Nơi khác: Top 10 Những Ngôi Nhà Đẹp Và Đắt Đỏ Nhất Thế Giới

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi thietkesimple, 22/5/2019.

  1. thietkesimple

    thietkesimple Thiết kế nội thất chuyên nghiệp

    Tham gia:
    25/4/2019
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lần này hành trình của chúng tôi là đi đến những nơi có ngôi nhà và thiết kế nội thât biệt thự đẹp nhất thế giới. Có rất nhiều trong số ngôi nhà trên khắp hành tinh của chúng ta, nhưng cái nào là tốt nhất?

    ----------------

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC SIMPLE ART

    DO NHU CẦU PHÁT TRIỂN CỦA XÃ HỘI VÀ THỊ TRƯỜNG CTY CHÚNG TÔI XIN HÂN HẠNH GIỚI THIẾU TỚI QUÍ KHÁCH HÀNG CÁC DỊCH VỤ NHƯ SAU:
    DỊCH VỤ TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ, QUÁN CAFE ...
    DỊCH VỤ CUNG CẤP VÀ THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT CHO NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ, QUÁN CAFÉ, CHUNG CƯ, CĂN HỘ
    THIẾT KẾ COFFEE SHOP AND FASHION SHOP, NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ ...
    THI CÔNG NỘI THẤT: PHÒNG NGỦ, PHÒNG KHÁCH, PHÒNG BẾP, BÀN GHẾ, KỆ TRANG TRÍ, QUẦY TÍNH TIỀN, TỦ ÂM TƯỜNG, GIƯỜNG, BÀN THỜ…

    Website: kientrucdanang.info

    SĐT: 0917.34.22.55
    ĐC: 159 Ngũ Hành Sơn, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    FB: Facebook: facebook.com/thietkesimpleart

    -----------------------------------------------------------------------------------

    Sau đây là những ngôi nhà mà chúng tôi đã bắt gặp được trong hành trình này

    1. Palazzo Antilla - Mumbai, Ấn Độ

    [​IMG]

    Ngôi nhà được xây dựng cho gia đình của tỷ phú Mukesh Ambani, một trong những người giàu thứ tư trong thời đại chúng ta. Bây giờ bạn biết ai có ngôi nhà đẹp nhất thế giới, ít nhất là một trong số họ. Có 27 tầng, phòng vô tận và hơn 600 người hầu trong cung điện khiêm tốn này. Ngôi nhà mơ ước này có giá gần 2 tỷ đô la. Có toàn bộ tầng dành cho các trung tâm thể dục với phòng tập yoga, phòng tập thể dục và phòng tắm nắng.

    2. Nam Coogee - Sydney, Úc

    [​IMG]

    Một trong những ngôi nhà đẹp nhất thế giới nằm ở Sydney, thành phố của nhà hát opera nổi tiếng. Chúng ta đang nói về một biệt thự đẹp rộng gần một ngàn mét vuông. Mặc dù gần biển, một trong những điểm nhấn của nơi cư trú là một bể bơi khổng lồ. Thiết kế nội thất biệt thự của ngôi nhà này có một nhà bếp, năm phòng ngủ, và một số phòng khách. Dự án này rất lớn và tham vọng đến nỗi "nơi cư trú mùa hè" này đã được xây dựng trong vài năm.

    3. Versailles - Florida, Hoa Kỳ

    [​IMG]

    Đây là một trong những ngôi nhà lớn nhất và đẹp nhất trên thế giới. Ngôi nhà tư nhân lớn nhất nước Mỹ nằm cách thành phố Orlando ba mươi cây số. Ngôi nhà thuộc về tỷ phú David Siegel. Nhà có 30 phòng sang trọng, hồ bơi liền kề và phòng chơi bowling, thật sự rất tráng lệ. Ngoài ra còn có 23 phòng tắm với bể sục, phòng trò chơi trẻ em, với nhà hát nhỏ của riêng họ, thêm ba bể bơi, nhà để xe có thể chứa 20 xe hơi, hai sân tennis và một sân bóng chày.

    4. Khu dân cư Manalapan - Florida, Hoa Kỳ

    [​IMG]

    Hành trình của chúng tôi qua những ngôi nhà mơ ước tiếp tục ở Florida, ở đây chúng tôi bắt gặp một ngôi nhà tráng lệ khác. Trang viên của biệt thự này trải rộng trên 2,5 ha đất, ngôi nhà có 14 phòng ngủ và 24 phòng tắm. Chi phí khoảng 125 triệu đô la, có một nhà để xe, một bãi biển riêng, gần như vô tận, và tất nhiên, một quán bar trên bãi biển với đồ uống ưu tú và các loại cocktail xa hoa. Tất cả mọi thứ bạn cần cho một cuộc sống thanh thản.

