Kinh nghiệm: Top 10+ Quán Bar Phú Quốc Nổi Tiếng Nhất, Cập Nhật Tháng 1/ 2021

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi VietAIR, 26/10/2021.

  1. VietAIR

    VietAIR Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/6/2021
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Top 10+ quán bar Phú Quốc nổi tiếng nhất, cập nhật tháng 1/ 2021
    Đặt chân tới đảo ngọc Phú Quốc, du khách không chỉ được trải nghiệm và khám phá các địa điểm du lịch đẹp mà còn cơ cơ hội để tham gia các quán bar ở nơi đây. Hãy tham khảo top 10+ quán bar Phú Quốc nổi tiếng nhất không nên bỏ qua.

    1.INK 360
    [​IMG]


    là địa điểm quán bar đầu tiên được nhắc tới tại Phú Quốc. Sở dĩ INK 360 được nhiều bạn trẻ và các du khách lựa chọn tới vậy, bởi nơi đây nằm ở một vị trí cao, trên tầng 19 của tòa nhà InterContinental sang chảnh. Sự khác biệt của quán bar INK 360 đó là được thiết kế bởi người Úc Ashley Sutton nên quán bar này được thiết kế giống như hình những con bạch tuộc khổng lồ nhất tại Việt Nam. Không chỉ có vậy, khi đặt chân tới tầng 19 của quán bar INK 360 mọi người sẽ được ngắm nhìn view đảo Phú Quốc vô cùng xinh đẹp.


    Một điểm cộng cho quán bar INK 360 không chỉ ở phong cách thiết kế mà tại đây có menu đồ uống cũng vô cùng hấp dẫn và chất lượng. Cocktail của quán được được người Italy sáng tạo nên mang lại đồ uống rất độc, lạ, ngon. Mọi người hoàn toàn có thể lựa chọn rượu sim hay mật ong để có thể nếm mang lại hương vị rất ngon.


    2.Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc
    [​IMG]


    Quán bar Phú Quốc nổi tiếng cũng được nhiều du khách biết tới là địa điểm sống ảo mang Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc. Tại Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc là sự kết hợp giữa nhà hàng, quán bar, cảnh quan vô cùng độc đáo.


    được du khách và các bạn trẻ lựa chọn cũng bởi nơi đây có menu rất đa dạng và đồ ăn cũng rất ngon. Bên cạnh việc tận hưởng một view đẹp mọi người có thể thoải mái check in các bức hình hấp dẫn nhất.


    3.Chuồn Chuồn Bistro & SkyBar
    [​IMG]


    quán bar được đánh giá là đông khách nhất tại Phú Quốc. Nếu có cơ hội du lịch tại đảo Phú Quốc thì mọi người đừng bỏ lỡ cơ hội đến tham quan và trải nghiệm điều hấp dẫn nhất tại quán bar này. Vị trí của quán bar Chuồn Chuồn Bistro & SkyBar nằm ở vị trí rất đặc biệt ngay trên tầng thượng nên mọi người có thể ngắm nhìn được biển đảo và ngắm nhìn được cảnh hoàng hôn vô cùng đẹp.


    Để có thể ngắm nhìn được khung cảnh hoàng hôn đẹp từ quán bar Chuồn Chuồn Bistro & SkyBar thì mọi người hãy ghé quán vào thời gian từ 4 - 5 giờ chiều, lúc này bạn sẽ được view cảnh hoàng hôn cực đẹp.


    4.Rock Island Club
    Bên cạnh Chuồn Chuồn Bistro & SkyBar thì quán bar Rock Island Club cũng là địa điểm để cho mọi người ngắm được hoàng hôn đẹp nhất. Sự hấp dẫn của Rock Island Club đó là có view 360 độ đều có thể đón gió biển, ngắm nhìn được cảnh biển đảo mọi lúc, mọi nơi. Đặt chân tới Rock Island Club, mọi người sẽ có thêm nhiều thời gian để thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc vất vả.


    Ngoài view đẹp thì Rock Island Club còn có sức hút các du khách bởi nơi đây có đồ ăn, uống đảm bảo chất lượng. Mọi người hãy nếm thử loại cocktail, rượu vang ở đây sẽ rất ngon

    5.Sky Bar
    [​IMG]


    Sky Bar quán bar nổi tiếng tại Phú Quốc nằm ngay trên đường Trần Hưng Đạo. Nơi đây được coi là một trong những trung tâm giải trí vô cùng thú vị, có sức hút độc đáo đối với các bạn trẻ. Sky bar đẹp và thu hút các du khách bởi tại quán có view đẹp mà mọi người có thể nhìn bao quát được thành phố xinh đẹp cũng như ngắm nhìn được cảnh hoàng hôn vào mỗi buổi chiều.


    Không chỉ có vậy, vào mỗi buổi tối tại Sky Bar còn có màn trình diễn của các DJ vô cùng tuyệt vời giúp cho mọi người có thể bùng cháy cùng âm nhạc, vui chơi thỏa sức tại quán.


    6.Happy Buddha Club
    Happy Buddha Club nằm trong top các quán bar đẹp và nổi tiếng tại Phú Quốc. Điểm nhấn đặc biệt cho quán bar Happy Buddha Club đó chính là một trong những quán bar có nền âm nhạc điện tử hiện đại và nước cocktail đặc biệt. Tại đây, mọi người được thưởng thức rất nhiều loại âm nhạc khác nhau vô cùng hấp dẫn và cuốn hút. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn loại cocktail và đồ ăn nhẹ để cùng tận hưởng một không gian âm nhạc thú vị nhất.


    7.Coco Bar
    [​IMG]


    Coco Bar có vị trí đặc biệt, quán bar này được tọa lạc tại bãi biển Long nên thường thu hút rất nhiều các du khách. Tại đây có menu rất ngon các món ăn đa dạng theo các phong cách khác nhau từ Việt Nam cho tới phong cách châu Âu.


    Tại Coco Bar mọi người có thể thưởng thức rất nhiều loại rượu ngon khác nhau như: rượu rum chanh , rượu rum màu, rượu rum dừa,... Nghe từ tên rượu thôi cũng đã thấy độc, lạ rồi. Vì thế, nếu có cơ hội thì mọi người hãy thưởng thức nhé !


    8.Shri restaurant & lounge
    [​IMG]


    Sự kết hợp khéo léo giữa hệ thống nhà hàng, câu lạc bộ và quán bar đã tạo nên một Shri restaurant & lounge Phú Quốc rất nổi tiếng. Tại Shri restaurant & lounge có thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại và tinh tế. Tại Shri restaurant & lounge có một bầu không khí vô cùng sôi động mang đến cho mọi người nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VietAIR
    Đang tải...


Chia sẻ trang này