Toàn quốc: Top 10 Mẫu Túi Gucci Nam 2020 Được Yêu Thích Nhất

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Kim Cương 0805, 14/5/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Túi Gucci – Thương hiệu túi xách nổi tiếng luôn là tâm điểm chú ý của các tín đồ thời trang. Không chỉ nổi bật ở những chiếc túi xách Gucci nữ mà còn thu hút bởi những chiếc túi Gucci nam. Mang sự phóng khoáng, đẳng cấp và tôn vinh sự quý phải của người đàn ông. Gucci luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ thời trang.

    Những chiếc túi xách hàng hiệu ngày nay không chỉ là mối quan tâm của phái đẹp mà những cánh mày râu cũng rất quan tâm về phụ kiện này. Hãy cùng Tuigucci.net điểm danh những mẫu túi Gucci nam được yêu thích nhất 2020 nhé.

    Gucci – Thương hiệu túi xách đẳng cấp:


    Gucci được sáng lập bởi Guccio Gucci tại Ý được xem là thương hiệu thời trang nổi tiếng và được yêu thích khắp thế giới. Ngay từ những năm 1960 thương hiệu này đã vô cùng nổi tiếng khi tạo nên một cơn bão khi được những ngôi sao hàng đầu Hollywood sử dụng rất sang trọng và lịch sự.

    Sự thành công của thương hiệu này là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật xử lí chất liệu da vô cùng chuyên nghiệp với cùng với tính đồng bộ trong sáng tạo sản phẩm, thương hiệu này đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Cho đến hôm nay nhắc tới cái tên Gucci không chỉ gắn liền với một thương hiệu đắt tiền mà còn là sự tinh túy của nhà sản xuất gửi gắm vào mỗi sản phẩm của mình một câu chuyện gắn với những nốt thăng trầm của thương hiệu trong lịch sử thời trang của nhân loại.

    Túi xách nam Gucci Toiletry Clutch GG signature
    [​IMG]
    Mẫu túi xách này của thương hiệu sở hữu thiết kế vuông vắn gọn gàng trên chất liệu da bê mềm mịn với họa tiết dập vân GG đặc trưng vô cùng sang trọng và quý phái. Ngăn chính được thiết kế rộng rãi giúp tăng khả năng chứa đồ của người sử dụng, khóa zip kim loại không gỉ chắc chắn và bền bỉ đảm bảo sự an toàn cho những món đồ được chứa bên trong. Sắc nâu rất nhã nhặn và lịch thiệp có thể phối hợp với nhiều trang phục từ cơ bản thường ngày đến những bộ vest sang trọng.

    Túi xách nam Gucci Night Courrier Soft GG Supreme




    Thêm một mẫu belt bag được đông đảo khách hàng thân thiết của Gucci ưa chuộng. Họa tiết UFO sinh động bắt mắt là điểm nhấn của chiếc túi trên nền vải đen rất cá tính và hiện đại. Khoang chứa nhỏ nhưng có thể chứa được một chiếc điện thoại và một chiếc ví rất tiện lợi để đeo bên hông khi đi dạo phố hay du lịch. Khóa kéo chắc chắn màu bạc rất chắc chắn và an toàn với chất liệu kim loại chất lượng cao không bị gỉ giúp người dùng an tâm với những đồ đạc chứa bên trong.
    [​IMG]
    Những chiếc túi xách Gucci nam là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh, nó không chỉ đáp ứng nhu cầu công dụng của một chiếc túi đeo thông thường mà còn thể hiện đẳng cấp và gu thời trang sành điệu của chủ sở hữu.

    Tuigucci.net – Thế giới túi xách Gucci hàng hiệu cao cấp, 100% với mức giá hấp dẫn cho bạn. Túi Gucci, Túi Gucci nam, Túi Gucci nữ, Ví Gucci,.. Những mẫu thiết kế Gucci luôn sẵn có tại cửa hàng. Hãy đến và sở hữu ngay chiếc túi sành điệu cho mình nhé!

    Liên hệ đặt hàng tại Tuigucci.net :
    Địa chỉ: 38 Hoà Hưng, P13, Q10, TP.HCM
    Zalo: +84 938318668 - Fb/ Victoria Phamly - Victoria Deluxe
    Zalo: +84 904903823 - Fb/Victoria Deluxe HCM
    Zalo: +84 0969038280 - Fb/ Túi xách Paris HCM

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805

Chia sẻ trang này