Kinh nghiệm: Top 10 Khách Sạn Và Villa Xem Pháo Hoa Đẹp Nhất Tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi AnimorGreenHome, 16/12/2018.

  1. AnimorGreenHome

    AnimorGreenHome Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/12/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu của Việt Nam,luôn được du khách ngâm nga là một thành phố trẻ, thành phố của cảm xúc, thành phố của những yêu thương.

    Du khách khi đến với Đà Nẵng luôn muốn nghỉ dưỡng ở những villa, khách sạn sang trọng, tiện nghi, gần biển và gần trung tâm để có thể tận hưởng trọn vẹn không gian sống thư giãn cũng như trải nghiệm vẻ đẹp của Đà Nẵng.

    Không chỉ là địa điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách mà tại đây còn là nơi của những lễ hội pháo hoa đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua vào các dịp mừng năm mới hay các cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế được tổ chức hằng năm.

    Để thưởng thức trọn ven lễ hội pháo hoa năm mới cũng như DIFF (lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng) thì việc lựa chọn cho mình một tầm ngắm lý tưởng tại các villa, khách sạn là một lựa chọn khôn ngoan đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với những khung cảnh tuyệt đẹp nhìn từ trên cao.

    Sau đây là top khách sạn xem pháo hoa đẹp nhất Đà Nẵng.

    1. ANIMOR GREEN HOME gần biển Đà Nẵng
    Tạm rời xa những bộn bề của cuộc sống, để đến một nơi không có khói bụi, không cần phải đi đâu xa, ngay tại trung tâm của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, các thành viên trong gia đình vẫn có thể tìm cho mình một nơi để thư giãn và quay quần bên nhau vào những dịp như lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng hay sau một tuần làm việc mệt mỏi.

    [​IMG]

    Animor Villa Đà Nẵng là một lựa chọn đáng để cân nhắc khi lọt top những villa tốt nhất cho gia đình có phòng căn hộ gần biển cũng như view tốt nhất tại Đà Nẵng.

    Animor villa tọa lạc cách bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp chỉ 10 phút đi bộ, với phong cách thiết kế hướng đến không gian sống xanh và thân thiện với môi trường bởi hệ sinh thái độc đáo bao bọc xung quanh, du khách có thể dễ dàng cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên ngay khi đặt những bước chân đầu tiên đến đây.

    [​IMG]

    Nội thất ở đây được chăm chút kĩ lưỡng, đơn giản nhưng hiện đại và đầy đủ tiện nghi, với những vật liệu cao cấp có chất lượng tốt nhất, tạo cảm giác ấm cúng và không kém phần sang trọng, tinh tế và hiện đại.


    Address: Số 47, Đường Mỹ Khê 4, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Liên hệ đặt phòng: https://www.airbnb.com/rooms/27886612?s=51

    Phone: 0236 375 1999

    Email: animorgreenhome@gmail.com

    Website: animorgreenhome.com

    Facebook: https://www.facebook.com/animorgreenhome

    2. HAIAN BEACH HOTEL & SPA
    Tọa lạc tại thành phố ven biển xinh đẹp của Đà Nẵng, HAIAN Beach Hotelkhách sạn gần biển đạt tiêu chuẩn 4 sao trang nhã, sang trọng, hiện đại được du khách yêu thích chọn làm nơi lưu trú khi du lịch đến Đà Nẵng.

    [​IMG]Là một khách sạn sang trọng bậc nhất chỉ cách biển Mỹ Khê xinh đẹp vài phút đi bộ, ở tầng 22 khách sạn HAIAN mang tới cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời cùng hồ bơi vô cực với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố, đi kèm theo là sky bar thư giãn để du khách có thể thoái mái relax thưởng thức lễ hội pháo hoa trong kỳ nghỉ của mình.

    [​IMG]Đặc biệt, đây là khách sạn căn hộ có phòng căn hộ được khách du lịch quốc tế lẫn nội địa đánh giá cao là khách sạn có phòng căn hộ tốt nhất và có tầm nhìn rộng bao quát thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

    Tất cả các phòng căn hộ của khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, cũng như dịch vụ chu đáo nhất, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi thưởng thức lễ hội tại thành phố biển đáng sống này.