    5. Bất động sản Starwood - Aspen, Colorado, Hoa Kỳ

    [​IMG]

    Đã đến lúc rời khỏi Florida và di chuyển đến trung tâm của Hoa Kỳ, nơi chúng ta sẽ thấy một ngôi nhà khác, một cung điện hoàng gia thực sự trong số những ngôi nhà đẹp nhất trên thế giới. Nó nằm ở vùng núi Colorado, các hồ và phòng nước nóng, được cắt tỉa bằng gỗ và đồ nội thất đắt tiền làm bằng da đen và trắng. Và, cuối cùng, lò sưởi bằng đá thêm một điểm nhấn lãng mạn cho bầu không khí của ngôi nhà, làm cho nó quyến rũ và một chút thân mật. Một ngôi nhà nơi mọi người, muốn định cư.

    6. Clifton 2A - Cape Town, Nam Phi

    [​IMG]

    Ngôi nhà được tạo ra theo dự án của studio Saota đến từ Nam Phi, biệt thự này nằm dưới chân núi Lion's Head. Đây là một trong những ngôi nhà sang trọng và đẹp nhất, nhưng khó tiếp cận trên thế giới. Đó là do vị trí xa, và gió mạnh, việc xây dựng đã bị trì hoãn trong vài năm. Nó là tuyệt vời ở mọi góc, nhưng biệt thự chưa tìm thấy chủ sở hữu.

    7. Căn hộ áp mái One Hyde Park - Luân Đôn, Vương quốc Anh

    [​IMG]

    Một khu chung cư tuyệt vời vươn lên bầu trời, trong khu vực Hyde Park, London. Bạn chỉ nên có 290 triệu đô la để sống trong biệt thự, với thế hệ hệ thống báo động mới nhất và bãi đậu xe riêng. Đó là lý tưởng cho những người muốn sự sang trọng của một ngôi nhà nông thôn nhưng không muốn tước đi sự tiện lợi của cuộc sống ở trung tâm của một thành phố lớn.

    8. Tòa án UPDOWN - Windlesham, Vương quốc Anh

    [​IMG]

    Cách London không xa, tại ngôi làng Windham ở Surrey, bên cạnh Lâu đài Windsor và ngôi nhà của Elton John, chúng ta có thể tìm thấy một trong những ngôi nhà tư nhân đắt nhất ở Anh. Nó có giá khoảng 122 triệu bảng, ngôi nhà mơ ước này bao gồm 103 phòng, 22 phòng ngủ và 5 bể bơi Olympic, có: một rạp chiếu phim lớn với 50 chỗ ngồi, một gara nơi bạn có thể đỗ tới 8 chiếc limousine và một bãi đáp trực thăng. Nếu tất cả những điều này là không đủ, thì cũng có nhiều sân golf, quần vợt, bóng quần, bowling và tất nhiên là chuồng ngựa. Đây là nước Anh!

    9. Biệt thự Leopolda - Côteimaezur, Pháp

    [​IMG]

    Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1902 tại thành phố Villefranche-sur-Mer cho Vua Bỉ Leopold II. Cung điện Pharaonic này nằm trên diện tích hơn 80 nghìn mét vuông trên bờ biển Pháp. Giá khoảng 500 triệu euro. Khá rẻ tiền, nhưng bạn cần phải trả tiền cho lao động của 50 người làm vườn chăm sóc 1200 cây ô liu và vô số các loại cây và cây khác, bao gồm cam và chanh. So với các nơi cư trú khác, ngôi nhà này có số lượng phòng nhỏ - chỉ có 11 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Lý do tốt cho một số thương lượng!

    10. Nhà gương - Bolzano, Ý

    [​IMG]

    Chúng tôi kết thúc chuyến đi đến những ngôi nhà đẹp nhất thế giới và cuối cùng đến Ý xinh đẹp để làm quen với Nhà gương. Được tạo ra bởi kiến trúc sư Peter Pichler, hai ngôi nhà sang trọng này được bao phủ bằng những tấm gương phản chiếu những dãy núi đá dolomit đẹp như tranh vẽ ở South Tyrol. Các khu nhà ở hơi cao so với mặt đất, vị trí của các ngôi nhà cung cấp tầm nhìn tốt nhất của cảnh quan xung quanh. Đây là những viên kim cương thật trong số những ngôi nhà đẹp nhất thế giới. Đây chỉ là một trong những bộ sưu tập những ngôi nhà đẹp nhất thế giới. Có hàng ngàn ngôi nhà khác nằm rải rác trên khắp thế giới, chúng tôi chắc chắn sẽ giới thiệu bạn với họ trong các tác phẩm sau đây của chúng tôi!

    Xem thêm:

    3 lý do nên thuê công ty thiết kế biệt thự

    Công ty thiết kế nội thất biệt thự tại đà nẵng

    Xây biệt thự 2 tầng đầy đủ nội thất chỉ với 700tr
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietkesimple
  2. thietkesimple

    thietkesimple Thiết kế nội thất chuyên nghiệp

    Tham gia:
    25/4/2019
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá miễn phí zalo: 0582 119 171 (Mr Hiền)
     

Chia sẻ trang này