử dụng : 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
    >>> Tham khảo giá bán sản phẩm này tại Shopee.vn

    10. Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream

    [​IMG]
    Bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da sữa tươi 3CE White Milk Cream 4 Sét cao cấp …..gồm kem 3dưỡng da mặt, sữa rửa mặt, dưỡng Lotion

    • Mới đây, 3CE lại làm chị em ngây ngất khi tung ra bộ sản phẩm dưỡng da siêu cute với thiết kế như những hộp sữa, nhìn đã có cảm giác nhẹ nhàng và trong trắng như sữa rồi. Đây là sản phẩm có công dụng nâng tone làm trắng da tạm thời đồng thời dưỡng trắng da dần dần.
    • Gồm kem 3dưỡng da mặt, sữa rửa mặt, dưỡng Lotion làm làn da chị em sáng hồng mịn màng rạng rỡ
    • giúp dưỡng da loại bỏ các sắc tố phá hoại da đặc biệt là mụn trứng cá li ti đã ít dần đi
    Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream chứa hơn 50% protein từ sữa, giúp làm săn chắc da, làm đều màu và làm sáng làn da xỉn màu, đồng thời sản phẩm chứa:

    • Thành phần sữa tinh khiết giữ ẩm da một cách an toàn, giúp làm mờ các vết thâm nám, se khít lỗ chân lông.
    • Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream
    • có khả năng kiểm soát nhờn rất tốt, cho da thoải mái, nhẹ bâng mà không hề có tí cảm giác nặng nề, đổ dầu.
    • Sản phẩm có thể sử dụng cho toàn thân để nuôi làn da trắng như sứ, mịn màng như sữa.
    Thành phần từ tự nhiên trong sản phẩm Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream:

    • 50% chiết xuất sữa protein: trong sữa có chứa các chất như chất béo no, protein, enzim, axit latic và canxi cũng như vitamin C rất tốt cho da, giúp làn da trở nên săn chắc hơn, trắng mịn hơn, chống nhăn da và đặc biệt tăng cường độ ẩm cho da.
    • Chiết xuất vitamin E: tái tạo các tế bào da, giúp các mô trên da tránh được sự oxy hoá, giúp làm chậm quá trình lão hoá và dưỡng da hiệu quả, vitamin E giúp trị quầng thâm và xóa mờ nếp nhăn. Ngoài ra nó còn có khả năng ngừa mụn.
    • Bơ cacao: trong bơ cacao có chứa hàm lượng vitamin E và chất béo cao, chất chống oxy hóa và nhiều loại khoáng chất quý giá trong làm đẹp.
    >>>> Tham khảo giá bán sản phẩm này tại SHOPEE.VN

    ==>> HOT 2018 !!! Cách mua Mỹ Phẩm Ghuta White được KHUYẾN MÃI 20 % tất cả các sản phẩm khi cài đặt ứng dụng App sandotot trên điện thoại

    • Cài Đặt App sandotot tại kho ứng dụng Androi hay IOS trên Smart phone của các bạn, Đăng ký làm thành viên trên sandotot . nhập mã giới thiệu (mã khuyến mãi 40504 ) để được Khuyến mãi 20 % khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại sandotot, có hơn 130 sản phẩm ,ngành hàng cho các bạn lựa chọn. Xem cụ thể các bước hướng dẫn dưới đây[​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thanh Hằng Beauty

Chia sẻ trang này