    HAIAN - THE BEST BEACH HOTEL IN MY KHE BEACH, DA NANG [OFFICIAL HOTEL VIDEO]

    -Address: 278 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Liên hệ đặt phòng:

    -Phone: +84 236 222 8666

    -Website: haianbeachhotelspa.com

    -Fanpage: https://www.facebook.com/HAIANBeachHotelDanang/

    -Link book phòng: https://goo.gl/ABngHj

    3. Khách sạn căn hộ Greenery Hotel
    Tọa lạc ngay tại bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp,quyến rũ, khách sạn Greenery Hotel là khách sạn có phòng căn hộ đẹp nhất, gần biển nhất, vừa mang trong mình hơi thở của cuộc sống hiện đại nhưng cũng vừa gần gũi thiên nhiên với kiến trúc phủ đầy không gian xanh hứa hẹn sẽ mang đến du khách 1 trải nghiệm mới lạ khi thưởng thức lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

    Đến với khách sạn Greenery, Qúy khách sẽ được tận hưởng cảm giác yên bình trong một không gian sang trọng và thoải mái.

    [​IMG]

    Các phòng căn hộ tại Greeenery Hotel được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, bàn làm việc và phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet).

    Một số phòng căn hộ có trang bị thêm ghế nệm để du khách thư giãn.

    -Address: 76 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng.

    Liên hệ đặt phòng:

    -Book Now

    -Phone: +84 (236)3.825.888

    -Website: http://dananggreeneryhotel.com

    -Fanpage: https://www.facebook.com/greeneryhoteldanang/

    4.Khách sạn Diamond Sea Đà Nẵng
    Khách sạn biển Diamond Sea là khách sạn 4 sao đối diện bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng được nhiều khách du lịch yêu thích. Với Sky Bar tại tầng 21 khách sạn, đây là địa điểm trên cao tuyệt vời để bạn có thể xem toàn cảnh pháo hoa từ xa và thưởng thức những thức uống rất ngon tại đây.

    Nghỉ dưỡng tại khách sạn Diamond Sea trong mùa lễ hội pháo hoa, bạn sẽ dễ dàng kết hợp với xem pháo hoa tại khách sạn vào ban đêm và đi tắm biển vào mỗi buổi sáng. Mình và bạn bè thực sự đã có những phút giây tuyệt vời khi xem pháo hoa từ tầng thượng với chương trình tiệc nướng BBQ tại Diamond Sea.

    [​IMG]

    Xem toàn cảnh pháo hoa từ xa cũng rất thú vị (Ảnh: Diamond Sea Hotel)

    5.Khách sạn Zen Diamond Suites Đà Nẵng
    Zen Diamond Suites là khách sạn xem pháo hoa Đà Nẵng tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Sở hữu những căn phòng được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi, đặc biệt vị trí của ban công tạo nên một quang cảnh cực đẹp khi hướng ra phía ngoài dòng sông Hàn sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát nhất trong đêm pháo hoa thay vì phải chen chúc tại vị trí trung tâm.

    Trên những ban công tầng cao của khách sạn, du khách có thể thưởng thức trọn vẹn những màn pháo hoa rực rỡ trên nền trời cùng những người thân yêu của mình. Zen Diamond Suites hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm hoàn hảo như thế trong mùa lễ hội pháo hoa năm nay. Với mình, trải nghiệm xem pháo tại Zen Diamond Suite cũng khá thú vị và đáng nhớ.

    [​IMG]

    6. 99+ Sky Lounge
    Ngoài những khách sạn cao tầng, mình sẽ chia sẻ với các bạn một địa điểm hoàn toàn mới để thưởng thức những pháo hoa lung linh, đó là nhà hàng du thuyền 99+ bên bờ sông Hàn thơ mộng.

    Toạ lạc tại tầng 5 trên kiến trúc siêu du thuyền độc đáo, 99+ sở hữu cảnh quan đẹp nhất thành phố Đà Nẵng với góc nhìn 360 độ từ Cầu Rồng đến cầu xoay Sông Hàn.

    Vì thế, đây là một điểm đến rất tuyệt vời để bạn thưởng ngoạn Lễ hội pháo hoa và selfie cùng khoảnh khắc bầu trời rực sáng pháo hoa bên cạnh biểu tượng cầu quay Sông Hàn hay Cầu Rồng phun lửa.

    [​IMG]
    (Tận hưởng pháo hoa tại nhà hàng du thuyền 99+)

    Trong dịp DIFF 2018 sắp tới, 99+ sẽ mang đến cho bạn một chương trình buffet đặc biệt với không gian đẳng cấp kết hợp với những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng hoành tráng cùng DJ, Band, bên cạnh việc thưởng thức lễ hội pháo hoa 2018. Với giá vé chỉ từ 850,000đ/1 khách (áp dụng mua vé sớm) thì đây là một địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn và thưởng thức pháo hoa.

    7.Khách sạn Art Hotel Đà Nẵng
    Tọa lạc tại vị trí trung tâm đường Trần Hưng Đạo ngay đối diện khu vực bắn pháo hoa, khách sạn Đà Nẵng Art Hotel cũng là một địa điểm xem pháo hoa Đà Nẵng không thể bỏ qua đối với người dân và du khách. Với thiết kế rất dễ thương và giá cả hợp lý, khách sạn Art Hotel là lựa chọn hợp lý cho các bạn đến Đà Nẵng để thưởng thức mùa lễ hội pháo hoa năm nay.

    [​IMG]
    Những màn pháo hoa vô cùng rực rỡ trong đêm Hỏa (Ảnh: Art Hotel Danang)

    8.Khách sạn Rolex Đà Nẵng

    Khách sạn Rolex tọa lạc trên con đường Bạch Đằng thơ mộng, với tiêu chuẩn 2 sao, Elegant là một trong những khách sạn trung tâm Đà Nẵng tốt nhất trong tầm giá.

    Ở rất gần với địa điểm bắn pháo hoa nên khách lưu trú tại đây sẽ dễ dàng xem pháo hoa từ những ô cửa sổ nhỏ hướng về sông Hàn quyến rũ.

    [​IMG]

    9.Khách sạn Blossom City Đà Nẵng
    Nằm trên bờ phía Đông của sông Hàn, khách sạn The Blossom City là địa điểm lưu trú lý tưởng tại Đà Nẵng với những căn phòng view sông Hàn tuyệt đẹp. Khách sạn Blossom City có vị trí thuận lợi, gần như đối diện địa điểm xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018. Blossom City là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách trong mùa lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2018.

    [​IMG]
    10.Khách sạn Fivitel Đà Nẵng

    Tọa lạc ngay bên cây cầu Trần Thị Lý với tất cả những căn phòng đều có ban công và tầm nhìn ra dòng sông Hàn thơ mông, khách sạn Fivitel với tiêu chuẩn 4 sao là sự lựa chọn rất đáng để quan tâm trong chuyến du lịch xem pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng.

    Với những căn phòng hướng sông tuyệt đẹp, từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa DIFF cực kỳ ấn tượng.

    Tuy vị trí có hơi xa điểm bắn một chút nhưng bù lại bạn sẽ quan sát được toàn bộ những màn trình diễn pháo hoa và đặc biệt là tránh được khói của pháo hoa khi thời tiết không tốt.

    [​IMG]

    Xem thêm :

    TẠI SAO ANIMOR GREEN HOME LÀ MỘT TRONG NHỮNG VILLA ĐẸP NHẤT ĐÀ NẴNG?

    TOP 10 KHÁCH SẠN CĂN HỘ TỐT NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

    TOP VILLAS NGHỈ DƯỠNG DÀNH CHO GIA ĐÌNH TẠI ĐÀ NẴNG
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi AnimorGreenHome
    Đang tải...


  2. hoangyen2486

    hoangyen2486 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/8/2014
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    84
    Điểm thành tích:
    28
    cảm ơn ạ, để em lưu lại
     

Chia sẻ trang này